bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ร้านยำเด็ด แซ่บสะท้านกรุงที่ต้องชวนเพื่อนมามุงกันเร้วว

calendar_month 19 ก.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 71,124 / สถานที่ยอดนิยม



ช่วงนี้ร้านยำแนวแซ่บซี้ด ใส่พริกกันทั้งสวนกำลังมาแรงแซงในทุกจาน ผมก็ไม่พลาดไปตะลุยร้านยำรสเด็ดที่เหล่าโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คยกให้ว่ากำลังมาแรงเว่อร์ กินจนปากเบิร์นเป็นไคลีย์ เจนเนอร์ก็ไม่ต้องสนใจ เพราะแต่ละร้านนั้นเด็ดสะท้านใจ เสิร์ฟมาให้ทั้งเมนูซีฟู้ดที่เด็ดจนต้องร้องซี้ดซ้าด และเมนูฮฮตฮิตที่วินาทีนี้ขอยกให้เหล่าไข่แดงเค็ม ลูกแดงๆ เนื้อเต่งตึงมันเยิ้มที่เมื่อนำมาทำเป็นยำมันช่างฟินเฟร่อร์ ผมจึงขอเสนอ 4 ร้านยำเด็ดแซ่บสะท้านกรุงรีบชวนเพื่อนมามุงกันเร้วววว4 ร้านยำเด็ด แซ่บสะท้านกรุงที่ต้องชวนเพื่อนมามุงกันเร้วว

Navy01.jpg

โคตรยำ ห้วยขวาง
ฮอตปรอทแตกคิวยาวแค่ไหนก็ต้องไปกิน

เปิดมาได้เดือนกว่าๆ แต่องศาความเดือดของร้านนี้ไม่เคยลดลงจริงๆ กับ "ร้านโคตรยำ ห้วยขวาง" จากร้านยำในลพบุรี มาเปิดสาขาที่สองในกรุงเทพฯ แถมได้ทำเลดีติด MRT ห้วยขวางเดินออกทางออก 4 ก็เจอร้านนี้เลย ความฮอตของร้านนี้วัดจากจำนวนคนที่มายืนรอคิวตั้งแต่บ่ายเพื่อรอมากินตอนร้านเปิด 5โมงเย็นและร้านเริ่มแจกคิวตอน 4 โมงเย็น ใครไปช้ากว่านี้ก็ต้องทนรอกันหน่อยนะจ๊ะเพราะของดีของอร่อยก็ต้องคิวยาวกันเป็นธรรมดา แต่ถ้าได้กินแล้วจะสมกับที่รอคิวเลยล่ะด้วยรสชาติที่แซบนัวโดนใจมีน้ำยำให้เลือก 2 สูตร คือสูตรยำรสจัดจ้าน และสูตรนัวสูตรพิเศษของทางร้านที่รสชาติเหมือนส้มตำและทั้งสองสูตรสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ปลาร้า เมนูที่แนะนำว่ามาแล้วต้องสั่งคือยำหมูยอไข่แดง เลือกได้ว่าจะเป็นยำหรือจะเป็นนัวแต่ทางร้านแนะนำว่านัวเริ่ดกว่า เราจึงสั่งสูตรนัวพร้อมใส่น้ำปลาร้า เครื่องยำทั้งหมูยอดีงามส่วนไข่เค็มมันเยิ้มเค็มกำลังดี กินกับน้ำยำรสจัดจ้านโดนใจแถมยังใส่ยอดมะพร้าวเพิ่มความกรุบๆ ให้กับยำจานนี้ ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีเมนูที่ท้าให้ลองอย่างยำปูม้าสด ยำกุ้ง 2 โคตร  ยำหอยนางรม และเมนูอื่นๆ เกือบ 20 เมนูไปเลือกแซ่บกันได้เลย

โคตรยำ ห้วยขวาง

โคตรยำ ห้วยขวาง

โคตรยำ ห้วยขวาง

โปรโมชันพิเศษ : ลูกค้า FWD MAX รับส่วนลด 10% คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

โคตรยำ ห้วยขวาง

ที่ตั้ง : โคตรยำ สาขาห้วยขวาง ติด MRT สถานีห้วยขวางทางออกที่ 4 อยู่ซ้ายมือ ฝั่งเดียวกับศาลพระพิฆเนศ

เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 17.00 - 02.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

ราคา : 10-500 บาท

เบอร์ติดต่อ : 088-6262-909

GPS : https://goo.gl/maps/BZSymgsBcGAM9kEf9

 แผนที่ร้าน



Navy02.jpg

ยำโหด โคตรแซ่บ 
ซี้ดซ้าดกระแทกใจจนต้องร้องขอชีวิต

"ยำโหด โคตรแซ่บ" แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าพี่โหดนะหนูไหวเหรอ เพราะร้านนี้ดีกรีความโหดให้เลือก 5 ระดับ ตั้งแต่โหดไม่จริง (ไม่ใส่พริก), โหดเชือดนิ่มๆ (เผ็ดน้อยใส่พริก 1ส่วน 4 ของทัพพี), โหดซาดิสต์ (เผ็ดกลางใส่พริกครึ่งทัพพี), โหดเลวดี (รสเผ็ดเปรี้ยวหวาน), โหดทารุณกรรม (เผ็ดมาก ใส่พริกประมาณ 2 ทัพพี) ใครชอบเลเวลไหนก็บอกพี่คนยำหน้าไม่โหดกันโล้ด พริกที่นี่ใช้พริกจินดาและพริกขี้หนูสวนจึงรับประกันว่ารสชาติพี่เขาโหดจริง ใครไม่ใช่สายสตรองก็เลือกเลเวลต้นๆ ส่วนเมนูเน้นจานใหญ่ให้เครื่องเยอะแบบไม่ยั้งมือทั้งเมนูที่ต้องร้องตู้หูววว อย่าง อภิมหายำโหด ที่จานใหญ่สะใจใส่มาให้ทั้งปูม้าสดๆ 1 ตัว กุ้งสด หอยแครง หมึก และหอยนางรมรับประกันว่าสดมาก ก ไก่ล้านตัวกันเลยทีเดียว ยำของที่นี่เลือกได้ว่าจะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ปลาร้า ซึ่งน้ำปลาร้าที่ใช้ก็อิมพอร์ตมาไกลถึงจากขอนแก่นแดนอีสานรับประกันความหอม ความนัว ยิ่งมาใส่กับเมนูซีฟู้ดแล้วมันช่างแซ่บโดนใจยกให้เป็นหนึ่งร้านที่ต้องไปลอง

ยำโหด โคตรแซ่บ

ยำโหด โคตรแซ่บ

ยำโหด โคตรแซ่บ

โปรโมชันพิเศษ : ลูกค้า FWD MAX รับส่วนลด 15% คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ยำโหด โคตรแซ่บ

ที่ตั้ง : ยำโหด โคตรแซ่บ 11/155 โพธิ์แก้วแยก17 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 17.30 – 22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
ราคา : 10 – 399 บาท
เบอร์ติดต่อ : 095-424-0961
GPS : https://goo.gl/maps/ZLquur6JxSAsgD63A

 แผนที่ร้าน



Navy03.jpg

แซ่บสุดในศักราช “ลาบนัว” 
ร้านอาหารอีสานชื่อดังจากเมืองอุดรฯ

เดินทางไปแซ่บต่อที่ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ทีนี่มีร้านอาหารอีสานชื่อดังจากเมืองอุดรฯ "ร้านแซ่บนัว" ที่ยกครัวมาให้คนกรุงได้ซี้ดซ้าดกันถึงที่ กับเมนูที่เยอะเว่อร์ทั้งเมนูตำและยำให้เลือกทานมากกว่า 100-200 เมนู รสชาติของที่นี่เน้นจัดจ้าน เผ็ดแซ่บ ซึ่งถ้าใครไม่ทานพริกหรือชอบทานแบบเผ็ดน้อยก็สามารถแจ้งทางพนักงานได้เลย ใครที่เป็นทาสไข่แดงเค็มมาที่นี่ต้องสั่งยำไข่แดงเค็มหมูยอที่ทางร้านจัดเครื่องยำให้อลังการเว่อร์ ด้วยไข่แดงดองเค็มถึง 6 ลูก กับหมูยออุบลฯ ชิ้นหนาหั่นมาพอดีคำ ตัดกับรสชาติน้ำปลาร้าเผ็ดนัวแซ่บถึงใจ หรือจะเป็น“ยำซีฟู้ดน้ำปลาร้า” เมนูไฮไลท์ยอดฮิตของคนที่มาที่ร้าน ยำจัดเต็มเครื่องแน่นๆ เน้นๆ ทั้งหอยแครง, ปูม้า, กุ้งสด ที่ใช้กุ้งขาวคุณภาพดี สด กรอบ เนื้อฉ่ำเด้ง และเส้นแก้วเคี้ยวกรุบๆ คลุกเคล้ามาในน้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยวเผ็ดจัดจ้าน ตักเข้าปากต้องร้องซี๊ดซ๊าดกันแน่นอน! ส่วนสายส้มตำก็มีส้มตำทั้งตำถาด ตำปู ตำปลาร้า ตำไทย เลือกสั่งได้ตามใจชอบ ร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้า ยาวไปถึง 5 ทุ่ม ใครอยากพาครอบครัว หรือชวนแก๊งค์เพื่อนมากินมื้อไหนก็เลือกช่วงเวลามากันได้เลย

