bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ห้ามตายถ้ายังไม่ได้กิน Wagyuism ร้านเนื้อวากิวพรีเมียมในราคาเอื้อมถึง

calendar_month 30 ก.ย. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 5,287 / รีวิวที่กิน

Wagyuism

ใครเป็นสายเนื้อขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งตายถ้าคุณไม่ได้มากินเนื้อร้านนี้ Wagyuism ร้านเนื้อวากิวสุดพรีเมียมในย่านอารีย์ ถ้าได้กินจะฟินไปถึงชาติหน้า แถมราคายังเอื้อมถึงอีกด้วย ใครเป็นสายเนื้อรีบจดร้านนี้เอาไว้ใน To Do List กันเลย 

Wagyuism

แค่เห็นด้านนอกก็เท่แล้วฮะ ด้านหน้าร้านเน้นใช้โทนสีดำ ผสมผสานงานเหล็กและไม้ สไตล์โมเดิร์นล็อฟต์ พอเปิดประตูไปก็เซอร์ไพรส์คูณสอง เพราะร้านตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแบบสมัยใหม่ตกแต่งด้วยภาพเพนท์ผนังสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนหน้าต่างกระจกของร้านดีไซน์เหมือนประตูโชจิของญี่ปุ่น ทำให้ร้านยิ่งดูเท่และมีเสน่ห์มากขึ้น

Wagyuism

Wagyuism

ด้านบนมีที่นั่งชิลพร้อมชมบรรยากาศด้านนอกได้ด้วย อ้อ ร้านเขาเปิด 2 ช่วง ใครอยากมาทานกลางวันก็มาได้ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ส่วนตอนเย็นเขาจะเปิดเวลา 17.00-22.00 น. ตอนเย็นบรรยากาศจะแตกต่างจากตอนกลางวันเลยฮะ ว่ากลางวันสวยแล้วลองมาตอนเย็นบรรยากาศจะน่านั่งมากยิ่งขึ้น

Wagyuism

ร้านนี้เมนูไฮไลท์ตามชื่อร้านเลย คือเนื้อวากิวญี่ปุ่นแท้ 100% ที่นำเข้ามาจาก 3 เมืองในญี่ปุ่น ได้แก่ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ซึ่งเป็นตัวท็อปของร้าน และเป็นเนื้อที่มีมาตรฐานสูงที่สุดในโลก , เมืองโอมิ จังหวัดเกียวโต เมืองที่มีการเลี้ยงวัวอย่างยาวนานคัดสรรเนื้อคุณภาพอย่างแท้จริง และเมืองฟุราโนะ เกาะฮอกไกโด ความพิเศษคือมีมันแทรกเยอะ ด้วยภูมิประเทศของฟุราโนะนั้นเป็นเมืองหนาว เลี้ยงบนภูเขาสูง ทำให้เนื้อมีสารอาหารครบถ้วน ในส่วนเกรดเนื้อของร้าน ทางร้านคัดมาเฉพาะเนื้อวากิวระดับเทพ A4 และ A5 เท่านั้น เกรดต่ำกว่านี้ทางเจ้าของร้านเขาไม่ขาย ในราคาที่ทางร้านคอนเฟิร์มว่าถูกกว่าในห้างแน่นอน ส่วนใครที่มีทุนไม่เยอะแต่อยากทานเนื้อวากิวทางร้านก็มีเนื้อวากิวออสเตรเลียให้บริการอีกด้วย

ก่อนจะไปชิมไฮไลท์ ขอเริ่มด้วยเมนูไก่เทอริยากิที่รสชาติดีเหมือนกัน โดยใช้ไก่ส่วนติดหนังนำไปย่าง ตัวซอสเทอริยากิสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้น ตัวไก่เนื้อชุ่มฉ่ำมากๆ ทานกับข้าวสวยญี่ปุ่นอร่อยมากๆ 

Wagyuism

ร้านเนื้อแต่ก็มีซีฟู้ดให้กิน กับเมนูกุ้งแม่น้ำย่างซอสไข่แดง เสิร์ฟคู่มากับซอสพอนสึ ตัวกุ้งบิ๊กไซส์ใหญ่มากๆ กลิ่นกุ้งโชยนำมาไกลก่อนที่ผมจะได้เจอตัวกุ้งอีก ตัวเนื้อกุ้งสด หวาน อร่อย ยิ่งซอสไข่แดงเมื่ออยู่บนตัวกุ้งผสมผสานกับมันกุ้งยิ่งทำให้เนื้อกุ้งมีความมันและอร่อยมากขึ้น  จิ้มกับซอสพอนสึที่มีความเปรี้ยวนิดๆ เป็นเมนูที่นำวัตถุดิบของไทยมาปรุงในแบบญี่ปุ่นได้อย่างสุโค่ยมากๆ 

Wagyuism

เมนูแซลมอนของทางร้านก็มี กับเมนูแซลมอนแซ่บ ใช้แซลมอนแล่บาง ราดด้วยน้ำยำรสแซ่บเว่อร์มากๆ 

Wagyuism

อีกเมนูแซลมอนที่อร่อยโฮกจนต้องร้องว่าโออิชิๆๆๆๆ กับโอโจมากิ โรลปลาแซลมอนสับใส่หอมซอยคลุกด้วยซอสสไปซี่สไตล์ญี่ปุ่นและไข่กุ้ง ท็อปด้านบนด้วยไข่ปลาแซลมอน ตัวเนื้อแซลมอนเขาใส่มาให้แบบล้นทะลักไม่หวงเครื่องกันเลย ไข่แซลมอนหรืออิคุระที่ใส่มาก็ให้เยอะจริงๆ แบบพี่จะให้เยอะไปไหนดีต่อใจมากๆ 

Wagyuism

แล้วก็มาถึงเมนูไฮไลท์ที่เรารอคอย กับสโม๊กวากิวสเต๊ก ที่อบกับ Apple Wood แค่การเสิร์ฟก็อลังการงานสร้างแล้วฮะ พนักงานถือกล่องไม้ ที่ด้านในอบอวลไปด้วยควันสีขาวลอยคลุ้งอยู่ในกล่อง โดยที่เรายังมองไม่เห็นว่าเอ๊ะ ข้างในมันมีอะไรอยู่

Wagyuism

พอเปิดเท่านั้นแล่ะ มือถือในมือผมสั่นทันที เรารีบหยิบขึ้นมารัวชัตเตอร์กันกระหน่ำโดยไม่มีใครนัดหมาย จนเมื่อหมอกและควันจางไป เหลือไว้เพียงเนื้อวากิวชิ้นใหญ่เสิร์ฟมาบนเขียงไม้ ดูมันนั่นสิเธอ ลองจินตนาการว่าถ้ามันได้เข้าไปในปากถูกฟันและลิ้นของเราค่อยๆ บดเคี้ยว ค่อยๆ ละเลียดทุกอณูของชิ้นเนื้อมันจะฟินแค่ไหน

Wagyuism

วากิวที่เราสั่งมาครั้งนี้เดินทางไกลมาจากเมืองโกเบกันเลย เรียกได้ว่าเป็นเดอะท็อปของวากิวที่ดีที่สุด พนักงานมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ให้ เวลาทานจะเลือกจิ้มกับซอสพอนสึที่มีความเปรี้ยวนำ, หรือซอสยากินิขุ และพิงค์ซอลท์เกลือสีชมพูก็ได้ แต่ผมแนะนำว่าแค่โรยเกลือก็อร่อยแล้วฮะ เพราะจะทำให้เราได้ลิ้มรสของเนื้อได้อย่างเต็มที่ เกลือจะช่วยชูรสชาติของเนื้อให้เด่นขึ้น ช่วงเวลาที่ทานมันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยฮะ เนื้อนุ่มแบบละลายในปาก หอม ตัวมันที่แทรกรสชุ่มฉ่ำอร่อยจนน้ำตาไหลเลย วันนี้ได้มากินวากิวญี่ปุ่นแท้ๆ แบบนี้คนรักเนื้อเข้าขั้นลิซึ่มอย่างผมตายได้แล้วฮะ ส่วนราคาชิ้นนี้ประมาณสองพันกว่าบาท ถือว่าไม่แพงมาก 

617dd6d6dc244f21311870a0fdc16cc04d3f1b84.jpg

ปิดท้ายด้วยขนมอย่างโมจิย่าง เนื้อหนึบ เวลาทานจิ้มกับนมข้นหวานที่โรยด้วยงา อร่อยฟินมากๆ 

Wagyuism

ความฟินครั้งนี้ยังไม่จบเพราะผมได้ลด 10% สำหรับเมนูสเต็กเนื้อวากิวญี่ปุ่นจากแอปพลิเคชัน FWD MAX ลดไปเป็นร้อยเลยฮะ คุ้มมาก ใครที่อยากทานวากิวสักครั้งในชีวิตและจ่ายในราคาคุ้มค่าแบบนี้สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ได้เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Wagyuism

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl


ที่ตั้ง : Wagyuism 110/9 พระรามที่ 6 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : วันอังคาร - วันอาทิย์ เวลา 11.00-15.00 น. และ 17.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 100 บาทเป็นต้นไป (เนื้อวากิวจะคิดตามน้ำหนัก)

เบอร์ติดต่อ : 061 651 9591

GPS :  https://g.page/wagyuism?share









เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close