bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนเพื่อนไปติดเกาะ ที่ เกาะกูดรีสอร์ท รีสอร์ทสุดชิลริมหาดบางเบ้า

calendar_month 03 ธ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 30,782 / รีวิวที่พัก

วันนี้เราเอาใจเพื่อนๆ พาไปติดเกาะกันที่ เกาะกูดรีสอร์ท รีสอร์ทสวยติดริมทะเลหาดบางเบ้า เน้นความเป็นส่วนตัว อาหารอร่อย มีกิจกรรมริมชายหาดพร้อมสะพานไม้ส่วนตัวทอดยาวไปในทะเลให้ถ่ายรูปสวยๆ กันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยf255391a28b71b16e2503c5c1b784e36b5469779.jpg


เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort) ตั้งอยู่บริเวณอ่าวบางเบ้าและมีสะพานท่าเทียบเรือส่วนตัวหากใครจองเรือมาจากฝั่งสามารถแจ้งให้ทางเรือมาส่งได้ที่เกาะกูดรีสอร์ทเลย ที่นี่ถือเป็นรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวและเน้นความเป็นธรรมชาติ ระหว่างทางเดินที่เราเข้าไปเช็คอินจะเห็นได้ว่าบ้านพักแต่ละหลังรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด9b2bae0d711c21909dec97cbd719a380d62a46df.jpg

ถ้าพร้อมแล้วไปเช็คอินกันเลย บริเวณที่ล็อบนี้จะอยู่ติดกับโซนร้านอาหารซึ่งเป็นจุดทานอาหารเช้าด้วย ส่วนการออกแบบภายในร้านเป็นแบบโอเพ่นแอร์สไตล์บาหลี ถ้าใครอยากสอบถามแหล่งท่องเที่ยวเพิ่มเติมหรือกิจกรรมอื่นๆ ภายในรีสอร์ทสามารถมาสอบถามได้ที่ล็อบบี้เลย

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)สไตล์บ้านพักของเกาะกูดรีสอร์ทจะเป็นบ้านบังกะโลหลังเล็กๆ สไตล์ญี่ปุ่นโดยจะแบ่งออกเป็น 2 โซน 3 รูปแบบ บ้านพักแบบ Sea View จะอยู่ด้านหน้าสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ กับ Garden View, Superior Garden View จะอยู่โซนด้านหลังท่ามกลางต้นไม้สูงใหญ่นานาชนิด

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)ว่าแล้วก็พาเข้าไปดูกันที่บ้าน Garden View กันก่อนเลย บ้านพักหลังเล็กๆ น่ารักทำด้วยไม้ทั้งหลังด้านในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ พัดลม และความพิเศษของห้องพักนี้คือตัวประตูเป็นบานกระจกใสทำให้ห้องนี้มีความโปร่งโล่งสบายตามากๆ บริเวณหน้าห้องยังมีชานระเบียง ที่มาพร้อมชุดเก้าอี้ให้เรานั่งชิลๆ อีกด้วยเกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

พาเดินลัดเลาะท่ามกลางต้นไม้นานาชนิดไปที่บ้าน Sea View  ซึ่งเป็นบ้านพักหลังเล็กๆ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันเลย แต่ห้องน้ำของบ้าน Sea view จะเป็นห้องน้ำแบบเปิดเพดานเพิ่มความโรแมนติก แล้วยังช่วยประหยัดไฟตอนกลางวันอีกด้วยนะคะเกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

ด้านหน้าห้องมีชานระเบียงพร้อมชุดเก้าอี้นั่งเล่นเหมือนกันเลย แต่ที่พิเศษขึ้นมาก็คือมีเปลดูดวิญญาณที่นอนลงไปแล้วไม่อยากลุกไปไหนเลยแหละค่า

0daca33fd74d9e7f3028fc4af780cb25e077427e.jpg



พาไปดูส่วนอื่นๆ ของเกาะกูดรีสอร์ทกันบ้างค่ะ บริเวณด้านล่างร้านอาหารหรือล็อบบี้จะมีบาร์อยู่นะคะ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงห้าทุ่มเลย

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

ถัดลงมาจากโซนของบาร์จะเป็นโซนริมทะเลมีที่นั่งให้เลือกนั่งชิลๆ ทั้งเก้าอี้ชายหาดนั่งมองน้ำทะเล หรือเปลตาข่ายน่ารักๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันด้วยค่ะ ในส่วนของกิจกรรมหน้ารีสอร์ทก็มีให้เลือกหลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค (เช่าชั่วโมงละ 50 บาท), แพดเดิลบอร์ด (เช่าชั่วโมงละ 150 บาท) หรือถ้าใครอยากดำน้ำหน้ารีสอร์ทเขาก็มีบริการให้เช่าหน้ากากดำน้ำ,ฟิน (วันละ 50 บาท) บอกเลยว่าฟินแน่นอนเพราะน้ำทะเลหน้ารีสอร์ทใสจนเห็นตัวปลาว่ายอยู่ในน้ำเลย

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

ไปต่อกันที่จุดไฮไลท์ของเกาะกูดรีสอร์ทกันดีกว่า จากริมชายหาดมีสะพานไม้ส่วนตัวทอดยาวไปในทะเล ระหว่างทางเดินเราก็เพลิดเพลินไปกับเจ้าปลาเล็กปลาน้อยสองฝั่งสะพาน รู้ตัวอีกทีก็ถึงปลายสะพานซะแล้ว ที่จุดนี้จะมีบีนแบ็กและป้ายเกาะกูดให้นั่งชิลๆ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยจ้า

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

เดินเล่นกันจนเพลินท้องก็เริ่มร้องแล้วค่ะต้องไปเติมพลังกันหน่อย เมนูที่เราสั่งมาวันนี้ก็มี กุ้งอบวุ้นเส้น ต้มจืดทะเล ผัดโป๊ะแตกทะเล และปิดท้ายด้วยปลา 3 รส ได้นั่งทานอาหารทะเลอร่อยๆ ในบรรยากาศสุดชิลแบบนี้ไม่อยากลุกไปไหนเลยล่ะค่ะ

เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

ทุกคนต้องอิจฉาเราอยู่แน่ๆ เลยใช่ไหม ก็ที่เกาะกูดรีสอร์ทครบเครื่องเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสุดๆ ห้องพักก็สวยเข้ากับธรรมชาติ ร้านอาหารบาร์หรือกิจกรรมภายในรีสอร์ทก็ครบครัน แบบนี้ต้องรีบกาปฏิทินลาพักร้อนมาเที่ยวเกาะกูดกันแล้วแหละ


เกาะกูดรีสอร์ท (Koh Kood Resort)

ที่ตั้ง : 45 หมู่ 5 เกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามรีสอร์ทโดยตรง)

เบอร์ติดต่อ : 087-026-5515, 08-7785-7695

Facebook : Koh Kood Resort

GPS : https://goo.gl/maps/SMWe811A4hNPWQDG8




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close