bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แฮงค์เอาท์แบบมีสไตล์ที่ Steve Secret Bar บาร์ลับสุดชิล เน้นเพลงยุค 80’s - 90’s

calendar_month 19 ธ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,016 / รีวิวที่กิน

สำหรับสายท่องราตรียามค่ำคืนคงไม่มีอะไรแฮปปี้ไปกว่าการออกไปแฮงค์เอ้าท์ชิลๆ กับเพื่อนหรอกจริงไหมคะ? แน่นอนว่ากรุงเทพเมืองฟ้าอมรของเรามีบาร์ให้เลือกนั่งอยู่มากมายหลายที่ แต่ ณ ตอนนี้ขอบอกตามตรงว่าเราขอเลือกนั่งจิบค็อกเทลแก้วโปรดเพลินๆ ที่บาร์ลึกลับเท่านั้น! ซึ่งบาร์ที่เราว่านี้ก็คือ Steve Secret Bar บาร์ลับเล็กๆ ที่โดดเด่นตั้งแต่แรงบันดาลใจ ภายใต้บรรยากาศสุดชิลที่ชวนดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ส่วนพิกัดการเดินทางจะอยู่ตรงไหนนั้น ตามไปเช็คพร้อมกันได้เลย

Steve Secret Bar

Steve Secret Bar ตั้งอยู่ซอยพระรามหก 41 ถนนเส้นขนานที่อยู่อีกฟากของอารีย์ที่มีชีวิตชีวาไม่ต่างกันนัก แต่บรรยากาศโดยรวมจะค่อนข้างสงบและวุ่นวายน้อยกว่า เมื่อเราไปสัมผัสจริงกลับพบว่าโซนนี้มีร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์บรรยากาศธรรมชาติเอาไว้มากมาย และอย่างที่เราบอกว่า Steve Secret Bar เป็นบาร์ลึกลับก็ลับอย่างที่บอกจริงๆ ค่ะ เพราะตัวร้านซ่อนตัวอยู่หลังร้าน Steve Café & Cuisine สาขา พระรามหก ร้านอาหารรสชาติดีที่หลายคนคงคุ้นชื่อคุ้นรสกันดี เพราะที่นี่เขาโด่งดังเรื่องอาหารไทยรูปแบบโฮมเมด ทำถ้วยต่อถ้วย จานต่อจาน ใช้ของสดใหม่คุณภาพดีทั้งหมด เรียกได้ว่าเหมือนคุณแม่มาปรุงให้ทานเลยทีเดียว และเมื่อคุณสตีฟ (เจ้าของร้าน) ประสบความสำเร็จจากการทำร้านอาหารแล้ว จึงเกิดไอเดียอยากมีบาร์เล็กๆ ไว้ต้อนรับแขกคอเดียว มานั่งชิลฟังเพลงในยุค 80’s, 90’s ที่ค่อนข้างหายากในปัจจุบันนั่นเองค่ะ

Steve Secret Bar

รู้พิกัดกันไปแล้วว่าตัวร้านตั้งอยู่ตรงไหน บอกเลยว่าการเดินทางมายัง Steve Secret Bar เป็นเรื่องที่สะดวกมากๆ สามารถเลือกเส้นทางได้หลากหลาย ทั้งถนนพระรามหกและซอยประดิพัทธ์ 2 ซึ่งที่นี่จะเปิดบริการทุกวันเลยค่ะ ตั้งแต่ 17.00 - 24.00 น. อีกทั้งยังมีดนตรีเล่นสดเล่นเพลงที่คอเพลงเก่าคุ้นเคยกันดีในยุค 80’s, 90’s ทุกวันพฤหัสบดี, วันศุกร์ และวันเสาร์ ที่จะมาทำให้บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากขึ้น

Steve Secret Bar

คอนเซ็ปต์ของร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 80’s, 90’s ที่ผู้คนนิยมมาเที่ยวบาร์จึงเกิดเป็นไอเดียบาร์ลับซ่อนอยู่หลังร้านอาหาร โดยสามารถแวะทานข้าวที่ร้าน Steve Café & Cuisine สาขาพระรามหก ก่อนไปต่อในบาร์ที่ตกแต่งอย่างเรียบเท่คล้ายกับบาร์ในยุคเก่า โดดเด่นด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลายชนิดที่วางเรียงรายให้ขาดริงก์ได้เลือกดื่มกัน โดยแสงไฟในบาร์จะเน้นสีแดง น้ำเงินเป็นหลัก เพื่อให้เข้ากับเก้าอี้หนังและโซฟาสีน้ำตาลเข้มสุดเท่

Steve Secret Bar

Steve Secret Bar

วันที่เราไปตรงกับวงดนตรีสดพอดี บรรยากาศค่อนข้างชิลเลยค่ะ แต่ละเพลงที่นักร้องเปล่งเสียงออกมานี่บอกเลยว่าคอเพลงเก่ายุค 80’s, 90’s ร้องตามได้ทุกคนแน่นอน เหมือนได้ย้อนกลับไป ณ ชีวิตช่วงนั้นเลยค่ะ 

Steve Secret Bar

Steve Secret Bar

Steve Secret Bar

ในส่วนของเมนูอาหารที่นี่จะเสิร์ฟอาหารทานเล่นเมนูเดียวกับร้าน Steve Café & Cuisine สาขาพระรามหกนะคะ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกแบบละลานตามากๆ พวกค็อกเทลก็มีบาร์เทนเดอร์คอยดูแล ซึ่งเมนูแนะนำคือ สตีฟ คัลเลอร์ฟูล เป็นเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีส่วนผสมต่างกันทั้ง 3 แก้ว โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมๆ กัน รสชาติดีหวานนิดๆ เหมาะกับหน้าร้อนของไทยเป็นอย่างดี

Steve Secret Bar

Steve Secret Bar

สุดท้ายนี้เอาเป็นว่าใครอยากย้อนรำลึกความรู้สึกของวันวานที่ชวนให้ย้อนกลับไปนึกถึงความรู้สึกสมัยวัยเยาว์ผ่านเสียงเพลงในยุค 80’s - 90’s ขอให้พุ่งตรงมาที่ Steve Secret Bar เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าที่นี่เป็นบาร์ลับ จึงค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวและเป็นกันเอง ที่สำคัญเครื่องดื่มรสชาติดีสามารถนั่งดื่มด่ำรสชาติแบบชิลๆ ได้ตลอดทั้งคืน ไม่ว่าจะไปกับเพื่อนหรือแฟนก็แฮปปี้แน่นอน 


Steve Secret Bar

ที่ตั้ง : 2 ซอยพระรามหก 41 ถนน พระรามที่ 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

โทรศัพท์ : 02 164 2594, 02 164 2595

GPS : https://goo.gl/maps/6bs1kzMqnKPqWiWw6 

Website : http://stevecafeandcuisine.com/rama6      


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai