bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 คาเฟ่-ร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน

calendar_month 04 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 28,945 / สถานที่ยอดนิยม

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวบรรยากาศกรีนๆ อากาศเย็นสบาย เราขอแนะนำ "เชียงราย" เมืองเหนือสุดของไทยที่มากด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อากาศที่เย็นสบาย และวัฒนธรรมล้านนาที่โดดเด่นเลยล่ะค่ะ และนอกจากเชียงรายจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายแล้ว ที่นี่ก็ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ๆ ที่รอให้เราได้ไปเช็คอินกันอีกด้วย แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่าจะมีร้านไหนตรงสไตล์และน่าไปเช็คอินบ้างก็ตามเรามาให้ไวเลยค่า~


Navy01.jpg

The Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

มาเริ่มต้นกันกับคาเฟ่และร้านอาหารเชียงรายในอำเภอแม่จัน อย่าง The Terrace ห้องอาหารสุดเก๋ที่ตั้งอยู่ใน คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา ภายในห้องอาหารมีที่นั่งทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ซึ่งจุดเด่นของที่นี่เราขอยกให้กับความอร่อยของเมนูอาหารและวิวแบบกรีนๆ ที่เราสามารถเพลิดเพลินกับการทานอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งไทย, ยุโรป และอิตาเลียน ไปพร้อมๆ กับการชมวิวของขุนเขาอันเขียวขจีพร้อมสายหมอกขาวนวลในยามเช้าและการดินเนอร์ใต้แสงเทียนในยามเย็น บอกเลยว่าในโรแมนติกสุดๆ เลยล่ะค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงรายเมนูแนะนำ : สเต็กสันในหมู ซอสครีมเห็ด, ซีซ่าสลัด-แซลม่อนย่าง, ปลาทับทิมทอดสมุนไพรน้ำจิ้มแจ่ว, ลาบหมูคั่ว, ข้าวผัดสับปะรดกุ้ง, ข้าวซอยไก่, Katiliya Pizza, ช็อกโกแลตลาวา, Blue berry cheese cake

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

เครื่องดื่ม : Paradise Of Chiang Rai 250 บาท, Katiliya Sunrise 250 บาท, Shirley Temple 220 บาท, Virgin Katiliya 220 บาท


The Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทสุดหรูในเชียงรายที่จะเติมเต็มความสุขให้กับคุณ

ที่ตั้ง : 388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 053-603-000

 GPS : https://goo.gl/maps/Mz4krnTN2trHVBVH8

เว็บไซต์ : http://www.katiliya.com/chiangrai/index.html

เฟสบุ๊ก : KATILIYA MOUNTAIN RESORT & SPA CHIANG RAI


Navy02.jpg

Ping Doi Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

ใครที่กำลังหาร้านอาหารบรรยากาศดีและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ กับ Ping Doi Restaurant (พิงดอย) ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำสุดเก๋ที่จะทำให้เราทานมื้อพิเศษไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำธรรมชาติของขุนเขาน้อยใหญ่และสายหมอกขาวนวลในเชียงราย ซึ่งเมนูแนะนำของที่นี่คือ เห็ดทอดซอสไข่เค็ม, สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล, ปลากระพงทอดยำตะไคร้, พิซซ่าล้านนา นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบาร์ริมสุดชิคริมสระว่ายน้ำให้เพื่อนๆ ได้มาจิบค็อกเทลแนะนำ อย่าง @A-Star phulare valley, Phulare forest และ Cheery temple เครื่องดื่มสุดฟินผสมน้ำผลไม้สีสันสดใส ดื่มแล้วชื่นใจฟินกับบรรยากาศสุดๆ เลยล่ะค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Ping Doi Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Ping Doi Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Ping Doi Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Ping Doi Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : A-Star Phulare Valley Chiang Rai รีสอร์ทสุดโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาในเชียงราย

ที่ตั้ง : 60/14 หมู่ 2 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 - 23.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 052-029-924

 GPS : https://goo.gl/maps/oagMLsnvXjnrwqedA

เว็บไซต์ : http://www.a-starphularevalley.com/


Navy03.jpg

All Day Dining Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

ส่วนใครชอบกินแบบจัดแน่นจัดเต็ม เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ กับ All Day Dining Restaurant ห้องอาหารสุดหรูใจกลางตัวเมืองเชียงราย ที่มาพร้อมกับไฮไลท์สุดพิเศษ "บุฟเฟต์นานาชาติในมื้อกลางวัน" (International Buffet Lunch) ตั้งแต่เวลา 11.30 - 14.00 น. บอกเลยว่าครบ แน่น จัดเต็มสุดๆ มีตั้งแต่ แซลมอน ซาชิมิ  สุกี้ ชาบู สเต็กเนื้อ หมู ไก่ แกงเหลือง หมูฮ้อง-หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว น้ำเงี้ยว ข้าวซอยไก่รสชาติเข้มข้น ฯลฯ ซึ่งที่นี่จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 - 23.00 น. และให้บริการทั้งอาหารเช้า บุฟเฟต์อาหารกลางวันและอาหารเย็น นอกจากนี้ในวันเสาร์  อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 12.00 - 13.30 น. ของที่นี่ก็จะมีวงดนตรีสดมาแสดงอีกด้วยล่ะค่ะ ใครที่อยากได้ความฟินแบบจุกๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเลยจ้า~

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : All Day Dining Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : All Day Dining Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : All Day Dining Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

All Day Dining Restaurant - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : นอนฟินๆ ที่ The Heritage Chiangrai ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงราย

ที่ตั้ง : 199 หมู่ที่ 13 ถ.พหลโยธิน ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 - 23.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 052-055-888

GPS : https://goo.gl/maps/yc5U2NPtUpZfni19A

เว็บไซต์ : The Heritage Chiangrai

เฟสบุ๊ก : The Heritage Chiang Rai


Navy04.jpg101 Tea Green View Resort - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อีกหนึ่งที่เที่ยวสุดฮิตของนักท่องเที่ยวที่มาเชียงราย เราขอยกให้กับ "ไร่ชา 101" ที่ได้รับการันตีคุณภาพของใบชาระดับประเทศนั่นเองค่ะ ซึ่งภายในไร่ชาก็มีบริการห้องอาหารและคาเฟ่ ที่เราสามารถมานั่งทานอาหาร ซื้อใบชาไปฝากคนที่บ้านหรือจิบชาอุ่นๆ ได้จากบริเวณนี้อีกด้วยค่ะ ส่วนเมนูอาหารของที่นี่บอกเลยว่าอร่อยถูกปากสุดๆ เมนูแนะนำคือ ผัดไก่ดำยูนนาน, ต้มยำเห็ดหอมสด, ยอดมะระหวานผัดน้ำมันหอย, ขาหมูใบชาเสิร์ฟ และ ยำหมูสับใบชา ใครที่มาเที่ยวไร่ชาของที่นี่แล้วก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารอร่อยๆ แบบเรากันนะคะ ใครที่พักที่นี่ก็สะดวกสบายไม่ต้องไปหาทานที่ไหน เพราะห้องอาหารของที่นี่จะเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 - 21.00 น. ได้มาทานอาหารท่ามกลางวิว 360 องศาของไร่ชาที่รายล้อมด้วยภูเขา บอกเลยว่าดีต่อใจจนไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : 101 Tea Green View Resort - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

101 Tea Green View Resort (ไร่ชา 101 กรีนวิว) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : นอนชิลที่เชียงราย กับ 101 Tea Green View Resort ที่พักสุดชิคกลางไร่ชาบนดอยแม่สลอง

ที่ตั้ง : 90 หมู่ที่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 - 21.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 090-705-9009

GPS : https://goo.gl/maps/PzpaYUj97Yuqn38FA

เว็บไซต์ : https://www.101teagreenview.com/?fbclid=IwAR3HT591oyFZTy8_lApncsZXY2-ztzv1vUWJFRn8eR2q7uQAeYYWUtA5L0I

เฟสบุ๊ก : 101 Tea Green View


Navy05.jpg

ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

เอาใจสายเขียวกับห้องอาหาร ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท ห้องอาหารท่ามกลางธรรมชาติที่ให้เราได้สัมผัสธรรมชาติในเชียงรายอย่างใกล้ชิด ที่นั่งภายในห้องอาหารมีให้เลือกนั่งทั้งแบบอินดอร์ เอาท์ดอร์ริมสระปลาคาร์ฟ และบริเวณ Bamboo Sala เมนูอาหารของที่นี่มีให้เลือกทานทั้งอะลาคาร์ทอาหารจานเดียว หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารเหนือ อาหารตะวันตก ก็มีให้เลือกตามชอบเลยค่ะ โดยเมนูที่เราสั่งมาทานกันในวันนี้ล้วนเป็นเมนูเด็ดแนะนำของที่นี่ อาทิ ปลาทอดภูใจใส, แหนมพริกทอด, ลาบหมูคั่วและปิดท้ายด้วยค็อกเทลแนะนำ Saint Of Christmas เมนูเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ ไวท์รัม เหล้าหวาน แครนเบอร์รี่ ส้ม สเปียร์มินต์ ที่เสิร์ฟมาพร้อมซินนามอน องุ่น ส้ม รสชาติหอม หวาน สดชื่นมากๆ ค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Phu Chaisai Mountain Resort & Spa (ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขาในเชียงรายที่สักครั้งต้องไปพักให้ได้

ที่ตั้ง : 142 หมู่ 8 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/BdBJ3ZY7cBm9iqSj8

เว็บไซต์ : https://www.phu-chaisai.com/th/

เฟสบุ๊ก : Phu Chaisai Mountain Resort


Navy06.jpg

The River Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

มาต่อกันที่ห้องอาหารสุดเก๋ในอำเภอเชียงของของจังหวัดเชียงราย อย่าง The River Terrace ห้องอาหารริมแม่น้ำโขง ที่มีวิวของประเทศลาวอยู่ด้านหลัง ภายในห้องอาหารมีทั้งที่นั่งแบบอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ใครที่อยากสัมผัสแดดอ่อนๆ ก็แนะนำนั่งที่ระเบียงด้านนอกได้เลยค่ะ ซึ่งเมนูแนะนำของที่นี่จะเป็นอาหารพื้นเมือง อาทิ เห็ดหอมอบซีอิ๊วญี่ปุ่น, ต้มยำปลาน้ำโขง, กุ้งผัดพริกดอย และออเดิร์ฟเมืองเมนูแบบล้านนนานั่นเองค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบ American Breakfast และอาหารแบบ A La Carte ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. อีกด้วยล่ะค่ะ ใครที่กำลังมองหาห้องอาหารบรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The River Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The River Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : The River Terrace - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Fortune River View Hotel Chiang Khong (โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำโขงในเชียงราย ที่ห้ามพลาดมาเช็คอิน

ที่ตั้ง : 55-58 หมู่ 12  ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 052-050-089

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00 - 22.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/gCHvGFr2gzkpsNiLA

เว็บไซต์ : https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-riverview-hotel-chiang-khong/th/

เฟสบุ๊ก : Fortune River View Hotel Chiang Khong โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ


Navy07.jpg

เรียวกังคาเฟ่ - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

ไม่ต้องบินไปไกลถึงแจแปนก็สามารถฟินกับบรรยากาศสุดเรียบง่าย สไตล์มินิมอลได้ กับ เรียวกังคาเฟ่ คาเฟ่สุดน่ารักในอำเภอแม่ลาว ที่เราสามารถมานั่งจิบชาญี่ปุ่น กาแฟ ทานเบเกอรี่ พร้อมกับชมวิวทุ่งนาอันเขียวขจี ซึ่งฝั่งตรงข้ามยังมี “เรียวกังฟาร์ม” ที่มีแลนด์มาร์คอย่างรูปปั้นโตโตโร่ให้ไปถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกเก๋ๆ อีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงรายก็อย่าลืมแวะมาสัมผัสบรรยากาศแบบเจแปนนิสสไตล์กันที่นี่เลยนะคะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : เรียวกังคาเฟ่ - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : เรียวกังคาเฟ่ - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

เรียวกังคาเฟ่ - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : “เชียงรายเรียวกัง” ที่พักสุดน่ารักที่เหมือนยกเอาบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมาไว้ในเชียงราย

ที่ตั้ง : 134 หมู่ 4 ปากซอยร่วมใจพัฒนา ซ.1 ถนนซอยโยธาธิการ หมู่บ้านสันปูเลย ตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวเชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 081-868-3010

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 18.30 น.

Facebook : Ryokan Cafe'

Navy08.jpgLaw ♥ Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

มาต่อกันที่ Law ♥ Cafe (ลอว์รักคาเฟ่) คาเฟ่สุดชิลริมธารน้ำในตัวเมืองเชียงราย ที่มาพร้อมกับบรรยากาศเขียวๆ ของทุ่งนา การตกแต่งคาเฟ่เป็นแบบสไตล์ไม้โทนเข้มที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและมากด้วยเสน่ห์ ภายในคาเฟ่มีบริการเครื่องดื่ม เบอเกอรี่ แต่ไฮไลท์ของคาเฟ่นี้เราขอยกให้กับเมนูกาแฟสดที่ส่งตรงมาจากดอยช้างเลยค่ะ ใครที่เป็นคอกาแฟบอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด! นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการเมนูอาหารพื้นเมืองแบบล้านนาและเมนูอาหารของทางภาคใต้อีกด้วย ใครที่มาแอ่วเหนือแต่ใจรักอาหารเผ็ดแบบใต้ ก็อย่าลืมแวะมาที่นี่นะคะ บอกเลยว่าอร่อยลืมมม!

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Law ♥ Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Law ♥ Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Law ♥ Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Law ♥ Cafe (ลอว์รักคาเฟ่) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ชาร์จความสุขที่ The White House Boutique Resort รีสอร์ทสุดเก๋ริมธารในเชียงราย

ที่ตั้ง : 145 หมู่ 9 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 065-576-4249

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 - 20.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/sZC7DS7MofkNv3dn9

เฟสบุ๊ก : The White House Boutique Chiang Rai


Navy09.jpg

 Tid Doi Tid Din Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อีกหนึ่งคาเฟ่สุดน่ารัก ก.ไก่ล้านตัว ที่เราอยากขอให้เพื่อนๆ ได้แวะไปสัมผัส นั่นก็คือ Tid Doi Tid Din Cafe (ติดดอยติดดินคาเฟ่) คาเฟ่โคซี่สไตล์ในตัวเมืองเชียงราย ที่ภายในคาเฟ่มีการตกแต่งด้วยโทนสีขาว-เขียว ประดับร้านด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวขจี ให้ความรู้สึกร่มเย็นและชิลสุดๆ ค่ะ ส่วนเมนูแนะนำของที่นี่คือ ผัดไทยห่อไข่, มันโตเต, ข้าวคลุกกระปิ, พอร์คช็อปคุโรบุตะ เมนูเครื่องดื่มอย่าง น้ำอัญชัญมะนาว, Matcha Latte  และปิดท้ายด้วยของหวานแบบฟินๆ ไอศกรีมวานิลคอฟฟี่ เสิร์ฟพร้อม Alphabet Cookies คุ้กกี้ตัวอักษร ที่ทานคู่กันแล้วอร่อยลืมมมม! เรียกได้ว่าเป็นเมนูแนะนำที่ใครมาที่นี่แล้วต้องมาลองทานให้ได้นะคะ

239464bbdd6e871117b1761fc7aa27e651f6cca5.jpg15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Tid Doi Tid Din Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Tid Doi Tid Din Cafe - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Tid Doi Tid Din Cafe (ติดดอยติดดินคาเฟ่) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท ที่พักสุดหรูในตัวเมืองเชียงรายที่ห้ามพลาดไปเช็คอิน!

ที่ตั้ง : 888 หมู่ 1 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-912-333, 097-979-9296

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 - 21.00 วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/X3Z3epLwPfTee8Bv8

เว็บไซต์ : http://www.phufawaree.com/th

เฟสบุ๊ก : Phufa Waree Chiangrai Resort




Navy10.jpg

Nai Suan Bed & Breakfast - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

มาต่อกันที่คาเฟ่สไตล์วินเทจกันบ้าง กับ Nai Suan Bed & Breakfast คาเฟ่สุดน่ารักในตัวเมืองเชียงราย ที่เหมือนเรากำลังอยู่เทพนิยายอลิซในดินแดนมหัศจรรย์เลยล่ะค่ะ ภายในคาเฟ่มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และกรอบรูปวินเทจ ที่คงกลิ่นอายผสมผสานความเป็นฝรั่งเศษและอังกฤษได้อย่างลงตัว มีที่นั่งทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ที่เราสามารถเลือกนั่งชิลๆ ในคาเฟ่หรือนั่งชิคๆ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวในสวนภายนอกอาคารก็ได้ค่ะ เมนูแนะนำของที่นี่ คือ ไข่กระทะร้อน, Nai Suan Cheese Cake, Nai Suan Latte ใครที่มาเที่ยวในตัวเมืองเชียงรายแล้วก็อย่าลืมแวะมาลิ้มลองความอร่อยของที่นี่กันนะคะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Nai Suan Bed & Breakfast (ในสวนเบด แอนด์ เบรกฟาส) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Nai Suan Bed & Breakfast ที่พักน่ารักสไตล์อังกฤษในเชียงรายที่ไม่ควรพลาดมาเช็คอิน

ที่ตั้ง : 11 หมู่ที่ 14 ถ.สันโค้งหลวง ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 098-812-6330

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 - 20.00 น.

 GPS : https://goo.gl/maps/GzvvUhRckZabsWDY8

เฟสบุ๊ก : Nai Suan


Navy12.jpg

ผามไส้อั่ว - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

มาเชียงรายทั้งที ถ้าไม่ได้ทานอาหารพื้นเมืองก็คงเหมือนมาไม่ถึง ผามไส้อั่ว ร้านอาหารพื้นเมืองใจกลางตัวเมืองเชียงราย ที่จะลบภาพร้านอาหารเหนือแบบเดิมๆ ไม่จำเป็นต้องนั่งพับเพียบกินขันโตกบนเรือนกาแล แต่ก็ได้ฟินกับอาหารเหนือรสชาติเหมือนฝีมือแม่ทำให้กินที่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศเหมือนร้านอาหารและไวน์บาร์ใจกลางทองหล่อหรือสุขุมวิท เมนูแนะนำของที่นี่คือ ล้านนาผาม ไส้อั่วคีโต กะเพราไส้อั่ว และเมนูซาลาเปา ที่ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายไส้ ทั้งซาลาเปาไส้อั่ว ซาลาเปาไส้แกงฮังเล ซาลาเปาหมูสับ และซาลาเปาไส้หวานอย่างไส้ถั่วทอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารพื้นเมืองที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวเชียงรายเลยล่ะค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ผามไส้อั่ว - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ผามไส้อั่ว - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : ผามไส้อั่ว - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

ผามไส้อั่ว - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : “ผามไส้อั่ว” ร้านอาหารพื้นเมืองเชียงรายที่พลิกโฉมเมนูอาหารเหนือให้ดูชิค

ที่ตั้ง : 123/20 ถ.สันคอกช้าง ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

วันและเวลเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 - 21.00 น.

โทรศัพท์ : 052-020-499

GPS : https://goo.gl/maps/fzGLFbbbCyeSN2Jq8

Facebook : ผามไส้อั่ว PAAM SAI AUA


Navy13.jpg

Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคาเฟ่ในอำเภอเชียงราย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เหมือนได้ไปเที่ยวยุโรปสไตล์วินเทจ Melt in Your Mouth (เมลท์ อิน ยัวร์ เม้าท์) คือคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวสุดๆ เตรียมชุดฟรุ้งฟริ้งใส่ไปโพสต์ท่าเก๋ๆ ถ่ายรูปจนเม็มโมรี่เต็มกันได้เลย ภายในร้านตกแต่งในสไตล์เฟรนช์วินเทจ บรรยากาศเหมือนบ้านสวยๆ ในชนบทของฝรั่งเศส เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีขาว เข้ากับชุดเก้าอี้หวายที่มีเบาะเป็นลวดลายดอกไม้เล็กๆ ที่เจ้าของร้านคัดเลือกอย่างพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีจุดเริ่มต้นจากความต้องการทำคาเฟ่เล็กๆ ที่แตกต่างจากร้านกาแฟทั่วไปในเชียงราย มีเครื่องดื่มอย่างกาแฟและเมนูอาหารอร่อยๆ เสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Melt in Your Mouth (เมลท์ อิน ยัวร์ เม้าท์) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : หวานจนใจละลาย…ที่ Melt in Your Mouth คาเฟ่สไตล์เฟรนช์วินเทจสุดเก๋ริมแม่น้ำกก เชียงราย

ที่ตั้ง : 268/4 หมู่ที่ 21 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย (ร้านตั้งอยู่ติดกับสวนสาธารณะเกาะลอย)

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30 - 20.30 น.

โทรศัพท์ : 052-020-549

GPS : https://goo.gl/maps/nmsjsdyYEm6MKwoG6

Facebook : Melt in your Mouth Chiangrai


Navy14.jpg

 Eat Sleep Cafe & Bed - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

เปลี่ยนบรรยากาศมาเอาใจสาวสายหวานกับคาเฟ่เล็กๆ ในอำเภอเชียงราย กับ Eat Sleep Cafe & Bed คาเฟ่สุดสวีทสไตล์อังกฤษ ที่รับรองเลยว่าสาวๆ สายหวานคนไหนมาที่นี่จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศภายในคาเฟ่มีมุมให้เลือกนั่งชิลหลากหลาย ทั้งในโซนสวนด้านนอกและโซนห้องกระจกด้านในเลยล่ะค่ะ ซึ่งเมนูที่เราสั่งก็ล้วนแต่เป็นเมนูแนะนำของที่นี่ นั่นก็คือ ลาเต้ร้อน กาแฟสดหอมกรุ่นท็อปด้วยฟองนมหน้าน้องหมี และบราวนี่ เนื้อหนึบเข้มข้น ช็อกโกแลตเข้มข้น บอกเลยว่ารสชาติดีต่อใจสุดๆ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ต้องไฮไลท์ไว้ในใจเลยล่ะค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Melt in Your Mouth - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Eat Sleep Cafe & Bed - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Eat Sleep Cafe & Bed ที่พักเชียงรายน่ารักริมแม่น้ำกก บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

ที่ตั้ง : 58/9 หมู่ที่ 20 ถ.แควหวาย ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน 8.00 - 20.00 น.

โทรศัพท์ : 091-067-8272

GPS : https://goo.gl/maps/WwXqmCfHhC5b4b5J8

Facebook : Eat Sleep Cafe & Bed


Navy15.jpg

Chivit Thamma Da - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่สุดฮิตฮอตตลอดกาลอย่าง Chivit Thamma Da (ชีวิตธรรมดา) คาเฟ่ริมแม่น้ำกกในบรรยากาศสุดฟินในตัวเมืองเชียงราย ที่อยู่ใกล้ๆ กับวัดน้ำเงินหรือวัดร่องเสือเต้นนั่นเอง ถึงแม้ชื่อร้านจะบอกว่าธรรมดา แต่บรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่าเก๋ไก๋สุดๆ ภายในร้านตกแต่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษ ในส่วนของเมนูของที่นี่ค่อนข้างมีหลากหลายสไตล์เลยล่ะค่ะ ทั้ง อาหารฟิวชั่น เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมด ส่วนใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ก็สามารถไปนั่งทานมื้ออร่อยไปพร้อมๆ กับการชมวิวริมแม่กกได้ที่บริเวณโซนที่นั่งริมน้ำเลยค่ะ

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Chivit Thamma Da - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Chivit Thamma Da - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

15 คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน อัพเดทใหม่ 2019 : Chivit Thamma Da - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

Chivit Thamma Da (ชีวิตธรรมดา) - คาเฟ่และร้านอาหารเชียงราย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : จิบกาแฟริมน้ำกก ณ ชีวิตธรรมดา ที่ดูยังไงก็ไม่ธรรมดา

ที่ตั้ง : 179 หมู่ที่ 2 บ้านร่องเสือเต้น ซ.3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 - 22.00 น.

โทรศัพท์ : 081-984-2925

GPS : https://g.page/ChivitThammada?share

เว็บไซต์ : http://www.chivitthammada.com/


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ "15 คาเฟ่-ร้านอาหารเชียงราย ลำแต้ลำว่าน่าไปเช็คอิน " ที่เราคัดสรรมาฝากเพื่อนๆ กันในวันนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์สุดๆ ในช่วงวันหยุดนี้ใครที่มีแพลนไปเที่ยวเชียงราย ก็อย่าลืมปักหมุดไปนั่งชิลพร้อมทานมื้ออร่อยกันสักร้านนะคะ รับรองเลยว่าจะติดใจอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไปที่ไหนมาแล้วบ้างก็อย่าลืมอัพรูปสวยๆ มาอวดเราได้ทางแฟนเพจ เฟสบุ๊ค Chillpainai กันบ้างน้า~❤


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai