bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat) วิลล่าสุดหรูติดทะเล เกาะหมาก

calendar_month 29 พ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,579 / รีวิวที่พัก

ถ้าในวันหยุดเราได้ไปนอนพักผ่อนในที่พักติดทะเลดีๆ สักที่ก็คงมีแรงกายแรงใจกลับมาทำงานได้อีกเยอะ และในวันหยุดครั้งนี้เราก็เลือกไม่ผิดที่จะมาพัก "พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท" ที่พักแบบวิลล่าสุดหรูติดทะเลเกาะหมาก ที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ วันหยุดพักผ่อนจะสุขสนุกแค่ไหน ตามไปดูกันเลย

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat) วิลล่าสุดหรูติดทะเลเกาะหมากตั้งอยู่ในโซนของอ่าวไผ่ ซึ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นอย่างมาก เพราะความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ จะสามารถเยียวยาความเหนื่อยล้าจากการทำงานมาตลอดทั้งปีได้อย่างแน่นอน

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)เมื่อรถรับส่งของรีสอร์ทเข้ามาส่งเราถึงที่หมายเราก็ไม่รอช้าที่เดินเข้าไปเช็คอินที่ล็อบบี้ของพลับพลา เกาะหมาก รีทรีท ซึ่งเป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ อีกทั้งยังอยู่ในโซนเดียวกันกับร้านอาหารหรือที่ทานอาหารเช้าของเราด้วย

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท เปิดให้บริการที่พักแบบวิลล่าทั้งหมด 16 หลังซึ่งเป็นบ้านวิลล่าสไตล์โมเดิร์น แบ่งออกเป็น 4 แบบ คือ แกรนด์ ดีลักซ์ บีชฟร้อนท์ วิลล่า จากุซซี, แกรนด์ ดีลักซ์ วิลล่า , ดีลักซ์ ซีวิว วิลล่า และสุพีเรีย ซีวิว วิลล่า ซึ่งภายในแต่ละห้องก็จะมีความพิเศษและการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน
พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)พาไปดูห้องพักกันที่ สุพีเรีย ซีวิว วิลล่า ซึ่งห้องนี้จะเป็นวิลล่าที่อยู่ในแถวที่ 3 หรือโซนด้านหลังสุด อาจจะคิดว่าอยู่หลังสุดต้องไม่เห็นทะเลแน่ๆ เลยใช่ไหมคะ ต้องเปลี่ยนความคิดแล้วแหละเพราะบ้านทุกหลังของ พลับพลา เกาะหมาก รีทรีทนั้น ทางผู้ออกแบบและเจ้าของรีสอร์ทเขาคิดมาเพื่อลูกค้าทุกท่านให้บ้านแต่ละหลังไม่ถูกตั้งทับซ้อนกันตรงๆ แบบแน่นเกินไป แต่จะอยู่เยื้องๆ กัน และมีการเว้นพื้นที่ให้ห่างกันเพื่อที่ทุกหลังจะได้มองเห็นทะเลได้แน่นอน
พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)ภายในห้องถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบง่ายแต่ก็มีความหรูหราด้วยเช่นกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ตู้เย็น ตู้เซฟ  WiFi และชุดเก้าอี้โต๊ะทำงาน
พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)ส่วนภายในห้องน้ำค่อนข้างกว้างแบ่งโซนแห้งและเปียกออกจากกันและมีความพิเศษตรงที่มีโซนอาบน้ำแบบโอเพ่นแอร์ด้านนอกให้เลือกด้วย

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)  วิลล่าสุดหรูติดทะเล เกาะหมากพลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)การเดินไปยังบ้านพักแต่ละหลังจะใช้ทางเดินไม้ซึ่งยาวต่อไปถึงหน้าบ้านทุกหลังเลย  ซึ่งระหว่างทางเดินมีต้นไม้ใหญ่อยู่ตลอดทางร่มรื่นมากๆ
พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

พาเดินไปยังท้ายรีสอร์ทไปดูบ้านพัก แกรนด์ ดีลักซ์ บีชฟร้อนท์ วิลล่า จากุซซี ซึ่งเป็นบ้านพักติดทะเลที่สวย มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบมากๆ  ถ้าหากมาเป็นคู่ล่ะก็แนะนำห้องนี้เลย เพราะเขามีความพิเศษอยู่ที่สระจากุซซีอยู่หน้าห้องพักให้แช่น้ำฟินๆ มองวิวทะเลได้ด้วย

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

ภายในห้องก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้กันกับห้องอื่นๆ แต่ความพิเศษของห้องนี้คงอยู่ที่แค่นอนบนเตียงก็สามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดสุดๆ  คืนนี้นอนฟังเสียงคลื่นพัดเข้าฝั่งหลับฝันดีแน่นอนพลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)



พาไปดูพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ กันบ้างค่ะ ใกล้ๆ กับโซนล็อบบี้จะมีสระว่ายน้ำใหญ่แบบอินฟินิตี้ สวยขนาดนี้เลือกไม่ถูกเลยล่ะค่ะว่าจะเล่นน้ำทะเลก่อนหรือจะลงสระว่ายน้ำก่อนดี

279fc16deb05b53b6f0882d3b291a365120e7a25.jpg

ชายหาดของพลับพลา เกาะหมาก รีทรีท อยู่ในโซนของอ่าวไผ่นะคะ บางช่วงจะเป็นทรายสีขาวและบางช่วงจะมีหินเยอะหน่อยแต่สามารถเล่นน้ำได้ พร้อมมีกิจกรรมอย่างการพายเรือคายัคที่ทางรีสอร์ทมีให้ยืมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ แต่ถ้าอยากออกไปเที่ยวหรือดำน้ำที่จุดอื่นก็สามารถแจ้งล็อบบี้ให้เขาจัดทริปวางแผนให้เราได้เลยค่ะ

พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)หิวแล้ว...สงสัยต้องเติมพลังกันหน่อย ซึ่งที่รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการร้านอาหารทั่วไป ตั้งแต่ 11 โมง ถึง  3 ทุ่ม (หลังจากเสิร์ฟอาหารเช้า) พร้อมกันนั้นมีบริการชา กาแฟ ตั้งแต่ 7 โมงเช้า จนถึง 5 โมงเย็นเลยค่ะ ส่วนเมนูของเราในวันนี้เน้นไปทางอาหารทะเลสไตล์ไทยๆ ค่ะ เริ่มกันที่ หมึกผัดไข่เค็ม  กุ้งมะขาม ต่อด้วยเมนูทอดๆ อย่าง  ปีกไก่กรอบสมุนไพร ปลาทอดราดพริกกะเพรากรอบ ปอเปี๊ยะทอด ซึ่งส่วนตัวเราชอบปอเปี๊ยะมากแป้งบางกรอบอร่อยกินเพลินๆ เลย และปิดท้ายด้วยต้มข่าไก่ทะเล ซึ่งปกติไม่ค่อยเห็นเมนูแบบนี้เท่าไหร่แต่ก็อร่อยถูกใจเลย
พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

เป็นยังไงกันบ้างคะ เชื่อว่าหลายคนต้องอยากเก็บกระเป๋ามาติดเกาะที่ พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท กันอยู่แน่ๆ หากวันหยุดครั้งหน้าคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนสุดหรูในแบบส่วนตัวสุดๆ อย่าลืมเลือกมาพักที่ พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท กันนะคะ


พลับพลา เกาะหมาก รีทรีท (Plubpla Koh Mak Retreat)

ที่ตั้ง :  50/5  ม.2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้น 2,500 (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

เบอร์ติดต่อ :089-034-9148, 081-751-5952

GPS : https://goo.gl/maps/dSZhSRL87R7G1bQe9



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai