bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ยำโหด โคตรแซ่บ ซี้ดซ้าดกระแทกใจจนต้องร้องขอชีวิต

calendar_month 19 ก.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 11,943 / รีวิวที่กิน


ถ้าคุณชอบความโหด อยากโดนโบยตีด้วยรสชาติแซ่บเว่อร์ จนต้องซี้ดปาก ก็รีบไปลิ้มรสดีกรีความโหดของร้านนี้ได้เลย กับร้านยำโหด โคตรแซ่บ ที่คุณสามารถเลือกดีกรีความโหดได้ 5 เลเวล เริ่มจาก โหดไม่จริง โหดเชือดนิ่มๆ โหดซาดิสต์ โหดเลวดี และเลเวลขั้นสุดคือโหดทารุณกรรม โอยยยย ฟังชื่อก็อยากไปรับความโหดกันให้เต็มที่ ใครพร้อมแล้วเตรียมผ้าเช็ดปากเอาไว้ให้ดีเพราะเราจะไปซี้ดกันให้ดีกรีความโหดมันทะลุสุดขีดกันไปเลย

ยำโหด โคตรแซ่บ

ทำเลที่ตั้งของร้านนี้อยู่ที่ ซอยโพธิ์แก้ว 17 ลาดพร้าว 101 ตัวร้านเป็นห้องแถวชั้นเดียวติดริมถนน การเดินทางแนะนำว่านั่งรถส่วนตัวมาจะสะดวกที่สุด สามารถจอดรถริมถนนได้ทั้งสองฝั่งเลยฮะ ไม่โดนล็อคล้ออย่างแน่นอน  หรือถ้าไม่มีรถส่วนตัวก็นั่งรถประจำทางมาลงหน้าปากซอยลาดพร้าว 101 แล้วโบกพี่วินให้ไปส่งที่ร้านยำโหด โคตรแซ่บ ในซอยโพธิ์แก้ว 17 ได้เลยพี่วินรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี

ยำโหด โคตรแซ่บ

พื้นที่ในร้านไม่ได้กว้างมากนะฮะ ยิ่งในช่วง 5 โมงเย็นที่ร้านเปิดคนจะเยอะมาก เพราะบางคนมารอตั้งแต่ 4 โมงเย็นแนะนำว่าถ้าวันธรรมดาอังคาร - ศุกร์ ให้โทรจองก่อน ตั้งแต่บ่าย 2 เป็นต้นไป แต่ถ้าวันเสาร์ - อาทิตย์ไม่ต้องโทรมาเลยจ้า วอล์คอินได้อย่างเดียวเพราะคนเยอะมว้ากกก ร้านไม่รับจองทางโทรศัพท์  ใครที่บ้านไกลอยากสั่งไปทานก็มีบริการเดลิเวอร์รี่ที่ทางร้านรับประกันว่าโทรสั่งโดยตรงกับทางร้านค่าส่งถูกว่าที่อื่นแน่นอน และถ้าอยู่ในซอยโพธิ์แก้วส่งฟรีไม่คิดตังค์

ยำโหด โคตรแซ่บยำโหด โคตรแซ่บ

ที่บอกไปตอนต้นว่าความโหดเขามี 5 เลเวล เริ่มตั้งแต่ โหดไม่จริง (ไม่ใส่พริก), โหดเชือดนิ่มๆ (เผ็ดน้อยใส่พริก 1ส่วน 4 ของทัพพี), โหดซาดิสต์ (เผ็ดกลางใส่พริกครึ่งทัพพี), โหดเลวดี (รสเผ็ดเปรี้ยวหวาน), โหดทารุณกรรม (เผ็ดมาก ใส่พริกประมาณ 2 ทัพพี) พริกที่ใช้จะเป็นพริกจินดาและพริกขี้หนูสวนที่รับประกันความเผ็ดร้อนจนลิ้นเปลี้ยกันเลยทีเดียว ส่วนคนโหดๆ อย่างผมแบบนี้จะเป็นเลเวลอะไรไปไม่ได้ก็ต้องนี่เลย เผ็ดน้อยใส่พริก 1ส่วน 4 ของทัพพีหรือโหดเชือดนิ่มๆ นี่เอง (แหมนึกว่าจะเก่ง)

เมนูแรกที่จัดมาชื่อว่า อภิมหายำโหด ฟังชื่อก็น่ากลัวโพดๆ ยิ่งตอนเสิร์ฟมาเท่านั้นร้องตู้หูวววกันทั้งโต๊ะ ทำไมจานมันใหญ่แบบนี้ เครื่องใส่มาให้ไม่ยั้งทั้ง ปูม้าสดๆ 1 ตัว กุ้งสด หอยแครง หมึก และหอยนางรมรับประกันว่าสดมาก ก ไก่ล้านตัวกันเลยทีเดียว รสชาติแซ่บนัวโดนใจ ใส่มะม่วงเปรี้ยวเพิ่มความจี๊ดจ๊าด โรยถั่วลิสงคั่วกรุบๆ มันๆ ด้านบน จานนี้ให้คะแนนดีกรีความแซ่บสิบกะโหลกกันไปเลย

ยำโหด โคตรแซ่บ


มาแซ่บกันต่อไม่ต้องหยุดรอให้เสียเวลากับเมนูปูไข่ดองที่ทางร้านใช้ปูไข่ ไข่เน้นๆ นำมาดองน้ำปลา 1 คืน ทำให้รสชาติไม่เค็มจนเกินไป ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด

ยำโหด โคตรแซ่บ

ความไข่ปูมันเงางามยั่วยวนจนผมจิตใจหวั่นไหว ต้องบรรจงซู้ดมันเข้าปากดังซ้วบ ความมัน ความสดของมันปูผสมผสานความนัว ความแซ่บของน้ำจิ้ม บอกเลยเอาอาหารระดับดาวมิชลินมาแลกตอนนี้ก็ไม่ยอม

ยำโหด โคตรแซ่บ

มาปากเจ่อเป็นไคย์ลี่ เจนเนอร์กันต่อกับเมนูยำสามพี่น้องที่มีทั้ง กุ้งสด กุ้งสุก และไข่แดงเค็มก้อนโตๆ เสิร์ฟมาพร้อมข้าวโพดที่สามารถเติมเพิ่มได้ด้วย ใครชอบเมนูกุ้งและไข่แดงผมบอกเลยว่ามันดี มันฟินมากๆ กุ้งสดหวานแทบจะละลายในปาก ไข่แดงก็มันอร่อยสุดๆ ความพิเศษของเมนูนี้สามารถเปลี่ยนวัตถุดิบได้ ใครอยากกินปู กุ้ง หรือหอย ก็เลือกเปลี่ยนได้เลย แต่เลือกใส่ได้ 3 อย่างเท่านั้น

ยำโหด โคตรแซ่บ

ไปให้สุดไม่ต้องหยุดโหด โหดต่อไปเราขอยกใจให้ยำไข่แมงดา ที่ใช้ไข่แมงดา 1 ส่วน 4 ของตัวในแต่ละจาน ไข่สดจริงอะไรจริงมันทุกเม็ด เด็ดทุกคำ ยำมาพร้อมมะม่วงเปรี้ยว ที่ช่วยตัดความมัน ความเลี่ยนของไข่แมงดาได้อย่างดีทีเดียว

ยำโหด โคตรแซ่บ

หยุดพักหายใจกันด้วยเมนูที่ไม่โหด แต่ความอร่อยก็ไม่ปราณีคนทานเลยจริงๆ กับหมูสามชั้นทอดและปีกบนไก่โรยหอมเจียว อร่อยจนต้องสั่งเบิ้ลสอง ยิ่งสั่งมาทานกับยำรสจัดจ้าน ตัดด้วยความหอม ความกลมกล่อมของไก่และหมูด้วยนะกินเพลินได้ทั้งคืนเลยฮะ

ยำโหด โคตรแซ่บ

ยำโหด โคตรแซ่บ

แม้ชื่อจะโหดแต่ราคาไม่โหดเหมือนชื่อแน่นอน มื้อนี้ได้ลดราคาพิเศษไปอีก 15% เพราะโชคดีที่ผมมีแอปพลิเคชัน FWD MAX ติดเครื่องอยู่เสมอ งานนี้เลยได้อร่อยฟินในราคาโดนใจ อยากตามไปฟินพร้อมโปรโมชันดีๆ แบบนี้คลิกชมได้ที่นี่เลย>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

ยำโหด โคตรแซ่บ

ที่ตั้ง : ยำโหด โคตรแซ่บ 11/155 โพธิ์แก้วแยก17 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : วันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 17.30 – 22.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)
ราคา : 10 – 399 บาท
เบอร์ติดต่อ : 095-424-0961
GPS : https://goo.gl/maps/ZLquur6JxSAsgD63A

 แผนที่ยำโหด โคตรแซ่บ











เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close