bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสที่พักหรูติดรถไฟฟ้าใจกลางเมืองที่ Haven't Met Silom

calendar_month 10 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,847 / รีวิวที่พัก

ที่พักแบบไหนที่จะตอบโจทย์คุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ?  ดีไซน์ทันสมัย  ติดรถไฟฟ้า มีRooftopBar อยู่ใจกลางเมือง พอไหมคะ? ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียวที่  Haven't Met Silom ที่พักที่ไม่ได้ตอบโจทย์แค่นักเที่ยวต่างชาติเท่านั้น แต่สำหรับคนไทยที่ต้องมาทำธุระในเมืองหรือยากจะแนะนำที่พักให้เพื่อนสนิทมิตรสหายที่อยู่ต่างจังหวัดที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องราคาคุ้มค่าติดรถไฟฟ้าช่องนนทรีมากๆ 

ad78607f7ce9a037246fa3b5f60971fbce688cce.jpg






แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom) ซิตี้โฮเทลขนาดกะทัดรัดใจกลางย่านสีลม โดยทางเจ้าของโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปพักซิตี้โฮเทลในต่างประเทศแล้วต้องการที่จะสร้างโรงแรมเล็กๆ ที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้รถไฟฟ้า โดยใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่าอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าไม่เคยพบโรงแรมแบบนี้ที่ไหนมาก่อนไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการเดินทางและการบริการของโรงแรมตามชื่อ Haven't Met
แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

เดินลงมาจาก BTS ช่องนนทรี แล้วเดินต่อมาเพียง 3 นาที ก็ถึงแล้วว Haven't Met Silom เดินเข้ามาถึงบริเวณล็อบบี้มีความเรียบหรูดูดีมากเลยจ้าา พื้นที่ค่อนข้างกว้างเลยมีที่ให้เลือกนั่งพักระหว่างรอเช็คอินเพียบ ตัวตึกเป็นอาคาร 9 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด  70 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท Awesome Room, Sensational Room และ Premium วันนี้เราจะพาไปดูห้องไหนกันบ้างตามมาเลยจ้า

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

พาขึ้นลิฟท์ไปยังชั้น 7 ที่ห้อง Awesome Room ห้องแบบ City Hotel มีพื้นที่ใช้สอย 20 ตารางเมตร ตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นโทนสีขาวทำให้ห้องไม่อึดอัดจนเกินไป แม้จะมีพื้นที่ใช้สอยไม่มากแต่สิ่งอำนวยความสะดวกบอกเลยว่ามาเต็มมากๆ  ทั้งเตียงขนาดใหญ่  ทีวีแบบ Ultra-slim smart TV จอแบบโค้งขนาด 40 นิ้ว ติดผนังห้อง ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และเครื่องปรับอากาศ ในส่วนของห้องน้ำมีขนาดเล็กกะทัดรัดโดยห้องน้ำและห้องอาบน้ำอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ห้องนี้ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุระในเมืองแล้วต้องการเพียงแค่ห้องพักขนาดกำลังพอดีแต่ตอบโจทย์ในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาที่คุ้มค่ากันเลย

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

d117cc7c67596967bc34bcebfb5a48ed78fbdc10.jpg0d65c67bc5383cb267b78d381c9a5502fa1ce83b.jpgแฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องที่ Sensational Room ห้องนี้มีขนาดห้องกว้างขึ้นพื้นที่ใช้สอยขนาด 24 ตารางเมตร ตกแต่งแบบเรียบง่าย โดยใช้โทนสีฟ้าขาวทำให้ห้องดูสว่างโล่งไม่อึดอัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้โรงแรมอื่นๆ ทั้ง เตียงขนาดใหญ่ ทีีวี Ultra-slim smart TV จอแบบโค้งขนาด 40 นิ้ว ติดผนังห้อง ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และเครื่องปรับอากาศ ในส่วนของห้องน้ำแยกออกเป็นห้องอาบน้ำและห้องน้ำอย่างชัดเจน อ่างอาบน้ำจะอยู่ข้างๆ กับเตียงเรียกได้ว่าตื่นมาก้าวขาเดียวสามารถล้างหน้าแปรงฟันได้เลยจ้า

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)





พาขึ้นไปที่ชั้น 8 ไปดูที่ห้องอาหารเช้ากันบ้าง  ที่ห้องอาหาร Cloud 9 All Day เปิดบริการตั้งแต่ 06.00-10.00น. อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นอเมริกันเบรคฟาสและเมนูอาหารไทยแบบไม่ซ้ำวัน รวมถึงชากาแฟที่สามารถบริการตัวเองได้ตลอดทั้งวัน บรรยากาศภายในห้องอาหารมีกระจกโดยรอบทำให้ห้องนี้มีความสว่างดูแล้วสบายๆ และสามารถมองเห็นวิวบริเวณรถไฟฟ้าด้วยจ้า แอบกระซิบบอกว่าเร็วๆ นี้เขามีแพลนจะเปิดเป็นห้องอาหารแบบอลาคาสเมนูอีกด้วยน้า
แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)ก่อนถึงเวลาอาหารเย็นพาขึ้นไปดูสระว่ายน้ำซึ่งอยู่ติดกับRooftop Bar กันก่อน สระว่ายน้ำขนาดไม่ใหญ่มากตรงนี้สามารถมองเห็นวิวสถานีรถไฟฟ้าได้ด้วย ตอนกลางวันแดดอาจจะร้อนไปนิดนึงแต่ถ้ามาช่วงเย็นละก็ บรรยากาศจะดูครึกครื้นมีสีสันขึ้นมาทันทีเลย

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

พระอาทิตย์ตกแล้ววไปบาร์ได้ นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในที่พักแล้วบนชั้น 9 ชั้นสูงสุดของ Haven't Met Silom ยังเปิดเป็น Clound 9 Casual Rooftop Bar อีกด้วยบรรยากาศหลังพระอาทิตย์ตกดินชิลสุดๆ ไปเลยค่ะ สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของกรุงเทพ สถานีรถไฟฟ้าและตึกมหานครที่อยู่ใกล้ๆ กันด้วย สวยมากเลย

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

Clound 9 Casual Rooftop Bar เปิดตั้งแต่ 17.00 - 02.00 น. ให้บริการทั้งอาหารไทยและฝรั่ง รวมถึงมีบาร์เครื่องดื่มที่สามารถสั่งจากบาร์เทนเดอร์ให้ทำแบบสดๆ ใหม่ๆ กันได้เลยย ค็อกเทลที่ใครมาที่นี่ก็ต้องลองอย่าง Haven't Met Special ,Rum Runner และ ค็อกเทลสูตรพิเศษที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องชอบ อย่าง Chocolate Martini  ในส่วนของเมนูอาหารที่เราอยากจะแนะนำวันนี้ ขอเริ่มจากอาหารฝรั่ง กินเล่นๆ อย่าง เฟรนฟราย หอมทอด สลัด และตามด้วยเมนูหลักอย่าง Poork Sweet Soya หมูสันนอกเนื้อนุ่มย่างวางอยู่บนเนยบดราดด้วยซอสโซยา เมนูนี้ฟินมากๆ แนะนำเลย ต่อด้วยซี่โครงหมูอบซอสบาบีคิว สปาเก็ตตี้กระเทียมพริกแห้ง และกุ้งลายเสืออบปรุงด้วยกระเทียมมะเขือเทศเชอรี่และชีสถือเป็นอีกเมนูที่แนะนำเลยค่ะ เนื้อกุ้งสดกรอบอร่อยมากๆ 

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

มาต่อกันที่เมนูอาหารไทยๆ กับกุ้งและปลาหมึกผัดด้วยผัดพริกแกง ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ แกงเขียวหวานสันคอหมูผัดแห้ง และปิดท้ายด้วยเมนูที่อาจจะหาทานได้ทั่วไปแต่ถ้ามีโอกาสก็อย่าลืมแวะมาทานที่นี่นะคะ เพราะผัดไทยเขาอร่อยจริงๆ ผัดไทยเส้นหนานุ่มกำลังพอดีรสชาติกลมกล่อมทานคู่กับกุ้งตัวโตๆ เมนูนี้แนะนำเลย

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่ตอบโจทย์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันจริงเลยใช่ไหมคะ หากใครมีธุระต้องเข้ามาพักในเมืองหรืออยากจะแนะนำที่พักสักที่ให้กับเพื่อนๆ ชาวต่างชาติอย่าลืมคิดถึง แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม กันนะคะ

แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม (Haven't Met Silom)

ที่ตั้ง : 188-188/1 ซอยพิพัฒน์ 2 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ กรุงเทพมหานคร 

ราคา :  2,000 ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 02 233 4442

GPS :https://goo.gl/maps/R2CzgMEnN6VrrM3U9

จองที่พัก แฮฟเวิน เม็ท โฮเทล สีลม ริเวอร์ไซด์ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai