bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Wheeler Bed & Bike ที่พักดีไซน์เก๋ใจกลางบางแสน เอาใจคนชอบสองล้อ

calendar_month 15 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,299 / รีวิวที่พัก

" Wheeler Bed & Bike " (โรงแรมวีลเลอร์ เบด & ไบค์ บางแสน) ที่พักสุดชิคใจกลางบางแสนที่เอาใจคนรัก 2 ล้อ เพราะที่นี่เป็นที่พักไลฟ์สไตล์โฮเต็ล ที่มี Concept Design ชัดเจนไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าทั้งชิคและเท่  ทั้งการออกแบบตึก ห้องพัก ของตกแต่งภายใน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนขับบิ๊กไบค์ และจักรยานเลยค่า มาเริ่มพักผ่อนแบบมีสไตล์กันเล้ยยย 

Wheeler Bed & Bike ที่พักที่จะทำให้การพักผ่อนของเพื่อน ๆ มีสไตล์ และพิเศษกว่าที่อื่น ๆ เพราะที่นี่จะเน้นการออกแบบที่มีความดิบ เท่ และความสนุกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปชิค ๆ เก๋ ๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอีกเพียบเลยค่ะ  ตอนนี้เรามาเริ่มกันที่ล็อบบี้ ล้อบบี้ของที่นี่ตกแต่งตามคอนเซ็ปต์เลย มีการตกแต่งบนกำแพงด้วยล้อจักรยานนำมาเรียงต่อกัน รวมถึงที่นั่งรอเช็คอินเค้าก็ออกแบบมาเป็นโซ่รถจักรยาน เก๋ไก๋สุด ๆ 

ห้องพักของที่นี่จะมีด้วยกันทั้งหมด 31 ห้องค่ะ โดยจะแบ่งเป็น 3 อาคาร คือ อาคารจักรยาน อาคารมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และอาคาร Pool Villa (ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว) ซึ่งภายในห้องพักของทุกห้องจะถูกจัดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งดีไซน์เก๋ๆ นอกจากนี้ใครที่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาแต่อยากปั่นจักรยานไปเที่ยวบริเวณโดยรอบที่นี่เค้าก็มีจักรยานบริการค่ะ แต่ใครที่นำจักรยานมาเองก็สามารถจอดในห้องได้ด้วย 

ห้องแรกที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมกันจะเป็นห้อง Biker Bed ห้องที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ สไตล์ลอฟท์เรียบง่าย จะเน้นใช้โทนสีเทา-ดำ ให้ความรู้สึกเท่ๆ แมนๆ ห้องนี้มีขนาด 23.3 ตร.ม. มีทั้งหมด 4 ห้องค่ะ สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า (เสริมได้ 1 ท่านค่ะ) ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท  ซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลย ทั้งทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม รองเท้าแตะ ที่แขวนหมวกกันน็อค และอื่น ๆ อีกมากมายเลย รวมถึงที่นี่ยังฟรีมินิบาร์อีกด้วย 

อีกหนึ่งห้องที่เราอยากนำเสนอ คือ ห้อง One Bedroom Pool Villa ห้องพักขนาด 32.2 ตร.ม. (1 ห้องนอน / 1 ห้องนั่งเล่น / มุมเตรียมอาหาร /สระว่ายน้ำส่วนตัว) มีทั้งหมด 2 ห้อง ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท ภายในห้องกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจน ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และมุมเตรียมอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัวในห้องพัก และมาพร้อมกับอ่างจากุชชี่ให้เราได้นอนแช่ตัวชิลล์ๆ ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นเดียวกันค่ะ มีทั้งสมาร์ททีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ  รองเท้าแตะ และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ 



มาดูสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมกันบ้างค่ะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่  ที่เปิดตั้งแต่ 07.00-20.00 น. ซึ่งสระว่ายน้ำนี้จะอยู่บนชั้น 2 ไม่ไกลจากล็อบบี้สามารถไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตก ท้องฟ้าสวย ๆ ได้เลยค่ะ 

นอกจากนี้ยังมี DenimDining ห้องอาหารสไตล์วินเทจที่บริการอาหารทั้งไทย ยุโรป และอาหารทานเล่น  มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนเลยทั้งที่นั่งแบบบาร์ แบบโต๊ะ และแบบโซฟานุ่ม ๆ สำหรับช่วงเย็นยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าบริการอีกด้วยค่ะ ใครที่อยากนั่งชิลก็สามารถขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าได้เลย 

สำหรับขาช้อป ที่นี่เค้าก็มี Wheer Style X Shop ที่จำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า อุปกรณ์สำหรับนักปั่นนักขับทั้งหลาย ทั้งหมวกให้เข้าไปช้อปปิ้งอีกด้วย  

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีคาเฟ่ To Die For Coffee ที่คอกาแฟจะต้องห้ามพลาด ! ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยในธีม Biker มีที่นั่งให้เลือกหลายโซนเหมือนกันค่ะ ทั้งแบบบาร์ที่สามารถชมบาริสต้าทำกาแฟ เครื่องดื่มให้เราได้ และแบบโต๊ะ หรือใครอยากนั่งรับลมก็สามารถนั่งโซนเอาท์ดอร์ได้

ในส่วนของเมนูเรามาเริ่มต้นด้วยเมนูเครื่องดื่มกันก่อน เมนูแรกเป็นชาเขียวเย็น (75.-) รสชาติกลมกล่อม หอมชาเขียวติดจมูกเลยค่ะ Flat White (85.-) กาแฟอุ่น ๆ รสชาตินุ่ม กลมกล่อม ต้องลองเลย ! อีกหนึ่งเมนูใครสายม็อคเทลต้องลองค่ะ กับ Rosemary wild berry smash (135.-) ม็อคเทลรสชาติหวาน หอม ดื่มแล้วเย็นสดชื่นนนน เครื่องดื่มไปแล้วมาต่อกันที่เบเกอรี่กันบ้าง Lamon Cheese Tart เลม่อนทาร์ตรสชาตินุ่ม อร่อยเด็ดต้องสั่งเลยค่ะ O Cheese Cake (95.-) ชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อสัมผัสนุ่ม ละมุนลิ้นสุด ๆ 

สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนอย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร มาที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่า 


ที่ตั้ง : เลขที่ 32/8 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130
เบอร์โทรศัพท์ : 038-191-928

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,250-21,000 บาท

คาเฟ่ To Die For Coffee  เปิด 08.00-19.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/aXJTeLLEpTomPZZm6 


จองที่พัก Wheeler Bed & Bike  ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai