bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) บ้านพักริมน้ำหลากหลายสไตล์ ที่ไทรโยค กาญจนบุรี

calendar_month 25 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,069 / รีวิวที่พัก

ในอำเภอไทรโยคมีที่พักให้เลือกหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นแพริมน้ำหรือบ้านพักต่างๆ ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งน่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนที่ไม่อยากนอนแพแต่อยากได้บรรยากาศริมน้ำ ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจีทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)


ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ ให้เลือก เนื่องจากเจ้าของรีสอร์ทมีความชอบและหลงไหลในการสะสมของเก่า เราจึงสังเกตได้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในทรีธาราว่ามีของเก่า ของสะสมที่แปลกตาและไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ดูหน้าตื่นเต้นไม่น้อยเลยละค่ะ เมื่อเราเข้ามาถึงโซนล็อบบี้จะอยู่ด้านหน้า เป็นเหมือนศาลาหลังเล็กๆ ไว้ตอนรับแขก แค่โซนด้านหน้าก็เขียวขจีขนาดนี้แล้ว ด้านในจะเป็นยังไงบ้างตามไปดูกันเลยค่า

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักติดริมแม่น้ำหรือห้องพักในสวนท่ามกลางธรรมชาติ วันนี้เราพาไปบุกกันที่ห้อง Tara Villa B1 เป็นห้องที่อยู่ด้านในสุดติดริมแม่น้ำกันค่ะ มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน เสริมได้ไม่เกิน 1 ท่าน ภายในห้องใช้การตกแต่งที่ผสมผสานกันระหว่าง ไทนตะวันออกและบาหลี แต่กลับเข้ากันดีมากๆ มีความสวย น่ารัก และโรแมนติกไปพร้อมๆ กัน เหมาะสำหรับคู่รักสุดๆ เลยแหละค่ะ

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ห้องนี้มีขนาดกว้างถึง  60 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกก็ขนมาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ชุดโซฟานั่งเล่น แต่ไฮไลท์คงต้องยกให้ของตกแต่งต่างๆ ที่เขาบอกว่าไม่เหมือนกันสักห้องด้วยนะคะ เรียกได้ว่าถ้าได้มาเที่ยวอีกเป็นครั้งที่สองแล้วเปลี่ยนห้องนอนเราก็จะได้เห็นของสะสมใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ที่ชอบมากๆ เลยคือในห้องน้ำค่ะ สวยมากก การตกแต่งไม่ได้น้อยหน้าในห้องนอนเลยทกอย่างมีความผสมผสานกันอย่างลงตัว รวมถึงอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่เราสามารถลงไปแช่พร้อมกับชมบรรยากาศความเขียวขจีของธรรมชาติได้อีกด้วย


ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

มาที่โซนระเบียงหน้าห้องกันบ้างค่ะ ระเบียงค่อนข้างกว้างเลย ตอนเช้ามานั่งชิลๆ จิบกาแฟมองแม่น้ำ 

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ไปดูกันอีกหนึ่งโซน Tara Villa ที่บ้านทานตะวัน  เป็นบ้านสีเหลืองหลังเล็กๆ น่ารัก  มีทั้งหมด 8 หลัง 

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

บ้านทานตะวัน เป็นห้องขนาด 24 ตารางเมตร ภายในห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ถ้าใครชอบวิวสวน ขอแนะนำห้องนี้เลยค่า

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ห้องน้ำภายในตัวห้องนอนแบ่งแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้อย่างชัดเจน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องทำน้ำอุ่นและเครื่องอาบน้ำ อย่างสบู่ ยาสระผม 

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

ที่บริเวณหน้าห้องก็มีที่นั่งเล่น ไว้ชมวิวบรรยากาศในสวนอีกด้วยนะคะทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)



พาไปดูโซนอื่นๆ กันบ้าง โซนนี้ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ แม้ว่าจะไม่สามารถเล่นน้ำบริเวณหน้าที่พักได้เพราะมีโขดหินค่อนข้างเยอะ แต่ ทรีธารา รีสอร์ท เขาก็มีบริการสระว่ายน้ำวิวสวยที่ติดกับแม่น้ำแควน้อยไว้ให้สำหรับคนชอบเล่นน้ำแทนด้วยนะคะ แต่ถ้าใครไม่อยากเล่นก็สามารถไปนั่งชิลๆ ชมวิวหรืออ่านหนังสือริมสระว่ายน้ำ ก็ได้บรรยากาศที่เงียบสงบเย็นสบายอีกด้วยนะคะ แต่แอบกระซิบบอกไว้ก่อนว่าฝั่งตรงข้ามกับรีสอร์ทเป็นปางช้างด้วยนะคะ ช่วงเช้าๆ ถ้าวันไหนน้ำไม่เยอะมาก ช้างจะลงมาเล่นน้ำด้วยแหละจ้า

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

เดินเล่นไปเรื่อยก็ไปสะดุดเข้ากับเจ้ากรงนกยูงเลยขอแวะถ่ายรูปกันหน่อยค่ะ  เชื่อเลยว่าโซนนี้เด็กๆ ต้องชอบแน่นอน
cede926f546c7ff1fad90c64e3f55cbc48fd5a79.jpg


ไปไปดูโซนห้องอาหารกันบ้าง อยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลย แล้วก็สามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้ด้วย ที่นี่มีบริการอาหารทั้งวัน คนภายนอกสามารถเข้ามาทานได้นะคะ เปิดตั้งแต่ 07.30 - 21.00 น. นอกจากอาหารที่นี่ก็มีบริการเครื่องดื่ม ชากาแฟ ไว้บริการด้วยน้า 

122a83fc21772f30e11ecf9172baf478c60a2461.jpgทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort)

เป็นยังไงบ้างคะ  ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) กาญจนบุรี เป็นที่พักที่บรรยากาศดีมากๆ เลยใช่ไหมคะ ที่สำคัญที่นี้ยังใจดีให้คนรักสัตว์นำน้องมาเข้าพักได้ด้วยนะคะ แต่ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 4 โล โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 400 - 500 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ทรีธารา รีสอร์ท ยังอยู่ถ้ำกระแซเพียง 5 นาทีเท่านั้น  รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ พาน้องหมาน้องแมวที่บ้านมาเที่ยวกันนะคะ

ทรีธารา รีสอร์ท (Tree Tara Resort) กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 158 หมู่ 1 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,500 - 3,800 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 094-465-4615,034-591409

GPS :https://goo.gl/maps/cZMJuRGcoGkZNFXU7

จองที่พัก ทรีธารา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close