bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

DAIKI ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม อร่อย สด เหมือนบินไปกินที่ตลาดปลา @เจแปน

calendar_month 25 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,074 / รีวิวที่กิน

อาหารญี่ปุ่นทานกี่ครั้งก็ไม่เบื่ออออออ!!

เปิดมาแบบนี้ทุกคนก็คงเดากันถูกแหงๆ ว่าหนุ่มหน้ามน มีกล้ามปูน้อยๆ แต่จิตใจดีงามอย่างผมต้องพาไปทานอาหารญี่ปุ่นอีกแล้วแน่ๆ ก็แหม คนมันชอบอ่ะเนอะ ไม่มีทางเบื่อแน่นอน! และร้านที่ผมจะพาทุกคนไปเช็คอินวันนี้ก็คือ DAIKI ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมที่ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบ สาขาทองหล่อซอย 13 ที่เสิร์ฟทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์และอะลาคาร์ทในราคาจับต้องได้ แบบว่าเหล่าสาวกอาหารญี่ปุ่นและเจแปนนิสเลิฟเวอร์ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด!!


DAIKI



พิกัดร้านก็หาไม่ยากเลยฮะ เลี้ยวเข้ามาในซอยทองหล่อ 13 มุ่งตรงมาเรื่อยๆ ก็เจอโครงการ RQ49 แล้วฮะ อยู่ติดโรงพยาบาลสมิติเวช มาถึงปุ๊ปขึ้นบันไดเลื่อนก็เจอตัวร้านแล้วครับ 


DAIKI

DAIKI


บรรยากาศร้านสบายๆ คุมโทนสีสบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก แถมยังเพิ่มกิมมิคให้ร้านดูโดดเด่นด้วยต้นซากุระขนาดใหญ่คอยแผ่กิ่งก้านออกดอกปกคลุมไปทั่วร้าน มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลาย ล้อมรอบด้วยหน้าต่างกระจกใสที่สามารถนั่งทานอาหารไปพร้อมกับชมความคึกคักของถนนทองหล่อไปด้วยได้ 


DAIKI

DAIKI

DAIKI


ส่วนเมนูในร้านบอกเลยว่าละลานตาสุดๆ เพราะเขามีทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์และอะลาคาร์ท แต่ละเมนูล้วนครีเอทจากวัตถุดิบระดับพรีเมียม เน้นความสดใหม่ โดยบุฟเฟ่ต์ของที่นี่แบ่งเป็น 3 ราคา คือ 699++ บุฟเฟ่ต์แซลมอนที่เสิร์ฟทั้งซาชิมิและซูชิหลากหลายเมนู ส่วนราคา 1,790++ จะเพิ่มเมนูฟัวกราส์มาให้ทุกคนได้สั่งรัวๆ และราคา 1,990++ จะมีความพิเศษตรงที่สามารถสั่งไข่ปลา IKURA & HAMACHI ได้นั่นเองฮะ โดยสั่งกันได้ทุกเมนูแบบไม่อั้น ราคานี้รวมน้ำชาเขียว Refill แล้วนะ มีเวลาให้ซัดลงท้องกันจุกๆ 90 นาที


เสียดายที่วันนี้ผมมีธุระต่อจะสั่งบุฟเฟ่ต์มาทานคนเดียวก็กระไรอยู่ ผมแวะมาทานช่วงร้านเปิดตอน 11 โมง เป็นลูกค้าคนแรกของร้านเลยล่ะ ผมเลือกทานแบบอะลาคาร์ทเพราะวัตถุดิบคุณภาพเกรดเดียวกับแบบบุฟเฟ่ต์ทุกประการ ซึ่งผมก็สั่งรัวๆ ไปเลย 5 เมนู เริ่มกันที่ Shirauo Salad (250 บาท) สลัดปลาเงินทอดกรอบ ความเจ๋งของสลัดชามนี้คือเขาใส่ผักสลัดสด หวาน กรอบ และปลาเงินทอดกรอบๆ ลงไปใน Bowl ชามใหญ่มาก ใหญ่แบบที่ผมตกใจว่าจะกินหมดหรือเปล่า แต่ด้วยความอร่อยก็จัดจนเกลี้ยงเลยฮะ 


DAIKI


ตามมาด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยชั้นดีอย่าง Chawan Mushi (70 บาท) ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น เสิร์ฟมาในถ้วยชาของญี่ปุ่น เนื้อเนียนนุ่มจัดเต็มทั้งผัก เนื้อ ครบถ้วนสารอาหารในรสชาติกลมกล่อม เป็นเมนูเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่แนะนำให้สั่งมาลองทานกันดูฮะ


DAIKI


ใครที่ชอบทานปลาแซลมอน แนะนำให้สั่ง Salmon Sashimi (350 บาท) เมนูที่รวมปลาแซลมอนซาชิมิสดคุณภาพสูง เนื้อแน่น แล่หนาๆ 5 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมวาซาบิ ผมกัดไปคำแรกรู้สึกนุ่มลิ้น มีความละลายในปาก ไม่มีกลิ่นคาวเลย แบบว่าดีงามสุดอะไรสุด


DAIKI

DAIKI


ต่อด้วย Dragon Roll (350 บาท) แซลมอนโรลที่ด้านในอัดเครื่องมาเต็มสูบทั้งปลาไหลญี่ปุ่น แตงกวา ครีมชีสรสชาติดี ท็อปด้วยอะโวคาโดและไข่กุ้งแบบพูนๆ ถือว่าเป็นเมนูที่อร่อยทานง่าย เผลอแป๊ปเดียวหมดจานแล้วฮะ


DAIKI

DAIKI


ปิดท้ายกันที่ Saba Teri Yaki (190 บาท) เมนูนี้เสิร์ฟปลาซาบะชิ้นโตที่ย่างมากับซอสเทริยากิหอมกรุ่น เชฟเลือกชิ้นปลาที่สวยงามมาย่างอย่างพิถีพิถัน เมนูนี้จะทานเปล่าๆ ก็ได้ หรือถ้าทานคู่กันกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ ก็ยิ่งฟินขึ้นไปอีกขั้น


DAIKI

DAIKI


อิ่มท้องแล้วก็ได้เวลามูฟออนแล้วฮะ สนนราคาค่าเสียหายมื้อนี้ประมาณพันนิดๆ แต่ก่อนจะหยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาจ่าย พนักงานแจ้งบอกว่าลูกค้า FWD MAX รับสิทธิพิเศษลด 10% ด้วยนะคะ ได้ยินแบบนี้จะรออะไรล่ะครับคนดี ผมนี่รีบเข้าแอปฯ ในมือถือพร้อมรีดีมคะแนนทันที โปรโมชันคุ้มๆ แบบนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/  


DAIKI


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq  

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl 


DAIKI

ที่ตั้ง : RQ49 ชั้น 2 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพ

เวลาเปิด : 11.00 - 22.00 น.

ราคาเริ่มต้น : บุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 699++ บาท, อะลาคาร์ทเริ่มต้น 70 บาท 

เบอร์โทรติดต่อ : 091 779 6808 

GPS : https://goo.gl/maps/GXRxZZwntpCdiyRC6 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai