bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ร้านเด็ดซอยอารีย์ ชื่อนี้การันตีความอร่อย!

calendar_month 09 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 51,356 / สถานที่ยอดนิยม


อารีย์เป็นซอยชิคๆ !! เชื่อว่าหลายคนคงมาเดินเก๋ เช็คอินคาเฟ่ชิคๆ ชิลๆ ในย่านนี้กันบ่อยๆ เป็นประจำใช่ไหมล่ะครับ? แต่ในฐานะเจ้าถิ่นที่อยู่ละแวกนี้มานานหลายปี ผมการันตีเลยว่าไม่ใช่แค่เป็นถิ่นชิคคูล แต่ย่านซอยอารีย์นี่เรียกว่าอุดมสมบูรณ์ด้วยร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปยันร้านบุฟเฟต์พรีเมียมสุดคุ้ม ใครอยากรู้ว่าซอยอารีย์มีอะไรดี อะไรเด็ด!! ตามรอยไปเช็คอินพร้อมกันเลยดีกว่า!

4 ร้านเด็ดซอยอารีย์


Navy01.jpg

ห้ามตายถ้ายังไม่ได้กิน Wagyuism ร้านเนื้อวากิวพรีเมียมในราคาเอื้อมถึง


ใครเป็นสายเนื้อขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งตายถ้าคุณไม่ได้มากินเนื้อร้านนี้ Wagyuism ร้านเนื้อวากิวสุดพรีเมียมในย่านอารีย์ ถ้าได้กินจะฟินไปถึงชาติหน้า แถมราคายังเอื้อมถึงอีกด้วย ใครเป็นสายเนื้อรีบจดร้านนี้เอาไว้ใน To Do List กันเลย เพราะเนื้อร้านนี้เขาเป็นเนื้อวากิวญี่ปุ่นแท้ 100% ที่นำเข้ามาจาก 3 เมืองในญี่ปุ่น ได้แก่ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ, เมืองโอมิ จังหวัดเกียวโต และเมืองฟุราโนะ เกาะฮอกไกโด ในส่วนเกรดเนื้อของร้าน ทางร้านคัดมาเฉพาะเนื้อวากิวระดับเทพ A4 และ A5 เท่านั้น เกรดต่ำกว่านี้ทางเจ้าของร้านเขาไม่ขาย ในราคาที่ทางร้านคอนเฟิร์มว่าถูกกว่าในห้างแน่นอน เมนูที่ห้ามพลาดเมื่อมาร้านนี้ก็คือ สโม๊กวากิวสเต๊ก ที่อบกับ Apple Wood โดยครั้งนี้เราเลือกเนื้อตัวท็อปจากเมืองโกเบ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นราวกับขึ้นสวรรค์ เวลาทานจะเลือกจิ้มกับซอสพอนสึที่มีความเปรี้ยวนำ, หรือซอสยากินิกุและพิงค์ซอลท์เกลือสีชมพูก็ได้ แต่ผมแนะนำว่าแค่โรยเกลือก็อร่อยแล้วฮะ เพราะจะทำให้เราได้ลิ้มรสของเนื้อได้อย่างเต็มที่ เกลือจะช่วยชูรสชาติของเนื้อให้เด่นขึ้น ส่วนราคาบอกเลยไม่แพงอย่างที่คิด โดยเขาจะคิดตามน้ำหนัก ราคาเริ่มต้นหลักพันเท่านั้น ใครอยากกินเนื้อวากิวสักครั้งในชีวิตก็ไปกินกันเลย

Wagyuism อารีย์

Wagyuism อารีย์

Wagyuism อารีย์

Wagyuism อารีย์


โปรโมชัน ลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 10% สำหรับเมนูสเต็กเนื้อวากิวญี่ปุ่น ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Wagyuism อารีย์


ที่ตั้ง : Wagyuism 110/9 พระรามที่ 6 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : วันอังคาร - วันอาทิย์ เวลา 11.00-15.00 น. และ 17.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 100 บาทเป็นต้นไป (เนื้อวากิวจะคิดตามน้ำหนัก)

