bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

จุกๆ ฟินๆ 4 ร้านต้องเช็คอินย่านสยามฯ

calendar_month 26 ส.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 7,103 / สถานที่ยอดนิยม


ไม่ว่าจะไปถามวัยรุ่น หรือคนเคยเป็นวัยรุ่นในเจนไหน ทุกคนต่างรู้จัก "สยาม" เป็นอย่างดี ผมเองอดีตวัยรุ่นในยุคเจนวายก็ผูกพันธ์กับสยามมาตั้งแต่สมัยผมเกรียน  ใส่ขาสั้น จนปัจจุบันใส่สูท ผูกไทด์ก็ยังต้องนัดเพื่อนไปแฮงค์เอาท์ที่สยามอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนล่ะว่าเมื่อเป็นสถานที่ฮอตฮิตแบบนี้ ที่นี่จึงเป็นสถานที่รวมร้านอาหารเปิดใหม่ ร้านฮอตฮอตติดลมบนมากมาย วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปตระเวนเช็คอินกินของอร่อยในสยาม กับ 4 สุดยอดร้านฮอตฮิตฟินเฟร่อในสยาม ถ้าไม่ได้กินเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

จุกๆ ฟินๆ 4 ร้านต้องเช็คอินย่านสยามฯ

Navy01.jpg

โอ้กะจู๋ 

โอ้กะจู๋ สลัดและสเต๊กจานยักษ์จากเชียงใหม่ยกมาไว้สยามฯ ได้กินจะฟินไปสามโลก

ปักหมุดความฟินร้านแรกกับร้านสลัดและสเต๊กจานยักษ์จากเชียงใหม่ "โอ้กะจู๋" ที่ปักหลักอยู่ในสยามถึง 3 สาขา และล่าสุดกับสยามสแควร์ซอย 2 ความอร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือร้านที่ใหญ่ขึ้น มีให้เลือกฟินถึง 4 ชั้น พร้อมกันนั้นยังมีลิฟต์ให้บริการ ใครอยากพาคอบครัวมารับรองว่าสะดวกสบายมว้ากกก ส่วนอาหารของที่นี่ยังคงเน้นสลัดผักสดๆ ส่งตรงจากสวนผักโอ้กะจู๋ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมสเต๊กจานยักษ์ พาสต้า สปาเก็ตตี้ ที่เห็นแล้วจิตใจเปิ้ลบ่ค่อยดี เลยต้องสั่งมาแบบไม่ยั้ง ทั้ง สลัดผักผลไม้ที่ยกความเฟรชชี่สดใหม่มาทั้งสวน ส่วนสายสปาเก็ตตี้แนะนำเมนูนี้เลยแองเจิ้ลแฮร์ปูครีมไข่กุ้ง มันฟินมันละมุนลิ้นทุกอณูจนต้องร้องตู้หูวววจอร์จมันยอดมาก ปิดท้ายกับสเต๊กจานยักษ์ สเต๊กซี่โครงสะพานโค้ง ที่เขาใช้ซี่โครงอันใหญ่ถึง 2 ชิ้น หมักด้วยซอสสูตรพิเศษแล้วนำไปอบนานกว่า 12 ชั่วโมง ได้สเต๊กซี่โครงที่เนื้อร่อนฟินสุดๆ 

โอ้กะจู๋

โอ้กะจู๋

โอ้กะจู๋

โอ้กะจู๋

โปรโมชัน : รับฟรีทันที เครื่องดื่มสกัดเย็น 100% คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

โอ้กะจู๋

ที่ตั้ง : สยามสแควร์ซอย 2 ตรงข้าม Sense (สยามสแควร์ซอย 7)

เวลาเปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ราคา : 75-565 บาท

เบอร์ติดต่อ : 081-980-2416

GPS :  https://goo.gl/maps/2jh9JLSfRfhLeCuYA

Navy02.jpg

ชีวิต ชีวา 

บิงซูแบบไทยๆ จากเชียงใหม่ยกมาไว้สยาม

ร้านสุดฮอตอันดับหนึ่งแห่งสายของหวานของเมืองเจียงใหม่ ต้องยกให้ที่นี่เลย ชีวิต ชีวา ที่ยกมาให้คนกรุงได้ฟินจนติดเทรนด์และมีสาขาในกรุงเทพฯ ให้เลือกมากมาย สำหรับสาขาสยามแม้จะไม่ใหญ่แต่เก๋ไก๋ใช่ย่อย ด้วยการดีไซน์เวรี่คิวท์แบบโคเรียนสไตล์ ทำให้ใจละลายทุกครั้งที่เดินเข้ามา ส่วนของหวานนั้นทางร้านมิกซ์แอนด์แมชบิงซูของเกาหลีเข้ากับของหวานแบบไทย อย่างบัวลอยบิงซูซอสไข่เค็ม ที่ใช้บัวลอยสีสันสุดน่ารักตักมาวางอยู่บนน้ำแข็งไสเนื้อนุ่มละมุนอย่างกับผงแป้ง และราดด้วยน้ำซอสไข่เค็มสุดเข้มข้นมันละมุนจนหยุดกินไม่ได้ อยากจะไปกราบแทบตักคนคิดว่าพี่ช่างมิกซ์แอนด์แมชอะไรดีงามพระราม 8 แบบนี้ ความฟินมันยังไม่จบถ้าคุณยังไม่ได้ลิ้มลองเมนูใหม่ล่าสุด บิงซูลอดช่องอินทนิล ที่ใช้ขนมลอดช่องไทยๆ นี่แหละมาเป็นไฮไลท์ของเมนูนี้ พร้อมกับขนมอินทนิล ขนมไทยโบราณที่ทำจากน้ำใบเตยสดผสมกับแป้งเนื้อนุ่ม หนุบ หนับ หอมควันเทียน เวลาทานก็ราดซอสน้ำตาลมะพร้าวรสหวานมันลงไป เซอร์ไพรส์ต่ออีกขั้นด้วยไส้ด้านในของบิงซูที่มีเมล่อนหวานฉ่ำรอเซย์ไฮเราอยู่ บอกเลยว่าสายของหวานห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ชีวิต ชีวา

ชีวิต ชีวา

ชีวิต ชีวา

ชีวิต ชีวา

โปรโมชัน : รับส่วนลดทันที 30 บาท สำหรับเมนูบิงซู (เฉพาะสาขาสยามสแควร์) คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ชีวิต ชีวา

ที่ตั้ง :  ร้านชีวิต ชีวา สยามสแควร์วัน ชั้น 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : ทุกวัน 11.00-23.00 น.

ราคา : 80-255 บาท

เบอร์ติดต่อ : 095-674-4632‬

GPS :  https://goo.gl/maps/dxwKDNrdXE7QeUwH9


Navy03.jpg

Palsaik 

ปิ้งย่างเกาหลีที่แดจังกึมก็ต้องยกนิ้วให้

เอาใจสายซีรีส์เกาหลีกับร้านปิ้งย่างเกาหลีที่ฮอตฮิตติดลมบนในเกาหลีใต้ มีสาขาทั้ง ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น อเมริกา ไต้หวัน มาเลเซีย และล่าสุดกับสาขาแรกในเมืองไทย ที่มีไฮไลท์คือหมู 8 สี เสิร์ฟมาในรางแบบยาว ประมาณ 50 เซนติเมตร ยาวจริงอะไรจริง เป็นรางไม้สไตล์เกาหลีที่เขาทำร่องเอาไว้วางจานเล็ก 8 อันพอดิบพอดีตอนยกมาได้อารมณ์เหมือนแดจังกึมกำลังยกอาหารเข้าไปในวังหลวงยังไงยังงั้น หมู 8 สีนั้นมี 8 รสชาติ เริ่มจากสีอ่อนไปจนสีเข้มได้แก่ โสม,ไวน์, ใบสน,กระเทียม, สมุนไพร, ผงกะหรี่, มิโสะ และโกชูจัง โดยทางร้านแนะนำว่าให้กินจากสีอ่อนที่สุดก่อน ไล่ไปจนถึงสีเข้มที่สุด เพราะจะทำให้รสชาติของหมูสีเข้มไม่ไปกลบรสชาติของหมูสีอ่อนกว่า ส่วนใครชอบทานแบบออริจินัลแนะนำเซ็ตหมูพรีเมียม ที่มีทั้ง หมูสามชั้น สันคอหมู และคอหมู เวลาปิ้งก็ไม่ต้องปิ้งเอง เพราะมีน้องๆ พนักงานคอยปิ้ง คอยหั่นให้ เรียกว่าเป็นการบริการระดับพรีเมี่ยมมากๆ ทั้งเซ็ตหมู 8 สีและเซ็ตหมูพรีเมี่ยมมาพร้อมสลัด ผักสด และซุปเรียกได้ว่าอร่อยและคุ้มสุดๆ 

Palsaik

Palsaik

Palsaik

Palsaik

โปรโมชัน : รับฟรีทันที Steak สะโพกไก่โกชูจัง มื่อสั่งชุดหมู 8 สี หรือชุดหมูพรีเมี่ยมไซส์ L คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Palsaik

ที่ตั้ง : PALSAIK KOREAN BBQ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 แขวง ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

ราคา : เซ็ตหมู 8 สี และเซ็ตหมูพรีเมียม ราคา 980-1035 บาท ทานได้ 2-4 คน

เบอร์ติดต่อ : 02-0015568

GPS :  https://goo.gl/maps/ZU6eYf5nsNrarmHF9

Navy04.jpg

FUKU Intown 

เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์แซลมอนเน้นๆ สดและดีจนอยากชวนมาลอง!


FUKU IntownFUKU IntownFUKU IntownFUKU Intown

โปรโมชัน : รับสิทธิ์โปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 สำหรับ Buffet 599++ คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

FUKU Intown


ที่ตั้ง : อาคารเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ชั้นสอง ซอยสยามสแควร์ 3 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ
วันและเวลาเปิด : ทุกวัน (จ-ศ เวลา 10.00-22.00 น.) ปิดรับออเดอร์ 21.45 น.
ราคา : 599++ บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 02 623 4100
GPS : 
https://goo.gl/maps/922xMDiFyrq3BZQb7


เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close