bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Papa Garden khaokho ที่พักรูปแบบเต็นท์กลางหุบเขา สัมผัสวิวเขาค้อได้ 360 องศา

calendar_month 09 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 65,228 / รีวิวที่พัก

พักเขาค้อหนึ่งคืน...อายุยืนหนึ่งปี เป็นประโยคที่หลายคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างใช่ไหมคะ? เพราะที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่อากาศดีตลอดทั้งปี และหากใครกำลังมองหาที่พักเขาค้อบรรยากาศดี แต่ไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหนดีล่ะก็ ชิลไปไหนขอแนะนำ Papa Garden khaokho (ปาป้า การ์เด้น เขาค้อ) ที่พักรูปแบบเต็นท์กลางหุบเขาที่เราสามารถสัมผัสหมอกและวิวเขาค้อได้แบบ 360 องศาเลยนะ

8bb216061467cfc2a28a1eaf8cedadf498a2448f.jpg


Papa Garden Khaokho ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ห้องพักของที่นี่จะเป็นบ้านพักหลังเล็ก 2 หลัง และแบบเต็นท์ 2 ขนาด จุดเด่นคือใช้เต็นท์หรูแบรนด์ดังคุณภาพดี Nordisk ที่กว้างขวางโอ่โถงเหมือนเข้าไปนอนในบ้านทั้งหลัง ซึ่งผู้เข้าพักทุกๆ คนสามารถชมพระอาทิตย์ทั้งขึ้นและตกได้จากเต็นท์ตัวเอง แถมยังมีโอกาสสูงมากที่จะได้สัมผัสกับของขวัญจากธรรมชาติอย่างทะเลหมอกในยามที่ตื่นนอน


Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho


ก่อนจะไปชมบรรยากาศภายในเต็นท์ เราขอพาทุกคนไปเดินเล่นรับลมเย็นๆ รอบบริเวณที่พักก่อนดีกว่าค่ะ เพราะที่ Papa Garden Khaokho มีมุมถ่ายรูปเยอะมากเพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์และอุดมสมบูรณ์ เอื้อต่อการผ่อนคลายทั้งกายและใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในความตั้งใจของเจ้าของที่ต้องการให้แขกผู้มาเยือนได้เปิดประสบการณ์การตั้งแคมป์รูปแบบใหม่ที่น่าจดจำ


Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho


ดื่มด่ำบรรยากาศรอบๆ ที่พักแล้วก็ได้เวลาเข้าห้องพักกันแล้วค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าที่นี่เน้นห้องพักรูปแบบเต็นท์ ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกันคือ FAMILY TENT เต็นท์ครอบครัวพักได้ 4 คน และแบบ COUPLE TENT เต็นท์คู่พักได้ 2 คน แต่ละเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ เว้นแต่ห้องน้ำเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะมีห้องน้ำสำเร็จรูปเป็นตู้คอนเทนเนอร์ตั้งอยู่ไม่ไกลจากบริเวณเต็นท์


ว่าแล้วก็แว๊บมาดูห้องพักกันดีกว่า เริ่มกันที่ FAMILY TENT เต็นท์ครอบครัวพักได้ 4 คน สามารถเสริมเตียงได้ 1-2 ท่าน (ค่าบริการ 500 บาทต่อคน) เหมาะกับครอบครัวหรือชาวแก๊งค์ที่อยากพักด้วยกัน ภายในมีฟูกนิ่มๆ พร้อมหมอนและผ้าห่ม เก้าอี้นั่งเล่น โต๊ะวางของ ราวตากผ้า ปลั๊กไฟ พัดลม รวมถึงไดร์เป่าผม และอุปกรณ์อาบน้ำอย่างผ้าคลุมตัวและผ้าขนหนูมาให้ด้วยค่ะ


Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho


มาต่อกันที่ COUPLE TENT เต็นท์คู่พักได้ 2 คน (ไม่สามารถเสริมเตียงได้) เต็นท์นี้จะเหมาะกับคู่รักหรือเพื่อนสนิทที่มาพักผ่อนกันแค่สองคน ซึ่งภายในก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนเต็นท์ครอบครัวเลยค่ะ เพียงแต่มีขนาดที่เล็กกว่าเท่านั้นเอง แต่ก็ยังสามารถชมวิวสวยๆ ของเขาค้อได้จากหน้าเต็นท์ได้เช่นกัน


Papa Garden khaokho

Papa Garden khaokho


นอกจากบรรยากาศดี ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว เรื่องอาหารการกินของที่นี่ก็จัดว่าเด็ดเหมือนกันนะคะ ถ้าเพื่อนๆ มาพักที่ Papa Garden Khaokho แล้วไม่อยากขับรถออกไปไหนก็สามารถสั่งชุดหมูกระทะของที่พักมาลิ้มลองกันได้ บอกเลยว่าชุดใหญ่อลังเวอร์มีทั้งหมู ไก่ ผัก จัดมาแบบจุกๆ ยิ่งอากาศเย็นๆ ได้กินหมูกระทะพร้อมชมวิวเขาค้อไปด้วยเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ เลยล่ะ


Papa Garden khaokho


ในส่วนของเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเสิร์ฟข้าวต้ม ข้าวผัด และอเมริกันเบรคฟาสท์ มีขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ และผลไม้ตามฤดูกาลให้บริการ ซึ่งเราสามารถตื่นมากินได้ตั้งแต่ 07.00 - 10.00 น. เลยค่ะ


Papa Garden khaokho


สุดท้ายนี้เราว่าการมาพักที่ Papa Garden Khaokho ช่วยเติมความสุขเราได้เต็มร้อยจริงๆ ค่ะ นอกจากได้เปลี่ยนบรรยากาศมานอนเต็นท์แบบฟินๆ ชมวิวเขาค้อแบบ 360 องศาแล้วยังได้ชมพระอาทิตย์ทั้งขึ้นและตกได้จากเต็นท์ตัวเอง มันทำให้เรารู้สึกดีจนไม่อยากกลับเลยค่ะ 


Papa Garden Khaokho 

ที่ตั้ง : หมู่ 3 บ้านสิมารักษ์ 52 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

โทรศัพท์ : 062 879 6442                       

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

● FAMILY TENT ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

● COUPLE TENT ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

● PRIVATE CLIFF HOUSE ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/RK8jtZNX7JkWHnhi8 

เว็บไซต์ : https://papagardenkhaokho.com/ 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close