เบอร์ติดต่อ : 061 651 9591


Navy02.jpg

Shaka Grill & Bar อารีย์ ที่สายดื่มและสายกินก็ฟินไม่แพ้กัน


สำหรับสายปาร์ตี้ย่านอารีย์ก็มีร้านกินดื่มให้เลือกมากมาย แต่สำหรับร้านกินดื่มในดวงใจผมขอยกให้ร้านนี้เลย Shaka Grill & Bar แค่เห็นบรรยากาศด้านนอกก็ดูเป็นกันเอ๊ง กันเอง เหมือนมีเพื่อนที่คอยกวักมือเรียกว่า นายมานั่งผ่อนคลายกับเราได้นะ ด้วยตัวร้านที่ไม่กว้าง เพดานต่ำ ทำให้มีความอบอุ่นมากๆ เชื่อไหมว่า คนที่มาร้านนี้จะได้เพื่อนใหม่ๆ กลับไปทุกครั้งเลยฮะ ด้วยความที่ร้านมันเล็กหันไปก็เจอสหายใหม่ๆ ชวนคุยซะเลย แป๊บเดียวก็ได้เพื่อนคอเดียวกัน ส่วนใครชอบฟังดนตรีสดแนะนำวันศุกร์ และวันเสาร์ มีเพลงไทยสากล และเพลงสากลให้ฟังกันตั้งแต่ 2 ทุ่ม - 4 ทุ่ม หลังดนตรีสดมีดีเจมาเปิดแผ่นอีกฟังกันไปยาวๆ ได้เลย ส่วนอาหารของทางร้านจะเป็นสไตล์โฮมเมดคอมฟอร์ทฟู้ด ที่มีทั้งอาหารอเมริกัน แม็กซิกัน และเวสเทิร์น ใครที่มาร้านนี้ผมแนะนำเมนูไฮไลท์อย่าง Carbonara Egg Lava คาโบนาราพร้อมไข่โพ้ชเอ้กรสชาติเข้มข้น, นาโช่หมู เมนูโฮมเมดที่ทอดนาโช่แบบจานต่อจาน อัดชีสให้ไม่ยั้ง, แมคแอนด์ชีส มักกะโรนีอบชีสที่ใส่ทั้งเชดดาร์ชีส มอซซาเรลลาชีส พาร์เมซานชีส และบลูชีส ชีสเต็มปากเต็มคำมากๆ, เบอร์เกอร์ไก่ เบอร์เกอร์ไก่ทอดและแป้งหมึกดำพร้อมซอสฮันนี่มัสตาร์ด และ Beef Stroganoff ซึ่งเป็นอาหารรัสเซีย ตัวเนื้อนำเข้ามาจากออสเตรเลีย นำไปผัดกับไวน์แดง เสิร์ฟมาบนมันบดราดด้วยน้ำเกรวี่ ตัวเนื้อนุ่มแทบละลายในปากอร่อยสุดๆ บอกเลยไม่ว่าคุณจะเป็นสายดื่มและสายกินก็ฟินได้ไม่แพ้กัน

Shaka Grill & Bar อารีย์

Shaka Grill & Bar อารีย์

Shaka Grill & Bar อารีย์

Shaka Grill & Bar อารีย์


โปรโมชัน ลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร ไม่รวมเครื่องดื่ม ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Shaka Grill & Bar อารีย์


ที่ตั้ง : Shaka Grill & Bar เลขที่ 50/1 ซอย อารีย์ 6 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท  กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : เวลา 17.00 -01.00 น. (ปิดวันอังคาร)
ราคา : 100-700 บาท
เบอร์ติดต่อ : 089 813 6756


Navy03.jpg

ทองย้อย คาเฟ่ขนมไทยแห่งซอยอารีย์ที่ได้ใจเกินร้อย!!


ใครบอกว่าขนมไทยเชย! บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ถ้าได้มาเช็คอินร้านนี้ “ทองย้อย คาเฟ่” คาเฟ่ขนมไทยแห่งซอยอารีย์ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การเป็นคาเฟ่ขนมไทยสไตล์ฟิวชั่น ได้ใจตั้งแต่สไตล์การตกแต่งร้านสุดชิค ที่เหมือนยกเอาบรรยากาศเกาะมาดาร์กัสการ์มาไว้ใจกลางซอยอารีย์ยังไงยังงั้น! นอกจากจะได้เซลฟี่กับซุ้มดอกไม้สวยหวานสุดเก๋ที่เป็นแลนด์มาร์คประจำร้าน มาที่นี่คนรักขนมหวานยังจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์และลิ้มลองรสชาติขนมหวานที่ไม่เหมือนที่ไหน ด้วยเมนูขนมไทยสุดเว่อร์วัง!! (แถมถ่ายรูปออกมาสวยมากกกก...) โดยเฉพาะเมนู Signature เด็ดอย่าง “Golden Set” สุดยอดเซ็ทเมนูที่จะทำให้คนรักขนมหวานได้ดื่มด่ำกับเมนูของหวานสุดอลังการ ที่จัดเต็มทั้งเซ็ทขนมไทยอย่างลูกชุบ, ขนมลืมกลืน, เซ็ทโซดา, เซ็ทน้ำชา และเค้ก แบบ 4 in 1 นอกจากนี้ ยังมีเมนูเค้กและเบเกอรี่ที่ทางร้านครีเอทเมนูขึ้นมาใหม่ หาทานที่ไหนไม่ได้ อาทิ เค้กบัวลอยไข่หวาน, เค้กรวมมิตรทับทิมกรอบ ฯลฯ ทั้งรสชาติอร่อย สวยเก๋ มีมุมเซลฟี่เริ่ดๆ ครบขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นคาเฟ่ขนมหวานสุดฮ็อตขวัญใจประจำย่านซอยอารีย์ยืนหนึ่งแบบไม่มีตกเทรนด์!

ทองย้อย อารีย์

ทองย้อย อารีย์

ทองย้อย อารีย์

ทองย้อย อารีย์


โปรโมชัน ลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับฟรีทันที ขนมงาขี้ม่อน 1 กล่อง เมื่อสั่งชุด Golden Set รับประทานที่ร้าน เฉพาะร้านทองย้อย คาเฟ่ สาขาอารีย์ เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่ >>https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ทองย้อย อารีย์


ที่ตั้ง 88/2 ถนนพระรามที่ 6 อารีย์สัมพันธ์ซอย 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิดบริการ : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-21.00 และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-22.00 

ราคาเริ่มต้น :  30 บาท

โทรศัพท์ :  08-3298-7288, 08-4110-9865


Navy04.jpg

“ถิงถิง” ร้านบิงซูน้ำขิงที่เด็ดจนปรมาจารย์ต้องยกนิ้วให้!!


ถึงแม้ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่ไม่เป็นอุปสรรคกับสายกินอย่างเราแน่นอน! เพราะเราถือคติที่ว่า “อาหารเป็นยาชั้นดี” พอเริ่มชักจะมีอาการไอ เจ็บคอ เลยต้องแก้หวัดด้วยการกินน้ำขิงกันสักหน่อย และในย่านซอยอารีย์ก็มีร้านเด็ดขวัญใจประจำซอยอย่าง “ร้านถิงถิง” ที่นอกจากจะมีเมนูเด็ดอย่างบิงซูน้ำขิง พร้อมเมนูขนมหวานสไตล์ไทย-จีน เพื่อสุขภาพให้เลือกหลายสิบเมนูแล้ว ยังมาพร้อมกับเมนูแปลกใหม่โดนใจสายเฮลธ์ตี้ อาทิ  เมนูบัวลอยน้ำขิง และบัวลอยนมสด ที่มีให้เลือกอร่อยถึง 5 ไส้ ไฮไลท์คือ ไส้โอนี บัวลอยไส้ใหม่ล่าสุดที่ทางร้านครีเอทสูตรขึ้นมาใหม่ โดยมีส่วนผสมของเผือก ข้าวเหนียวมูน แปะก๊วย และแห้ว ส่วนใครเป็นสายบิงซูห้ามพลาดกับเมนู บิงซูชาไทยไข่มุก และบิงซูนมสดไข่เค็ม ที่ทางร้านเค้าครีเอทเอาวัตถุดิบที่กำลังฮิตในตอนนี้อย่างไข่เค็มเอามาทำเป็นเมนูของหวานอย่างบิงซู ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มที่ทั้งอร่อยและไม่ทำร้ายสุขภาพอย่าง ชานมไข่มุกอาม่าเต้าฮวยเบิร์นไฟ ชานมเย็นใส่ไข่มุก ที่ทางร้านคัดสรรใบชาคุณภาพดี จึงได้ชาที่รสชาติเข้มข้น แถมยังเป็นสูตรหวานน้อย ไม่ใส่ครีมเทียม พร้อมใส่ไข่มุกเนื้อหนึบเคี้ยวเพลิน เติมความพิเศษด้วยท้อปปิ้งอย่างเต้าฮวยที่ทางร้านนำไปเบิร์นไฟจนหอม เวลาดื่มได้กลิ่นน้ำตาลไหม้นิดๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร อร่อยจนปรมาจารย์ต้องยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว!

ถิงถิง อารีย์

ถิงถิง อารีย์

ถิงถิง อารีย์

ถิงถิง อารีย์


โปรโมชัน ลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX ซื้อเครื่องดื่มชานมไข่มุก 2 แก้ว แถมฟรี 1 แก้ว  เฉพาะร้านถิงถิง สาขาอารีย์ เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ถิงถิง อารีย์


ที่ตั้ง : 72 ถนนพระรามที่ 6 ระหว่างอารีย์สัมพันธ์ซอย 9-10 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิดบริการ : จันทร์-พฤหัสฯ 12.00 - 22.00 น. ศุกร์-อาทิตย์ 12.00-23.00 น.

ราคาเริ่มต้น :  30 บาท

โทรศัพท์ :  064-5946428


และทั้งหมดนี้ก็คือ 4 ร้านเด็ด 4 สไตล์ แห่งย่านซอยอารีย์ที่เจ้าถิ่นอย่างผมภูมิใจนำเสนอ ใครมีโอกาสมาเดินโฉบเฉี่ยวแถวซอยอารีย์ นัดปาร์ตี้แฮงเอาท์ชิลๆ กับเพื่อนตอนเย็นหลังเลิกงาน หรือนัดเดทกับคนรู้ใจในวันหยุด ลองปักหมุดมาตามรอยกันได้เลยครับ การันตีว่าเด็ดแน่นอนนนน!!


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai