bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่สุดแห่งความโรแมนติก ศาลา เขาใหญ่ สัมผัสความเรียบง่ายที่งดงาม

calendar_month 23 ก.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 17,931 / รีวิวที่พัก

ยกให้เป็นหนึ่งในที่พักโรแมนติกสุดๆ ของเขาใหญ่กันไปเลยค่ะ กับ ศาลา เขาใหญ่ ที่พักในฝันของใครหลายคน ที่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้มาใช้เวลาช่วงประทับใจที่นี่กับคู่รัก วันนี้เราได้ไปสัมผัสที่พักในฝันแห่งนี้มาแล้ว และนำเรื่องราวประสบการณ์การเข้าพักมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับชม ตามไปชมความโรแมนติกนี้กันเลย

225630bbbfbdd52c5ae6a4106e40994716444115.jpg

จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเราก็เดินทางมาถึงที่ตั้งของศาลา เขาใหญ่ ซึ่งตัวที่พักนั้นตั้งอยู่บนเนินเขา โดยเราจะต้องจอดรถไว้ข้างล่าง และเดินขึ้นบันไดระยะทางประมาณ 50-60 เมตรไปยังส่วนของล็อบบี้ด้านบน แม้จะไม่สูงมากแต่ก็แอบหอบแฮกเหมือนกันค่ะ แต่พอเดินขึ้นมาถึงก็หายเหนื่อยเลยกับวิวที่สามารถชมได้แบบ 360 องศารอบตัว มีวิวภูเขาที่รายล้อมอยู่พร้อมอากาศสดชื่นที่สามารถหายใจได้เต็มปอด

ศาลา เขาใหญ่

ขอยกให้เป็นล็อบบี้วิวดีที่สุดเลยล่ะค่ะ มีที่นั่งโซฟาให้เราได้เอนกายรอระหว่างเช็คอิน พร้อมกับการบริการเวลคัมดริ๊งค์น้ำสมุนไพร และผ้าเย็น

ศาลา เขาใหญ่

บริเวณล็อบบี้เป็นที่ตั้งของห้องอาหารศาลาฮิลล์ท็อป ให้บริการอาหารเช้าและ All Day Dining โดยเน้นอาหารไทยและนานาชาติๆ ท่ามกลางวิวที่เราขอยกให้เป็นวิวหลักล้าน ยิ่งตอนกลางคืนบริเวณห้องอาหารจะเปิดไฟสีเหลืองนวลตาตัดกับท้องฟ้าสีน้ำเงินเข้มยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ เลยล่ะค่ะ และในยามค่ำคืนใครที่อยากมาปาร์ตี้บาร์บีคิว ที่นี่ก็มีให้บริการในราคา 2,190 ++ บาท สำหรับชุดบาร์บีคิวซีฟู้ด (อาหารทะเล) หรือ 1,690 ++ บาท สำหรับชุดบาร์บีคิวเนื้อ หมูหรือไก่ (ราคาต่อชุดสำหรับสองคน) 

ศาลา เขาใหญ่

สระว่ายน้ำส่วนกลางติดกับล็อบบี้เลยค่ะ เป็นสระน้ำเกลือสีฟ้าใส อยู่ภายในสระว่ายน้ำสีขาวแบบอินฟินิตี้ที่หันหน้าเข้าหาภูเขา พร้อมกับมีโซฟาให้นั่งชิลนอนชิลชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม 

ศาลา เขาใหญ่

มาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันค่ะ โดยที่พักที่นี่จะมีเพียง 7 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องดีลักซ์,ห้องดีลักซ์ บัลโคนี,ศาลา พูลวิลล่า และ พูลวิลล่า สวีท 1 ห้องนอน ตกแต่งแบบเรียบง่ายเน้นใช้โทนสีขาวสบายตา ตัดกับวิวภูเขาสีเขียวด้านนอก

ศาลา เขาใหญ่

มาชมห้องแรกกันค่ะกับห้องศาลา พูลวิลล่า พูลวิลล่าสุดหรูขนาดพื้นที่ 134 ตารารางเมตรสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำและวิวแบบส่วนตัวที่เห็นแล้วแทบกรี๊ดเลยเพราะมันสวยมากๆ ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีเตียงขนาดคิงไซส์ที่อยากทิ้งตัวลงไปนอนไม่อยากตื่นเลยล่ะค่ะ ด้านบนของเตียงมีม่านสีครีมทั้งสี่มุมที่สามารถคลี่ลงมาปิดในยามค่ำคืนได้ด้วย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เน้นดีไซน์แบบ Minimalist เรียบง่ายแต่หรูมีระดับ ในห้องใช้เพียงโทนสี 2 สีคือขาว และสีโทนเหลือง น้ำตาลจากไม้ เพื่อให้ชูวิวด้านนอกซึ่งเป็นสระว่ายน้ำและภูเขาสีเขียวให้โดดเด่น ยิ่งในยามเย็นจะได้นอนชมพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าจากเตียง และคืนไหนที่ฝนตก ในยามเช้าเราจะได้พบสายหมอกมาคลอเคลียด้านนอกเลยล่ะค่ะ

แค่เปิดประตูมาเราก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ภายในห้องที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน ทั้ง ทีวีแฟลตสกรีน ดีวีดี อินเตอร์เน็ตไวไฟ มินิบาร์ โทรศัพท์ภายใน ไดร์เป่าผม ชุดคลุมอาบน้ำ เป็นต้น

ศาลา เขาใหญ่

และสิ่งที่กรี๊ดสุดๆ ก็คืออ่างอาบน้ำแบบ Sunken โรแมนติกมากๆ สามารถลงไปแช่ได้ 2 คนเลยค่ะ ในส่วนของห้องน้ำจะมีม่านกันปิดโซนระหว่างห้องนอน พร้อมกันนั้นยังมีห้องน้ำแบบฝักบัวให้เลือกอีกด้วย

ศาลา เขาใหญ่

สระว่ายน้ำด้านนอกสีฟ้าใสน่าลงไปแช่มากๆ

ศาลา เขาใหญ่

ด้านบนวิลล่ามีโซฟาดีไซน์สุดเก๋เป็นวงกลมให้มานั่งชิลชมวิวพระอาทิตย์ตก พร้อมกันนั้นยังมีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวแบบส่วนตัวได้ด้วย

ศาลา เขาใหญ่

ต่อด้วยพูลวิลล่า สวีท 1 ห้องนอนขนาด 164 ตารางเมตร สุดโรแมนติก ห้องนี้กว้างขวางมากๆ ค่ะ วางเตียงไว้ติดมุมของห้อง ตัวเตียงจะวางอยู่บนพื้นไม้ยกสูงมีม่านสีครีมกั้นส่วนห้องนอน 

ศาลา เขาใหญ่

มีมุมนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่ที่หันออกไปยังสระว่ายน้ำ และเก้าอี้โยกสำหรับนั่งอ่านหนังสือชมวิวชิลๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและฟรีมินิบาร์ ส่วนห้องน้ำยังคงความเซ็กซี่ด้วยอ่างอาบน้ำแบบ Sunken

ศาลา เขาใหญ่

พื้นที่ของวิลล่ากว้างขวางมากๆ ค่ะ เหมาะกับคู่รักที่อยากมาใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกพักผ่อนนอนชมดาวสวยๆ ในยามค่ำคืน

ศาลา เขาใหญ่

ด้านบนมีโซฟาที่นั่งชมวิวสวยๆ สุดโรแมนติก

ศาลา เขาใหญ่

ห้องสุดท้ายเป็นห้องดีลักซ์ บัลโคนี ที่มาพร้อมระเบียงชมวิวสวยๆ และกระจกโดยรอบที่เราสามารถนอนชมวิวภูเขาได้จากเตียง

ศาลา เขาใหญ่

แม้จะไม่ใช่โซนวิลล่าแต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็ครบครันค่ะ ทั้ง โทรทัศน์แบบแฟลตสกรีน ดีวีดี มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ พร้อมอ่างอาบน้ำสุดโรแมนติกภายในห้อง

ศาลา เขาใหญ่

วิวยามเช้าที่สามารถชมสายหมอกจากๆ ได้จากระเบียง แค่ได้ตื่นมาชมบรรยากาศแบบนี้ก็เป็นรางวัลสำหรับวันพักผ่อนแล้วล่ะค่ะ

ศาลา เขาใหญ่

ศาลา เขาใหญ่ ยังคงรักษาตำแหน่งโรแมนติกที่สุดในใจเรา ถ้ามีคนถามว่าที่พักที่ไหนเหมาะกับการฮันนีมูนที่สุดเราก็ขอยกให้ที่นี่เป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่อยากสัมผัสช่วงเวลาสุดโรแมนติกแบบนี้ก็ไปเช็คอินกันได้เลย


ที่ตั้ง :   ศาลา เขาใหญ่ เลขที่ 99 หมู่ 11 ตำบลวังกะทะ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ราคา :  4,300 - 14,000  บาท
เบอร์ติดต่อ : 089-846-0500, 0-44-009-950
GPS : https://goo.gl/maps/6bw7KYkGcfhPt8BW7


จองที่พัก ศาลา เขาใหญ่  ออนไลน์ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


แผนที่ ศาลา เขาใหญ่







เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close