bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

calendar_month 09 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,795 / รีวิวที่พัก

เที่ยวชมไร่ชา ธรรมชาติและขุนเขาอันอุดมสมบูรณ์ในอำเภอรอบๆ ตัวเมืองเชียงรายกันจุใจแล้ว ก็เปลี่ยนบรรยากาศมานอนแบบชิลๆ กับ Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai (เลอ เทอร์ราเรียม เบดแอนด์สลิป เชียงราย) ที่พักสุดชิคใกล้แห่งท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงราย พร้อมบรรยากาศสงบ ร่มรื่น และเป็นกันเองที่พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสกันดีกว่า ใครที่กำลังหาที่พักใกล้ถนนคนเดินเชียงรายราคาสบายกระเป๋าห้ามพลาด! ถ้าพร้อมแล้วตามไปเช็คอินกันเลยดีกว่าจ้า

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย


Terarium Bed & Sleep Chiang Rai (เลอ เทอร์ราเรียม เบดแอนด์สลิป เชียงราย) เป็นที่พักขนาดกระทัดรัดที่อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองอย่าง ไนท์บาร์ซาเชียงราย, หอนาฬิกา, ถนนคนเดินวันเสาร์ และถนนคนม่วนวันอาทิตย์นั่นเองค่ะ ภายในที่พักมีลานจอดรถที่ค่อนข้างกว้างขวางเลยค่ะ ใครที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาเองก็หมดห่วงเรื่องที่จอดรถไปได้เลยเมื่อมาพักที่นี่

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ที่มาของชื่อ Terarium Bed & Sleep Chiang Rai มาจากคำว่า Terrarium ที่หมายถึงการทําสวนขวด สวนตู้ หรือสวนที่มีการจําลองระบบนิเวศน์มาอยู่ในภาชนะ เปรียบเสมือนที่พักแห่งนี้ที่มีการตกแต่งสวน ย่อโลกสีเขียวให้มาอยู่ใจกลางของโรงแรม สร้างความร่มรื่นให้แก่ที่พักและเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ผู้พักอาศัย ด้วยพื้นที่สีเขียวที่ผสมผสานอย่างลงตัว นอกจากนี้บริเวณด้านหน้ายังมีมุมนั่งเล่น มุมน้ําตก สําหรับดูปลาเพลินๆ ให้เราได้มานั่งรับชิลกันอีกด้วยล่ะค่ะLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณขวามือค่ะ มาถึงแล้วก็อย่ารอช้ารีบเข้าไปเช็คอินกันเลยดีกว่า~ สิ่งแรกที่ประทับใจของที่นี่นอกจากจะเป็นบรรยากาศร่มรื่น เขียวสบายตาแล้ว ก็คือการดูแลที่เป็นกันเองของพี่ๆ พนักงานค่ะ แถมยังมีการต้อนรับที่สุดน่ารักจากน้องหมาน้องแมวของพี่เจ้าของอีก ซึ่งบอกเลยว่าทาสหมาทาสแมวจะต้องใจละลายอย่างแน่นอน

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายการตกแต่งที่พักของที่นี่จะเป็นแบบโมเดิร์นทรอปิคัล ที่เน้นใช้วัสดุธรรมชาติอย่างดิน หิน ไม้ มาประยุกต์ใช้ทั้งในส่วนของโครงสร้างอาคาร เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงของตกแต่งภายในที่พัก ซึ่งไม้มีคุณสมบัติทำให้อากาศภายในที่พักถ่ายเทสะดวก ไม่ดูดซับความร้อน ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันกับธรรมชาติอีกด้วยล่ะค่ะLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

เช็คอินเรียบร้อยก็แวะไปชมบรรยากาศของที่พักอย่างไม่รอช้า Terarium Bed & Sleep Chiang Rai มีห้องทั้งหมด 10 ห้อง ซึ่งมี 2 ประเภทด้วยกันคือ Standard Room และ Superior Double Bed Room ที่อยู่บนอาคารนั่นเองค่ะ และวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศสวยๆ ของห้องทั้ง 2 ประเภทมาฝากเพื่อนๆ อีกเช่นเคย ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

มาเริ่มต้นกันด้วยห้องแรกกับ Standard Room ห้องพักมาตราฐานขนาด 25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 800 บาท โดยห้องสแตนดาร์ทมีเพียง 8 ห้องเท่านั้น โดยแบ่งเป็นเตียงเดี่ยว 4 ห้อง และเตียงคู่ 4 ห้อง ภายในเป็นพื้นกระเบื้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง รู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านทันทีเมื่อเดินเข้ามาในห้องเลยล่ะค่ะ

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายถึงแม้ห้องพักของที่นี่จะมีขนาดกระทัดรัด แต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักมีครบถ้วนไม่แพ้ที่พักไหนๆ เลยล่ะค่ะ ทั้ง เตียงนอนสุดนุ่ม เคเบิลทีวี มินิบาร์ กาต้มน้ำ ไม้แขวนเสื้อ ไดร์เป่าผม สลิปเปอร์ และนอกจากนี้ภายในห้องยังมีห้องน้ำส่วนตัว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุดๆ ทั้ง ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหัว อ่างล้างหน้า ฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น แชมพู สบู่เหลว หมวกอาบน้ำ ฯลฯ Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายแต่ถ้าใครชอบห้องพักแบบกว้างขวาง เราขอแนะนำห้องนี้เลยค่ะ Superior Double Bed Room ห้องพักราคาเริ่มต้น คืนละ 890 บาท ที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางขนาด 28 ตารางเมตร และโซฟาสุดนิ่มให้ห้องพัก ซึ่งการตกแต่งภายในห้องพักยังคงคอนเซ็ปท์ความเป็นกันเองด้วยการปูพื้นไม้ลามิเนต เฟอร์นิเจอร์ไม้และสีของห้องพักที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมาอยู่บ้านเหมือนเคยค่ะ 

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายสิ่งอำนวยความสะดวกภายในของห้องนี้ก็มีเพรียบพร้อม รองรับการเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยม ทั้ง เตียงขนาดใหญ่สุดนุ่ม เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำ ตู้เสื้อผ้า โซฟา และห้องน้ำในตัวที่ภายในก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว อ่างล้างหน้า และผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ครบครันเลยทีเดียวค่ะ 

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ชมบรรยากาศห้องพักกันไปแล้วก็แวะมาชมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและบรรยากาศรอบๆ ที่พักกันต่อดีกว่าค่ะ บริเวณชั้นบนสุดของอาคารจะมี Rooftop ดาดฟ้าชมวิวที่บอกเลยว่าไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนก็ดีต่อใจสุดๆ ค่ะ และในยามเย็นเราก็สามารถมาทานดินเนอร์อาหารมื้ออร่อย ไปพร้อมๆ กับการชมท้องฟ้าเปลี่ยนสีและสัมผัสบรรยากาศเย็นๆ ของจังหวัดเชียงรายได้อีกด้วยล่ะค่ะ

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงรายLe Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ในส่วนของเมนูมื้อเช้าของที่นี่ในช่วงโลว์ซีซั่น (เดือนมีนาคม - กันยายน) จะเป็นเมนูรองท้องแบบเรียบง่ายซึ่งจะมีขนมปังปิ้งพร้อมแยมผลไม้ ซีเรียล นมสด ชาและกาแฟ และในช่วงไฮซีซั่นจะมีเมนูอาหารเช้าเป็นข้าวต้มอุ่นๆ นั่นเองค่ะ แต่ถ้าใครยังกินไม่จุใจพอก็สามารถเดินไปซื้อของกินได้จากตลาดเช้าที่อยู่ใกล้ๆ ที่พักได้เลยล่ะค่ะ

Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai  ที่พักราคาสบายกระเป๋าในตัวเมืองเชียงราย

ด้วยความดูแลเอาใจใส่ของพี่พนักงานทุกคน จึงทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เติมเต็มความสุขในช่วงเวลาการพักผ่อนของเราได้ดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ และถึงแม้ที่ตั้งของ Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai จะอยู่ในตัวเมืองแต่บอกเลยว่าบรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ใครที่กำลังหาที่พักบรรยากาศเรียบง่าย ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ห้ามพลาดมาพักที่นี่เลยนะคะ


Le Terrarium Bed & Sleep Chiang Rai (เลอ เทอร์ราเรียม เบดแอนด์สลิป เชียงราย)

ที่ตั้ง : 998/2 ถ.สถานพยาบาล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 053-719-456

ราคาห้องพัก :

- Standard Room ราคาเริ่มต้น 800 บาท

- Superior Double Bed Room ราคาเริ่มต้น 890 บาท

- เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 300 บาท

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

 GPS : https://goo.gl/maps/2Ue1pwGzErEskyaj6

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/hotelterrarium/


จองที่พัก เลอ เทอร์ราเรียม เบด แอนด์ สลิป เชียงราย ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close