bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เกาะส่วนตัวพร้อมที่พักสุดชิล สวย สงบ นอนสบาย หนีความวุ่นวายไปติดเกาะ

calendar_month 12 พ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,581 / สถานที่ยอดนิยม


I want nobody nobody but you ~ 

 อย่าเพิ่งเข้าใจผิดค่ะ you ที่เรากำลังพูดถึงเนี่ย ไม่ใช่หวานใจ หรือกิ๊กอะไรหรอกนะ
 เพราะเวลานี้ อากาศร้อนแบบนี้ บอกเลยว่า you ของเราต้องเป็น ทะเล เท่านั้น !!!
 ว่าแล้วก็.. นี่เลย "5 เกาะส่วนตัวพร้อมที่พักสุดชิล สวย สงบ นอนสบาย หนีความวุ่นวายไปติดเกาะ"
 นอกจากจะรู้สึกไพรเวทเหมือนเป็นเจ้าของเกาะเองแล้ว ยังไม่มีใครมากวนใจให้ปวดหัวแน่นอน
 คราวนี้ล่ะได้รับลม นอนฟังเสียงคลื่น ตื่นมาเล่นน้ำกันได้เต็มที่ไปเล้ยยยย


27



 

Koh Talu Island Resort

(จ.ประจวบคีรีขันธ์)

       Koh Talu Island Resort รีสอร์ทเพียงหนึ่งเดียวบนเกาะทะลุ เกาะรูปร่างแปลกตาที่มีช่องหินทะลุซึ่งเกิดจากแรงลมกัดกร่อน จนกลายเป็นชื่อเรียกติดปากชาวบ้านในย่านนี้ และกำลังโด่งดังมากๆสำหรับผู้รักการท่องเที่ยวใกล้กรุง ยิ่งใครที่ชื่นชอบการดำน้ำแบบคงถูกใจสุดๆด้วยธรรมชาติใต้น้ำที่ยังอุดมสมบูรณ์ และบรรยากาศอันเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน พักที่นี่ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลย เพราะที่เกาะทะลุ ไอซ์ แลนด์ รีสอร์ทแห่งนี้เค้ามาพร้อมกิจกรรมสนุกสนาน ไม่ว่าจะตกหมึก ดำน้ำ พายคายัค ก็มีให้เลือกทำแบบจัดเต็ม รับรองว่าประทับใจตลอดการเข้าพักแน่นอน
 



 

 
ที่ตั้ง : เกาะทะลุ บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 089-9183715 , 081-6396950, 081-4526341

 
จองที่พัก Koh Talu Island Resort ประจวบคีรีขันธ์


Koh Munnork Private Island

(จ.ระยอง)

        เกาะมันนอก ไพรเวท รีสอร์ท ที่พักส่วนตั๊วส่วนตัวแห่งเดียวบนเกาะมันนอก จังหวัดระยอง ท่ามกลางบรรยากาศดี และมุมนั่งเล่นชิลๆให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ระเบียงหน้าห้อง ศาลาริมหาด เปลญวนใต้ร่มไม้ บอกเลยใครชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะสาวๆนี่มีกรี๊ดแน่นอน ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบทั้ง Garden View Bungalow, Beach View Bungalow และ Beachfront Bungalow สามารถเลือกได้ตามใจชอบ และตามจำนวนผู้เข้าพัก ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท รวมห้องพัก อาหารเช้า และเรือไป-กลับแบบครบถ้วน การันตีได้เลยว่าความสุขที่ได้กลับไปจากที่นี่นั้นคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เชื่อเถอะ !







 

ที่ตั้ง : เกาะมันนอก ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 02-6640975


จองที่พัก Koh Munnork Private Island ระยอง

 



The Treasure Koh Mudsum

(จ.สุราษฎร์ธานี)

     เกาะมัดสุม เกาะส่วนตัวที่อยู่ห่างจากเกาะสมุยเพียง 20 นาที เกาะมีขนาดไม่ใหญ่มากนักท่องเที่ยวสามารถเดินไปยังอีกฟากหนึ่งของเกาะได้สบาย พื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะเป็ดมีหาดทรายสวย ขาวละเอียด มีปะการังสวยงาม สามารถดำน้ำได้ทั้งน้ำตื้นและลึก แต่นอกจากบรรยากาศรอบเกาะจะโรแมนติกแล้ว The Treasure Koh Mudsum ที่พักหนึ่งเดียวบนเกาะนี้เองก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน กับรีสอร์ทสไตล์ป่าเขตร้อนที่ออกแบบห้องพักทั้งหมดเป็นแบบพูลวิลล่าเพื่อความส่วนตัว และรองรับทุกการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่กำลังหาที่ฮันนีมูนสุดสวีท เดินดูพระอาทิตย์ตก จิบน้ำผลไม้ชิลๆอยู่ละก็...ต้องไม่พลาดเก็บไว้ในลิสต์เลยจ้า






ที่ตั้ง : เกาะมัดสุม จ.สุราษฏร์ธานี
โทรศัพท์ : 077-953009, 081-8955095

 
จองที่พัก The Treasure Koh Mudsum สมุย
 

 

Nangyuan Island Dive Resort

(จ.สุราษฎร์ธานี)

       เกาะนางยวน เกาะมหัศจรรย์ในการพักผ่อน เกาะนางยวนประกอบด้วยเกาะเล็กๆ 3 เกาะ ถูกเชื่อมเข้าหากันด้วยสันทรายขาว บริเวณรอบเกาะยังมีแนวปะการังและปลาการ์ตูนตัวน้อยใหญ่ แหวกว่ายไปมาให้คุณชมอย่างเพลิดเพลิน บนเกาะมีที่พักเพียงหนึ่งเดียวคือ Nangyuan Island Dive Resort ที่นี่มีห้องพักหลากหลายสไตล์เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เลือกตามความต้องการ พร้อมชมวิวทะเลได้จากระเบียงห้องนอน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ มากับเพื่อนก็ตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะเมื่อถึงเวลา 17.00 น เกาะจะปิด ไม่ให้คนนอกเข้าไปได้ นอกจากนี้บนยอดเขายังมีจุดชมวิว สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้บนหาดเดียวกัน ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเกาะนางยวนที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก
 

 

 
 
ที่ตั้ง : 46 หมู่ที่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 081-9581766, 095-4212916,095-4274916, 093-5845266, 098-6705466

 
จองที่พัก Nangyuan Island Dive Resort เกาะนางยวน
 
 

Coral Island Resort

(จ.ภูเก็ต)

     เกาะเฮ เกาะเล็กๆอยู่ทางใต้สุดของภูเก็ต ห่างจากภูเก็ตประมาณ 10 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งสปีดโบ๊ทเพียง 10-15 นาที เกาะเฮจึงเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวนึงที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะเวียนไปหา ด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำใส มองเห็นพื้นทราย และฝูงปลาแหวกว่าย ปะการังชนิดต่างๆอย่างสมบูรณ์ บนเกาะมีที่พักเพียงแห่งเดียวคือ Coral Island Resort ที่พักติดริมหาด พร้อมเบียงส่วนตัวหน้าที่พัก และกิจกรรมทางน้ำต่างๆให้เลือกเล่น อาทิ เล่นเจ็ทสกี บานาน่า โบ๊ท พาราเซล ซี วอคเกอร์ ดำน้ำดูปลาดูปะการัง ใครอยากไปชื่นชมบรรยากาศของทะเลสีฟ้าใส ดำน้ำดูปลาปะการัง เล่นเจ็ทสกี ไม่ควรพลาด
 





 
 
ที่ตั้ง : เกาะเฮ จ.ภูเก็ต
โทรศัพท์ : 082-4163338

จองที่พัก Coral Island Resort เกาะเฮ
 
 
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close