bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort) ที่พักบรรยากาศดีใกล้สะพานมอญสังขละบุรี

calendar_month 11 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,562 / รีวิวที่พัก

ใครพูดถึงสังขละบุรีเมื่อไหร่ ก็ต้องร้องโอ้ย..อยากจะเก็บกระเป๋าตามไปด้วยทุกครั้งเพราะที่นี่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวไทยมอญริมแม่น้ำซองกาเลียรวมถึงสถานที่เที่ยวยอดฮิตอย่างวังบาดาลที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมล่องเรือไปชมวัดใต้น้ำกัน วันนี้เราพาเพื่อนๆ ไปเช็คอินที่พักในสังขละบุรีกันที่ "ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)" ที่พักบรรยากาศดีที่อยู่ห่างจากสะพานมอญเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นf5955d23ba991feb903680b188cce8c5cf6583c4.jpg


ภูชมหมอก (Phuchommhok Resort) ที่พักบรรยากาศดีที่ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นให้เข้ากับธรรมชาติและเมืองสังขละบุรี โดยทางเจ้าของที่พักได้บอกกับเราถึงแนวคิดในการสร้างและออกแบบที่นี่ไว้ว่า อยากให้สังขละบุรีมีที่พักสวย สะอาด ลูกค้ามาพักแล้วประทับใจ ในส่วนของชื่อที่พัก ภูชมหมอกนั้นเนื่องจากที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ จึงเป็นที่มาของคำว่าภู และในช่วงฤดูหนาว หรือในบางวันจะสามารถเห็นหมอกได้จากหน้าห้องพักจึงเป็นที่มาของคำว่าภูชมหมอกนั้นเองจ้า รู้ความหมายและที่มากันแล้วต่อไปเราจะพาไปดูภายในที่รีสอร์ทกันตั้งแต่จุดเช็คอินเข้าพักจนถึงภายในห้องเลย จะสวยและน่าประทับใจแค่ไหนตามไปดูกันเลย

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

เข้ามาถึงบริเวณล็อบบี้ค่อนข้างกว้าง มีที่นั่งให้พักผ่อนระหว่างรอเช็คอินแล้วก็ยังสามารถถ่ายรูปได้ด้วยน้า  โซนของห้องพักจะอยู่ด้านบนต้องเดินผ่านสระว่ายน้ำขึ้นไปแต่ถ้าใครไม่อยากเดิน เมื่อเช็คอินเสร็จเรียบร้อยแล้วก็สามารถนำรถขึ้นไปจอดด้านบนได้อีกด้วยในส่วนของห้องพักที่นี่มีมีทั้งหมด 22 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ห้องชมดาวและห้องชมหมอก      ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

คืนนี้เราพักกันที่ห้องชมดาว ซึ่งจะอยู่ในส่วนของอาคารสองชั้นบริเวณด้านในสุดที่ต้องเดินผ่านสระว่ายน้ำขึ้นมา ห้องชมดาวจะมีเตียงให้เลือกทั้งแบบ Double,Twin และTriple สำหรับใครที่มาด้วยกัน 3 คนแล้วกลัวว่าเตียงเสริมจะเล็กก็แนะนำให้จองห้องTripleดีกว่าจ้านอนสบายแน่นอน คืนนี้เราพักกันที่ห้องชมดาวเตียงTwin ภายในห้องค่อนข้างกว้าง มีขนาด 30 ตารางเมตร พักได้ห้องละ 2 ท่าน 

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่ายเน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลักทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่ด้วย ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ กาน้ำร้อน และน้ำดื่มชุดกาแฟฟรีภายในห้อง

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ แบ่งแยกระหว่างโซนโถสุขภัณฑ์กกับโซนอาบน้ำไว้อย่างลงตัว ภายในห้องน้ำก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครันเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับน้ำอุ่น ฟักบัวสองระดับ และเครื่องอาบน้ำ สบู่ ยาสระผม

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

และในห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งชมวิวและสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ รวมถึงในตอนเช้าๆ บางวันสามารถมองเห็นหมอกได้ด้วยนะคะ

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

พามาดูกันต่ออีกหนึ่งห้องพัก โซนนี้จะเป็นโซนของห้องชมหมอก จะเป็นบ้านพักแบบวิลล่าซึ่งอยู่บริเวณส่วนกึ่งกลางระหว่างล็อบบี้และอาคารสองชั้นของห้องชมดาวแต่ที่สำคัญคืออยู่ใกล้กับบริเวณสระว่ายน้ำด้วยจ้า ถ้าใครชอบเล่นน้ำแล้วไม่อยากเดินไกลแนะนำห้องนี้เลย

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

บ้านชมหมอกมีทั้งหมด 5 หลัง มีให้บริการทั้งแบบเตียง DoubleและTriple ขนาดห้อง 30 ตารางเมตร สไตล์การตกแต่งยังคงเน้นความเรียบง่ายและใช้ไม้เป็นหลักรวมถึงการตกแต่งที่เน้นไปทางความเป็นไทย ภายในบ้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี กาน้ำร้อน และน้ำดื่ม ชุดกาแฟฟรี

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ในวิลล่าทุกหลังยังมีชานระเบียงไว้ให้นั่งเล่นและสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)



พาไปดูสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางกันบ้าง สระว่ายน้ำของที่นี่ค่อนข้างกว้างเลยค่ะ ที่สำคัญเป็นสระน้ำเกลือด้วยแบ่งบอกเป็นโซนเด็กและผู้ใหญ่บริเวณริมสระน้ำมีที่ให้นั่งเล่นรวมถึงบาร์และโต๊ะทานข้าวเล็กๆ ไว้นั่งทานอาหารได้ด้วยนะคะ

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ในช่วงเช้าแนะนำให้ออกจากที่พัก 6 โมงเช้าไปใส่บาตรบริเวณฝั่งมอญก่อนนะคะ แล้วค่อยกลับมาทานอาหารเช้าที่รีสอร์ทก็ได้ อาหารเช้าเริ่มตั้ง 07.00 - 10.00 น. หากมีนักท่องเที่ยวเข้าพักเป็นจำนวนมากทางรีสอร์ทจะจัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์แต่ถ้าคนไม่เยอะ จะเน้นเป็นพวกอาหารตามสั่ง ชุดอาหารเช้า ไข่กระทะ และชากาแฟ ขนมปังสามารถบริการตัวเองได้เลยค่ะ แนะนำว่าก่อนออกไปใส่บาตรให้สั่งอาหารเช้าไว้ก่อนแล้วแจ้งเวลากับให้เจ้าหน้าที่ไว้ในกรณีที่ทางที่พักไม่ได้จัดเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์นะคะ กลับมาถึงจะได้กินข้าวเลย ไม่ต้องรอนานค่ะ

ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

เป็นยังไงบ้างคะ ภูชมหมอกสวยถูกใจกันไหมเอ่ย แอบกระซิบบอกเลยว่าถือเป็นที่พักไม่กี่ที่ของสังขละบุรีที่มีสระว่ายน้ำเลยนะคะ ห้องพักก็กว้างขวางมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอยู่ห่างจากสะพานมอญเพียงสิบนาทีเท่านั้น ช่วงเย็นเราก็สามารถออกไปทานอาหารในตลาดตอนเย็นของสังขละบุรีได้อีกด้วยนะคะ


ภูชมหมอก(Phuchommhok Resort)

ที่อยู่ : 32/7 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

ราคา : 1,500 - 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับที่พัก)

โทร : 064-964-7767

GPS : https://goo.gl/maps/byX5YRg6ckP3ymfk9


จองที่พัก ภูชมหมอก ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close