bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี? อัพเดทใหม่ 2019

calendar_month 30 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 115,574 / สถานที่ยอดนิยม

เชื่อว่าหลายๆ คน คงเคยประสบพบเจอกับเหตุการณ์ท้องไส้ปั่นป่วนในขณะเดินทางอยู่บนรถไฟฟ้าแบบกระทันหัน แล้วไม่รู้ว่าจะสามารถเข้าห้องน้ำที่ไหนที่ใกล้พิกัดของตัวเองที่สุดใช่มั้ยล่ะค่ะ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วกับ “ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?” คัมภีร์สยบข้าศึกฉบับอัพเดท 2019 ที่บอกเลยว่าข้าศึกจะบุกหนักหรือเร่งด่วนแค่ไหนก็ไม่หวั่นจ้า แต่ละสถานีจะมีห้องน้ำจุดไหนบ้างก็ตามเรามาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?


ปัจจุบันประเทศไทยมีเส้นทางรถไฟฟ้ามากมายไม่ว่าจะเป็น MRT, BTS หรือ Airport Rail Link ทั้งที่เปิดให้บริการแล้วและกำลังจะเปิดให้บริการในอนาคตอีกหลากหลายสถานีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับเราๆ ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม! โดย BTS (Bangkok Transit System) ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 เส้นทาง คือ สายสายสีลม (สีเขียวเข้ม) จำนวน 14 สถานี และสายสุขุมวิท (สีเขียวอ่อน) จำนวน 32 สถานี MRT (Metropolitan Rapid Transit) ปัจจุบันมีทั้งหมด 2 เส้นทาง คือ สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง) จำนวน 23 สถานี *ปัจจุบันเปิดถึงสถานีบางหว้า อัพเดทเดือนกันยายน 2562* และสายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) จำนวน 16 สถานี และ Airport Rail Link รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยาน อีก 8 สถานี การเดินทางก็สะดวก การขับถ่ายก็สบายหายห่วง~ กับพิกัด(ไม่)ลับของห้องน้ำในแต่ละสถานีที่เรารวบตึงมาให้เพื่อนๆ แล้ว

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?


BTS สายเขียวเข้ม (สายสีลม) 

สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ - สถานีบางหว้า จำนวน 14 สถานี

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 สนามกีฬา ห้องน้ำจะอยู่บริเวณขวามือของอาคารกรมพลศึกษา ใกล้ๆ กับร้านค้าสวัสดิการ เปิด 6.00 - 21.00 น. ภายในห้องน้ำมีบริการสายฉีดชำระ

  • ทางออกที่ 3 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 ห้องน้ำจะอยู่ชั้นเดียวกับทางเชื่อม BTS

  • ทางออกที่ 4 ห้างสรรพสินค้า MBK ฝั่ง Tokyo เปิด 10.00 - 22.00 น. ให้ขึ้นมาที่ชั้น 3 ห้องน้ำจะอยู่ทางขวามือ ใกล้ๆ กับ FBT และ Lee

BTS สถานีสยาม (Interchange Station)

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 4 พิกัดดังนี้

  • Siam center (ทางออกที่1) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Digital Gateway (ทางออกที่ 2) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Siam Paragon (ทางออกที่ 3) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Siam Square One (ทางออกที่ 4) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.ห้องน้ำบริเวณสถานีนี้คนค่อนข้างพลุกพล่านตลอดเวลาเนื่องจากอยู่ในย่านห้างสรรพสินค้า และเป็นสถานีเปลี่ยนเส้นทางรถไฟฟ้านั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครข้าศึกบุกสถานีนี้ช่วงเวลาเร่งรีบโปรดตั้งจิตให้มั่น และท่องยุบหนอพองหนอไว้ได้เลยล่ะค่ะ

BTS สถานีราชดำริ ทางออกที่ 4 ให้มุ่งตรงไปยังโรงแรม St.Regis Bangkok (โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ) เลี้ยวไปตามทางเชื่อมด้านขวา ห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องอาหาร Zuma เปิด 24 ชั่วโมง พร้อมกับสายฉีดชำระ และกระดาษชำระที่ไม่เคยหมด ทำกิจได้สุขใจระดับพรีเมียม 

BTS สถานีศาลาแดง ทางออกที่ 5 ตึกสีลมคอมเพล็กซ์ เปิด 10.30 - 21.30 น. มีกระดาษชำระบริการภายในห้องน้ำ เรียกว่าเป็นย่านธุรกิจรับรองเลยว่า หาห้องน้ำได้ไม่ยากเพราะ ทางเชื่อม BTS สามารถเดินต่อไปยังห้างหรือโรงแรมใกล้เคียงได้ 

BTS สถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 2 ใช้บริการห้องน้ำได้ที่ อาคารสาทรทาวเวอร์

BTS สถานีสุรศักดิ์ ทางออกที่ 3 ตรงไปยังตึกสีม่วงสุดสะดุดตา Mode Sathorn Hotel (โรงแรมโหมด สาทร กรุงเทพฯ) ห้องน้ำจะอยู่ด้านในของล็อบบี้ของโรงแรม ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 3 เดินเลี้ยวซ้ายมาตามทางจะเจอกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (บางรัก) ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีกรุงธนบุรี เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

BTS วงเวียนใหญ่ เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

BTS โพธิ์นิมิตร เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

BTS สถานีตลาดพลู ทางออกที่ 4 สามารถใช้บริการห้องน้ำได้ที่ห้างสรรพสินค้า The Mall ท่าพระ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระให้บริการ

BTS วุฒากาศ เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

BTS สถานีบางหว้า ห้องน้ำอยู่ใกล้ทางออกที่ 4 บุคคลภายนอกสามารถเข้าได้ เปิดทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ


BTS สายเขียวอ่อน (สายสุขุมวิท) 

สถานีห้าแยกลาดพร้าว - สถานีเคหะฯ จำนวน 32 สถานี

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

BTS สถานีเซ็นทรัลลาดพร้าว

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 1 ในห้าง Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น 2 เปิด 10.00 - 22.00 น. ห้องน้ำจะอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้ๆ กับร้าน Pronto มีกระดาษชำระภายในห้องน้ำ

  • ทางออกที่ 3 ในห้าง Central Plaza ลาดพร้าว ชั้น 2 เปิด 10.00 - 22.00 น. เดินตรงมาสุดทางเดินใกล้บันไดเลื่อน และ Cath Kidston มีกระดาษชำระภายในห้องน้ำ

  • ทางออกที่ 2 Union Mall ชั้น 1 ห้องน้ำจะอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้ๆ กับ MK เปิด 10.00 - 22.00 น. มีกระดาษชำระภายในห้องน้ำ

BTS สถานีหมอชิต

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ห้องน้ำสาธารณะบริเวณคิววินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าสวนจตุจักร เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 21.00 น. (ไม่เสียค่าบริการ) ภายในห้องน้ำมีอ่าง-ขันตักราด มีกระดาษชำระขายหน้าห้องน้ำ ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระบริการ

  • เป็นจุดเชื่อมต่อกับ MRT จึงสามารถเข้าห้องน้ำใน Metro mall ของ MRT สวนจตุจักรได้ มีบริการห้องน้ำอยู่ทางขวามือใกล้ๆ กับตู้ ATM อยู่ชั้นใต้ดินก่อนชั้นออกบัตรโดยสาร เปิด 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำไม่มีสายฉีดชำระ แต่มีกระดาษชำระขายชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

BTS  สถานีสะพานควาย

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล เปิดบริการ 24 ชม.ไม่เสียค่าใช่จ้าย ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างหน้า มีกระดาษชำระบริการ 

  • ทางออกที่ 3 ตึก Ideo mix เป็นห้องน้ำส่วนบุคคล ต้องขออนุญาตพี่ยามหน้าตึกก่อน เปิดบริการ 8.00 - 0.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างหน้า มีกระดาษชำระบริการ 

  • Big C สะพานควาย ห่างจากสถานีประมาณ 300 เมตร

BTS  สถานีอารีย์

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • อาคาร La Villa เป็น Community mall ที่ใกล้กับสถานีอารีย์มากที่สุด โดยให้มุ่งหน้าไปทางออกที่ 4 และเดินผ่านเข้าไปในอาคาร ห้องน้ำจะอยู่ด้านหลัง เปิดทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น. ไม่มีสายฉีดชำระ

  • ทางออกที่ 3 ห้องน้ำใน ปั๊มน้ำมัน Shell

  • ทางออกที่ 3 ตึก Pearl มีระบบฉีดชำระและกระดาษชำระ

BTS สถานีสนามเป้า

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 ใช้บริการห้องน้ำได้ที่ปั๊มน้ำมันปตท. เปิด 24 ชั่วโมง เป็นห้องน้ำแบบตักราด

  • ทางออกที่ 1 ใช้บริการห้องน้ำได้ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ชั้น 1 เปิดบริการ 6.00 - 20.00 น. แต่หากจะเข้าห้องน้ำนอกเหนือเวลาดังกล่าว ให้เข้าที่ ห้องน้ำอาคาร A ชั้น 1 ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีสนามเป้าไปประมาณ 400 เมตร ในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ ทางออกที่ 2 ห้างสรรพสินค้า Century The Movie Plaza ชั้น 2 มีทางเดินเชื่อม BTS เดินเข้าได้เลย ซึ่งห้องน้ำที่อยู่ใกล้สุดจะอยู่ข้าง Swensen’s เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. ไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

BTS สถานีพญาไท ทางออกที่ 3 ตึก CP Tower ห้องน้ำจะอยู่ทางออกที่4 เดินออกมาแล้วจะเห็นบนไดทางขึ้นทางด้านซ้ายมือ ให้เดินขึ้นไปเข้าอาคารและเดินตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นห้องน้ำ ให้สังเกตุป้ายบอกทางจะมีป้ายบอกทางไปห้องน้ำอยู่ ไม่ไกล เปิดบริการ 6.00- 20.30น.ไม่เสียค่าบริการ ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ กระดาษชำระ และที่เป่ามือแห้งบริการ

BTS สถานีราชเทวี ทางออกที่ 1 Asia Hotel (โรงแรมเอเชีย โฮเต็ล) เดินเข้ามาตามทางเชื่อมจนสุดทางแล้วเลี้ยวขวา เดินลงบันได และเดินไปเรื่อยๆ จะเห็นบันไดวนสีแดงและห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆ กัน ห้องน้ำในโรงแรมเปิดบริการ 24ชม. ไม่เสียค่าบริการ แต่ทางเชื่อม BTS จะเปิด-ปิดเวลา 5.30 - 23.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีสยาม (Interchange Station)

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 4 พิกัดดังนี้

  • Siam center (ทางออกที่1) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Digital Gateway (ทางออกที่ 2) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Siam Paragon (ทางออกที่ 3) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

  • Siam Square One (ทางออกที่ 4) เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.ห้องน้ำบริเวณสถานีนี้คนค่อนข้างพลุกพล่านตลอดเวลาเนื่องจากอยู่ในย่านห้างสรรพสินค้า และเป็นสถานีเปลี่ยนเส้นทางรถไฟฟ้านั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครข้าศึกบุกสถานีนี้ช่วงเวลาเร่งรีบโปรดตั้งจิตให้มั่น และท่องยุบหนอพองหนอไว้ได้เลยล่ะค่ะ

BTS สถานีชิดลม

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 4 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 5 ห้องน้ำจะอยู่บริเวณทางเชื่อมห้างสรรพสินค้า Central Chidlom (เซ็นทรัลชิดลม) ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

  • ทางออกที่ 2 ห้างสรรพสินค้าเอราวัณ ที่นี่มีห้องน้ำเยอะพอสมควร เปิดให้บริการ 10.00 - 21.00 น. ไม่เสียค่าบริการ ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ กระดาษชำระ และที่เป่ามือแห้งบริการ

  • ทางออกที่ 2 โรงแรม Inter Continental Hotel Bangkok  เดิน Sky Walk มาเรื่อยๆ จะเห็นทางเข้าของโรงแรม เจอบันไดให้เดินขึ้นแล้วเดินตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นโถงทางเดินและห้องน้ำจะอยู่ทางขวามือ ห้องน้ำเปิดให้บริการ 24 ชม. ไม่เสียค่าบริการ ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระให้บริการ

  • ห้องน้ำเปิดให้บริการ 24 ชม. ไม่เสียค่าบริการ ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระให้บริการ

  • ทางออกที่ 6 Amarin Plaza สามารถเข้าห้องน้ำได้ในตึกบริเวณทางเดินเชื่อมอาคาร

BTS สถานีเพลินจิต

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 ตึก Park Avenue ห้องน้ำจะอยู่ใกล้ๆกับ Boots หาได้ไม่ยาก แต่ถ้าใครอยากนั่งสบายๆ ปลดปล่อยแบบเงียบสงบ ขอให้อดทนอีกนิดแล้วเดินตรงไปยัง Central Embassy ห้างสุดหรูใจกลางเมืองแทน เปิด 10.00 - 22.00 น.

  • ทางออกที่ 2 Central Embassy เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีนานา ทางออกที่ 2 โรงแรม Landmark Hotel ห่างจากสถานีประมาณ 50 ม. ภายในห้องน้ำมีบริการสายฉีดชำระและกระดาษชำระ

BTS สถานีอโศก ทางออกที่ 3 ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 เป็นสถานที่เชื่อมกับตัวสถานีอโศก แถมห้องน้ำที่นี่ยังโดดเด่น สวยงาม แถมยังทันสมัย ปลดทุกข์ได้อย่างสบายใจแน่นอน 10.00 - 22.00 น.

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

BTS สถานีพร้อมพงศ์ สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่ The Emporium และ The EmQuartier เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำให้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 5 โซน Helix ของห้างสรรพสินค้า The EmQuartier สามารถปลดทุกข์แบบชิลๆ บรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

BTS สถานีเอกมัย

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 4 ห้างสรรพสินค้า Gateway ติดธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

  • ทางออกที่ 1 บ้านไร่กาแฟ ร้านกาแฟสุดชิคในย่านเอกมัย ที่มาพร้อมกับเมนูสุดเริ่ดและห้องน้ำสุดสะอาด

BTS สถานีอ่อนนุช

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 หรือ 4 สามารถใช้บริการห้องน้ำได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Lotus ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน 6.00 - 22.00 น.

  • ทางออกที่ 1 โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ

BTS สถานีบางจาก และ BTS สถานีปุณณวิถี เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

BTS สถานีอุดมสุข

ห้องน้ำภายในสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • ห้องน้ำอยู่ระหว่างทางออกที่ 3 - 4 ข้างๆ เคาท์เตอร์สำนักงานเขตบางนา เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี)

  • ทางออกที่ 2 ห้องน้ำในปั๊ม Shell อยู่ด้านในสุด เปิด 24 ชั่วโมง เป็นแบบอ่าง-ขันตักราด ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 5 One Udomsuk อยู่ใกล้ๆ Tsuruha เปิด 7.00 - 23.00 น. ไม่มีที่ฉีดและกระดาษชำระ

สถานีบางนา

ห้องน้ำภายในสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ห้องน้ำจะอยู่ทางขวามือก่อนถึงทางออกที่ 2 ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 3 ปั๊มน้ำมันบางจาก เปิด 24 ชั่วโมง เป็นแบบตักราด ไม่มีกระดาษชำระชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

สถานีแบริ่ง

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 4 พิกัดดังนี้

  • อยู่ระหว่างทางออกที่ 3 กับ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) อยู่ทางขวามือ ฝั่งเดียวกับปั๊มน้ำมัน Esso

  • ทางออกที่ 4  ปั๊มน้ำมัน Esso เปิด 24 ชั่วโมง ห้องน้ำจะอยู่ด้านในสุดทางซ้ายมือ

  • ทางออกที่ 1 ปั๊มน้ำมัน Shell เปิด 24 ชั่วโมง ใกล้ๆ กับ 7-11 เป็นห้องน้ำแบบตักราด ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 5 ห้องน้ำ API ลานจอดรถแบริ่ง เปิด 24 ชั่วโมง มีค่าบริการ 3 บาท มีสายฉีดชำระบริการเท่านั้น

สถานีสำโรง

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • อยู่ระหว่างทางออกที่ 3 และ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 6 หรือ  3 โรงพักภูธรสำโรงเหนือ เปิด 24 ชั่วโมง ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระบริการ

สถานีปู่เจ้า

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • อยู่ระหว่างทางออกที่ 3 และ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 2 ปั๊มน้ำมันปตท. เปิด 24 ชั่วโมง ใกล้ๆ กับคาเฟ่อะเมซอนและแว่นท็อปเจริญ เป็นห้องน้ำแบบตักราด ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 1 Big C Jumbo ห่างจากสถานีประมาณ 300 เมตร เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 23.00 น. ภายในมีกระดาษชำระบริการ

สถานีช้างเอราวัณ ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 1 กับ 2 อยู่ทางขวามือ เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี)  ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

สถานีโรงเรียนนายเรือ

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ภายในสถานี ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 1 กับ 2 อยู่ทางขวามือ เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 3 ปั๊มน้ำมันบางจาก ห่างจากสถานีประมาณ 200 เมตร เปิด 24 ชั่วโมง เป็นแบบตักราด ไม่มีกระดาษชำระ

สถานีปากน้ำ และสถานีศรีนครินทร์ ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 6 กับ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี)  ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

สถานีแพรกษา

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 3 พิกัดดังนี้

  • ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 6 กับ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี)  ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 3 โรบินสันสมุทรปราการ เปิด 10.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ (ประมาณ 300 เมตร)

  • ทางออกที่ 4 Big C เปิด 8.00 - 22.00 น. ห้องนำอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้กับ Cute press และ Beauty buffet ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

สถานีสายลวด

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ภายในสถานี ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 6 กับ 4 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ

17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 4 ปั๊มน้ำมันบางจาก ประมาณ 100 เมตร เปิด 24 ชั่วโมง ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ

สถานีเคหะฯ

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ภายในสถานี ห้องน้ำจะอยู่ระหว่างทางออกที่ 1 กับ 5 เปิดเวลา 7.00 - 9.00 และ 

17.00 - 20.00 น. (นอกเวลาโปรดติดต่อเจ้าหน้าที่สถานี) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระแต่ไม่มีกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 2 ห้องน้ำจะอยู่บริเวณลานจอดรถ เปิดเวลา 5.00 - 01.00 น. อยู่ด้านในสุดของลานจอดรถ


หมายเหตุ: สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเข้าห้องน้ำระหว่างเดินทาง สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีเพื่อใช้บริการประตูเข้า-ออกพิเศษโดยไม่ต้องแตะบัตรเข้า-ออกใหม่ และระหว่างเข้าห้องน้ำจะมีพี่ๆ เจ้าหน้าที่คอยยืนดูแล เนื่องจากบางคนออกห้องน้ำมาแล้วเดินกลับผิดทางนั่นเอง โดยในทุกๆ สถานีจะมีห้องน้ำพนักงานไว้สำรอง ซึ่งในกรณีฉุกเฉินจริงๆ สามารถแจ้งพนักงานบนสถานีเพื่อขอรับบริการได้ค่ะ


MRT สายสีน้ำเงิน บางซื่อ - หลักสอง จำนวน 23 สถานี

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

สถานีบางหว้า เป็นสถานีที่เชื่อมต่อกับ BTS บางหว้า ใครที่ต้องการเข้าห้องน้ำก็สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่ทางออกที่ 4 ของ BTS บางหว้า

สถานีท่าพระ, สถานีอิสรภาพ และ สถานีสนามไชย เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

สถานีสามยอด ทางออกที่ 3 สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่ ดิโอลด์สยาม ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

สถานีวัดมังกร ทางออกที่ 1 สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่วัดมังกรกมลาวาส (มีกระดาษชำระบริการ)

สถานีหัวลำโพง

ห้องน้ำภายในสถานี มี 1 

พิกัดดังนี้

  • ห้องน้ำอยู่ด้านในสุด ประตูสีเงิน มี 4 ห้อง ชาย 2 หญิง 2 ภายในมีกระดาษชำระบริการ (โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนเข้ารับบริการ)

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 1 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 2 อยู่ทางขวาของจุดจำหน่ายตั๋วในสถานีรถไฟหัวลำโพงมีค่าบริการเข้าห้องน้ำ 3 บาท, อาบน้ำ 10 บาทภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระ และมีขายกระดาษชำระหน้าทางเข้าชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

สถานีสามย่าน

ห้องน้ำภายนอกสถานี มี 2 พิกัดดังนี้

  • ทางออกที่ 1 สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่วัดหัวลำโพง มีอ่าง-ขันตักราด ไม่มีกระดาษชำระ เปิดบริการทุกวัน 7.00 - 17.00 น.

  • ทางออกที่  2 สามารถเข้าห้องน้ำได้ที่จามจุรีสแควร์ มีกระดาษชำระภายในห้องน้ำ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

สถานีสีลม ห้องน้ำจะอยู่บริเวณทางออกที่ 1 เปิดเวลา 10.30 - 21.30 น.

สถานีลุมพินี เป็นห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

 สถานีคลองเตย ห้องน้ำจะอยู่บริเวณทางออกที่ 1 และ 2 เป็นห้องน้ำภายในสถานีที่อยู่ใน Metro Mall ห้องน้ำจะอยู่ด้านขวามือ ใกล้กับป้ายใหญ่สีน้ำตาลของกรมศุลกากร ตรงข้ามสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว

สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  • บริเวณทางออกที่ 1 และทางออกที่ 2 ขึ้นบันไดเลื่อนมาเลี้ยวขวา เมื่อเห็นประตูสีขาวบานใหญ่ให้เปิดแล้วเดินตรงไปห้องน้ำจะอยู่บริเวณทางขวามือด้านในสุด

  • ห้องน้ำบริเวณทางออกที่ 3 เปิดเวลา 09.00 - 21.00 น.

สถานีสุขุมวิท 

  • ทางออกที่ 1 เป็นห้องน้ำที่อยู่ใน Metro mall ห้องน้ำจะอยู่ทางซ้ายมือ เปิดทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีเพียงสายฉีดชำระเท่านั้น

  • ทางออกที่ 3 ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 เป็นห้องน้ำที่มีดีไซน์เก๋ไก๋

สถานีเพชรบุรี ทางออกที่ 3 ห้องน้ำอยู่ใน Metro mall ริมกำแพงทางซ้ายมือ บริเวณทางเข้ามีป้ายบอกตลอดทาง เปิดทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ

สถานีพระราม 9

  • ทางออกที่ 3 เป็นห้องน้ำที่อยู่ใน Metro mall เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระและสายฉีดชำระ

  • ทางออกที่ 3 G Tower เป็นห้องน้ำที่อยู่ในตึก G Tower ชั้น B  ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 6.00 - 23.00 น.

สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย อยู่ทางออกที่ 2 เมื่อขึ้นจากสถานีแล้วเดินเลี้ยวขวา ห้องน้ำอยู่ใต้ตึกอาคารจอดรถแล้วจร เข้าใช้บริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระและไม่มีสายฉีดชำระ

สถานีห้วยขวาง ในกรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับบริการห้องน้ำพนักงาน

สถานีสุทธิสาร ในกรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับบริการห้องน้ำพนักงาน

สถานีรัชดาภิเษก ในกรณีเร่งด่วนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับบริการห้องน้ำพนักงาน

สถานีลาดพร้าว

  • ห้องน้ำภายนอกสถานี MRT ลาดพร้าว เปิด 24 ชั่วโมง  บุคคลทั่วไปเข้าได้ (ทางออกที่ 4) ใกล้กับลานจอดรถและล็อกเกอร์สีเหลือง ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระและสายฉีดชำระ

  • ห้องน้ำในสถานี MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 4 ชั้น Metro mall อยู่ใน Gourmet Market เปิด 6.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ

สถานีพหลโยธิน 

  • ทางออกที่ 1 ห้องน้ำจะอยู่ทางขวาก่อนถึง Metro Mall เปิด 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระและสายฉีดชำระ

  • ทางออกที่ 4 ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยนมอลล์ 

  • ทางออกที่ 3 ในเซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระ แต่ไม่มีสายฉีดชำระ

สถานีสวนจตุจักร 

  • มีบริการห้องน้ำทางออกที่ 1 อยู่ชั้นใต้ดินก่อนชั้นออกบัตรโดยสาร  เปิด 7.00 - 22.00 น. ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระและสายฉีดชำระ

  • ห้องน้ำทางออกที่ 1 MRT สวนจตุจักร (ภายนอกสถานี) เปิด 09.00 - 21.00 น. (ไม่เสียค่าบริการ) ภายในห้องน้ำมีอ่าง-ขันตักราด ไม่มีกระดาษชำระชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

สถานีกำแพงเพชร 

  • ทางออกที่ 2 ฝั่งตลาดนัดจตุจักร  ขึ้นบันไดเลื่อนจะพบห้องน้ำอยู่ทางขวามือ เปิดเฉพาะวันศุกร์ 09.00-21.00 น. เสาร์และอาทิตย์ 07.00-22.00 น. ภายในห้องน้ำมีอ่าง-ขันตักราด ภายในห้องน้ำไม่มีกระดาษชำระแต่มีกระดาษชำระขายหน้าห้องน้ำ มีห้องชาย-หญิงอย่างละ 1 ในห้องน้ำมีบริการสำหรับคนพิการ

  • ห้องน้ำภายในสถานี  เปิดทุกวัน เวลา 05.30-00.00 น. ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับบริการ

  • ทางออกที่ 2 สถานีรถไฟบางซื่อ จากบันไดเลื่อนขึ้นมาด้านบนสถานี ห้องน้ำจะอยู่ทางขวาของสถานีรถไฟฟ้า มีสายฉีดชำระ ไม่มีกระดาษชำระและต้องเสียค่าบริการ 3 บาท


MRT สายสีม่วง เตาปูน-คลองบางไผ่ จำนวน 16 สถานี

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

สถานีคลองบางไผ่

  • ภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 เป็นห้องน้ำภายในสถานี (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น. ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระ

  • ทางออกที่ 1 ปั๊มน้ำมันบางจาก ห่างจากสถานีประมาณ 200 เมตร  เปิด 24 ชั่วโมง

  • ทางออกที่ 3 อาคารจอดรถ MRT เปิดทุกวัน เวลา 05.00 - 01.00 น.

สถานีตลาดบางใหญ่ 

  • ภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 เป็นห้องน้ำภายในสถานี (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น. อยู่ด้านล่างของบันไดเลื่อนทางลง ห้องน้ำจะอยู่ทางซ้ายมือ

  • ทางออกที่ 2 บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า

  • ทางออกที่ 4 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต (มีทางเชื่อมต่อเข้าห้าง) อยู่ห่างจากสถานีไปประมาณ 500 เมตร  ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.

สถานีสามแยกบางใหญ่ 

  • ภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 เป็นห้องน้ำภายในสถานี (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น. อยู่ด้านล่างของบันไดเลื่อนทางลง ห้องน้ำจะอยู่ทางซ้ายมือ

  • ทางออกที่ 2 บริเวณลานจอดรถ MRT ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.00 - 01.00 น. 

สถานีบางพลู,สถานีบางรักใหญ่ เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 เป็นห้องน้ำภายในสถานี (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ

  • เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3  (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

  • ทางออกที่ 1 ลานจอดรถ MRT ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.00 - 01.00 น.

สถานีไทรม้า 

  • เป็นห้องน้ำภายภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

  • ทางออกที่ 1 ปั๊มน้ำมันบางจาก เดินจากทางออก 1 ไปประมาณ 100 เมตร  ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระบริการ เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?สถานีแยกนนทบุรี 1

  • เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

  • ทางออกที่ 1 ลานจอดรถ MRT ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.00 - 01.00 น.

สถานีบางกระสอ 

  • เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

  • ทางออกที่ 2 บิ๊กซีซุปเปอร์เซนเตอร์ สาขารัตนาธิเบศร์ 2  ภายในห้องน้ำมีกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 23.00 น.

สถานีสะพานพระนั่งเกล้า, สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี, สถานีกระทรวงสาธารณสุข และ สถานีแยกติวานนท์ เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

สถานีวงศ์สว่าง เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1 และ 2(ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

สถานีบางซ่อน เป็นห้องน้ำภายในสถานีระหว่างทางออกที่ 1,4,5 และ ระหว่างทางออกที่ 2,3 (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น.

สถานีเตาปูน ระหว่างทางออกที่ 3,4 เป็นห้องน้ำภายในสถานี (ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ) ภายในห้องน้ำมีสายฉีดชำระและกระดาษชำระบริการ เปิดทุกวัน เวลา 05.30 - 00.00 น. 


Airport Rail Link รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยาน จำนวน 8 สถานี

สำหรับเพื่อนๆ ที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า Airport Rail Link ก็สามารถเขาห้องน้ำสาธารณะได้ 5 สถานี คือ สุวรรณภูมิ A1, รามคำแหง A5, มักกะสัน A6, ราชปรารภ A7, พญาไท A8 ส่วนใครที่ข้าศึกบุกหนักขณะเดินทางในสถานี ลาดกระบัง A2, บ้านทับช้าง A3 และหัวหมาก A4 ก็สามารถเข้าห้องน้ำของพนักงานสถานี โดยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้บริการได้เลยค่ะ

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

การขับถ่ายถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งระหว่างการเดินทางการมองหาห้องน้ำใกล้ๆ สักห้องยิ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุดเลยล่ะค่ะ โดยห้องน้ำแต่ละสถานที่ก็มีความสะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวกแตกต่างกันไป ห้องน้ำบางที่ก็มีเพียงสายฉีดชำระ ห้องน้ำบางที่ก็มีกระดาษชำระ หรือห้องน้ำบางที่ก็มีทั้งสายฉีดชำระและกระดาษชำระ แต่พอเราเข้าไปใช้บริการแล้ว...กระดาษชำระก็หมด สายฉีดชำระก็พัง! แถมบางทีก็ยังมีเศษซากในอดีตจากผู้เข้าใช้รายก่อนๆ มาเป็นที่ระลึกอีกด้วย ซึ่งจากผลสำรวจจากหน่วยงานด้านสาธารณะสุขก็พบว่า สายฉีดชำระมีการปนเปื้อนของอุจจาระสูงถึง 85% เรียกได้ว่าเหลืองสยองกันเลยทีเดียวแม่! 

แต่ปัญหาในการเข้าห้องน้ำทั้งหมดทั้งมวนจะหมดไป ด้วยนวัตกรรมความสะอาด พกพาสะดวก อย่าง “WasH หัวฉีดน้ำพกพา” หัวฉีดชำระพกพาสุดเริ่ด ใช้งานง่าย สะอาด สะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ห้องน้ำสาธารณะ อาคารสำนักงาน หรือต่างประเทศ กำจัดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยหัวฉีดที่สามารถปรับแรงดันของน้ำได้ถึง 2 ระดับ แถมสามารถจุน้ำได้ถึง 140 มล. ที่เพียงพอต่อการใช้งานทั้งแบบเบา ไปจนถึงขั้นหนักเลยล่ะค่ะ

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

เปิดกล่องผลิตภัณฑ์มาเราจะเจอกับอุปกรณ์ 3 ชิ้น คือ ตัวเครื่อง, ถ่าน AAA 2 ก้อน และหัวฉีดสำรอง ซึ่งตัวเครื่องจะมีเครื่องปั๊มน้ำที่จะดูดน้ำจากกระบอกและปั๊มน้ำขึ้นไปยังหัวฉีด ส่วนใต้เครื่องปั๊มน้ำที่ถ่านบรรจุอยู่ เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะไหลเข้านะคะ เพราะเขาจะมีฝาปิดแบบยางซิลิโคนกันน้ำมาให้เราหมุนปิดลงล็อคนั้นเองค่ะ

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

ตัวกระบอกน้ำทำมาจากวัสดุเกรดพรี่เมี่ยม ที่สามารถช่วยกันกระแทกจากการตกหล่นได้ ซึ่งตัวกระบอกสามารถบรรจุน้ำได้ 140 มิลลิลิตร แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องมาวัดตวงเองนะคะ เพราะตัวกระบอกมีขีดบอกระดับน้ำไว้อยู่ค่ะ สะดวกสบายมากๆ จ้า

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

ก้านฉีดน้ำเป็นก้านหุ้มด้วยซิลิโคน ซึ่งก้านจะพับเก็บอยู่ในช่องเก็บก้านและสามารถกางออกมาได้ถึง 180 องศา ซึ่งเราสามารถปรับมุมให้เหมาะสมกับการใช้งานที่เราต้องการได้เลยจ้า และตัวเครื่องสามารถปรับระดับความแรงน้ำได้ 2 ระดับ ซึ่งปุ่ม H คือ ปุ่มฉีดแรง ปุ่ม L คือ ปุ่มฉีดเบา และวิธีปิดก็ให้กดปุ่มเดิมซ้ำนั่นเองค่ะชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

ขนาดของตัวเครื่องก็ค่อนข้างเล็กและพกสะดวกสบาย  ด้วยขนาดเพียง 15.6 เซนติเมตร และมีน้ำหนักเบา เพียง 215 กรัมเท่านั้น สาวๆ แบบเราก็สามารถพกเป็นไอเทมติดกระเป๋าได้แบบสบายๆ เลยล่ะค่ะ

ชี้เป้าห้องน้ำบนรถไฟฟ้า ข้าศึกบุก! สถานีนี้เข้าห้องน้ำที่ไหนดี?

นอกจากจะใช้เป็นสายฉีดก้นพกพา เวลาไปเข้าห้องน้ำนอกบ้านแล้ว “WasH หัวฉีดน้ำพกพา” ยังสามารถใช้เป็นที่ล้างมือหรือสิ่งสกปรกเวลาไปทำกิจกรรมนอกบ้านและหาห้องน้ำได้ยาก เช่น สวนสาธารณะ ชายทะเล ฯลฯ ใช้เป็นสายฉีดชำระพกพาเพื่อดูแลทำความสะอาดเด็กเล็ก ใช้เป็นสายฉีดชำระพกพาบนยานพาหนะที่ต้องเดินทางนานๆ และใช้สำหรับทำความสะอาดผู้ป่วยนอนติดเตียงหรือเคลื่อนไหวลำบาก นอกจากนี้ “WasH หัวฉีดน้ำพกพา” ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าการใช้กระดาษชำระเปียก เพราะกระดาษชำระเปียกบางยี่ห้อทำมาจากโพลิเอสเตอร์ ที่มีส่วนกระกอบของใยพลาสติก และผ่านกระบวนการทางเคมี ซึ่งต้องใช้เวลาในการย่อยสลายกว่า 100 ปีอีกด้วยล่ะค่ะ 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ #ของมันต้องมี จริงๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยขจัดปัญหาเรื่องการเข้าห้องน้ำนอกบ้านแล้ว “WasH หัวฉีดน้ำพกพา” ยังเป็นที่ฉีดพกพาเอนกประสงค์ที่สะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ใครที่อยากได้ไอเทมดีๆ แบบนี้ก็สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ช็อปปิ้ง Savedrug, Lazada, ShopAt24  หรือทาง Facebook WasH หัวฉีดน้ำพกพา

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close