bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เมื่อใจมันเซเลยต้องไปนอนริมทะเลที่ สีฟ้ารีสอร์ท เกาะกูด

calendar_month 02 ธ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,232 / รีวิวที่พัก

บางครั้งเวลามีปัญหาอะไรมากวนใจ สิ่งแรกที่เราคิดก็คืออยากหนีไปนั่งชิลๆ อยู่ริมทะเล เมื่อใจมันเริ่มเซทริปนี้จึงเกิดขึ้น โจทย์แรกที่ตั้งไว้เลยก็คือ ทะเล! จะไปทะเล แต่อยากได้แบบน้ำใสๆ มีความเป็นธรรมชาติ สุดท้ายเลยตัดสินใจไปติดเกาะกันที่เกาะกูด จ.ตราดเลยแล้วกัน ครั้งนี้เราเลือกไปพักกันที่ "สีฟ้ารีสอร์ท" (SEAFAR RESORT)" เพราะดูแล้วจะตอบโจทย์เรามากๆ เลยย

เมื่อใจมันเซเลยต้องไปนอนริมทะเลที่ สีฟ้ารีสอร์ท เกาะกูด

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT) เป็นรีสอร์ทติดทะเลเกาะกูดอยู่ในโซนของหาดตะเภาซึ่งเป็นหาดที่น้ำทะเลที่สวยที่สุดในเกาะกูดเลยล่ะ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นธุรกิจครอบครัวที่ทุกคนช่วยกันดูแล ลูกค้าทุกคนจึงได้รับการบริการที่เป็นกันเองแบบครอบครัวเหมือนเราไปเที่ยวบ้านญาติต่างจังหวัด ที่นี่ยังเน้นคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เราอยากให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสการพักผ่อนแบบไม่ปรุงแต่ง แต่หลงรักเกาะกูดด้วยความไม่มีอะไรเลย” แค่ฟังคอนเซ็ปต์ก็รู้สึกฟีลกู๊ดดแล้วใช่ไหมคะ ว่าแล้วเราก็ไม่รอช้าไปเช็คอินกันดีกว่าจ้า

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

บริเวณล็อบบี้เช็คอินจะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ติดกับห้องอาหารเช้านะคะ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็นสองโซน คือโซนติดทะเลกับโซนบ้านพักในสวนมะพร้าว

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

เราพาไปดูโซนติดทะเลกันก่อนเลยที่ห้อง Beach front Bungalow บ้านพักสีฟ้าสดใสติดทะเล ด้านในแบ่งออกเป็น 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ เข้าไปด้านในจะเจอกับห้องนั่งเล่นซึ่งภายในตกแต่งน่ารักสมกับเป็นบ้านพักติดทะเลเลยล่ะค่ะ เข้าไปดูห้องนอนกันบ้าง น่ารักสดใสไม่แพ้กัน ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มทั้ง แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม  รวมถึงมีเก้าอี้นั่งเล่นบริเวณหน้าห้องพักด้วยนะ เพราะความพิเศษของห้องนี้คือการนั่งมองพระอาทิตย์ตกได้จากห้องพักของตัวเองเลย

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

พาไปดูโซนบ้านพักที่รายล้อมด้วยสวนมะพร้าวกันบ้างดีกว่าที่ห้อง Coconut Garden Deluxe เป็นห้องสไตล์ลอฟท์ ขนาด 30 ตารางเมตรที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนกันจ้า เพียงแต่ไม่ได้แยกออกเป็นห้องนอนและห้องนั่งเล่นเหมือนห้อง Beach front Bungalow เท่านั้นเอง

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)



พาเดินออกจากบ้านพักไปดูสระว่ายน้ำกันค่า ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดทะเลแต่โซนนี้ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนมะพร้าวร่มรื่นดีจริงๆ เลยล่ะค่ะ

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)เดินกันจนเหนื่อยขอพักไปนอนนวดริมทะเลกันหน่อย ที่นี่ก็มีโปรแกรมให้เลือกหลายแบบ ทั้งนวดออยล์ นวดไทย ใครเดินทางมาเหนื่อยๆ แนะนำเลยจ้า

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

ขอวาร์ปมาเดินเล่นริมทะเลชิลๆ ช่วงเย็น บรรยากาศดีมากเลยค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ในส่วนของกิจกรรมริมชายหาดของสีฟ้ารีสอร์ทเขาก็มีบริการเรือคายัคให้พายเล่นฟรี รวมถึงหน้ากากสน๊อกเกิลไว้ให้ดำน้ำหน้ารีสอร์ท แต่ไฮไลท์ริมทะเลของสีฟ้ารีสอร์ทอยู่ที่สะพานไม้สีน้ำตาลทอดยาวลงไปในทะเล บอกเลยว่าช่วงเย็นๆ ไปเดินเล่น นั่งห้อยขาดูพระอาทิตย์ตกอยู่ปลายสะพานโรแมนติกสุดๆ ไปเลย

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)

ก่อนพระอาทิตย์จะลาลับขอบฟ้าวันนี้ขอรีบไปสั่งอาหารมานั่งทานข้าวใต้แสงพระอาทิตย์ยามเย็นกันหน่อย ได้ทานอาหารอร่อยๆ พร้อมบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะค่ะ

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT)เชื่อว่าทุกคนต้องฟินไปกับสีฟ้ารีสอร์ทเหมือนเราแน่นอน หากใครกำลังอยากหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้คิดถึงเกาะกูด และหากคิดถึงที่พักติดทะเล คิดถึงหาดส่วนตัว อย่าลืมคิดถึงสีฟ้ารีสอร์ทนะคะ

067f4fb2c483af9f6dd84c536993798d4fe6a576.jpg

สีฟ้ารีสอร์ท (SEAFAR RESORT) 

ที่ตั้ง : 26/5  หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด 

ราคา : เริ่มต้น 2,400 (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง) ปิดบริการในช่วง Lo Season

เบอร์ติดต่อ : 096-2401251, 084-933-1206

Facebook : Sea Far Resort

GPS : https://goo.gl/maps/DLiAX7irXSprur7c9

จองที่พัก สีฟ้ารีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เงื่อนไขการรับเงินคืนจาก Booking.com :

- เงินคืน แบบ Flex เข้า Booking.com wallet สามารถถอนเข้าบัตรหรือใช้กับการจองที่พักที่รับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Booking.com ได้ - ระยะเวลาการจอง สามารถจองได้ ตั้งแต่ 1 มกราคม - 31 สิงหาคม 2563   - ท่านต้องมีแอคเคาท์ Booking.com เพื่อรับสมนาคุณ โดยอีเมลของแอคเคาท์จะต้องเป็นอีเมลเดียวกันกับที่ใช้ทำการจอง ซึ่งท่านสามารถสร้างแอคเคาท์ได้หลังทำการจองแล้ว

- เครดิตเงินคืนเฉพาะโรงแรมที่ร่วมรายการและสำหรับการจองโรงแรมในประเทศไทย*เมืองรอง*เท่านั้น
- มีบัตรเครดิตและเดบิตบางประเภทเท่านั้น (Visa and Mastercard) ที่สามารถใช้รับแคชแบ็ค(ถอนเข้าบัตร)ได้   เครดิตเงินคืนที่อยู่ใน Booking.com wallet มีวันหมดอายุ โปรคศึกษารายละเอียดใน Booking.com Reward & Wallet ซึ่งจะแสดงรายละเอียดให้ท่านทราบ

- การดำเนินการเกี่ยวกับแคชแบ็คของท่านจะใช้เวลาอย่างน้อย 64 วันหลังเช็คเอาท์

- ลูกค้าจะต้องทำการจองผ่านลิงค์ที่ระบุเท่านั้น  การจองโดยตรงผ่านเว็ปไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น Booking.com โดยตรงจะไม่ได้รับเครดิตเงินคืน

- ยอดเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 ยูโร

- เครดิตเงินคืนจะคำนวณจากราคาห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมถึงภาษี ค่าบริการอื่นๆ - ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของ Booking.com ถือเป็นที่สุด 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai