bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20 ที่พักของคนรักสุขภาพใจกลางกรุง

calendar_month 07 ต.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,006 / รีวิวที่พัก

ไม่ต้องมีธุระใจกลางเมืองก็เปลี่ยนบรรยากาศมานอนใจกลางสุขุมวิทได้ ถ้าหากคุณอยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่มีสุขภาพดีขึ้น ที่เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20) โรงแรมที่ตอบโจทย์ในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและการดูแลตัวเองของคนรักสุขภาพผ่านทางการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ทำทุกอย่างด้วยความพอดี ถือเป็นแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างรักษาสมดุลของโรงแรมนี้ที่ไม่เหมือนโรงแรมที่ไหนๆ แน่นอน

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)


โรงแรมเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20) โรงแรมขนาดกลางที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิทเพียง 7 นาที  เป็นโรงแรมที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “เวลล์” ซึ่งมีแนวคิดที่เน้นการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์พร้อมห่วงใยสุขภาพ (Lifestyle and Wellness Concept) พร้อมกับความใส่ใจในการออกแบบและตกแต่งให้มีดีไซน์โดดเด่น สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ โรงแรมเวลล์กรุงเทพได้รับการออกแบบในสไตล์ “คลาสสิคทวิสต์” (Classic Twist) นำเอาความเก่าและใหม่มาผสมผสาน โดยทางทีมสถาปนิกได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านเรือนและอาคารเก่าในย่านสุขุมวิทที่เป็นสถาปัตยกรรมแบบโพสต์โมเดิร์น (Post Modern) พร้อมเพิ่มกลิ่นอายของการตกแต่งแบบอาร์ทเดโค (Art Deco) ซึ่งแสดงออกถึงความหรูหรา มีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีการนำเอาผลงานศิลปะเข้ามาตกแต่งในบริเวณห้องพักและล็อบบี้ เน้นการใช้โทนสีขาว ดำ เทาและทอง ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเมื่อก้าวเข้ามาภายในบริเวณโรงแรม 

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)


ภายในโรงแรมเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20) มี 2 อาคาร คือ Welcome Wing เป็นตึกสำหรับต้อนรับลูกค้าที่มาเช็คอิน บริเวณล็อบบี้ตกแต่งด้วยโทนสีเข้มมีกระจกรอบด้าน ทำให้ดูหรูหรา โปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด แล้วยังมีมุมสุดฮิตที่เห็นใครๆ ต้องมาถ่ายรูปกับเจ้าหมียักษ์ เราก็ไม่พลาดขอไปถ่ายรูปคู่กันนิดนึง และอีกตึกบริเวณด้านข้าง คือ Memory Wing ที่ชั้นล่างเป็นร้านอาหารและด้านบนเป็นห้องพัก

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 มีห้องพักให้บริการจำนวน 235 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภท คือ สุพีเรียร์, สุพีเรียร์คอร์นเนอร์, ดีลักซ์, เอ็กเซ็กคิวทิฟ และเอ็กเซ็กคิวทิฟสวีท วันนี้เราจะพาไปทัวร์ 2 ห้องที่ได้รับความนิยมของที่นี่กันค่ะ มาเริ่มที่ห้องแรก Deluxe room (ดีลักซ์) ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน เป็นห้องพักขนาด 32  ตารางเมตร ตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีเข้ม มีความหรูหราในตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง มินิบาร์  ตู้เซฟ สมาร์ททีวีจอ LED  ขนาด 46 นิ้ว อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (Wi-Fi) และสายเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (LAN)เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

จุดเด่นอีกอย่างคือมีห้องน้ำในตัวที่เพิ่มความโรแมนติกสำหรับคู่รัก โดยมีกระจกใสที่สามารถมองทะลุผ่านไปเห็นเตียงนอนได้ แต่ถ้าใครเขินก็สามารถปิดผ่านลงได้น้า... สำหรับภายในห้องน้ำก็แบ่งโซนแห้งและเปียกไว้อย่างชัดเจน มีให้เลือกทั้งอ่างอาบน้ำและฝักบัวตามใจชอบเลย

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

มาต่อกันที่ห้อง Executive Suite (เอ็กเซ็กคิวทิฟสวีท) เชื่อว่าห้องนี้ต้องตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพแน่ๆ เพราะไม่ต้องขนอุปกรณ์อะไรมาให้หนักและเหนื่อย เพราะในห้องนี้มีอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายไว้บริการในห้องเลยจ้า ห้องนี้เป็นห้องใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 50 ตารางเมตร  เมื่อเข้ามาถึงภายในห้องจะพบกับห้องนั่งเล่น ที่มีชุดโซฟา โต๊ะทานอาหาร และแพนทรี่เล็กๆ ไว้สำหรับอุ่นอาหารได้จากไมโครเวฟ

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ จะมีจักรยานออกกำลังกาย กล่อง Well Fit Box ที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายโยคะ (Yoga) และยืดกล้ามเนื้อ (Stretching) เสื่อโยคะ (Yoga Mat) อิฐโฟมสำหรับโยคะ (Yoga Block) ลูกบอลเพื่อการออกกำลังกาย (Exercise Ball) ลูกบอลเพื่อนวด (Massage Ball) และยางยืดเพื่อออกกำลังการแบบแรงต้าน (Resistance Band) พร้อมเครื่องชั่งน้ำหนักให้บริการภายในห้องเพื่อความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ภายในห้องนอนจะตกแต่งคล้ายกับห้องอื่นๆ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีห้องน้ำในตัว

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)





