bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ส่องโปร! ตะลุยงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

calendar_month 22 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,026 / รีวิวที่เที่ยว


เอาใจคนรักการท่องเที่ยวอย่างเราสุดๆ กับงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 25 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 สิงหาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งภายในงานมีองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรม รีสอร์ท บริษัททัวร์ เรือสำราญ รถเช่าทุกเส้นทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เราได้มาจับจองโปรโมชั่นราคาเด็ด ราคาดีภายในงาน ที่มีมากกว่า 1,200 บูธ! รวมถึงอุปกรณ์การเดินทางท่องเที่ยว และร้านอาหารอร่อยๆ เพียบ! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปส่องโปรและบรรยากาศภายในงานที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า~เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

มาถึงหน้างานแล้วก็ลงทะเบียนรับกระเป๋าผ้าสีสันสดใสและคูปองชิงโชค 1 ใบต่อ 1 คนกันก่อนเข้างานได้เลยค่ะ ภายในกระเป๋าผ้าจะมีหนังสือสูจิบัตรบอกชื่อโซน ชื่อบูธภายในฮอลล์ และพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่มาในงานนี้คือการลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ MG3 D จำนวน 3 คัน สำหรับผู้ซื้อสินค้าภายในงานและผู้มาเดินชมงานตามสโลแกน "ชมก็ได้รถ ช็อปก็ได้รถ"

เงื่อนไขการรับคูปองก็มีดังนี้เลยค่ะ
1.รับคูปองชิงโชค 1 ใบ / ท่าน เมื่อลงทะเบียนภายในงาน
2.รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าในงานด้วยเงินสด / บัตรเครดิต ครบทุกๆ 1,000 บาท
3. รับคูปองชิงโชคอีก 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าในงาน ครบทุกๆ 1,000 บาทด้วยบัตรเครดิตอิออน,ไทยพาณิชย์, กรุงศรีฯ หรือ ลูกค้าดีแทครีวอร์ด

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

เรียกได้ว่านอกจากจะได้โปรโมชั่นทัวร์แพคเกจแสนคุ้มที่หาไม่ได้จากที่ไหนแล้ว เรายังได้ลุ้นโชคชิ้นใหญ่อย่างรถยนต์ MG3 D ขับกลับบ้านกันไปเลยฟรีๆ และนอกจากนี้ภายในงานยังมีของสมนาคุณ ลด แลก แจก แถม อื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่ามันคุ้มมากกก!

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

บูธภายในฮอลล์จะแบ่งออกเป็น 10 โซนด้วยกันค่ะ คือ โซนองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน), โซนสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย, โซนกรมการท่องเที่ยว, โซนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, โซนองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยว (NTO), โซนบริษัทเอเจนซี่ทัวร์, โซนโรงแรม รีสอร์ท, โซนอุปกรณ์เดินทาง และโซนอาหารสุดอร่อยให้เราได้มาเติมพลังภายในงานนั่นเองค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

มาเริ่มต้นกันด้วยบรรยากาศบูธโซนแรกกับ "องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน" หรือ อพท. ที่อยู่บริเวณด้านหน้าทางซ้ายมือสุดของฮอลล์ค่ะ ซึ่งภายในโซนนี้ก็จะมีการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เป็นของดีของดังในชุมชนของจังหวัดต่างๆ เช่น บูธของชุมชนเขมราฐ จ.อุบลราชธานี ที่มีจำหน่ายทั้งสินค้าผ้ามัดหมี่ลวดลายต่างๆ และกิจกรรมทำงานฝีมือออกแบบลายผ้าปักและดอกแก้วจากเศษผ้าซึ่งผู้ร่วมงานสามารถมาทำกิจกรรมนี้ได้แบบฟรีๆ ภายในบูธอีกด้วยค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใกล้ๆ กันก็มีบูธของชุมชนอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่มียาสมุนไพรต่างๆ และยาดม-ยาหม่องหัวโตป้าต้อยของดีเมืองอู่ทองมาจัดจำหน่ายภายในงานอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นของสินค้าในบูธนี้จะอยู่ที่ 35 บาทเท่านั้นค่ะ แต่ความพิเศษของบูธนี้เราขอยกให้เป็นกิจกรรม D.I.Y ยาดมหัวโต ที่เราสามารถเลือกใส่สมุนไพรที่ชอบและออกแบบเจ้าตุ๊กตาหัวโตได้เองอีกด้วย โดยมีค่า Work shop เพียงตัวละ 139 บาท หรือใครที่อยากเอาไปฝากน้องๆ หนูๆ คนที่บ้านก็สามารถซื้อชุด D.I.Y พร้อมสีระบายเจ้าหัวโตกลับบ้านได้เช่นกันค่ะ

1200เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใกล้ๆ กันก็มีบูธจากบริษัทเอเจนซี่ทัวร์มากมายทั้งเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ที่มาจัดโปรลดตาแตกกันไปเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะโปรโมชั่นล่องทะเลใต้บ้านเรา อย่าง ทัวร์กระบี่เริ่มต้น 1,999 บาท, ตรัง 3 วัน 2 คืน 3,999 บาท และ หลีเป๊ะ พักโรงแรมหรู 4 ดาวรวมค่าไกด์น้ำทางที่ราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาทเท่านั้นจ้า

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

แต่ถ้าใครที่มีน้องหมาน้องแมวที่บ้านแล้วอยากเอาน้องๆ ไปเที่ยวกับเราด้วย บอกเลยว่า "ผึ้งหลวงแคมป์กราวด์" เขาใหญ่ ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แล้ว ที่นี่ก็ยังจัดโปรโมชั่นลดพิเศษด้วยราคา 4 ท่าน 1,990 บาท หารเฉลี่ยตกคนละ 497 บาทเองจ้า โอโหวววราคาดีงาม! แต่แอบกระซิบว่าราคานี้มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้นนะจ๊ะ ใครกำลังเล็งที่พักในเขาใหญ่บอกเลยว่าที่นี่คุ้มสุดดดด!

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังมีบูธเอเจนซี่โรงแรมและที่พักในประเทศอีกมากมายเลยล่ะค่ะ ใครที่สนใจสไตล์ไหน จังหวัดไหน ก็สามารถไปเดิมชมราคาโดนใจและจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกันได้เลย

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เปลี่ยนบรรยากาศจากเที่ยวเมืองไทยมาเที่ยวที่ต่างประเทศกันบ้าง บอกเลยว่ารอบนี้เขาไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เพราะลดกระหน่ำจนสายเที่ยวอย่างเราแอบอดใจไม่ไหว ซื้อไปหลายทัวร์เลยล่ะค่ะเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25ซึ่งภายในงานก็มีทัวร์หลากหลายประเทศเลยนะคะ ตั้งแต่อินเดีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น มาเก๊า ไต้หวัน ฝรั่งเศส อเมริกา ออสเตรเลีย แอฟริกา และอื่นๆ อีกมากมายเสมือนรวบรวมโปรโมชั่นทัวร์แทบจะทุกประเทศบนโลกมารวมไว้ที่งานนี้เลยทีเดียวเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใครที่อยากเที่ยวแต่งบน้อย ภายในงานก็บูธบริษัทที่มีบริการรับผ่อนทั้งเงินสดและบัตรเครดิตไว้คอยให้บริการอีกด้วย แต่เราขอบอกว่าไว้ก่อนนะคะว่าโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้หาได้แค่ที่บูธภายในงานนี้งานเดียวนะจ๊ะ พลาดแล้วจะเสียใจเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25ใครที่ไปคนเดียวแล้วกลัวเหงา เหมาทัวร์ไปเลยจ้า~ ภายในงานก็มีบริการไพรเวททัวร์สำหรับกลุ่มครอบครัว แก๊งค์เพื่อนและบริษัทต่างๆ ที่ต้องการจัดทริปเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ ราคาก็บอกเลยว่าหารเฉลี่ยคุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

เดินชมโซนของบริษัทเอเจนซี่ทัวร์ก็พอหอมปากหอมคอแล้ว เราก็แวะมาส่องโปรโมชั่นดีงามพระรามแปดกันต่อที่โซนองค์การการท่องเที่ยวแห่งชาติ (NTO) บอกเลยว่าการจัดบูธยิ่งใหญ่อลังกาลแถมราคาก็ดีต่อใจสุดๆ บูธของโซนนี้จะจัดแยกเป็นประเทศๆ ไป โดยมีทั้ง ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน จีน มาเลเซีย ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะมีโปรโมชั่นท่องเที่ยวราคาสบายกระเป๋าแล้ว ภายในบูธก็ยังมีกิจกรรมทั้งแนะแนวทางการศึกษา และกิจกรรม Work shop ให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมกิจกรรมกันแบบฟรีๆ อีกด้วยล่ะค่ะ
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25บูธของประเทศไต้หวันจะมีกิจกรรม Work shop ทั้งระบายสีหน้ากากหมู ทำโคมไฟหมู การแสดงพื้นเมือง และการแจกชานมไต้หวัน ที่เป็นของดีเอกลักษณ์ของประเทศนั่นเองค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25ใครอยากไปเที่ยวประเทศจีน แต่ไม่รู้ว่าจะไปที่เมืองไหนดี ก็สามารถมาขอคำปรึกษาและดูโปรโมชั่นราคาดีๆ จากบูธนี้ได้เลยค่ะ หรือใครที่อยากไปประเทศมาเลเซีย เที่ยวภูเขา Kinabalu ชมความสวยงามของ Malaysia's high skyscrapers ตึกแฝดอันโด่งดัง เยี่ยมเยือน Cyberjaya เมืองแห่งเทคโนโลยี และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ก็สามารถมาขอรับข้อมูลและโปรโมชั่นลดกระหน่ำมากถึง 40% ได้จากบูธของประเทศมาเลเซียได้เลยค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ส่วนใครที่มีแพลนไปต่างประเทศ แล้วไม่รู้จะใช้เน็ตหรือโปรอะไรดี ภายในงานเขาก็มีบูธเครือข่ายค่ายสัญญาณโทรศัพท์ต่างๆ มาลดแบบจุกๆ ให้เราได้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะค่ะ และบริการพ็อคเกตไวไฟในต่างประเทศ ที่เริ่มต้นเพียง 100 บาท ไม่ลดสปีดและแชร์สัญญาณส่งต่อได้อีกด้วย

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

แต่ใครที่อยากเที่ยวเองไม่ง้อทัวร์ ภายในงานก็มีบูธของสายการบินที่มาจัดโปรลดกระหน่ำไม่น้อยหน้าใคร จัดโปรแรงแซงทุกทางโค้ง อย่าง สายการบิน Lion Air ราคาเริ่มต้น 525 บาทบินในประเทศ และราคาเริ่มต้นต่างประเทศเพียง 1,225 บาทเท่านั้นจ้า เห็นราคาแล้วชีพจรลงเท้าอยากเดินทางทันทีเลยล่ะค่ะเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25มาต่อกันที่อีกหนึ่งสายการบิน ที่คนรักทะเลต้องเลิฟโปรนี้ เพราะ Bangkok Airways เขามีโปรโมชั่นพิเศษของไป-กลับเกาะสมุย เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท ซึ่งบอกเลยว่าสิทธิพิเศษนี้มีเฉพาะภายในงานเท่านั้นจ้า ใครที่อยากไปดำน้ำดูปะการังสวยๆ ที่เกาะสมุยห้ามพลาดเลยจ้า

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

และสำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวแบบไม่ง้อทัวร์ แล้วกำลังกังวลเรื่องการเดินทาง บอกเลยว่ามางานนี้สบายหายห่วงค่ะ เพราะภายในงานมีบริษัทคมนาคมทั้ง รถเช่า เรือสำราญ บริษัทตั๋วรถเดินทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไว้คอยให้คำแนะนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมาจัดโปรลดราคากันแบบเต็มเหนี่ยวกันไปเลยค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

นอกจากภายในงานจะมีบูธจำหน่ายที่พักและทัวร์ท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังมีบูธเอาใจสายกิน ที่บอกเลยว่ามางานนี้ต้องโดน! เพราะโรงแรมโนโวเทล เขาจัดโปรอาหารมื้อพิเศษและบุฟเฟต์ราคา เริ่มต้นเพียง 450 บาทเท่านั้น! บอกเลยว่าคุ้มมากกก

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ภายในงานยังมีร้านค้าจากต่างประเทศมากมาย อาทิ Don Quijote ร้านสุดฮอตราคาโดนใจในประเทศญี่ปุ่น และ Book Off ร้านค้าสินค้ามือสองสุดโด่งดัง มาจัดโปรโมชั่นและลดราคาสินค้านำเข้าในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25Don Quijote (ดองกิโฮเต้) เป็นร้านค้าขายของลดราคาจากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งใน 5 กันยายน พ.ศ. 2523 มีสาขามากกว่า 160 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศอีก 9 สาขา ทั้งในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใครที่มาที่บูธนี้แล้วอยากใส่ชุดคอสเพลย์แบ๊วๆ ถ่ายรูปกับแบคดรอปสุดเก๋ของบูธนี้ ก็สามารถร่วมกิจกรรมกด Like แฟนเพจ Don Quijote ได้เลยค่ะ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

Book Off ลดราคาพิเศษสินค้ามือสองสภาพดีทั้งเครื่องประดับ เสื้อผ้า กระเป๋า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น ฯลฯ

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ภายในงานยังมีบูธ Accessories ข้าวของเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับการเดินทาง อาทิ เสื้อผ้า เสื้อโค้ทและกระเป๋าเดินทาง ทั้งแบบ Outlet แบรนด์ดัง และสินค้านำเข้ามือหนึ่งจากต่างประเทศมาจัดราคาดีลพิเศษ บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ หาไม่ได้ที่ไหนอย่างแน่นอนจ้า

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25สายช็อปห้ามพลาดแวะบูธนี้เด็ดขาด บอกเลยว่าคุ้มมาก! เสื้อโค้ทกันหนาวเริ่มต้นเพียงตัวละ 290 บาทเท่านั้น หนาวนี้ต้องมีติดบ้าน ติดตัวไว้แล้วล่ะ #ของมันต้องมี เพราะราคาดีต่อใจมากจ้า

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

กระเป๋าเดินทางลดกระหน่ำแบบนี้ให้ฟรีเลยดีกว่าพี่จ๋า ใครเป็นสายท่องเที่ยวห้ามพลาดเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใครอยากได้สินค้าพื้นบ้าน OTOP นวัตวิถี ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม หรืออาหารการกิน ภายในงานก็มีร้านค้าจากแต่ละจังหวัดมาออกบูธจัดจำหน่ายที่โซนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่เหมือนเราได้ท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคกันเลยทีเดียว
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ปิ้งงบ ห่อหมกปลาอินทรีย์ เมนูพื้นบ้านของจังหวัดแถบชายทะเลก็มีให้เลือกทานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

สำหรับใครที่เดินในงานแล้วรู้สึกเหนื่อยล้า เราก็แนะนำให้แวะมาเติมพลังด้วยอาหารรสเด็ดดวงในงาน ที่มีร้านค้าและเมนูอาหาร อาทิ โกเอี๊ยว เกี๊ยวยักษ์ (น้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มสูตรดั้งเดิม ราคาชุดละ 60 บาท) ขาหมูเยอรมันทอด ยำขนมจีนปลาทู ยำหมูยอ ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นนึ่ง ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าแวะทุกร้าน อร่อยทุกร้านจริงๆ เลยจ้าเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

ใครที่เดินมาจนทั่วฮอลล์แล้วรู้สึกล้าตัว เมื่อยเท้า ภายในงานเขาก็มีบูธร้านนวดมาไว้คอยให้บริการอีกด้วยล่ะค่ะ ซื้อทริปสุดคุ้ม กินจนอิ่มหนำ แล้วก็มานอนนวดคลายความเหนื่อยล้า โอโหววว! ดีต่อใจไปอีกกกกก

เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 25

เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียว เที่ยว กิน ช็อป All in one สุดๆ ไปเลยจ้า~ สำหรับใครที่กำลังวางแพลนเที่ยวแล้วอยากได้ความคุ้มค่า คุ้มราคา บอกเลยว่าต้องมางานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 25 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 สิงหาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นี้ให้ได้เลยล่ะค่ะ โปรแรง ราคาดีแบบนี้ไม่ควรพลาดนะจ้ะ!



ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว Thai Travel Agents Association (TTAA)
เบอร์โทรศัพท์ : 02-214-6175-8 ต่อ 109
E-Mail : titf@ttaa.or.th
Website : www.titf-ttaa.com
Facebook : 
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close