bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

de Lit ที่พักดีไซน์เก๋เหมือนรีสอร์ทริมทะเลใจกลางเมืองอุบลฯ

calendar_month 13 ม.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,428 / รีวิวที่พัก

ใครมาเที่ยวอุบลฯ แต่อยากได้ฟีลลิ่งเหมือนไปพักผ่อนที่หัวหิน! ปักหมุดไปเช็คอินกันได้ที่ “โรงแรม เดอ ลีท” (de Lit Hotel) ที่พักดีไซน์เก๋เหมือนรีสอร์ทริมทะเลใจกลางเมืองอุบลราชธานี ที่มาพร้อมกับห้องพักที่เดินลงสระได้จากหน้าห้อง จะสวยชิคขนาดไหน...ตามเราไปชมรีวิวกันเลยค่ะโรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)


de Lit เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า “ที่นอน” ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของโรงแรมที่มีจุดเริ่มต้นจากการเป็นธุรกิจเล็กๆ ในครอบครัว ต่อยอดมาสู่การเป็นที่พักที่ตอบโจทย์นักเดินทางทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มเพื่อน, ครอบครัว หรือคู่รัก ที่มองหาสถานที่พักผ่อนในช่วงเวลาวันหยุด ด้วยการต้อนรับและการบริการที่อบอุ่นแบบครอบครัว เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองนั่นเองโรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)



จุดเด่นอีกอย่างของโรงแรม เดอ ลีท คือสไตล์การตกแต่งที่มาในคอนเซ็ปต์เมดิเตอร์เรเนียน โทนสีฟ้าขาวสดใส ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทริมทะเล ซึ่งดูเก๋แปลกตาจากที่พักอื่นๆ ในจังหวัดอุบลราชธานี ใครจะนึกว่ามาเที่ยวอุบลฯ ทริปนี้ เราจะได้รูปโปรไฟล์เก๋ๆ อัพลง IG แบบใครเห็นคงนึกว่าเราไปเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทริมทะเลที่หัวหินหรือชะอำกันแน่นอน

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ 4 สไตล์ เริ่มต้นด้วยห้อง Standard King room, Deluxe King room, Standard pool access และ Deluxe pool access ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมห้องพัก 2 แบบกันค่ะ

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

เริ่มกันที่ห้อง Standard pool access ห้องพักแบบสตูดิโอมาตรฐานขนาด 23 ตร.ม. ที่สามารถเดินลงสระได้จากห้องพักเลย ภายในห้องตกแต่งสวยเก๋เหมือนบ้านพักตากอากาศริมทะเล และยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น และ Free WiFi พร้อมยังมีระเบียงนั่งเล่นเล็กๆ ให้ออกมารับลมกันชิลๆ อีกด้วย

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

ต่อด้วยห้องพักไฮไลท์อย่าง Deluxe pool access ห้องพักแบบดีลักซ์ที่สามารถเดินลงสระได้จากเตียง ไม่เพียงแค่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบแบบจัดเต็ม ยังมีขนาดกว้างกว่าห้องแบบ Standard บรรยากาศน่ามาพักผ่อนมากๆ ที่สำคัญคือ ราคายังโดนใจสุดๆ เริ่มต้นแค่คืนละ 1,150-1,350 บาทเท่านั้นเอง! 

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำกลางแจ้งแล้ว ภายในโรงแรมยังมีบริการเครื่องดื่มและห้องอาหาร เมนูแนะนำห้ามพลาด อาทิ หมูแดดเดียวสูตรพิเศษของเดอ ลีท โดยเฉพาะ จะกินเล่นเป็นกับแกล้มหรือกินเป็นกับข้าวก็อร่อยเคี้ยวเพลินสุดๆ เรียกน้ำย่อยกันต่อกับเมนูยำหมูยอที่นำของดีขึ้นชื่อเมืองอุบลฯ อย่างหมูยอเนื้อแน่นมาทำเป็นยำรสแซ่บจัดจ้าน ใครอยากซดน้ำร้อนๆ ก็มีเมนูแกงป่าไก่, แกงส้มชะอมไข่ให้เลือกสั่ง แต่เมนูที่เราชอบสุดๆ ต้องยกให้จานนี้ “หมูสับปลาเค็ม” เมนูขึ้นชื่อประจำร้านที่นำหมูสับมาคลุกกับปลาเค็มทอดทานกับเครื่องเคียง บอกเลยว่าต้องลอง! ของเค้าดีจริงๆ

โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

จุดเด่นอีกอย่างของโรงแรม เดอ ลีท คือทำเลที่ตั้งยังอยู่ในตัวเมืองอุบลฯ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดพระธาตุหนองบัวและทุ่งศรีเมือง เดินทางสะดวก โดยเฉพาะใครที่ขับรถมาเที่ยวกันเอง ทางโรงแรมก็มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์นักเดินทางทุกสไตล์ได้อย่างลงตัวจริงๆ


โรงแรม เดอ ลีท (de Lit Hotel)

ที่ตั้ง : 51 ซอยชยางกูร 22 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ราคา : ราคา Low-Season เริ่มต้นตั้งแต่ 750-1,150 บาท,  High-Season เริ่มต้นตั้งแต่ 950-1,350 บาท(ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 098-2799476

GPS : https://goo.gl/maps/z8WGMnqPGgvBPVPx9

FB : de Lit




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close