พาขึ้นไปดูพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมกันบ้าง กดลิฟท์ขึ้นไปที่ชั้น 7  จะพบกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งลอยฟ้า ซึ่งเป็นสระเกลือเพื่อลดความระคายเคืองและอาการแพ้ต่างๆ และแน่นอนว่าที่เวลล์โฮเทลแห่งนี้เป็นโรงแรมของคนรักสุขภาพ สระว่ายน้ำของที่นี่จึงไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเขามีกิจกรรมทางน้ำหนึ่งเดียวในประเทศไทยอย่าง Aquabike (อะควาไบค์) หรือการปั่นจักรยานในน้ำ ถือเป็นกีฬาทางน้ำที่เพิ่มความสนุกสนานไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญยังสามารถเบิร์นได้ถึง 800 กิโลแคลอรี่ เพราะการเคลื่อนไหวในน้ำมีแรงต้านมากกว่าทำให้ได้สัดส่วนที่กระชับเร็วกว่าการออกกำลังกายบนบก  ซึ่งที่นี่เขาเปิดคอร์สโดยมีเทรนเนอร์สอนทุกวัน ครั้งละ 1 ชั่วโมง วันละ 3 รอบ แบ่งเป็นรอบ 8 โมง, 9 โมง และ 4 โมงเย็น ในราคา 900++ มีผ้าเช็ดตัว ล็อคเกอร์และห้องอาบน้ำไว้บริการด้วยนะคะ ถือเป็นกีฬาที่เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ เลย คนภายนอกที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถจองคอร์สได้ด้วยน้า ได้ข่าวว่าเต็มเร็วมากๆ ใครสนใจอย่าลืมมาจองกันด่วน
เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ใกล้กับสระว่ายน้ำจะเป็นห้องฟิตเนส โดยเปิดให้ลูกค้าได้ใช้บริการกันตั้งแต่ 6.00 น. จนถึง 22.00 น. มีเครื่องเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังกายให้เลือกหลากหลายเลยค่ะเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำและฟิตเนส ยังมีเวลล์สปา (Well Spa) พื้นที่ที่จะให้เราได้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมของสมุนไพรนานาชนิตที่เราสามารถเลือกได้เองจากสูตรของสปาบำบัด ที่เวลล์สปาแห่งนี้จะให้เราเลือกทำสปาตามอาการ โดยมีให้เลือกหลายสูตรเลย เช่น หากเรามีอาการนอนไม่ค่อยหลับ ทางเวลล์สปาจะแนะนำให้เราเลือกใช้กลิ่นวานิลลา  โดยวัตถุดิบทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันนวด ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายและผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้า และพิเศษกับการปรุงน้ำมันนวดตามอาการ หรือตามความต้องการของผู้รับบริการ เพื่อแนวทางบำบัดอย่างตรงจุดและผ่อนคลายอย่างแท้จริง  เรียกได้ว่าเป็นสปาที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนกรุงมากๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ

เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ผ่อนคลายกันเต็มที่แล้ว เราลงไปชั้นล่างไปทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ "ห้องอาหารอีทเวลล์คาเฟ่" (Eat Well Café) ให้บริการอาหารไทยและเอเชียนโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ และพิเศษสำหรับคนห่วงใยสุขภาพกับคอนเซ็ปต์เมนูอาหารเพื่อการบำบัดตามอาการ (Food Therapy) ที่มีการปรุงและจัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน  และหนึ่งในเซ็ตที่ตอบโจทย์คนกรุงมากๆ เลยก็คือ Office Syndrome เหมาะกับพนักงานออฟฟิสที่ต้องนั่งหน้าจอคอมฯ และใช้สายตาในการจ้องจอนานๆ  ต้องลองเมนู Computer Vision Syndrome Set  ที่เสิร์ฟเนื้อสันในกับสลัดผักรวม ไข่ต้ม ถั่ววอลนัทและน้ำสลัดบัลซามิก พร้อมซุปแครอทกับมะเขือเทศและเก๋ากี้  ช่วยเรื่องลดอาการอ่อนล้าทางสายตาและช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารบำบัดอาการอื่นๆ อีกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ที่ปวดท้องประจำเดือน หรืออาการเจ็ตแล็ก หรือปวดหัวไมเกรนก็มีให้เลือก หากใครสนใจก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารกันที่ ห้องอาหารอีทเวลล์คาเฟ่ (Eat Well Café) เปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 น. – 22.30 น. เลยเวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ติดกับห้องอาหารอีทเวลล์คาเฟ่ (Eat Well Café) ยังมีเดอะทวิสต์บาร์แอนด์บิสโทร (The Twist Bar & Bistro) บาร์ที่เน้นอาหารตะวันตก พร้อมบริการเครื่องดื่มหลากหลาย โดยเปิดบริการตั้งแต่ 11.30 น. – 24.00 น.เวลล์กรุงเทพสุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20 หากมีธุระอยู่ต่างจังหวัดหรือจะแนะนำโรงแรมดีๆ สักแห่งให้เพื่อนชาวต่างชาติ ที่โรงแรมเวลล์แห่งนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยใช่ไหมคะ แม้แต่คนในเมืองอย่างเราก็ยังต้องหาเวลามาใช้บริการเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเองกันบ้างเลยแหละค่ะ และไม่ใช่แค่เรื่องคอนเซ็ปต์ในการรักสุขภาพของโรงแรมเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการรถรับส่งไปยังรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าสะดวกครบจบในที่เดียวมากๆ เลย 

90385c2a51c364dd5a27c48a12f4758716024d24.jpg

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 (Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20)

ที่ตั้ง : 10 ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,800++บาท 

โทร : 02-1275995 

GPS : https://goo.gl/maps/7ijvHhoSreyLSv277

จองที่พัก โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ริเวอร์ไซด์ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close