bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

FUKU Intown เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์แซลมอนเน้นๆ สดและดีเหมือนไปกินที่ญี่ปุ่น!

calendar_month 02 ก.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,211 / รีวิวที่กิน

โอะฮาโย โกไซอิมัส ทักทายเป็นภาษาเจแปนแดนอุทัยขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็คงจะเดากันได้ใช่มะว่าผมคิดถึงญี่ปุ่นขนาดไหน ด้วยความที่เพิ่งกลับจากโตเกียวไม่นาน ความอยากอาหารญี่ปุ่นก็เลยยังวนเวียนอยู่ในใจผม ไม่ว่าจะเดิน ยืน นั่ง ก็นึกถึงแต่แซลมอนสดๆ ซูชิคำโตๆ จนแทบจะจองตั๋วบินไปญี่ปุ่นให้รู้แล้วรู้รอดไป! แต่พอชักชวนมิตรรักต่างก็พ้องเสียงออกมาว่าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นหรอก เพราะที่กรุงเทพฯ บ้านเราก็มีร้านบุฟเฟ่ต์แซลมอนกับซูชิที่สดและดีแบบว่าถ้าไม่อิ่มไม่ต้องลุกในระยะเวลา 2 ชั่วโมง! แถมยังมีหลายราคาให้เลือกด้วย พอได้ยินแบบนี้จะรออะไรล่ะครับ เลิกงานวันนี้จะรีบพุ่งตัวไปเลย


FUKU Intown


ร้านที่ว่านี้คือ FUKU Intown ฮะ ซึ่งเขาเปิดมาได้ 7 ปีแล้ว มีทั้งหมด 16 สาขาด้วยกัน แต่สาขาหลักจะอยู่ที่สยามสแควร์ครับผม โดยตั้งอยู่ที่เซ็นเตอร์พอยท์มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สาขา ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยใช่ว่าทำไมต้องมี 3 ร้านในตึกเดียว ผมก็สงสัยฮะ แต่เท่าที่ถามพนักงานคือที่นี่เขาจะแบ่งเป็นราคาและเมนูอาหารโดยสาขาแรกราคา 499++ จะเป็นบุฟเฟ่ต์แซลมอนกับซูชิและเมนูเบสิคทั่วๆ ไป ส่วนสาขาที่สองราคา 599++ จะเป็นบุฟเฟ่ต์แซลมอนและซูชิที่มีเมนูพิเศษอย่างทูน่าด้วย ส่วนสาขาสุดท้ายราคา 799++ จะเป็นบุฟเฟ่ต์แซลมอนกับซูชิและเมนูพิเศษแบบพรีเมี่ยม รวมถึงมีคอร์สโอมากาเสะด้วย ซึ่งวันนี้ผมเลือกสาขากลางที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ในราคา 599++ ฮะ เพราะมีเมนูทูน่าที่เหล่าสหายผมโปรดปรานด้วย


FUKU Intown


ตัวร้านมีขนาดกะทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป บรรยากาศก็อบอุ่นน่านั่ง  ตกแต่งสไตล์เจแปนนีสที่มีกลิ่นลอฟต์เบาๆ ผ่านวัสดุอย่างเหล็กและไม้สีเข้มขรึม ทำให้รู้สึกเหมือนนั่งกินข้าวอยู่ในบ้านญี่ปุ่นเลยล่ะครับ 


FUKU Intown

FUKU Intown


เข้ามานั่งปุ๊ป เปิดเมนูปั๊ปถึงกับต้องร้องว้าว เพราะเขามีรายการให้เลือกแบบละลานตามากกก ก.ไก่ล้านตัว ทั้งซาชิมิ ซูชิ เมนูแซ่บๆ อย่างยำต่างๆ รวมถึงเมนูพิเศษของราคา 599++ ที่เน้นทูน่าเป็นหลัก ครั้งนี้ผมเลยสั่งรัวๆ ไปเลยทีเดียว 10 กว่าเมนู ไฮไลท์ของที่นี่จะอยู่ที่ความสดฮะเพราะเขาใช้ปลาแซลมอนส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ ไม่ฉีดสี ไม่แช่ฟรีซ รับมาแบบวันต่อวัน รับประกันว่าสดจริงๆ จ้า 


FUKU Intown


นอกจากความสดอร่อยแล้วที่นี่เขายังเน้นเสิร์ฟอาหารแบบหน้าตาดี ถ่ายรูปสวย โดยใช้ดรายไอซ์เข้ามาตกแต่ง รวมถึงใช้บันไดไม้และจานไม้ยาวขนาด 1 เมตร เป็นภาชนะในการเสิร์ฟซูชิด้วยนะ


FUKU Intown


พอพนักงานยกมาเสิร์ฟปุ๊ปผมรีบหยิบตะเกียบจ้วงที่เมนูนี้ก่อนเลย FUKU Intown Set เป็นแซลมอนซาชิมิสดจำนวน 14 ชิ้น เสิร์ฟมาบนหม้อไฟมีดรายไอซ์แบบอลังการงานงานสร้าง ด้านในหม้อมีโรลข้าวปั้นแซลมอนโรยเกร็ดเทมปุระราดซอสเทอริยากิรสชาติเข้มข้น หวานนิดๆ เค็มหน่อยๆ อร่อยยกนิ้วเลยฮะ


FUKU Intown


เมนูต่อมาคือ Staris To Heaven ซูชิแซลมอนที่เสิร์ฟมาเป็นขั้นบันได ตัวซูชิราดซอสเทอริยากิกับซอสไซเกียวรสชาติเปรี้ยวเผ็ด เป็นซอสซิกเนเจอร์ของทางร้าน ซึ่งเมนูนี้เราสามารถเลือกได้ด้วยนะครับว่าจะสั่งเป็นซูชิแซลมอนสดหรือเบิร์นให้สุกเล็กน้อย


FUKU Intown

ทีเด็ดที่ไม่สั่งไม่ได้ก็ต้องเมนูนี้เลยฮะ Salmon Sashimi แซลมอนสดจากประเทศนอร์เวย์แร่ขนาดกำลังดีไม่บางไป ไม่หนาไป เสิร์ฟบนจานใหญ่ 15 ชิ้น กัดไปคำแรกรู้สึกนุ่มลิ้น มีความละลายในปาก ไม่มีกลิ่นคาวเลย แบบว่าดีงามเลยฮะ ใครกลัวเลี่ยนแนะนำให้ทานคู่กับวาซาบิจิ้มซอสโซยุ จะช่วยตัดเลี่ยนได้ดี


FUKU Intown


ส่วนเมนูนี้ก็จัดว่าเด็ดเลยฮะสำหรับ Duo Duplex ที่แค่เห็นหน้าตาของอาหารตอนพนักงานยกมาเสิร์ฟก็สะพรึงไปถึงดาวอังคารกันแล้วครับ เพราะทางร้านจัดหนัก จัดเต็มมากๆ มีทั้งข้าวปั้น ซาชิมิ นิกิโรล ไข่หวาน เสิร์ฟมาบนจานไม้ยาว 1 เมตร รวมๆ แล้วประมาณ 50 คำได้เลยฮะ ผมว่าเมนูนี้เป็นซูชิกึ่งโอมากาเสะเลยล่ะ เพราะเชฟเขารวมความอร่อยมาให้แล้ว แนะนำว่าถ้าจะสั่งเมนูนี้ต้องมากันอย่างน้อย 3-4 คน ขึ้นไปครับ บอกได้คำเดียวว่าเด็ดจริงฮะ


FUKU Intown

FUKU Intown


และจานสุดท้ายที่ผมอยากแนะนำคือ Blossom Alpha โรลแซลมอนที่อร่อยถูกใจเลยฮะ ไส้ด้านในมีข้าว ไข่หวานและแตงกวา ราดซอสเทอริยากิตัดกับความเค็มนิดๆ ของไข่กุ้งที่โรยอยู่ด้านบนได้เป็นอย่างดี


FUKU Intown


นอกจากแซลมอนแล้วเมนูพิเศษที่อยู่ในราคา 599++ ซึ่งผมขอแนะนำ Tuna Jeaw Tataki ทูน่าสดๆ ราดซอสจิ้มแจ่ว Tuna Ponzu Tataki ทูน่าสดราดซอสพอนสึรสชาติเปรี้ยวเค็ม NegiToro Gunkan มากิโรลห่อสาหร่ายที่ไส้ด้านในเป็นทูน่าสับบดละเอียดที่พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น บอกเลยว่าทุกจานมันช่างดีงามฟินเวอร์


FUKU Intown

FUKU Intown


จะบอกว่าเมนูที่เราสั่งมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นฮะ รายการอาหารในราคา 599++ ยังมีให้เลือกอีกมากมายก่ายกอง แต่วันนี้ผมกับสหายทั้งสามคงต้องโบกมือบาย เพราะกินกันไม่ไหวแล้วค้าบ ก็แหม่ ทางร้านจัดของสดและดีให้เต็มขนาดนี้ คงต้องยอมจบความฟินไว้แต่เพียงเท่านี้ แต่อ๊ะ! ก่อนจะควักตังค์จ่ายเงินสหายท่านหนึ่งหันไปเจอป้ายโปรโมชั่นไว้ว่าลูกค้า FWD MAX รับสิทธิพิเศษมา 4 จ่าย 3 เท่านั้น ผมนี่ยิ้มเลยฮะ ใครอยากได้โปรโมชันดีๆ แบบนี้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/ 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

FUKU Intown


ที่ตั้ง : อาคารเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ชั้นสอง ซอยสยามสแควร์ 3 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ

วันและเวลาเปิด : ทุกวัน (จ-ศ เวลา 10.00-22.00 น.) ปิดรับออเดอร์ 21.45 น.

ราคา : 599++ บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 02 623 4100

GPS : https://goo.gl/maps/922xMDiFyrq3BZQb7 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai