bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เก็บกระเป๋าไปพักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวที่ วิลล่า อะลัว เกาะหมาก (Villa Allure Kohmak)

calendar_month 03 ธ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,540 / รีวิวที่พัก

ถึงวันหยุดทีไรก็ไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ สายเที่ยวอย่างเราก็ไม่รอช้ารีบมองหาที่พักใหม่ๆ กันหน่อย รอบนี้อยากไปนอนติดเกาะสักคืนสองคืน ก็ได้ไปเจอที่พักเปิดใหม่ชื่อน่ารัก น่ากินสุดๆ วิลล่า อะลัว อยู่ที่เกาะหมาก จ.ตราดนี่เอง จะเป็นยังไงบ้างตามไปดูกันเลย

beeb5467dddc24ad87c63d173c183291b575cb94.jpg


วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)  เป็นที่พักแบบบ้านวิลล่าติดทะเลในโซนของอ่าวขนุน ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ เพราะบริเวณเวิ้งของอ่าวขนุนนี้ไม่มีรีสอร์ทหรือบ้านชาวบ้านอยู่เลย  ถ้าใครกำลังมองหาที่พักแบบไพรเวทล่ะก็แนะนำที่นี่เลย

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ในส่วนของชื่อรีสอร์ทหลายคนอาจจะสงสัยเหมือนกับเราว่า เอ๊ะ!! ชื่อมันคุ้นๆ นะเหมือนขนมอะลัวเลย จากการสอบถามเจ้าของรีสอร์ทเราก็ได้คำตอบมาว่า ชื่อ  วิลล่า อะลัว ก็มาจากเจ้าขนมอะลัวนี่เอง เพราะว่าเจ้าของรีสอร์ทชอบทานขนมอะลัวมาก อีกทั้งคำว่า อะลัว ก็มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า แรงดึงดูด แล้วก็มีเสน่ห์ด้วย ถือเป็นชื่อที่พักที่ทั้งมีความหมายดี น่ารักแล้วก็น่ากินด้วยใช่ไหมล่ะคะวิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

พาไปเช็คอินกันค่ะ บริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ทเป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับโซนร้านอาหารและที่กินข้าวเช้า สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ด้วยค่ะ โซนล็อบบี้ก็มีที่ให้นั่งพักหลายมุม ทั้งชิงช้าแล้วก็บีนแบคเลย วิลล่าอะลัวถือเป็นที่พักที่มีความพิเศษมากๆ เพราะตั้งอยู่ในป่าติดทะเลซึ่งมีความร่มรื่นและเงียบสงบวิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ไปดูห้องพักกันดีกว่า วิลล่าอะลัว มีบ้านพักทั้งหมด 3 แบบ   คือ Sea เป็นบ้านพักที่อยู่แถวหน้าสุดสามารถมองเห็นทะเลได้ชัดเจนที่สุด ตามมาด้วย Sun เป็นบ้านแฝดติดกันสองหลังเหมาะสำหรับครอบครัว และ Sky บ้านวิลล่าที่อยู่ในแถวที่สอง บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านพักแบบวิลล่าสไตล์ลอฟท์ที่แต่ละหลังก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันไป ซึ่งทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แต่อาจจะเห็นมากเห็นน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละแบบเลย

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

เราพาไปดูกันที่บ้าน Sky  บ้านพักในแถวที่สองของวิลล่าอะลัว มีจำนวน 5 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น เงียบสงบมากๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ไดร์เป่าผม และ WiFi บริเวณหน้าห้องมีชานระเบียงไว้ให้นั่งเล่นด้วยนะคะ
วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ส่วนห้องน้ำมาโทนสีเดียวกับห้องนอนคือใช้โทนสีขาวทำให้ดูสะอาดตามากๆ  แบ่งออกเป็นส่วนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

เดินถัดมาที่ด้านหน้าชายหาดไปดูบ้าน Sea หลังนี้จะสามารถมองเห็นวิวที่ชายหาดได้อย่างชัดเจนเพราะอยู่ด้านหน้าสุด มีจำนวนทั้งหมด 5 หลัง ด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่นเดียวกับหลังอื่นๆ แต่ความพิเศษของห้องนี้คือมีชานระเบียงที่ค่อนข้างกว้าง ถ้าไม่อยากนอนเล่นในห้องก็สามารถมานั่งเล่นนอนเล่นรับลมทะเลเย็นๆ อยู่หน้าห้องได้ทั้งวันเลย

0bacc5c829963c93fdb36c1a9e0ee012f8a9ec1d.jpgวิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ภายในห้องน้ำเป็นแบบปูนเปลือยแบ่งแยกโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)




เดินออกจากบ้าน Sea ไม่กี่ก้าวเราก็มาถึงชายหาดกันแล้ว ชายหาดของที่นี่ค่อนข้างกว้างและเป็นส่วนตัวมากๆ สามารถเล่นน้ำได้ แต่ถ้าใครอยากพายเรือคายัคเขาก็มีบริการให้ยืมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ตกเย็นน้ำลง เรามาเดินเล่นกันอีกรอบ ครั้งนี้มองเห็นแนวโขดหินบริเวณชายหาดด้วยค่ะ เราก็ไม่พลาดขอไปโพสท่าถ่ายรูปกันนิดนึงก่อนจะกลับไปทานข้าวเย็น

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)กลับมาทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารบริเวณล็อบบี้ แน่นอนว่ามาทะเลก็ต้องทานอาหารทะเลกันใช่ไหมคะ เราก็สั่งกันมาแบบจัดเต็มมากๆ แต่ทางที่พักเขาแนะนำเราว่าเขามีอาหารทานเล่นที่เด็ดมากๆ อยากให้ลองชิมดู เราก็ไม่รอช้าด้วยความหิว จัดมาเลยค่ะพี่!!  จากนั้นเมนูก็ทยอยมาเสิร์ฟ เริ่มด้วยทอดมันกุ้ง หมูกระเบื้อง และลาบหมูทอด ซึ่งบอกเลยว่าใครมาวิลล่าอะลัวเราอยากให้มาลองลาบหมูทอดของเขาจริงๆ แค่ยกจานลงวางบนโต๊ะกลิ่นก็หอมยั่วน้ำลายมากๆ เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง มาลองด้วยตัวเองจะดีกว่า

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

จากนั้นไม่นานเมนูหลักของเราก็ค่อยๆ ตามมา "อะลัว 2 ใจ" เป็นปลาที่แบ่งออกเป็น 2 ซีกข้างนึงเป็นรสเปรี้ยว ข้างนึงเป็นรสหวาน ,ไข่ตุ๋นอะลัว ไข่ตุ๋นที่ใส่เครื่องทะเลแบบจัดเต็มทั้งกุ้ง หมึกในทุกอณู นอกจากนี้ ยังมีเมนู ต้มยำกุ้ง, ยำวุ้นเส้น, กุ้งแช่น้ำปลา, และข้าวอบสับปะรด อร่อยทุกจานเลยทีเดียว

วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

การมาเที่ยวเกาะหมากในครั้งนี้ถือว่าได้มาพักผ่อนจริงๆ เลยค่ะ เพราะที่พักตอบโจทย์ทุกอย่างลงตัวมากๆ อยู่แต่ในรีสอร์ทไม่อยากออกไปไหนเลย หากใครกำลังหาเวลาชาร์จแบตให้ตัวเอง ก็อย่าลืมมาพักที่ วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak) กันนะคะ


วิลล่าอะลัว เกาะหมาก  (Villa Allure Kohmak)

ที่ตั้ง :  88/2 ม.2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามรีสอร์ทโดยตรง)

เบอร์ติดต่อ : 098 246 6326

GPS : https://goo.gl/maps/WxqudyuknbvJG1cF9







เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai