bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนชิลริมน้ำบางปะกงที่ อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

calendar_month 17 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,199 / รีวิวที่พัก

มีใครชอบดูพระอาทิตย์ตกไหมคะ? เราก็เป็นคนนึงที่ชอบดูพระอาทิตย์ตกมากๆ จนเพื่อนบอกว่ามันก็ตกทุกวันนี่นา ใช่ค่ะ...พระอาทิตย์อ่ะตกทุกวันแต่เราก็ไม่ได้เห็นพระอาทิตย์ตกทุกวันเพราะกว่าจะเลิกงานกลับบ้านก็มืดค่ำ จริงไหมคะ? วันนี้เราก็เลยชวนคุณไปพักผ่อนและไปดูพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันที่ อาทิตย์ธารา รีสอร์ทcaed2f5c1d6a8029fe079a7dc9231430ed50a7c8.jpg

“อาทิตย์ธารา” รีสอร์ทที่ถูกออกแบบโดยใช้ความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องมานั่งเช็คอิน ไม่ต้องรีบเช็คเอาท์ ไม่มีอะไรเป็นทางการ มีเพียงแต่การบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองเสมือนกับว่า เรามาพักผ่อนอยู่บ้านพักตากอากาศของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นอนใกล้นากินใกล้น้ำ” บ้านพักที่ถูกล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาและอยู่ติดแม่น้ำที่หันซ้ายก็พระอาทิตย์ตก หันขวาก็พระอาทิตย์ขึ้น สมชื่ออาทิตย์ธาราจริงๆ เลยใช่ไหมคะ

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เมื่อเรามาถึงก็ไม่มีพิธีรีตองนั่งรอเช็คอินอะไรเลยค่ะ เข้าห้องพักได้เลย สำหรับห้องที่เราพักกันคืนนี้ มีชื่อห้องว่า “จาคะ” ที่มาจากฆราวาสธรรม 4 ประการ แปลว่า การบริจาคหรือความเสียสละจากความสุข รู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ภายในเป็นห้องสีขาวตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายและผ้าปูที่นอนกับผ้าม่านสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นโทนสีหลักของอาทิตย์ธารา

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ห้องจาคะเป็นห้องพักขนาด 32 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี โซฟาและห้องน้ำในตัว ที่สำคัญเปิดประตูห้องมาก็เจอสระว่ายน้ำเลยด้วย

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องกับห้อง Arthit-Tara Suite ห้องพักเพียงห้องเดียวที่อยู่บนชั้น 2 เป็นห้องขนาด 64 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา   

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ห้องนี้เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดของอาทิตย์ธาราและมีห้องเดียวด้วย แน่นอนว่าห้องที่ใหญ่ที่สุดก็ต้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โซนดูทีวี และโซนนั่งเล่น บอกเลยว่าห้องนี้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากๆ

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ไม่เพียงแต่ตัวห้องที่กว้างเท่านั้น ห้องน้ำก็กว้างมากเช่นกัน ตัวพื้นห้องน้ำเป็นไม้มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำสีขาวและโถสุขภัณฑ์

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เดินดูห้องกันไปแล้วมาดูบรรยากาศรอบๆ กันดีกว่าค่า เริ่มที่โซนสระว่ายน้ำโดยจะอยู่บริเวณหน้าห้องของโซนห้องจาคะทั้งหมด เปิดประตูออกมาก็กระโดดน้ำได้เลยย!

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เข้าไปใกล้ริมแม่น้ำกันอีกนิดก็จะเจอกับบ้านไม้ 2 ชั้น ชื่อว่า “ขันติ” โดยชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่นชิลๆ มีหนังสือให้อ่าน ด้านนอกมีเทอร์เรสซึ่งเป็นที่สำหรับทานอาหารเช้าของเรานั่นเอง

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ส่วนด้านบนเป็นห้องพระสำหรับสวดมนต์นั่งสมาธิ เหมือนที่บ้านเลยใช่ไหมคะ เพราะถ้าเป็นรีสอร์ทส่วนใหญ่เนี่ยไม่มีห้องพระแบบนี้แน่นอน

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

ตัวรีสอร์ทไม่ใหญ่มากใช้เวลาเดินเล่นไม่นานก็ทั่วแล้วค่ะ แต่ก็เดินกันจนเพลินถึงเวลาอาหารเย็นพอดี โชคดีมากๆ ที่วันนี้เราไม่เจอฝนก็เลยได้นั่งทานข้าวริมน้ำพร้อมกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ฟินสุดๆ

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เมนูอาหารห้ามพลาดวันนี้เป็นอาหารบ้านๆ ง่ายๆ แต่อร่อยมากกอย่างไข่เจียวคุณชาย ต้มยำกุ้งน้ำข้น ต้มจืดเต้าหู้สาหร่ายหมูสับ คาลามารี่ เปาะเปี๊ยะทอดคุณเอมอร น้ำพริกผักสด กะหล่ำผัดน้ำปลา และไฮไลท์อย่างไหลบัวผัดไฟแดงที่ส่วนใหญ่เขาจะนำไปทำเป็นแกงส้มแต่ที่นี่นำไปผัดไฟแดง เมนูนี้ต้องลองจริงๆ บอกเลย

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

เป็นยังไงกันบ้างคะกับอาทิตย์ธารา รีสอร์ท เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนใกล้ๆ กรุงเทพจริงๆ เลยใช่ไหมคะ ที่สำคัญโลเคชั่นยังถือเป็นจุดกึ่งกลางของสถานที่ท่องเที่ยวเลยนะ ถ้าอยากเที่ยวแถวปราจีนฯ ก็ห่างจากตัวเมือง 30 กม. หรือถ้าจะเที่ยวนครนายก ฉะเชิงเทราก็ห่างกันแค่ 30 กม. เท่านั้น อยากไปไหนก็สะดวกทั้งนั้นเลย ใครหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองล่ะก็อย่าลืมอาทิตย์ธารา ขับรถแค่ชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพก็ถึงแล้วล่ะ

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ปราจีนบุรี

อาทิตย์ธารา รีสอร์ท

ที่อยู่ : 78/1 หมู่ที่ 2 ต.บางยาง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท

โทร :  089-949-1956

GPS : https://goo.gl/maps/JE6NoXx7Nr7FmfhB9

จองที่พัก อาทิตย์ธารา รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่

agoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai