bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนีกรุงไปนอนแพ บรรยาศดี้ดี มีบาร์บีคิว ที่ The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว) กาญจนบุรี

calendar_month 23 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,324 / รีวิวที่พัก

แพน้องใหม่ริมแม่น้ำแควน้อยในอำเภอไทรโยคที่มาแรงอยู่ตอนนี้คงไม่พูดถึง The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว) ไม่ได้เลยจ้า แม้ว่าทางเข้าอาจจะซับซ้อนไปนิด แต่พอมาถึงตัวรีสอร์ทแล้วบอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ สวยน่ารักสมคำร่ำรือมากๆ  เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว เป็นรีสอร์ทเล็กๆ อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรามชาติ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ9315dd2471648565337f66fe84411c5d3a0f84dd.jpg

The Tryst มีความหมายว่า จุดนัดพบ เมื่อนำมารวมกับคำว่า River Kwai ความหมายโดยรวมก็เลยแปลว่า จุดนัดพบริมแม่น้ำแควนั้นเอง คอนเซ็ปของที่นี่ก็คือ อยากให้เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว เป็นจุดนัดพบจุดรวมเพื่อน และครอบครัวให้มาพักผ่อนในบรรยากาศสุดชิลในวันหยุด ตัวที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft เน้นปูนเปลือย ผสมผสานกับความเป็นไม้ รวมกับของตกแต่งน่ารักๆ อย่างดอกไม้แห้งที่ดูแล้วเข้ากันแบบลงตัวสุดๆ ในส่วนของล็อบบี้จะอยู่รวมกับห้องอาหารและคาเฟ่ ซึ่งในส่วนนี้คนภายนอกก็สามารถเข้ามาทานอาหาร หรือนั่งในส่วนคาเฟ่ชิลๆ ได้ด้วยนะ โซนนี้จะเปิดตั้งแต่ 11.00 - 21.00 น.

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)พาไปดูโซนห้องพักกันบ้างค่า เห็นเล็กๆ แบบนี้แต่มีห้องพักให้เลือกหลายแบบเลยน้า ทั้งแพริมน้ำแล้วก็ห้องพักบนฝั่ง สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ เราพาไปดูโซนบนฝั่งกันก่อน ที่อาหารปูนเปลือย 2 ชั้นมีห้อง See Through มีทั้งหมด 4 ห้องนอน เป็นห้องพักขนาด 27 ตารางเมตร
The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

ภายในห้องก็ยังเน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นปูนเปลือยผสมผสานกับการตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์ไม้ บวกกับกระจกใสบานใหญ่ที่ทำให้ห้องนี้ดูโปร่งโล่งสบาย และมีความน่ารักอยู่ในตัว  ภายในห้องก็ขนสิ่งอำนวยความสะดวกมาครับครันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเตียงขนาด King Size  ที่นอนสองคนได้สบายๆ  เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น  ไดร์เป่าผม และห้องน้ำภายในตัวที่กว้างมากๆ เลยแหละจ้า

357e6a05789461d6bb361eb4fc881aaf319120db.jpgThe Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

บอกเลยว่าห้องน้ำที่นี่สวยหรู ได้บรรยากาศสุดๆ ด้วยกระจกใสเปิดกว้าง แต่ถ้าใครเขินก็สามารถเอาม่านลงได้เลยจ้า ในห้องน้ำแบ่งโซนฝักบัวและอ่างอาบน้ำไว้อย่างชัดเจน 

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)




พาไปดูโซนแพริมน้ำกันบ้าง  ที่ห้อง Panoramic River Scene เป็นแพริมน้ำที่อยู่ห้องริมสุด วิวดีสุด ขายดีที่สุดเลยจ้า  ห้องนี้ยังคงคอนเซ็ปไม้และปูนเปลือนเอาไว้อยู่เหมือนห้องบนฝั่ง แต่ส่วนที่แตกต่างกันสุดๆ คือ ห้องนี้ถูกออกแบบด้วยกระจกบานใหญ่ไปกว่าครึ่งห้องทำให้มองเห็นโค้งแม่น้ำแควน้อยได้เต็มตา 180 องศา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนเดิม ถ้าใครอยากได้บรรยากาศ

e7d8602b2d19a27196c5cf90bbc284353b6879fb.jpg

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

ไฮไลท์ยังไม่ได้มีแค่ในห้องนอน แต่ในห้องน้ำก็สวยหรูดูดีไม่แพ้กัน และยังแบ่งพื้นที่ระหว่างโซนฝักบัวและอ่างอาบน้ำไว้อย่างชัดเจน แต่ความพิเศษของห้องน้ำห้องนี้ คือระหว่างแชน้ำในอ่างเราก็สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควได้อีกด้วย เตรียมตีฟองฟินๆ แช่น้ำมองวิวได้เลยจ้า

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

ถึงจะมีห้องพักไม่มาก แต่พื้นที่บริเวณสวนหย่อมริมน้ำค่อนข้างกว้างเลย  ในส่วนนี้สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในสวนได้ด้วยนะ แถมมีชิงช้าให้นั่งชมวิวบรรยากาศริมน้ำ ชิลสุดๆ ไปเลยจ้า

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

อีกหนึ่งไฮไลท์ของ The Tryst River Kwai นอกจากจะมีบริการอาหารเช้าแล้ว ช่วงเย็นเราไม่ต้องออกไปไหนเลยจ้า เพราะที่นี่เขามีบริการเซตบาร์บีคิวให้เลือกสั่งกันทั้ง ทั้งเซตเล็กสำหรับ 2-3 คน (499 บาท) เซตใหญ่สำหรับ 4-5 คน (1,200 บาท) เรียกได้ว่าจัดเต็มมาทั้ง ปีกไก่ซอสบาร์บีคิว สะโพกไก่ ไส้กรอก บาร์บีคิวหมูเสียบไม้ ผักรวม ถ้าเซตใหญ่ก็จะมีเพิ่มปลามาด้วยน้า

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

นั่งกินบาร์บีคิวแบบเอ้าท์ดอร์ในสวนหย่อมริมน้ำ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ไปเลยจ้า นอกจากบาร์บีคิวแล้วที่นี่ก็ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ หลากหลายสไตล์ให้เลือกไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยๆ อย่างพวกยำ หรืออาหารฝรั่งอย่างสปาเก็ตตี้

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

เป็นยังไงบ้างคะ บรรยากาศดีน่าลางานมาพักสุดๆ เลยใช่ไหมคะ สรุปรวมๆ เลยก็คือ น่ารัก บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวสุด แถมยังมีบริการอาหารเย็น ที่มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากได้ที่พักผ่อนที่เงียบสงบ แต่ถ้าใครอยากล่องแพเล่นน้ำที่นี้เขาก็มีบริการนะคะ สามารถติดต่อที่ล็อบบี้ได้เลย ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อประสานงานให้เพราะเราจะต้องไปขึ้นแพที่จุดอื่น บริเวณใกล้เคียงจ้า


The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

ที่ตั้ง : 191/1 หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,900 - 4,800 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับประเภทห้องและช่วงเวลาเข้าพัก อาจแตกต่างกันไป โปรดสอบถามโรงแรมโดยตรง)

โทร : 082-074-2060

GPS : https://goo.gl/maps/RijkWfTAUh5kMne17

จองที่พัก เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close