bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เติมเต็มความสุขที่ "โรงแรมเทวราช" ที่พักบรรยากาศล้านนาใจกลางเมืองน่าน

calendar_month 12 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,527 / รีวิวที่พัก

หากคุณกำลังเป็นหนึ่งในคนที่กำลังรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยล้ากับการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและความเร่งรีบ เราอยากจะชวนทุกคนมาใช้ชีวิตแบบเอือยๆ วิถีสโลว์ไลฟ์กันที่ "น่าน" เมืองล้านนาทางเหนือ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมาย พร้อมเช็คอินนอนชิล ที่ "โรงแรมเทวราช" โรงแรมหรูใจกลางเมืองน่าน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่คุณไม่ควรพลาด! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามเราไปเช็คอินพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เติมเต็มความสุขที่


โรงแรมเทวราช (Dhevaraj Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเภอเมือง ใจกลางของเมืองแห่งวัฒนธรรมล้านนาโบราณ อย่าง 'จังหวัดน่าน' นั่นเองค่ะ ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ก็ก่อตั้งมาแล้วร่วม 20 ปีและมีการรีโนเวทพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของที่นี่คือเป็นโรงแรมในเมืองขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญของตัวเมืองน่าน ได้แก่ วัดภูมินทร์, วัดมิ่งเมือง, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติจังหวัดน่าน, กาดเช้าหรือตลาดเช้าน่าน, ตลาดสดตั้งจิตนุสรณ์, ตลาดราชพัสดุ กรมธนารักษ์, ตั้งอยู่ระหว่างดอยเสมอดาวกับอุทยานแห่งชาติภูคา และสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากมีระยะห่างจากสนามบินเพียง 2.9 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนใครที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาเองก็หมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลยค่ะ เพราะทางโรมแรมก็มีพื้นที่จอดรถที่กว้างขวางไว้คอยให้บริการฟรี พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และล็อบบี้ที่เปิดบริการแบบ 24 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะเติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่

ส่วนใครที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาเอง ก็สามารถใช้บริการรถรับ-ส่งระหว่างโรงแรมและสนามบินน่านกับทางโรมแรมได้ โดยมีค่าบริการคนละ 50 บาทต่อเที่ยวค่ะ มาถึงโรงแรมแล้วก็ไปเช็คอินชมบรรยากาศภายในโรงแรมกันต่อ ซึ่งความประทับใจแรกตั้งแต่เดินเข้าไปยังโรงแรม เราขอยกให้การยิ้มแย้มแจ่มใสและการดูแลที่เป็นกันเองของพี่ๆ พนักงานทุกคนที่นี่เลยล่ะค่ะ และนอกจากนี้โรงแรมเทวราชก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในโรมแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตัวเมืองน่านเลยก็ว่าได้ ด้วยจำนวนอาคาร 5 ชั้น ซึ่งประกอบไปด้วยห้องพักมากถึง 150 ห้องนั่นเองค่ะ

เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่

ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 4 ประเภทคือ Standard Room, Suite Room, Deluxe Room และ VIP Room โดยการตกแต่งจะเน้นเรียบง่ายแต่หรูหราและยังคงกลิ่นอายความเป็นล้านนาชวนให้เราหลงใหลอยู่นั่นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศภายในห้องพักมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคยค่ะ และห้องที่เราจะขอพาทุกคนไปชมนั่นก็คือ Standard Room ห้องมาตราฐานขนาด 20 ตารางเมตร และห้อง Deluxe Room ห้องดีลักซ์ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน อาทิ สัญญาณ Wi-Fi, เครื่องปรับอากาศ, เตียงนอนสุดนุ่ม, เคเบิลทีวี, โคมไฟ, มินิบาร์, ห้องน้ำส่วนตัว, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฝักบัว ฯลฯ

เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่

มาต่อกันที่อีก 2 ห้องที่เหลืออย่าง Suite Room ห้องพักสุดหรูที่มาพร้อมกับพื้นที่การใช้สอยที่กว้างขวาง โดยทางโรงแรมได้แบ่งย่อยได้อีก 2 ประเภท คือ Executive Suite ซึ่งประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน ที่มีเตียงนอนสุดนุ่มขนาด 6 ฟุต และ 1 ห้องนั่งเล่น ที่มีโต๊ะทำงาน, เคเบิลทีวี, ตู้เย็น, กาต้มน้ำร้อน, เคาท์เตอร์เครื่องดื่ม, ห้องน้ำส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ และเครื่องเป่าผมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เรานั่นเองค่ะ ส่วนใครที่มาแบบครอบครัวทางโรมแรมก้มีห้อง Royal/Family Suite ห้องพักขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและบาร์เครื่องดื่มให้เราได้มานั่งชิลและทำกิจกรรมพร้อมหน้าพร้อมตากันนั่นเองค่ะ

เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่

และสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อมขนาดห้องที่กว้างขวางสุดๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ กับ VIP Room ห้องพักขนาด 30 ตารางเมตรที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุดๆ อาทิ เตียงนอนที่มีความนุ่มนิ่มชวนให้ทิ้งตัวพักผ่อน, เครื่องปรับอากาศ, สัญญาณ Wi-Fi, เคเบิลทีวี, โทรศัพท์ประจำห้อง, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ, เครื่องเป่าผม, ตู้เย็นพร้อมเครื่องดื่มฟรี 2 ขวด เป็นต้น

เติมเต็มความสุขที่



ชมบรรยากาศห้องพักกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เราก็ขอพาเพื่อนๆ มาแวะชมบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ รีสอร์ทกันต่ออีกสักหน่อย ด้วยความที่ โรงแรมเทวราช เป็นโรงแรมที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง จึงทำให้ภายในโรงแรมมีบริการที่รองรับไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องบอลลูน ที่สามารถจัดเป็นห้องรับรองการประชุม-สัมมนา, พิธีแต่งงาน, จัดงานเลี้ยง, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย และทุกความต้องการด้านการใช้งานที่หลากหลายอย่างแน่นอนค่ะ

เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่เติมเต็มความสุขที่

ส่วนใครที่ต้องการความผ่อนคลายแบบสุดๆ ก็สามารถมาใช้บริการนวดสปา ที่ "ล้านนานวดแผนโบราณ" ที่จะคอยดูแลและทำให้เราได้ผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดมากมาย อาทิ นวดอโรมา นวดประคบสมุนไพร  นวดไทยแผนโบราณ นวดฝ่าเท้า ฯลฯ ให้เราได้มาคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางนั้นเองค่ะ

เติมเต็มความสุขที่

ส่วนใครที่เป็นสายกิน ชอบหิวยามดึกดื่นค่ำคืนแล้วไม่อยากออกไปข้างนอก ทางโรงแรมก็มีบริการห้องอาหาร Dhevee Cofeeshop and Restaurant (เทวีคอฟฟี่ช็อปแอนด์เรสเตอรองท์) ห้องอาหารภายในโรงแรมที่ให้บริการอาหารฟิวชั่น สไตล์ไทย-จีน-ยุโรป หลากหลายเมนู อีกทั้งทางโรมแรมยังมีบริการรูมเซอร์วิสที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักอีกด้วยล่ะค่ะ

เติมเต็มความสุขที่

และในส่วนเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีไลน์อาหารทานง่าย อาทิ อเมริกันเบรคฟาส, ข้าวต้มทรงเครื่อง, กับข้าวอาหารไทย 2 เมนู, สลัด, ผลไม้, ชา-กาแฟ และน้ำส้มคั้น ซึ่งห้องอาหารเช้าของที่นี่จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.30 - 10.00 น. ของทุกๆ วัน และในช่วงเช้าของที่นี่ ทางโรมแรมจะมีบริการชุดตักบาตร ที่เราสามารถจับจองถวายพระประจำวัดต่างๆ รอบโรงแรม ที่เดินบิณฑบาตรในยามเช้า เพียงชุดละ 35 บาท ( 3 ชุด 100 บาท) เท่านั้นค่ะ ได้มาเอนกายสบายใจแล้วยังอิ่มบุญอีกด้วย นอกจากนี้ทางโรมแรมยังมีบริการให้เช่าจักยานและมอเตอร์ไซต์อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าใครชอบที่พักใจกลางเมืองบรรยากาศชิลๆ แบบนี้ มาจังหวัดน่านแล้วต้องแวะมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

เติมเต็มความสุขที่

ด้วยความเป็นมิตรของพนักงาน บรรยากาศห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม และตำแหน่งพิกัดที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมายที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบสุดๆ เรียกได้ว่า โรงแรมเทวราช เป็นอีกหนึ่งที่พักคุณภาพดีใจกลางเมืองน่าน ที่น่าไปเอนกายพักใจสักคืนจริงๆ เลยล่ะค่ะ


โรงแรมเทวราช (Dhevaraj Hotel)

ที่ตั้ง : 446 ถนนสุมนเทวราช ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน

เบอร์โทรศัพท์ : 054-710212 หรือ 063-5169800

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- Standard Room ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

- Deluxe Room ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

- VIP Room ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท

- Suite ราคาเริ่มต้น 4,000 - 7,000 บาท

- เตียงเสริม ราคาเริ่มต้น 350 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดโทรสอบทางที่พักอีกครั้ง

เว็บไซต์ : www.dhevarajhotel.com

Facebook : โรงแรมเทวราช จ.น่าน Dhevaraj hotel, Nan, Thailand

E-mail : reservation@dvrht.com

พิกัดตำแหน่ง GPS : https://goo.gl/maps/G3dHYFB3irqduEFF9


จองที่พัก โรงแรมเทวราช ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close