bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

20 ที่พักน่าน ไปพักกาย พักใจ๋ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่น่านกันเจ้า!

calendar_month 22 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 301,010 / สถานที่ยอดนิยม

ช่วงปลายฝนจะเข้าฤดูหนาวแบบนี้ เพื่อนๆคงคิดถึงบรรยากาศของ ภูเขาที่ทอดยาวสีเขียวชะอุ่ม บวกกับทะเลหมอกฟินๆ ที่น่าไปใช้ชีวิตเนิบๆกันใช่ไหมละคะ ‘จังหวัดน่าน’ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีทั้งธรรมชาติ และวัฒนธรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์เลยล่ะค่ะ น่าไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ให้ธรรมชาติโอบกอดเป็นที่สู๊ด วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 20 ที่พักในจังหวัดน่าน ที่ขอบอกเลยว่าทั้งน่าพักและน่าฮักขน๊าด มาแอ่วน่านให้ม่วนใจ๋ แถมหลับฟินตลอดคืนกันเจ้า...

20 ที่พักน่าน  ไปพักกาย พักใจ๋ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่น่านกันเจ้า!

Navy01.jpg

ตูบนา โฮมเสตย์ - ที่พักน่าน


มาเริ่มกันที่แรกกับที่พักบรรยากาศดี๊ดี ที่ “ตูบนา โฮมสเตย์” ที่พักที่เกิดจากความหลงในความงามของธรรมชาติ ดอกไม้ และภูเขา ตั้งอยู่ใน อ.ปัว จึงทำให้ที่นี่โอบล้อมไปด้วยวิวทุ่งนาและภูเขาอันสวยงามเลยค่ะ ที่พักของที่นี่ มี 2 ไทป์คือ แบบตูบนาเป็นห้องพักเป็นสไตล์โมเดิร์น และแบบตูบน่าน เป็นห้องพักสไตล์กระท่อมสุดยูนีค โดยแต่ละหลังที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายและให้เข้ากับธรรมชาติมากที่สุดค่ะ ที่สำคัญตอนกลางคืนยังมองเห็นดาวเต็มฟ้า ตอนเช้ายังรับลมชมหมอกได้เต็มๆอีกด้วย แถมยังมีจุดถ่ายรูปเช็คอินสวยๆเพียบ เป็นอีกหนึ่งที่พักทีเหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลๆ ใช้ชีวิตเนิบๆจริงๆค่ะ

5fb18e0971bef5a8a7d9dbf87d0ffc3541a0b704.jpg

89fbbcf392d901cd29c406d5f3ac80e067e3db23.jpg

4295b9cb444704aef04de7494865358933577000.jpg

ตูบนา โฮมสเตย์

ที่อยู่ : 47 หมู่บ้านส้านเหล่า ตำบลสถาน อำเภอปัว จังหวัดน่าน 

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

โทรศัพท์ : 094-143-1969

เว็บไซต์ : http://www.toobna.com/

GPS : https://goo.gl/maps/CWZ7zNUyk3DvXciUA



Navy02.jpg

น่าน นิรันดร์ - ที่พักน่าน


มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่เช็คอินสุดฟิน ที่ “น่าน นิรันดร์” ทีพักกึ่งฟาร์มสเตย์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านทุกครั้งที่เข้าพัก นอกจากที่นี่จะมีสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบ 360 องศาแล้ว ที่สำคัญอีกอย่างคือภายในรีสอร์ท ยังมีฝายชะลอน้ำเล็กๆ ไหลผ่านกลางรีสอร์ท สำหรับใช้ในการเกษตร แปลงผักออร์แกนิค และโรงเรือนปลูกสตรอว์เบอร์รี่ที่ลูกค้าสามารถเด็ดชิมได้สดๆกันอีกด้วย ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ มีทั้งแบบบ้านเดี่ยวมีดาดฟ้าและแบบบ้านไม้สไตล์น่านเลยค่ะ  ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่น่าอยู่เป็นที่สุด ใครอยากสูดอากาศดีๆแบบเต็มปอด ไม่ควรพลาด!

น่านนิรันดร์ รีสอร์ท

น่านนิรันดร์ รีสอร์ท

น่านนิรันดร์ รีสอร์ท

น่านนิรันดร์ รีสอร์ท

ที่ตั้ง :  บ้านนาคำ ต.ศิลาเพชร อำเภอปัว จ.น่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท รวมอาหารเช้า

โทรศัพท์ : 097-289-5946 , 065-787-9295 , 080-242-4936

เว็บไซต์ : https://www.nannirun.com/

GPS : https://goo.gl/maps/c9qBJBpymYRA2fSLA

  


Navy03.jpg

น่านบูทีค รีสอร์ท - ที่พักน่าน


“น่านบูทีค รีสอร์ท” ที่พักสไตล์บูทีคที่ไม่ไกลจากจากตัวเมือง โดยที่นี่เป็นรีสอร์ทสวยสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางทัศนียภาพของภูเขาของจังหวัดน่านเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มี 2 ไทป์คือ แบบ Deluxe ตกแต่งอย่างน่ารักด้วยสไตล์อิงลิชวินเทจ และแบบ Villa บ้านเป็นหลังขนาดพอดีที่อยู่ในโซนวิวสวน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้ทำเพียบทั้งปั่นจักรยาน รวมไปถึงว่ายน้ำท่ามกลางวิวภูเขาอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สุดชิคอย่างบ้านต้นไม้ จุดชมวิวมุมสูงภายในรีสอร์ท ให้ถ่ายภาพฮิปๆอีกด้วยค่า

น่านบูติค รีสอร์ท

น่านบูติค รีสอร์ท

น่านบูติค รีสอร์ท

น่านบูติค รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 301 หมู่ 8 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,800 บาท

โทรศัพท์ : 054-775-532

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/nanboutiqueresort/

GPS : https://goo.gl/maps/T2LXbtobLcmcQ3up7

จองที่พักน่านบูติค รีสอร์ทออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg


Navy04.jpg

น่าน ศรีปันนา - ที่พักน่าน


“น่านศรีปันนา” ที่มีความหมายว่า ‘ที่พักกลางทุ่งนานับพันไร่ในจังหวัดน่าน’ เป็นที่พักที่ยังคงความเป็นล้านนาได้อย่างแสนน่ารักเลยล่ะค่ะ โดยที่นี่เน้นบรรยากาศของความเป็นไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัวอาคารเป็นตึกสองชั้นรูปตัวแอล มีห้องพัก 2 ไทป์ คือห้อง Deluxe และห้อง Superior ค่ะ ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นล้านนา ที่สำคัญยังสามารถเห็นวิวทุ่งนาได้ชัดเจนจากภายในห้อพักอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมมุมนั่งเล่น และมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ใครอยากปั่นจักรยานชมธรรมชาติ ที่นี่เขาก็มีให้บริการด้วยนะ ใครอยากชมวิวพระอาทิตย์ตกหลังเขา แถมมองเห็นวิวของวัดพระธาตุเขาน้อยต้องมาที่นี่เลยเน้อ

น่านศรีปันนา รีสอร์ท

น่านศรีปันนา รีสอร์ท

น่านศรีปันนา รีสอร์ท

น่านศรีปันนา รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 242 หมู่บ้านทุ่มขาม หมู่ที่ 8 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

โทรศัพท์ : 095-6815656 , 054-718556

เว็บไซต์ : http://www.nansripanna.com

GPS :https://goo.gl/maps/1gA9CtZ8ZxPXSiNA6

จองที่พักน่านศรีปันนา รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy05.jpg

บ้านสวนลีลาวดี - ที่พักน่าน 


มาต่อกันที่พักสุดร่มรื่นที่ “บ้านสวนลีลาวดี” ที่พักสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย แต่ยังประยุกต์กับความเป็นล้านนาด้วยเฟอนิเจอร์ไม้แบบไทย ตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของสวน และต้นไม้น้อยใหญ่ที่เขียวชอุ่มใจกลางเมืองน่าน ที่นี่มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็นโซนวิวสวน และโซนพูลวิลล่าจำนวน 5 รูมไทป์ให้เลือกด้วยกันค่ะ ซึ่งสามารถรองรับได้ทั้ง คู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัวเลยล่ะค่ะ ซึ่งไฮไลท์ของสระว่ายน้ำที่นี่ เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือค่ะ แถมเพียงแค่เดินออกมาจากห้อง ก็ลงว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลินได้เลย ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนในธรรมชาติ บอกเลยว่าที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากๆ

บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท

บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท

บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท

บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 95 หมู่ 1 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

โทรศัพท์ : 054-716219

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Baansuanleelawadeeresort

GPS : https://goo.gl/maps/33F4vFKMvboRv5JR7

จองที่พักบ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy06.jpg

Farmer School

(โรงเรียนชาวนา) - ที่พักน่าน


อีกหนึ่งพักสไตล์ฟาร์มสเตย์สุดชิค ที่ “โรงเรียนชาวนา” ฟาร์มสเตย์แบบชาวไทลื้อในอำเภอปัว จุดประสงค์หลักคือเพื่อแบ่งปัน และส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเรียนรู้วิธีการทำนาแบบปลอดสารเคมี และกระจายรายได้สู่ชุมชนให้ชาวบ้านมีรายได้จากการเข้าพักของนักท่องเที่ยวนั่นเองค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่เป็นสไตล์บ้านไทลื้อ จำนวน 6 หลังค่ะ แบ่งเป็นบ้านไทลื้อ 3 หลัง และบ้านเดี่ยวอีก 3 หลัง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีที่ห้ทำกิจกรรมมากมายเลยค่ะ ทั้งจุดถ่ายรูป จุดชมวิวอีกเพียบ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศชาวน่านแบบแต๊ๆ ไม่ควรพลาดเลยเจ้า

โรงเรียนชาวนา ฟาร์มสเตย์

โรงเรียนชาวนา ฟาร์มสเตย์

โรงเรียนชาวนา ฟาร์มสเตย์

โรงเรียนชาวนา ฟาร์มสเตย์

ที่ตั้ง : 225 หมู่บ้านนาคำ หมู่ที่ 1 ตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

โทรศัพท์ : 092-9402414

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/homestayfarmerschool/

GPS : https://goo.gl/maps/5T9vSp5Uzwxqduav6



Navy07.jpg

ศรีนวล ลอดจ์  - ที่พักน่าน


ถัดมาที่ ที่พักเล็กๆ แต่ความน่ารักไม่เล็กตาม ที่ “ศรีนวล ลอดจ์” ที่พักสไตล์เกสต์เฮ้าส์ แม้จะตั้งอยู่ในตัวเมืองแต่ที่นี่ก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ด้านในตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจสุดน่ารัก แถมยังเป็นแกลเลอรี่ไว้โชว์งานศิลปะอีกด้วยค่ะ ที่นี่มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 22 ห้อง มีทั้งห้อง Standard ห้องพักสีขาว ตกแต่งด้วยกำแพงไม้ผสมปูน พร้อมด้วยแสงไฟสีส้มสุดอบอุ่น และห้อง Chic Room ตกแต่งดีไซน์ชิคๆ ขนาดกว้างขวาง มีมุมนั่งเล่นเล็กๆ ภายในห้องสำหรับพักผ่อนด้วยค่ะ นอกจากที่พักจะชิคแล้ว อาหารเช้าของที่นี่ยังเสิร์ฟมาในปิ่นโตสุดน่ารักอีกด้วย ที่พักน่ารักขนาดนี้ ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้วค่า

ศรีนวล ลอดจ์

ศรีนวล ลอดจ์

ศรีนวล ลอดจ์

ศรีนวล ลอดจ์

ที่ตั้ง : 40/5  ถ.หน่อคำ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 

ราคา : เริ่มต้นที่ 560 บาท

โทรศัพท์ : 090-015-1692, 081-550-8443

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/SrinualLodgeFanpage

GPS : https://goo.gl/maps/SKpVuV1q9vB2RX2C8

จองที่พักศรีนวล ลอดจ์ จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy08.jpg

แสงทอง รีสอร์ท - ที่พักน่าน


แสงอาทิตย์ยามเช้าที่อาบไล้ทุ่งนาจนเป็นแสงสีทองสวยนั้น เป็นที่มาของที่พัก “แสงทอง รีสอร์ท” นั่นเองค่ะ ที่พักกลางทุ่งนาเขียวชะอุ่มสุดสายตา และสวนดอกไม้สวยๆ ในอ.เชียงกลาง ที่นี่มีห้องพัก 2 แบบคือ แบบห้อง The Loft Suite ห้องพักที่มีไฮไลท์เป็นมุมอ่างจากุชชีขนาดใหญ่ริมระเบียง ให้ได้แช่น้ำชมวิวภูเขา พร้อมพระอาทิตย์ตกดินได้แบบพาโนรามาเลยค่ะ ต่อมาที่แบบ The Loft แบบธรรมดา ตั้งอยู่ภายในโซนสวนอันร่มรื่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ และไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือการเดินเล่นรับลมกันช่วงเย็นๆ ชมวิวที่สะพานไม้ไผ่ ซึ่งทอดพาดผ่านกลางทุ่งนาภายในบริเวณรีสอร์ท ไว้ให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อน พร้อมถ่ายรูปสวยๆอีกด้วย บอกเลยว่าใครมาต้องตกหลุมรักแน่นอน!

แสงทองรีสอร์ท

แสงทองรีสอร์ท

แสงทองรีสอร์ท

แสงทองรีสอร์ท 

ที่ตั้ง : 555 หมู่ 5 ตำบลเชียงกลาง อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 - 8,000 บาท

โทรศัพท์ : 083-7070-555 , 054-797-555

เว็บไซต์ : http://www.sangthongresort.com/

GPS : https://goo.gl/maps/EKLUsJLq6mmwg4jf6

จองที่พักแสงทอง รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy09.jpg

Yindee Travel Lodge

(ยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์) - ที่พักน่าน


เอาใจสายแบกเป้เที่ยว ที่ “Yindee Travel Lodge” โฮสเทลลับๆ ในตัวเมืองตัวเมืองนาน ที่ด้านนอกอาคารเป็นสีดำ แต่เมื่อเข้ามาภายในจะเจอการตกแต่ง สไตล์ Industrial Loft ดีไซน์ที่เน้นโครงเหล็กสุดเท่ตัดกับผนังสีขาว และไฟสีส้มสุดอบอุ่น ที่นี่มีห้องพักที่มีทั้งแบบห้องเดี่ยว พร้อมห้องน้ำในตัว แบบห้องรวม และแบบห้องแฟมิลี่สำหรับพักเป็นกลุ่มตั้งแต่ 4-10 คนเลยค่ะ ภายในห้องพักเน้นโทนสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆเลยล่ะค่ะ แถมด้านบนดาดฟ้าของที่นี่ ยังเป็นมุมให้นั่งชิลช่วงเย็นๆ มองพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสบายๆอีกด้วยนะ 

Yindee Travel Lodge

Yindee Travel Lodge

Yindee Travel Lodge

Yindee Travel Lodge

ที่ตั้ง : ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ : 090-331-4968

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Yindeetravellerslodge

GPS : https://goo.gl/maps/5q8cnRR3AyK4pua86

จองที่พัก Yindee Travel Lodge จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy10.jpg

เฮือนช้างเผือก - ที่พักน่าน


มาเช็คอินกันต่อที่ “เฮือนช้างเผือก” ที่พักสไตล์ล้านนาแท้ๆ โดยที่นี่เป็นบ้านไม้หลังเล็กกึ่งไม้กึ่งปูนขนาดสองชั้นติดริมถนน แต่เดิมแถวนี้เคยเป็นชุมชนเลี้ยงช้างมาก่อน และอยากเก็บวัฒนธรรมดั่งเดิมเอาไว้ จึงเกิดเป็นเฮือนช้างเผือก ที่พักแบบสุดแสนจะมีเสน่ห์หลังนี้นั่นเอง โดยที่นี่มีห้องพัก 2 แบบคือ ห้อง Supieror ด้านในตกแต่งแบบปูนเปลือย และห้อง Deluxe ตกแต่งสไตล์ล้านนาโมเดิร์น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาเฟ่ชิคๆในสไตล์อินดัสเทรียลอีกด้วยนะ สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวชิลๆในเมืองที่นี่ก็มีบริการจักรยานให้ออกไปปั่นอีกด้วยจ้า บอกเลยว่าที่นี่ดีต่อใจ จนต้องตกหลุมรักแน่นอนเจ้า

เฮือนช้างเผือก

เฮือนช้างเผือก

เฮือนช้างเผือก

เฮือนช้างเผือก

ที่ตั้ง : 22 ถนนเปรมประชาราษฎร์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 - 1,700 บาท

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน คาเฟ่ 08.00-18.00 / บาร์ 18.00-23.00 น.

โทรศัพท์ : 054-774788

เว็บไซต์ : Facebook เฮือนช้างเผือก

GPS : https://goo.gl/maps/bmXCcNprnWppL7eb6

จองที่พักเฮือนช้างเผือก จ.น่าน

agoda_but.jpg




Navy11.jpg

Cocoa Valley Resort - ที่พักน่าน


“Cocoa Valley Resort” เป็นที่พักที่มีทั้งไร่โกโก้ คาเฟ่ และรีสอร์ทสุดสวยในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ และทุ่งนาอันเขียวขจีของอ.ปัว รีสอร์ทที่มีกิมมิคเป็นหลังคาจั่วสูงสไตล์ล้านนาดั้งเดิม ที่ปรับให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 รูมไทป์ แต่ละห้องจะตกแต่งแตกต่างกันไป อาทิ Cocoa Blue ที่มองเห็นวิวภูเขาได้จากที่นอน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ตัดกับผนังสีขาว บอกเลยว่าอบอุ่นสุดๆ ที่สำคัญนอกจากที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีไร่โกโก้แห่งเดียวในจ.น่าน ละยังเปิดโอกาสให้ลองทำเวิร์คช็อปเกี่ยวกับช็อคโกแลต ทั้งเที่ยวสวนโกโก้ ลองฝัดโกโก้ พร้อมชิมโกโก้สดๆจากไร่ รวมไปถึงทำช็อคโกแลตบาร์เป็นของตัวเองอีกด้วย บอกเลยว่าที่นี่เหมาะแก่การมาเก็บเกี่ยวความสุขเป็นที่สุด!

Cocoa Valley Resort

Cocoa Valley Resort

Cocoa Valley Resort

Cocoa Valley Resort

ที่ตั้ง : 339 หมู่ 8 ตำบลปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท (อาจมีการเปลี่นแปลงตามช่วงเวลา)

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 9.00-18.00 น.

โทรศัพท์ : 097-186-6116 , 097-168-6116

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/cocoavalleyresort/

GPS : https://goo.gl/maps/DtjktaXvSMvJ1e2WA

จองที่พัก Cocoa Valley น่าน ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg


Navy12.jpg

De Nan Hotel

(เดอ น่าน โฮเทล) - ที่พักน่าน


อีกหนึ่งที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่ “De Nan Hotel” โรงแรมขนาด 2 ชั้นภายนอกออกแบบเป็นสไล์โมเดิร์น ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Twin Bed 8 ห้อง และ Double Bed 4 ห้อง รองรับได้สูงสุดถึง 30 คนเลยค่ะ ภายในแต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น กลมกลืนกับธรรมชาติของความเป็นจังหวัดน่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการรถจักรยานให้เช่าให้ผู้เข้าพักสามารถปั่นจักรยาน เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองน่านได้ในระยะทางใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดภูมินทร์ โฮงเจ้าฟองคำ อีกด้วยค่ะ ใครมาน่าน อย่าลืมคิดถึง De Nan เลยนะเจ้า

De Nan Hotel

De Nan Hotel

De Nan Hotel

De Nan Hotel

ที่ตั้ง : 68/20 ถนนวรวิชัย ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

โทรศัพท์ : 054-775789 , 096-7919888

เว็บไซต์ : https://www.de-nan-hotel.com/

GPS : https://goo.gl/maps/eqH4Ezo8HWyrQuS87

จองที่พัก De Nan Hotel จ.น่าน 

booking_but.jpg agoda_but.jpg


Navy13.jpg

โรงแรมบ้านน่าน - ที่พักน่าน


“บ้านน่าน” เป็นโรงแรมขนาด 3 ชั้น ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 ปี ตั้งอยู่ในย่านชุมชนเก่าในตัวเมืองน่าน ภายในบริเวณโรงแรมรายล้อมไปด้วยธรรมชาติจากต้นไม้เขียวขจี ร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ที่นี่มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งเป็นห้องแสนดาร์ด เตียงเดี่ยว 5 ห้อง เตียงคู่ 21 ห้อง และห้องสวีทอีก 1 ห้องค่ะ ภายในตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น โดยห้องพักทุกห้องของโรงแรมบ้านน่าน มาพร้อมระเบียงส่วนตัวด้านนอก เพื่อให้เราได้พักผ่อน ชมธรรมชาติ และมองเห็นวิวภูเขาอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้พักผ่อนที่บ้านเลยค่า

โรงแรมบ้านน่าน

โรงแรมบ้านน่าน

โรงแรมบ้านน่าน

โรงแรมบ้านน่าน

ที่ตั้ง : 7 ถนนหน่อคำ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

โทรศัพท์ : 085-7176589 , 054-771037-9

เว็บไซต์ : Facebook โรงแรมบ้านน่าน

GPS : https://goo.gl/maps/owfevXbvR7A38Gdd9

จองที่พักโรงแรมบ้านน่าน จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy14.jpg

น่านนครา บูทีค โฮเทล - ที่พักน่าน


ถัดมาที่พักราคาน่ารักอีกที่ ในจังหวัดน่าน ที่ “น่านนครา บูทีค โฮเทล” ที่พักสีขาวสะอาดตา บรรยากาศอบอุ่น ตัวอาคารมีทั้งหมด 2 ชั้น ตั้งอยู่ด้านในแหล่งแลนด์มาร์คสำคัญและที่เที่ยวชื่อดังของจังหวัดน่านเลยค่ะ สำหรับห้องพักที่นี่ มีทั้งหมด 23 ห้องแบ่งเป็นห้อง Standard ห้อง Superior และห้อง Deluxe ภายในตกแต่งอย่างน่ารัก กว้างขวาง เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล แถมบริเวณที่พักยังเต็มไปด้วยมุมนั่งเล่นถ่ายรูปน่ารักๆเพียบ ที่สำคัญคือสามารถเดินไปเที่ยววัดภูมินทร์ วัดช้างค้ำ สถานีรถรางชมเมือง ตลอดจนถนนคนเดินอีกด้วย ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกๆ ต้องที่นี่เลยค่า

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

น่านนครา บูทีค โฮเทล

ที่ตั้ง : 16/6 ซ.1ถ.ผากอง ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

โทรศัพท์ : 093-284-2707 , 054-711-153

เว็บไซต์ : http://nannakara.com/

GPS : https://goo.gl/maps/GBpgyFSGKBE6u8GA6

จองที่พักน่านนครา บูทีค โฮเทล จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy15.jpg

Px122 D Best Hotel - ที่พักน่าน


“Px122 D Best Hotel” โรงแรมสุดเท่ที่รีโนเวทขึ้นจากโกดังเก็บใบยาสูบในอดีต จึงทำให้ที่นี่ถูกออกแบบผสมเข้ากับความดิบเท่แบบโรงงานวกกับสไตล์ลอฟท์แบบล้านนา ชวนให้คิดถึงเมืองน่านในสมัยก่อน ด้านในประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแนววินเทจ และเรียบหรูดูคลุมโทนด้วยสีน้ำเงินเนวี สีทอง และสีเขียวสบายตาของสวนเฟิร์น ที่นี่มีห้องพักเพียง 10 ห้องเท่านั้นค่ะ แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ เน้นโทนน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอบอกเลยว่าจะแชะภาพมุมไหนก็เท่สุดๆ แถมที่นี่ยังไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยวอีกต่างหาก สายเด็กแนวต้องตามไปเช็คอินเลยค่า

Px122 D Best Hotel

Px122 D Best Hotel

Px122 D Best Hotel

Px122 D Best Hotel

ที่ตั้ง : 42/5 ชุมชนมิ่งเมือง ถนนสุริยพงษ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 - 3,300 บาท

โทรศัพท์ : 095-9254365 , 054-718727

GPS : https://goo.gl/maps/HtxwBNey9Yev7CiG7

จองที่พัก Px122 D Best Hotel จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy16.jpg

Hug Her Him Nan (ฮักเฮอฮิม) - จองที่พักน่าน


มาต่อกันที่ “ฮักเฮอฮิม” ที่พักโฮมสเตย์ขนาดกระทัดรัดที่ซ่อนอยู่ในชุมชนเก่าเมืองน่าน ที่ถูกนำมาปัดฝุ่น รีโนเวทใหม่ให้มีสไตล์เฉพาะตัว ภายในมีแกลเลอรี่ที่รายล้อมไปด้วยงานศิลปะและสตรีทอาร์ตสุดเท่ตามกำแพง บวกเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ จึงทำให้ที่นี่มีความอบอุ่น ราวกับพักผ่อนอยู่ที่่บ้านเลยล่ะค่ะ ห้องพักของฮักเฮอฮิมแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งด้วยกันคือ โซนบ้านหัวหิน บ้านไม้สีขาวสะอาดตาที่มีดีไซน์แนวออกชายทะเล และโซนบ้านเสี้ยวขาว เป็นโซนบ้านติดแอร์ แต่ยังมีกิมมิคในการตกแต่งที่กลมกลืนกับธรรมชาติอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมี บาร์เล็กๆเป็นพื้นที่นั่งเล่นนั่งดื่ม เป็น Hidden Place พื้นที่สังสรรค์ยามค่ำคืนอีกด้วยนะ! 

Hug Her Him Nan

Hug Her Him Nan

Hug Her Him Nan

Hug Her Him Nan

ที่ตั้ง : 52 บ้านภูมินทร์-ท่าลี่ ถนนสายท่าลี่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ราคา : บ้านเสี้ยวขาว (ห้องแอร์) เริ่มต้นที่ 800 บาท , บ้านหัวหิน (ห้องพัดลม) 300 บาท/คน

เวลาเปิด-ปิด : ร้านอาหารและบาร์ เปิดทุกวัน 12.00 - 23.00 น. เมนู Smoke BBQ เฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์

โทรศัพท์ : 098-828-9128

เว็บไซต์ : https://www.hugherhim.com/

GPS : https://goo.gl/maps/DLdy1AF2cZ9DU4qm8


จองที่พัก Hug Her Him Nan จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy17.jpg

C View Home

(ซี วิว โฮม ปัว) - ที่พักน่าน


มาแช่น้ำ ชมวิวเมืองน่าน ที่ “C View Home” ที่พักแบบวิลล่าเป็นหลังที่เหมาะกับแก๊งเพื่อน และครอบครัว ยกแก๊งไปเที่ยวเมืองน่านเป็นที่สุด เพราะที่นี่ทั้งเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากๆเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำ ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวเนินเขาที่สามารถมองเห็นไร่นาของชาวบ้าน และวิวดอยภูคาอันสวยงามอีกด้วย ตัวที่พักเป็นขนาด 2 ชั้น มีทั้งหมด 4 ห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ภายในกว้างขวาง รองรับได้ 2-4 ต่อห้องเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานให้ปั่นเที่ยวอำเภอปัวแบบฟรีๆอีกด้วย ก๊วนไหนกำลังมองหาที่พักแบบวิลล่าไม่ควรพลาดที่นี่เลยค่า

ซีวิวโฮม

ซีวิวโฮม

ซีวิวโฮม

ซีวิวโฮม

ที่ตั้ง : 225 หมู่บ้านสวนดอก หมู่ 6 ตำบลวรนคร อำเภอปัว จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 - 3,500 บาท เหมาะหลัง พักไม่เกิน 10 ท่าน พร้อมอาหารเช้า เริ่มต้นที่ 8,700 บาท 

โทรศัพท์ : 063-0529800

เว็บไซต์ : http://cviewhome.com/

GPS : https://goo.gl/maps/D72M6nSSrx6jTags7

จองที่พัก C View Home จ.น่าน

agoda_but.jpg


Navy18.jpg

อาโปเดอมาง - ที่พักน่าน


มาปล่อยใจไปกับธรรมชาติ ที่ “อาโปเดอมาง” ที่พักติดริมน้ำมาง ตั้งอยู่ในอำเภอบ่อเกลือ ไฮไลท์ของที่นี่นอกจากจะติดริมแม่น้ำแล้ว ยังอยู่ท่ามกลางขุนเขา จึงทำให้ที่นี่อากาศดีตลอดทั้งวันเลยล่ะค่ะ แถมตอนเช้าตื่นมายังเจอกับสายหมอกฟินๆอีกต่างหาก สำหรับที่พักของที่พักมีให้เลือก 3 แบบค่ะ ทั้งแบบเต็นท์แฝดสำหรับ 4 คน เต็นท์และแบบกระโจมสำหรับ 2 คนค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆเต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ แอบกระซิบบอกว่าที่นี่ยังมีบริการเซ็ตบาร์บีคิวชุดใหญ่จัดหนัก เห็ดย่าง และมันเผา หรือจะหมูกระทะพร้อมเตาปิ้งย่างให้ปิ้งกันฟินๆอีกด้วย ใครอยากไปนอนท่ามกลางขุนเขา พร้อมฟังเสียงน้ำมางไหลแบบชิลๆ บอกเลยต้องมาที่นี่นะเจ้า!

อาโปเดอมาง

อาโปเดอมาง

อาโปเดอมาง

อาโปเดอมาง

ที่ตั้ง : อาโปเดอมาง ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ

ราคา : เต็นท์ 1,200 บาท (2 ท่าน)

เต็นท์แฝด 3,000 บาท (4 ท่าน)

กระโจม 2,200 บาท (2 ท่าน) *พร้อมเซ็ตบาร์บีคิว มันเผา และเห็ดย่าง (พร้อมอาหารเช้า)

มีหมูกะทะ บาร์บีคิว เห็ดย่าง และมันเผาบริการ ลูกค้าสามารถปิ้งย่างเองได้

โทรศัพท์ : 095-6264851

เว็บไซต์ : https://arpodemarng.com/

GPS : https://goo.gl/maps/PNZWfnQ8SdebANmY6




Navy19.jpg

Oun I Mang

(อุ่นไอมาง) - ที่พักน่าน


มาอุ่นกาย อุ่นใจ กันที่ “อุ่นไอมาง” ที่พักบรรยากาศสุดฟินริมน้ำมาง อีกแห่งในอำเภอบ่อเกลือ คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่พาดผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเย็นชื่นใจเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติของริมน้ำมางท่ามกลางขุนเขา บ้านพักของอุ่นไอมางมีหลายแบบให้ได้เลือกตามใจชอบเลยค่ะ ทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และแบบกระโจมสุดฮิปริมน้ำ ที่มาพร้อมสะพานไม้ทอดยาวข้ามลำธารเป็นมุมพักผ่อน ทั้งยังสามารถถ่ายรูปเล่นชิลๆอีกด้วย บอกเลยว่าอุ่นไอมาง เป็นที่พักดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเงียบสงบสมชื่อ เหมาะแก่การพักผ่อนให้อุ่นไอมางห่มกายเป็นที่สุด

อุ่นไอมาง

อุ่นไอมาง

อุ่นไอมาง

อุ่นไอมาง

ที่ตั้ง : 52 หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 500-1500 บาท

โทรศัพท์ : 081-3747004

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ounimang

GPS : https://goo.gl/maps/6SDe3DYnu1aFaSrm6



Navy20.jpg

Pukhananfa

(พูคาน่านฟ้า) - ที่พักน่าน


ปิดท้ายกัน ที่พักยอดนิยมที่ใครมาน่านต้องนึกถึง ที่ “พูคาน่านฟ้า” โรงแรมไม้ที่มีประวัติอยู่คู่เมืองน่านมายาวนานเลยค่ะ ตัวโรงแรมสร้างด้วยไม้ทั้งหลังมี 3 ชั้น มีทั้งหมด 14 ห้องค่ะ การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกมีความโมเดิร์น แต่แฝงกิมมิคสไตล์ล้านนนาในอดีต เรียบง่ายแต่สวยงาม ที่นี่จึงถือเป็นความภูมิใจของชาวน่าน เพราะนอกจากความงดงาม แล้วยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาถึงน่านต้องมาที่นี่ เพราะที่นี่ถือว่าเป็น “เสน่หามนตราแห่งลานนา” อย่างแท้จริงเลยเจ้า

พูคาน่านฟ้า

พูคาน่านฟ้า

พูคาน่านฟ้า

พูคาน่านฟ้า

ที่ตั้ง : 369 สุมนเทวราช อ.เมืองน่าน จ.น่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,400-5,200 บาท

โทรศัพท์ : 054-771111

เว็บไซต์ : http://www.pukhananfahotel.co.th/

GPS : https://goo.gl/maps/m1iG68X3whSPMpmM6

จองที่พักพูคาน่านฟ้าออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpg agoda_but.jpg





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close