ลาบนัวลาบนัวลาบนัว

โปรโมชันพิเศษ : ลูกค้า FWD MAX รับส่วนลด 10% คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ลาบนัว

ที่ตั้ง : ร้านลาบนัว สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา 4 ถนนประเสริฐมนูกิจ 33 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
วันและเวลาเปิด : ทุกวัน  เวลา 11.00 – 23.00 น.  (ปิดรับออเดอร์ 22.30 น.)
ราคา : เริ่มต้น 60 บาทขึ้นไป
เบอร์โทรศัพท์ : 062-5459444, 099-2189821
GPS : https://goo.gl/maps/Y72kmq7bU4MvEpp7A

แผนที่ร้าน


Navy04.jpg
Monster Yum 

ร้านยำจัดจ้านย่านสะพานควาย แซ่บเบรคแตก ฟินเบอร์แรงเลยจ้า

ปิดท้ายด้วยร้านยำที่จัดจ้านที่สุดในย่านสะพานควาย "Monster Yum" ที่มาพร้อมสโลแกน "อร่อยจนวางช้อนไม่ลง" โดยทีเด็ดของที่นี่คือใช้ปลาร้าปรุงสุก หอมนัว ไม่เหม็นคาว ส่งตรงจากขอนแก่น มะนาวเขาก็ใช้แบบแบบคั้นสดจากลูก และใช้น้ำตาลปี๊บในการปรุงอาหาร ส่วนน้ำยำก็ทำสดๆ ปรุงใหม่ทุกจาน ถ้าไม่ถูกปากสามารถแจ้งพนักงานให้นำมาปรุงใหม่ได้ด้วย ส่วนความเผ็ดทางร้านแบ่งระดับความเผ็ดเป็น 3 ระดับคือ 1.เผ็ดปลายช้อน 2.เผ็ดครึ่งทัพพี และ 3.เผ็ดเต็มๆ 1 ทัพพี  ใครชอบทานเผ็ดเบอร์ไหนก็เลือกได้เลย แต่ถ้าเลือกไม่ถูกทางร้านจะปรุงความเผ็ดไว้ที่ระดับ 2 ถ้าใครไม่ทานเผ็ดก็แจ้งได้เลยฮะ ส่วนเมนูยำที่เราอยากเรคคอมเม็นด์ว่ามันแซ่บซี้ดถูกใจให้ไปเลย 3 ผ่านกับเมนูยำรวมมอนส์เตอร์ รวมวัตถุดิบสดๆ เข้าไว้ด้วยกันทั้ง ปูม้า กุ้งสด หอยนางรม หอยแครง ปลาหมึก แซลมอน หมูยอ ไส้กรอก และแหนมสดที่ยำรวมกันและโรยด้วยไหลบัวเป็นการปิดท้าย แซ่บจี๊ดจ๊าดทานแล้วอยากแปลงร่างเป็นมอนส์เตอร์ตามชื่อร้าน นอกจากนั้นยังมีเมนูแซ่บนัวอีกมากมายแถมเดินทางง่ายนั่ง BTS ไปลงสถานีสะพานควายแล้วเดินไปร้านได้เพียง 7 นาที เลิกงานนี้ใครอยากชวนเพื่อนไปฟินเบอร์แรว๊งงงงงก็ตามไปแซ่บกันได้เลย

Monster YumMonster Yum

Monster Yum

โปรโมชันพิเศษ : ลูกค้า FWD MAX รับส่วนลด 15% คลิกชมรายละเอียดได้ที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Monster Yum

ที่ตั้ง : 4 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
วันและเวลาเปิด : ทุกวัน (จ-ศ เวลา 11.30 – 21.00 น. / ส-อา 12.00 – 21.00 น.) ปิดรับออเดอร์ 20.30 น.
ราคา : เริ่มต้น 59 – 499 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 065-591-9663
GPS : https://goo.gl/maps/sUPmofMFqtR53Xkp6

แผนที่ร้าน





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close