bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2 ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สุดเก๋ใจกลางเมืองอรัญประเทศ

calendar_month 30 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,477 / รีวิวที่กิน

หากใครมีโอกาสแวะเวียนมาเที่ยวอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และกำลังมองหาร้านนั่งชิลบรรยากาศสบายๆ มีหลากหลายเมนูไว้คอยบริการล่ะก็ต้องแวะมาเช็คอินกันที่ ‘มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2’ ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สุดเก๋ที่พร้อมต้อนรับเหล่า Cafe Hopping ทุกคน ด้วยความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากทำให้ร้านเป็นสถานที่พบปะและผ่อนคลายในคอนเซ็ปต์ที่ว่า The Third Place อีกทั้งยังอยากให้ชาวอรัญประเทศรวมถึงนักท่องเที่ยวได้ลิ้มรสกาแฟดีๆ เวลาที่มาเยือนที่นี่นั่นเอง


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


ด้วยความที่เจ้าของร้านทำธุรกิจโรงแรมในเครือบริษัทเสริมทรัพย์ 999 มาก่อน และมักมีแขกผู้เข้าพักให้แนะนำคาเฟ่และร้านอาหารอยู่เสมอ ประกอบกับทางเจ้าของร้านเองก็อยากมีร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สักแห่งไว้รองรับนักท่องเที่ยวอยู่แล้วด้วย เลยตัดสินใจทำร้านมายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขาแรกข้างโรงพยาบาลอรัญประเทศขึ้นมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจึงขยับขยายร้านสาขา 2 แห่งนี้ โดยเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นรสชาติดี เข้มข้น และอาหารทานง่ายจานเดียวเป็นหลัก


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


ตัวร้านถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย ใช้สีขาวเป็นหลัก บรรยากาศภายในร้านเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง แถมยังดูสบายตาด้วยไม้ประดับต้นเล็กต้นน้อยที่ถูกนำมาจัดวางไว้อยู่ตามมุมต่างๆ ซึ่งก็ดูเข้ากันดีกับงานคราฟต์ตัวอักษรภาษาอังกฤษที่เป็น Quote น่ารักๆ ให้ได้บรรยากาศอันแสนพิเศษ


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2

มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


นอกจากมีที่นั่งให้เลือกชิลหลากหลายมุมแล้ว พื้นที่ด้านบนยังมีมุมที่นั่งแบบเป็นส่วนตัว โดยออกแบบให้เป็น Co Working Space หรือห้องประชุมที่รองรับแขกได้ตั้งแต่ 8-10 คน ในบรรยากาศสบายๆ 


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


ด้านเมนูแนะนำ ส่วนใหญ่แล้วที่นี่เน้นเสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มซึ่งครีเอทขึ้นเป็นพิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น กาแฟสด, ชา, อิตาเลี่ยนโซดา, ช็อคโกแลต, นมสด และสมูทตี้ผลไม้ โดยถ่ายทอดออกมาผ่านรสชาติที่กลมกล่อมและการตกแต่งที่สวยงาม


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


ตามมาด้วยเมนูขนมโฮมเมดรสชาติดีที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ลองชิมกันทุกวัน


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยแนว Comfort Food มากมายให้เลือกอิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน อย่างจานนี้คือข้าวไข่ข้นยำปลากระป๋อง ไข่ข้นเนื้อละมุนทานคู่กับยำปลากระป๋องรสแซ่บจี๊ดจ๊าด แซ่บถึงใจ!


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


จานต่อมาคือสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเลเส้นหมึกดำ รสชาติจัดจ้าน เส้นหมึกดำก็มีความเหนียวนุ่มกำลังดี กดไลค์รัวๆ ไปเล้ย


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


ปิดท้ายด้วยเมนูจานพิเศษอย่างสเต็กปลาแซลมอน ที่ใช้แซลมอนสดโดยนำไปย่างจนสุกได้ที่และมีกลิ่นหอมกำลังดี คลุกเคล้าด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน โดยมีซอสให้เลือกถึง 5 รสชาติด้วยกัน อาทิ ซอสพริกไทยดำ, ซอสบาร์บีคิว, ซอสเทริยากิ, ซอสส้ม และซอสจิ้มแจ่ว ใครชอบซอสไหนก็เลือกได้เลย


มายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2


เรียกได้ว่าร้านมายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2 เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายมานั่งคุยงาน หรือพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ถ่ายรูปสวย อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและเบเกอรี่ที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มตลอดวัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กบรรยากาศดีกลางเมืองอรัญประเทศที่ควรค่าไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขจริงๆ 


ร้านมายคัพ บาย เสริมทรัพย์ สาขา 2

ที่ตั้ง : 555/5 ถนน 3067 ตำบล ฟากห้วย อำเภอ อรัญประเทศ สระแก้ว

เวลาเปิดบริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น.

โทร : 061 565 4828 

GPS : https://maps.app.goo.gl/VX1o6DojSpz61bvTA

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close