bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกายในช่วงหน้าฝนนี้

calendar_month 05 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 261,359 / สถานที่ยอดนิยม

ว่ากันว่า 'หากรู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจ ให้เราออกเดินทางพาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางขุนเขาและให้ธรรมชาติได้โอบกอด' หน้าหนาวอากาศเย็นๆ แบบนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากเดินทางไปรีเฟรชชร่างกาย สัมผัสอากาศและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เราอยากจะขอชวนให้คุณมาเที่ยวที่ เชียงราย จังหวัดเหนือสุดของไทย ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยง และวัฒนธรรมที่มีมนต์เสน่ห์เหลือล้น พร้อมกับปักหมุดเช็คอิน กับ 15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกายในช่วงหน้าฝนนี้ ที่เรานำมาฝาก ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของเราให้มีแต่ความสุข ถ้าอยากรู้ว่ามีที่พักที่ไหนบ้าง? ก็ตามเราไปเช็คอินกันได้เลยค่า~!

c0814cc1365c0a8e0755a9d02955ff6f9e2c6c68.jpg


Navy01.jpg

คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา - ที่พักเชียงราย

มาเริ่มต้นกันด้วยที่พักห้าดาวสุดหรูใน อ.แม่จัน กับ “คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทบรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขาในเชียงราย ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ผสมผสานความหรูหราและธรรมชาติได้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทมีห้องพักมากถึง 90 ห้อง และยังสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ห้องสปา บาร์ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำทั้งระบบน้ำเกลือที่สามารถปรับความร้อนได้และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดมาตราฐาน นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังสวนส่วนตัวขนาดใหญ่ อย่าง Katiliya Park ที่ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถเข้ามาพายเรือ ปั่นจักรยาน ให้อาหารปลาและชมสัตว์ในสวน อาทิ นกแก้วมาคอร์ เป็ด ห่าน กวาง กระต่าย กระรอก ฯลฯ ได้ฟรีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา - ที่พักเชียงราย

Katiliya Mountain Resort and Spa (คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทสุดหรูในเชียงรายที่จะเติมเต็มความสุขให้กับคุณ

ที่ตั้ง : 388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-603-000

ราคาห้องพัก : ราคาเริ่มต้นคืนละ 4,000 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/Mz4krnTN2trHVBVH8

เว็บไซต์ : http://www.katiliya.com/chiangrai/index.html

เฟสบุ๊ก : KATILIYA MOUNTAIN RESORT & SPA CHIANG RAI


จองที่พัก Katiliya Mountain Resort and Spa ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy02.jpg

ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีที่อยู่ใกล้ๆ กัน อย่าง "ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท" รีสอร์ทที่เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากพัฒนาเนินเขาไม้ไผ่แห่งนี้ ให้กลายเป็นจุดหมายแห่งการพักผ่อนที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติของหม่อมหลวงสุดาวดี เกรียงไกร หรือหม่อมดา นักออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำของไทย ใครที่ชอบความเรียบง่าย บอกเลยว่าจะต้องตกหลุ่มรักที่นี่อย่างแน่นอน เพราะเป็นบูทีครีสอร์ทที่นำความเป็นชนบท วิถีชีวิตที่เรียบง่าย และความอบอุ่นของชาวล้านนามารวมกันไว้ในที่เดียวกัน การตกแต่งรีสอร์ทของที่นี่จะเน้นใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสปา จุดชมวิว ห้องอาหารที่มีเมนูผักปลอดสารพิษไว้คอยบริการอีกด้วย

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย

Phu Chaisai Mountain Resort & Spa (ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขาในเชียงรายที่สักครั้งต้องไปพักให้ได้

ที่ตั้ง : 142 หมู่ 8 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-910-500

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Bamboo Cottage ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

- Private Pool Cottage ราคาเริ่มต้นคืนละ 7,000 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/BdBJ3ZY7cBm9iqSj8

เว็บไซต์ : https://www.phu-chaisai.com/th/

เฟสบุ๊ก : Phu Chaisai Mountain Resort


จองที่พัก ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย

ใครที่กำลังหาที่พักใจกลางเมืองเชียงราย เราขอแนะนำที่พักน้องใหม่กับ แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย โรงแรมใจกลางเมืองเชียงรายทำเลดีสะดวกสบาย ตั้งอยู่ห่างจากหอนาฬิกาเชียงรายอันเป็นศิลปะร่วมสมัยซึ่งเป็นหนึ่งใน land mark ที่สำคัญของเมืองเชียงรายเพียง 200 เมตรใช้เวลาเดินเท้าจากโรงแรมไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงถนนคนเดินเชียงรายซึ่งห่างจากโรงแรมเพียง 300 เมตร ฝั่งตรงข้างโรงแรมเป็นที่ตั้งของวัดมิ่งเมืองโบราณสถานเก่าแก่ที่มีอายุเท่ากับเมืองเชียงราย ที่จอดรถสะดวกสบายด้านหน้าและด้านหลังบริเวณโรงแรม ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยหรูคงกลิ่นอายของคนเมืองกรุง โดยเฉพาะล็อบบี้ของโรงแรมที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยหินอ่อน พื้นปูด้วยกระเบื้องลายวินเทจสลับหินอ่อน ตกแต่งด้วยลายฉลุสไตล์ล้านนากับห้องพักสไตล์โมเดิร์น บริเวณด้านหลังโรงแรมมีสระว่ายน้ำใต้ร่มเงาไม้เหมาะแก่การผ่อนคลายในวันเบา ๆ พักให้หายเหนื่อยจากการเดินทาง

แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย

แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย

แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย

แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย

แสนโฮเทล (Sann Hotel) เชียงราย
ที่ตั้ง : สี่แยกถนนบรรพปราการ ติดกับโรงเรียนสามัคคี ตำบลเวียงอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
เบอร์โทรศัพท์ : 053727360 , 053727361
ราคา : 1,400 – 2,500 บาท
GPS : https://g.page/sannhotel?share
เว็บไซต์ : 
https://www.sannhotel.com/
อีเมล : reservation@sannhotel.com


Navy03.jpg

101 Tea Green View Resort - ที่พักเชียงราย

มาเชียงรายทั้งทีถ้าไม่ได้แวะมาเช็คอินที่ไร่ชา 101 ก็เหมือนมาไม่ถึง นอกจากที่นี่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงการันตีระดับประเทศแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสุดเก๋ อย่าง 101 Tea Green View Resort อีกด้วย ซึ่งการตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือย ที่ผสมผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมชาวจีนยูนนานได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบบรรยากาศเขียวๆ บอกเลยว่าต้องเลิฟ! เพราะเพียงแค่เดินออกจากห้องไม่กี่ก้าวเราก็จะได้เห็นภาพทิวทัศน์ของไร่ชาสุดกว้างขวางที่มาฉากหลังเป็นขุนเขาที่สลับไปมาสุดสายตา บอกเลยว่าดีต่อใจมาก ก.ไก่ล้านตัว นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการร้านค้าใบชาและห้องอาหารให้เพื่อนๆ ได้แวะเวียนมาลิ้มลองรสชาติกันอีกด้วย ใครที่ไปเที่ยวไร่ชา 101 แล้วก็ลองแวะค้างที่นี่สักคืนนะคะ รับรองว่าจะติดใจจนไม่อยากกลับบ้านอย่างแน่นอน

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - ที่พักเชียงราย

101 Tea Green View Resort (ไร่ชา 101 กรีนวิว) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : นอนชิลที่เชียงราย กับ 101 Tea Green View Resort ที่พักสุดชิคกลางไร่ชาบนดอยแม่สลอง

ที่ตั้ง : 90 หมู่ที่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 090-705-9009

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Deluxe Double ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

- Family Suite ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/PzpaYUj97Yuqn38FA

เว็บไซต์ : https://www.101teagreenview.com/?fbclid=IwAR3HT591oyFZTy8_lApncsZXY2-ztzv1vUWJFRn8eR2q7uQAeYYWUtA5L0I

เฟสบุ๊ก : 101 Tea Green View


จองที่พัก 101 Tea Green View Resort ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy04.jpg

A-Star Phulare Valley Chiang Rai - ที่พักเชียงราย

มาต่อกันให้ไว กับอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดเริ่ดในอำเภอเมืองเชียงราย กับ เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley Chiang Rai) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่เพรียบพร้อมด้วยการบริการดุจญาติมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องสปา บาร์ ห้องอาหาร ห้องเกม ห้องฟิตเนส แต่ไฮไลท์ของที่นี่เราต้องขอยกให้กับบรรยากาศที่เขียวขจีของทิวเขาที่โอบล้อมรอบรีสอร์ทแบบ 360 องศา เรียกได้ว่าใครมาพักที่นี่จะต้องได้สัมผัสและชมวิวสวยๆ แบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังกิจกรรมให้เราได้ทำระหว่างเข้าพักมากมาย อาทิ การยิงธนู เล่นบอร์ดเกม ขับรถ ATV ฯลฯ อีกด้วย เรียกได้ว่าวิวก็สวย กิจกรรมก็เริ่ด! เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ดีต่อใจสุดๆ เลยจ้า

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : A-Star Phulare Valley Chiang Rai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : A-Star Phulare Valley Chiang Rai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : A-Star Phulare Valley Chiang Rai - ที่พักเชียงราย

เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย(A-Star Phulare Valley Chiang Rai) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : A-Star Phulare Valley Chiang Rai รีสอร์ทสุดโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาในเชียงราย

ที่ตั้ง : 60/14 หมู่ 2 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 052-029-924

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Pool Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 6,250 บาท

- Four Bedroom Mountain Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 15,600 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/oagMLsnvXjnrwqedA

เว็บไซต์ : http://www.a-starphularevalley.com/


จองที่พัก A-Star Phulare Valley Chiang Rai ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy05.jpg

ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย

เปลี่ยนบรรยากาศจากขุนเขาในเชียงราย มาเช็คอินที่ ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท รีสอร์ทสุดหรูในอำเภอท่าสุด ภายในรีสอร์ทตกแต่งแบบโมเดิร์นโอเรียนทัล ที่ผสมผสานความทันสมัยและวัฒนธรรมความเป็นล้านนาได้อย่างลงตัว ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ ห้องพักโซนโรงแรม และโซนที่พักใหม่ล่าสุดอย่างโซนไพรเวทวิลล่า ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว ต้องห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และคาเฟ่สุดเก๋อย่าง "ติดดอยติดดิน" คาเฟ่สไตล์โคซี่ที่มาพร้อมกับเมนูอาหารฟิวชั่น เครื่องดื่ม และขนมหวานที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับเราทันทีที่ทานเลยล่ะค่ะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท - ที่พักเชียงราย

ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท (Phufa Waree Chiangrai Resort) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงรายที่ห้ามพลาดไปเช็คอิน!

ที่ตั้ง : 888 หมู่ 1 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-912-333, 097-979-9296

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า : 

- Jacucci Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,700 บาท

- Pool Villa ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/X3Z3epLwPfTee8Bv8

เว็บไซต์ : https://phufawaree.com/en/home.html 

เฟสบุ๊ก : Phufa Waree Chiangrai Resort


จองที่พัก ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy06.jpg

The Heritage Chiangrai - ที่พักเชียงราย

ส่วนใครที่ชอบความหรูหราเหนือระดับ ต้องห้ามพลาดมาพักที่นี่เลยค่ะ กับ The Heritage Chiangrai (เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย) โรงแรม 5 ดาวน้องใหม่ล่าสุด เดินทางสะดวกสบายเพราะรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงเพียง 25 นาที และอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย เพียง 10 นาทีเท่านั้น สไตล์การตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบ Modern Contemporary Lanna Style ที่ผสมผสานความหรูหราแบบยุคสมัยใหม่ และวัฒนธรรมล้านนาได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ห้องประชุมสัมมนา ห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส ลานวิ่งในสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฯลฯ ที่มาพร้อมกับห้องพักมากถึง 321 ห้อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีควมหรูหราและจำนวนห้องพักเยอะที่สุดในเชียงรายเลยก็ว่าได้ค่ะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The Heritage Chiangrai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The Heritage Chiangrai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The Heritage Chiangrai - ที่พักเชียงราย

The Heritage Chiangrai (เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : นอนฟินๆ ที่ The Heritage Chiangrai ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงราย

ที่ตั้ง : 199 หมู่ที่ 13 ถ.พหลโยธิน ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 052-055-888

ราคาห้องพัก : โปรดสอบถามราคาห้องพักโดยตรงจากที่พัก

GPS : https://goo.gl/maps/yc5U2NPtUpZfni19A

เว็บไซต์ : The Heritage Chiangrai

เฟสบุ๊ก : The Heritage Chiang Rai


จองที่พัก The Heritage Chiangrai ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy07.jpg

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ - ที่พักเชียงราย

ไปต่อไม่รอแล้วจ้า กับ โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ที่พักวิวสวยระดับ 4 ดาวใจกลางอำเภอเชียงของ เมืองแห่งอารยธรรม ที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและแม่น้ำโขง แม่น้ำแห่งชีวิตของพี่น้องไทย-ลาวสองฝั่งโขง สไตล์การตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบโคโลเนียล ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและไทยพื้นเมืองได้อย่างลงตัว จุดเด่นของที่นี่เราขอยกให้กับวิวสวยๆ ที่สามารถชมได้จากระเบียงส่วนตัวในห้องพักแทบจะทุกห้องเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีห้องอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำ และจุดถ่ายรูปเก๋ๆ บริเวณสวนหย่อมริมแม่น้ำโขง ที่เราสามารถมาชมวิวสวยๆ ไปพร้อมกับการทำปิ้ง-ย่าง บาร์บีคิวได้บริเวณนี้อีกด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดมาใช้บริการและเก็บภาพสวย ไปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลเลยนะคะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ - ที่พักเชียงราย

Fortune River View Hotel Chiang Khong (โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำโขงในเชียงราย ที่ห้ามพลาดมาเช็คอิน

ที่ตั้ง : 55-58 หมู่ 12  ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 052-050-089

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Deluxe Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,500 บาท

- Panorama Suites Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/gCHvGFr2gzkpsNiLA

เว็บไซต์ : https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-riverview-hotel-chiang-khong/th/

เฟสบุ๊ก : Fortune River View Hotel Chiang Khong โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ 


จองที่พัก Fortune River View Hotel Chiang Khong ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy08.jpg

The White House Boutique Resort - ที่พักเชียงราย

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลท่ามกลางบรรยากาศกรีนๆ กับ The White House Boutique Resort รีสอร์ทสุดเก๋ เชิงอนุรักษ์ในอำเภอเมืองเชียงราย โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่ตั้งของรีสอร์ทที่อยู่ริมธารน้ำไหลเอือยๆ จากน้ำตกขุนกรณ์ และอาคารสีขาวนวลที่ตัดกับสีเขียวขจีของทุ่งนาและต้นไม้นานาพันธุ์ ที่สร้างบรรยากาศร่มรื่นและผ่อนคลายตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกันคือ โซนบ้านเดี่ยว โซนบ้านไม้ และแคมป์ ให้เราได้สัมผัสธรรมชาติพร้อมกับการชมวิวเขียวขจีของขุนเขาและดอยช้างได้แบบส่วนตัว ซึ่งภายในรีสอร์ทยังมีห้องอาหาร คาเฟ่ ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือกลางแจ้งให้เราได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลายเมื่อเข้ามาพักที่นี่อีกดเวย และนอกจากนี้ที่ตัวรีสอร์ทรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้ง ไร่บุญรอด วัดร่องขุ่น น้ำตกขุนกรณ์ ดอยปางขอน ดอยช้าง ฯลฯ เรียกได้ว่าใครที่จะไปเที่ยวไหนมาไหนก็เดินทางสะดวกสุดๆ 

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The White House Boutique Resort - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The White House Boutique Resort - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : The White House Boutique Resort - ที่พักเชียงราย

The White House Boutique Resort @ Chiang Rai (เดอะไวท์ เฮ้าส์ บูทีค รีสอร์ท แอท เชียงราย) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ชาร์จความสุขที่ The White House Boutique Resort รีสอร์ทสุดเก๋ริมธารในเชียงราย

ที่ตั้ง : 145 หมู่ 9 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 065-576-4249

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- บ้านไม้ภูธารา (Deluxe Room) ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,000 บาท

- บ้านไม้เฮือนจุ้มใจ้ ราคาเริ่มต้นคืนละ 6,000 บาท

- แคมป์ (Deluxe Tent) ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,000 บาท 

หมายเหตุ : แคมป์ (Deluxe Tent) มีเฉพาะเดือนตุลาคม - กุมภาพันธ์ และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/sZC7DS7MofkNv3dn9

เฟสบุ๊ก : The White House Boutique Chiang Rai


จองที่พัก The White House Boutique Resort @ Chiang Rai ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg






Navy09.jpg

Nai Suan Bed & Breakfast - ที่พักเชียงราย

เอาใจสายหวานกับที่พักในอำเภอเมืองเชียงราย อย่าง Nai Suan Bed & Breakfast ที่พักที่สร้างขึ้นจากความฝันเล็กๆ ของพี่เจ้าของที่อยากมีที่พักในสวนอังกฤษ บรรยากาศเหมือนบ้านพักตากอากาศในยุโรป ที่ต่อยอดจินตนาการและความฝันโดยการรีโนเวทบ้านหลังเก่าตั้งแต่สมัยคุณตาให้มาเป็นที่พักสุดน่ารักโดยตกแต่งที่พักใหม่ทั้งหมด ซึ่งเราจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็น English Cottage และ French Vintage ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีคาเฟ่สุดน่ารัก และสวนสุดกรีนให้เราได้มานั่งชิลไปพร้อมๆ กับการทานมื้ออร่อยอีกด้วย ส่วนใครที่ต้องการต่อรถหรือเดินทางไปเที่ยวสถานที่สุดฮิตในตัวเมืองก็ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ หอนาฬิกา, ไร่สิงห์ปาร์ค(บุญรอด), ถนนคนเดินเชียงราย, ถนนคนม่วน, วัดร่องขุ่น และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเพียง 20 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกสบายแถมบรรยากาศก็เขียวขจีไม่ต้องเดินทางไปนอกเมืองไกลๆ อำเภอเมืองเชียงรายเลยล่ะค่ะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Nai Suan Bed & Breakfast - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Nai Suan Bed & Breakfast - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Nai Suan Bed & Breakfast - ที่พักเชียงราย

Nai Suan Bed & Breakfast (ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Nai Suan Bed & Breakfast ที่พักน่ารักสไตล์อังกฤษในเชียงรายที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอิน

ที่ตั้ง : 11 หมู่ที่ 14 ถ.สันโค้งหลวง ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 098-812-6330

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Superior Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 990 บาท

- Deluxe Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,190 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบกับทางที่พักอีกครั้ง

 GPS : https://goo.gl/maps/GzvvUhRckZabsWDY8

เฟสบุ๊ก : Nai Suan

จองที่พัก ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy10.jpg

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai - ที่พักเชียงราย

แวะเอาใจวัยรุ่นสายฮิปกันบ้าง กับที่พักหลักร้อยในตัวเมืองเชียงราย อย่าง Terarium Bed & Sleep Chiang Rai (เลอ เทอร์ราเรียม เบดแอนด์สลีป เชียงราย) ที่พักขนาดกระทัดรัดที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองอย่าง ไนท์บาร์ซาเชียงราย, หอนาฬิกา, ถนนคนเดินวันเสาร์ และถนนคนม่วนวันอาทิตย์ ซึ่งการตกแต่งที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ที่เน้นใช้วัสดุธรรมชาติอย่างดิน หิน ไม้ มาประยุกต์ใช้ทั้งในส่วนของโครงสร้างอาคาร เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงของตกแต่งภายในที่พัก ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันกับธรรมชาติ ส่วนใครที่อยากรับลมชมวิวจากมุมสูงก็ทำได้ง่ายๆ เพราะที่นี่มีพื้นที่นั่งเล่นบนดาดฟ้าเปิดให้บริการ ซึ่งเราก็ยังสามารถมาดินเนอร์ที่บริเวณนี้ได้อีกด้วยล่ะค่ะ ใครมาเชียงรายแล้วกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ราคาโดนใจแบบนี้ก็อย่าลืมแวะมาพักที่นี่เลยจ้า

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai - ที่พักเชียงราย

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai (เลอ เทอร์ราเรียม เบดแอนด์สลีป เชียงราย) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ที่ตั้ง : 998/2 ถ.สถานพยาบาล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-719-456

ราคาห้องพัก :

- Standard Room ราคาเริ่มต้น 800 บาท

- Superior Double Bed Room ราคาเริ่มต้น 890 บาท

- เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 300 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

 GPS : https://goo.gl/maps/2Ue1pwGzErEskyaj6

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/hotelterrarium/


จองที่พัก เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลีป เชียงราย ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy11.jpg

อาสาฟาร์มสเตย์ - ที่พักเชียงราย

ส่วนใครชอบบรรยากาศแบบเรียบง่าย ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ กับ อาสาฟาร์มสเตย์ (Ahsa Farmstay) ฟาร์มสเตย์ท่ามกลางทุ่มนาและไร่สวน ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตและความเป็นอยู่แบบพื้นเมือง ซึ่งบ้านพักของที่นี่มีเพียง 4 ห้อง สร้างขึ้นเป็นหมู่เรือนทั้งหมด 3 หลัง โดยมีบ้านพักของโฮสต์อยู่ตรงกลาง ส่วนห้องพักของที่นี่จะตกแต่งสไตล์เรือนไม้ทางภาคเหนือแบบประยุกต์ โดยใช้ไม้จากบ้านเก่าทั้งหมดนำมาสร้างใหม่โดยการออกแบบของสถาปนิกระดับมือรางวัล จนออกมาเป็นบ้านพักที่เรียบง่ายแต่ดูเก๋สะดุดตานั่นเองค่ะ ซึ่งใครที่มาพักที่นี่ทางโฮสต์ก็จะมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำกับข้าวร่วมกัน การทำขนม การทำสปา วิธีการทำไรทำสวนของชาวบ้าน หรือแม้แต่การเดินป่าไปยังหมู่บ้านของชาวเขาพร้อมทานอาหารป่ากลางทาง เรียกได้ว่าใครที่อินกับป่าไม้และความเรียบง่ายแบบชนบทจะต้องเลิฟที่นี่เป็นที่สุดเลยล่ะค่ะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : อาสาฟาร์มสเตย์ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : อาสาฟาร์มสเตย์ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : อาสาฟาร์มสเตย์ - ที่พักเชียงราย

อาสาฟาร์มสเตย์ (Ahsa Farmstay) - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : แปลงร่างเป็นชาวนา พักฟาร์มสเตย์สุดน่ารัก “อาสาฟาร์มสเตย์” ที่พักสุดสโลว์ไลฟ์ ณ เชียงราย

ที่ตั้ง : ซอยวัดแม่สลองใน ซ.1 หมู่บ้านแม่สลองใน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 097-248-4674

ราคาห้องพักรวมแพ็คเกจกิจกรรม 2 วัน 1 คืน 

  • ราคาเริ่มต้น ผู้ใหญ่คนละ 1,800 บาท

  • ราคาเริ่มต้น เด็กคนละ 1,500 บาท

หมายเหตุ : ราคาดังกล่าวไม่รวมกิจกรรมแทรคกิ้งเดินป่า และราคาแพ็คเกจอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดโทรสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

Facebook : Ahsa Farmstay

Website: www.ahsafarmstay.com 


Navy12.jpg

ไร่แสงอรุณ - ที่พักเชียงราย

ยังคงอยู่กันกับที่พักบรรยากาศท่ามกลางทุ่งนา ที่ ไร่แสงอรุณ ที่พักที่ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของของจังหวัดเชียงราย ที่โอบล้อมด้วยภูเขา แม่น้ำโขง ไร่ข้าวโพด และวิถีชีวิตที่สงบเรียบง่ายของชาวบ้านที่เป็นชาวไทลื้อ ภายในที่พักมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความรักและกลิ่นอายความเป็นล้านนา ด้วยการใช้ผ้าทอพื้นเมือง และเฟอร์นิเจอร์ไม้ รวมทั้งภาพวาดประดับตกแต่งบนกำแพงตามทางเดิน ซึ่งห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบบ้านหลังเดี่ยว ที่มีเพียง 14 หลังเท่านั้น ไร่แสงอรุณถูกสร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการผสมผสานการท่องเที่ยวเชิงเกษตรกับรีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และนอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้สัมผัสกับวิถีชีวิตแบบเกษตรกรที่เรียบง่ายอีกด้วยล่ะค่ะ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ไร่แสงอรุณ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ไร่แสงอรุณ - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : ไร่แสงอรุณ - ที่พักเชียงราย

ไร่แสงอรุณ - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : พักผ่อนในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติริมฝั่งโขง ณ ไร่แสงอรุณ เชียงราย

ที่ตั้ง : 2 หมู่ 3 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 096- 565-9495

ราคาห้องพัก : ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,500 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/cxrfaYg2AoDc5JUTA

เว็บไซต์ : ไร่แสงอรุณ

เฟสบุ๊ก : ไร่แสงอรุณ


จองที่พัก ไร่แสงอรุณ ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy13.jpg

Eat Sleep Cafe & Bed - ที่พักเชียงราย

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักสุดน่ารักขวัญใจนักเดินทาง ที่ไม่ว่าใครมาพักที่นี่แล้วต้องหลงรัก กับ “Eat Sleep Cafe & Bed” ที่พักเชียงรายในสไตล์ Bed and Breakfast บ้านพักในสวนริมแม่น้ำกกสุดร่มรื่นใจกลางเมืองเชียงราย จุดเริ่มต้นของที่นี่ เกิดจากเจ้าของที่พักได้นำบ้านเก่าของครอบครัวมารีโนเวทใหม่ แล้วเปิดเป็นที่พักต้อนรับนักเดินทางที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศของชุมชนริมแม่น้ำกกในอำเภอเมืองเชียงราย เน้นความเป็นกันเองแบบครอบครัวและอบอุ่น สะอาด เพื่อให้แขกที่มาพักประทับใจจนต้องกลับมาพักที่นี่อีกครั้ง สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งออกตามขนาดพื้นที่ มีห้องขนาดเล็ก,กลาง,ใหญ่ ภายในตกแต่งเน้นโทนสีขาวสะอาดตา ทั้งผนัง ชุดเครื่องนอนและผ้าม่าน ทำให้ห้องดูกว้างขวางไม่อึดอัด เข้ากันกับพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลดูอบอุ่น  ที่สำคัญ ทุกห้องยังมีเครื่องฟอกอากาศสำหรับใครที่เป็นภูมิแพ้ นอกจากเปิดเป็นที่พักแล้ว ที่นี่ยังเปิดเป็นคาเฟ่แบบ 2 in 1 เรียกว่าเช็คอินที่เดียวได้ฟินคูณสอง ทั้งกินและพักผ่อนสมชื่อจริงๆ

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Eat Sleep Cafe & Bed - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Eat Sleep Cafe & Bed - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : Eat Sleep Cafe & Bed - ที่พักเชียงราย

Eat Sleep Cafe & Bed - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Eat Sleep Cafe & Bed ที่พักเชียงรายน่ารักริมแม่น้ำกก บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

ที่ตั้ง : 58/9 หมู่ที่ 20 ถ.แควหวาย ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 091-067-8272

ราคาห้องพัก : ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,300 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS  : https://goo.gl/maps/ExhkyfiCTjVJnyCeA

Facebook : Eat Sleep Cafe & Bed


จองที่พัก Eat Sleep Cafe & Bed ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy14.jpg

โรงแรม รสา บูทีค - ที่พักเชียงราย

ที่พักสุดเก๋สไตล์โมร็อคโคแห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงราย โดดเด่นด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่มีกลิ่นอายแบบโมร็อคคัน และห้องพักสีสันสดใส ด้วยกิมมิคอย่างการใช้โทนสีภายในแต่ละห้องที่จะแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น ให้อารมณ์ในการพักผ่อนที่ไม่ซ้ำกัน นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหาร พูลบาร์บนดาดฟ้าที่เสิร์ฟเครื่องดื่มให้จิบชิคๆ ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังมีกำแพงที่เจาะเป็นช่องซุ้มประตูโค้งสีสันสดใสให้ไว้เป็นฉากสำหรับถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ ไว้อัพโปรไฟล์ใหม่ได้อีกด้วย

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรม รสา บูทีค - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรม รสา บูทีค - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : โรงแรม รสา บูทีค - ที่พักเชียงราย

โรงแรม รสา บูทีค - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนแบบโมร็อคโค ที่โรงแรมรสา บูทีค ที่พักสุดชิคใจกลางเมืองเชียงราย

ที่ตั้ง : 789/7 ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-717-454 ถึง 5

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นคืนละ 1,200 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS  : https://goo.gl/maps/rtVkdEgNYhQam6ow6

Facebook : RASA Boutique Hotel Chiangrai


จองที่พัก โรงแรม รสา บูทีค  ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg


Navy15.jpg

เชียงรายเรียวกัง - ที่พักเชียงราย

ปิดท้ายด้วยที่พักบรรยากาศสุดมินิมอล อย่าง “เชียงรายเรียวกัง” ที่พักเชียงรายสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศอบอุ่นน่ารักด้วยห้องพักสไตล์เรียวกังแบบญี่ปุ่นแท้ๆ จัดเต็มทั้งห้องพักที่ปูด้วยเสื่อตาตามิ ประตูบานเลื่อนแบบโชจิที่ทำจากโครงไม้สนกรุด้วยกระดาษฟางข้าวสีขาว พร้อมฟูกที่นอน "ฟุตง" แบบญี่ปุ่น นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังมี “ชุดยูกาตะ” ให้เราได้สวมเข้ากับบรรยากาศ พร้อมอ่างน้ำร้อนให้นอนแช่น้ำแร่แบบฟินๆ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น!! แถมเดินจากห้องพักแค่ไม่กี่ก้าวก็ได้ไปนั่งชิล จิบชากาแฟใน "เรียวกังคาเฟ่" คาเฟ่เก๋ๆ ด้านหน้าที่พัก หรือจะเดินข้ามถนนไปเที่ยวเรียวกังฟาร์ม ถ่ายรูปคู่กับโตโตโร่ แล้วชมภาพวาดสวยๆ ในแกลเลอรี่ “เรียวกัง อาร์ต เซ็นเตอร์” ที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้ครบ ทั้งกิน เที่ยว พักผ่อน ถ่ายรูป ยกให้เป็นหนึ่งที่พักเชียงรายที่น่ารักได้ใจสุดๆ อีกแห่งหนึ่งไปเลยจ้า~

15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : เชียงรายเรียวกัง - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : เชียงรายเรียวกัง - ที่พักเชียงราย15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย อัพเดทใหม่ 2019 : เชียงรายเรียวกัง - ที่พักเชียงราย

เชียงรายเรียวกัง - ที่พักเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : “เชียงรายเรียวกัง” ที่พักสุดน่ารักที่เหมือนยกเอาบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมาไว้ในเชียงราย

ที่ตั้ง : 134 หมู่ 4 ปากซอยร่วมใจพัฒนา ซ.1 หมู่บ้านสันปูเลย ต.บัวสลี อ.แม่ลาว จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 081-868-3010

ราคาห้องพัก : ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/fBoZYKdxohne4seq6

Facebook : Ryokan Cafe'


ก็ครบกันไปแล้ว กับ "15 ที่พักเชียงราย เมืองน่ารักที่น่าไปพักใจเอนกาย " ทั้ง 15 ที่พักที่เรานำภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน หวังว่าจะเข้าตา โดนใจ ถูกไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ กันบ้างนะคะ ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวเชียงรายแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี ก็ลองปักหมุดสักทีแล้วชวนคุณเพื่อน แท็กคนรู้ใจ แล้วไปนอนชิลกันสักที รีเฟชรร่างกายให้ธรรมชาติโอบกอดก็ดีเหมือนกันนะคะ ♥

แอ่วกันให้ม่วนใจ เชียงราย 3 วัน 2 คืน เที่ยวสนุกแบบไม่ซ้ำใคร : https://www.chillpainai.com/scoop/11150

ทริปชวนแฟนขับรถเที่ยวเชียงรายเส้นทาง ดอยตุง-ผาฮี้-ผาหมี-ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน : https://www.chillpainai.com/scoop/11176

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai