bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านคุณลุง เลขที่ 121 (Bannkhunlung No.121) ที่พักติดถนนคนเดินสังขละบุรี

calendar_month 11 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 10,721 / รีวิวที่พัก

สังขละบุรีต้องไปเที่ยวให้ได้สักครั้งในชีวิตเลยนะ ใครยังไม่เคยไปบ้างคะ? ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของชาวไทยมอญที่อยู่ระหว่างสองฝั่งสะพาญมอญ หรือจะนั่งเรือเที่ยวชมเมืองบาดาลก็สนุกเพลิดเพลินไม่แพ้กัน วันนี้เรามีที่พักในเมืองสังขละบุรีติดกับถนนคนเดินมาแนะนำจ้า บ้านคุณลุง เลขที่ 121 ที่พักสไตล์ลอฟท์สุดชิล บริการเป็นกันเองสุดๆ ที่สำคัญอยู่ใกล้กับ 7-ELEVEN ตลาดสดที่ของกินเพียบ รวมถึงร้านหมูจุ่มไม้ละ 1 บาท อาหารขึ้นชื่อของสังขละบุรีด้วยนะ 9e9efd73f3e814f06d1b14e9cdd9e6d970c023dd.jpg

บ้านคุณลุง ลุงไหนบ้านใครสงสัยกันไหมคะ  เจ้าของที่พักเล่าให้เราฟังว่ายากเหมือนกันกว่าจะตั้งชื่อที่พักให้คนทั่วไปจำได้ง่าย และในที่สุดก็ได้ชื่อนี้มาจาก คุณพ่อที่ชอบขับมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกแบบตามโลโก้ที่พักไปไร่ทุกเช้า จึงใช้ชื่อที่พักว่า บ้านคุณลุงบวกกับบ้านเลขที่ของบ้านหลังนี้ รวมกันเป็น บ้านคุณลุง เลขที่ 121 (Bannkhunlung No.121) นั้นเองค่ะ บ้านคุณลุง เลขที่ 121บ้านคุณลุง เลขที่ 121 นอกจากจะเป็นชื่อที่พักชวนสงสัยและจำง่ายแล้วยังแสดงให้เห็นถึงการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนเราได้แวะมาพักผ่อนที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัดด้วยนะคะ ไม่ว่าเราจะเดินจากห้องลงมาข้างล่างเมื่อไหร่ก็จะเจอกับเจ้าของที่พัก ที่คอยรอต้อนรับและให้คำแนะนำอย่างอบอุ่นเสมอ ที่นี่เป็นบ้านสองชั้นตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยผสมผสานกับไม้และเหล็ก รวมถึงของเก่าไม่ว่าจะเป็นของใช้ ของเล่นสมัยเด็กๆ ที่หาซื้อไม่ได้แล้วมาเป็นของตกแต่งอยู่ในตู้ ตามผนังหรือกำแพงเพราะความชอบสะสมของเก่าของเจ้าของที่พักอีกด้วย ดูแล้วก็ชวนให้คิดถึงสมัยเด็กๆ จังเลยค่ะ
บ้านคุณลุง เลขที่ 121

บ้านคุณลุง เลขที่ 121

พาไปดูห้องพักกันบ้าง บ้านคุณลุง เลขที่ 121 มีห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง มีสองอาคารอยู่ใกล้ๆ กัน ห้องพักมีให้เลือก 3 แบบ คือ Private room,Family room แต่ถ้ามาเป็นครอบครัวใหญ่ ก็สามารถจองเป็นบ้านพักแบบวิลล่า ซึ่งพักได้ถึง 12 ท่าน เป็นวิลล่าที่รวม Private room Family room ไว้ด้วยกันได้อีกด้วย วันนี้เราพามาดูที่ห้องแรกเป็น Private room ขนาดห้อง 28 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับไม้และอิฐ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ กาน้ำร้อน

บ้านคุณลุง เลขที่ 121บ้านคุณลุง เลขที่ 121

ภายในห้องน้ำค่อนข้างกว้างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวสะอาดตา มีเครื่องทำน้ำอุ่นและชุดเครื่องอาบน้ำไว้ให้พร้อมเลย

บ้านคุณลุง เลขที่ 121

พามาดูต่อกันอีกหนึ่งห้องใกล้ๆ กันเป็นห้อง Family Room ภายในมี 2 ห้องนอน  1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ สามารถพักได้สูงสุด 8 ท่าน เปิดประตูเข้ามาเราจะเจอกกับห้องนั่งเล่นก่อนค่ะ ห้องค่อนข้างกว้างตกแต่งด้วยไม้และใช้โทนสีดำเป็นหลัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น ทีวี โซฟากว้างๆ ให้นั่งได้สบายเลย

บ้านคุณลุง เลขที่ 121

ในส่วนของห้องนอน 2 ห้องนั้นก็กว้างและสะดวกสบายไม่แพ้กัน เน้นการตกแต่งไปทางโทนสีสว่าง รวมถึงมีทีวีในห้องนอน และระเบียงส่วนตัว ถ้ามาในช่วงหน้าหนาวจะสามารถมองเห็นถนนคนเดินได้ด้วยนะคะ

บ้านคุณลุง เลขที่ 121บ้านคุณลุง เลขที่ 121บ้านคุณลุง เลขที่ 121

ในส่วนของห้องน้ำของ ห้อง Family Room จะแบ่งออกเป็นห้องน้ำ และห้องอาบน้ำค่ะบ้านคุณลุง เลขที่ 121



พาไปดูส่วนอื่นๆ ของบ้านคุณลุงกันบ้าง ด้านล่างมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบเลยค่ะ รวมถึงยังเปิดเป็นคาเฟ่อีกด้วย ในส่วนนี้ลูกค้าจากภายนอกที่ไม่ได้เข้าพักก็สามารถมาใช้บริการในส่วนของคาเฟ่ได้น้า

บ้านคุณลุง เลขที่ 121ส่วนเมนูเครื่องดื่มแนะนำของที่นี่ เริ่มต้นด้วย"มันม่วงคุมาโมโตะลาเต้"  เนื้อมันม่วงผสมกับนมสดอยู่เต็มแก้วให้รสชาติหอม หวานมันกำลังดี ใครสายมันม่วงบอกเลยว่าเมนูนี้ห้ามพลาดหรือถ้าใครสายชาเขียวที่นี่ก็แนะนำเลยจ้ามัทฉะลาเต้ แต่ถ้าใครชอบกาแฟขอแนะนำเอสเปรสโซ่ร้อนเลยจ้า เพราะที่นี่เขาจะเสิร์ฟกาแฟร้อนมาในแก้วหัวกะโหลกต้องร้องว้าวว เลยจ้า

บ้านคุณลุง เลขที่ 121บ้านคุณลุง เลขที่ 121

อาหารเช้าของที่นี่ก็สามารถลงมาทานได้ด้านล่างบริเวณคาเฟ่เลยค่ะ ส่วนใหญ่อาหารเช้าจะเป็ฯขนมพื้นเมือง ชุดอาหารเช้า หรือบางวันเจ้าของที่พักบอกว่าจะมีขนมจีนน้ำยาหยวกกล้วย ซึ่งเป็นอาหารท้องถื่นของที่นี้ด้วยค่ะ

บ้านคุณลุง เลขที่ 121

อยากเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเดี๋ยวนี้เลยใช่ไหมคะ สำหรับที่นี่สรุปให้รวมๆ บอกเลยว่าครบเครื่องจริงๆ มีห้องพักรองรับทั้งแบบครอบครัวและมาเป็นกลุ่มใหญ่ บรรยากาศระหว่างลูกค้ากับเจ้าของที่พักมีความเป็นกันเองเหมือนเพื่อน คอยให้คำปรึกษาแนะนำที่เที่ยวร้านอาหารอร่อยๆ บริเวณใกล้เคียง รวมถึงยังมีจักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้เช่า และที่สำคัญบ้านคุณลุงยังอยู่ใกล้กับถนนคนเดิน ตลาดสดที่มีร้านหมูจุ่ม ไม้ละ 1 บาท อาหารขึ้นชื่อของสังขละบุรีอีกด้วยแหละจ้า 


บ้านคุณลุง เลขที่ 121 (Bannkhunlung No.121)

ที่อยู่ : 121 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

ราคา : เริ่มต้น 1,700 - 8,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับที่พัก)

โทร : 099-362-6635

GPS : https://goo.gl/maps/DFk2VvaCgeWVjeLq7

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close