bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ดาษดา รีสอร์ท (Dasada The Flower Es'Senses Resort) ที่พักสุดชิลของคนรักธรรมชาติ

calendar_month 17 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 38,705 / รีวิวที่พัก

ช่วงนี้เป็นยังไงบ้างคะ กำลังเหนื่อยๆ อยู่หรือเปล่า? ออกไปสูดโอโซนจากธรรมชาติเติมพลังกันหน่อยไหมคะ ใครมองหาที่พักสบายๆ บรรยากาศเงียบสงบไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก แนะนำที่ Dasada The Flower Es'Senses Resort รีสอร์ทสวยท่ามกลางธรรมชาติและสวนดอกไม้กันเลยดาษดา รีสอร์ท

ดาษดา เดอะ ฟลาวเวอร์ เอสเซนซ์ รีสอร์ท (Dasada The Flower Es'Senses Resort) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ดาษดาแกลเลอรี่  ถึงแม้ช่วงที่เรามาพักจะไม่มีสวนดอกไม้เพราะเขาปิดซ่อมแซมอยู่ แต่บอกเลยว่าไม่เสียใจเลยที่มา เพราะร่มรื่นมาก เงียบสงบให้ความรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก อาจจะเป็นเพราะที่นี้มีเนื้อที่กว้างขวางอยู่ติดเขา ขนาดมาช่วงนี้ที่กรุงเทพทั้งร้อน ทั้งฝนแต่ที่นี่ก็ยังอากาศดี๊ดี นอนฟังเสียงฝน เสียงนกร้องง ฟินสุดดดดด!!

ดาษดา รีสอร์ท

ด้วยที่นี่มีเนื้อที่กว้างมาก เขาเลยให้จอดรถไว้ด้านหน้าและจะมีรถกอล์ฟมารับ รวมถึงใช้เวลาเดินทางไปไหนมาไหนในตัวรีสอร์ทด้วยค่ะ ส่วนห้องที่เราพักวันนี้เป็นห้องพัก โซนบาหลีตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสบายตา เติมความสดใสด้วยภาพดอกไม้สีชมพูบนหัวเตียง สมกับเป็นดาษดาแกลเลอรี่จริงๆ เลย

ดาษดา รีสอร์ท

ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม โซฟา และหน้าต่างที่สามารถเปิดมาเห็นวิวสระว่ายน้ำอีกด้วย

ดาษดา รีสอร์ท

ห้องน้ำภายในตัวก็กว้างมาก แบ่งพื้นที่ชัดเจนระหว่างห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และห้องแต่งตัวอีกด้วย

ดาษดา รีสอร์ท

จุดเด่นของบ้านพักโซนบาหลีไม่ได้มีเพียงสระว่ายน้ำเท่านั้นนะคะ ใกล้ๆ กับตัวห้องพักยังมี Club house at bali complex เหมือนเป็นห้องนั่งเล่น ห้องประชุมงานขนาดย่อม ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นให้ความรู้สึกหรูหราสะดวกสบาย บนพื้นที่ 128 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยกระจกโดยรอบทำให้มีความรู้สึกโปร่ง สบายมองเห็นสีเขียวของต้นไม้ทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากเลยย

ดาษดา รีสอร์ท

ใครอยากเล่นเกมก็มีโต๊ะโกล์ และโต๊ะพูลให้เล่นสนุกๆ กับเพื่อนได้อีกด้วย

ดาษดา รีสอร์ท

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องอยู่ไม่ไกลกันมากที่ห้อง Two Bedroom Junior Suite บ้านพักริมน้ำ ขนาด 75 ตารางเมตร สองห้องนอนสไตล์รีสอร์ทเหมาะสำหรับครอบครัว ตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นหลังคาสามเหลี่ยมและใช้โทนสีน้ำตาลให้เข้ากับธรรมชาติ

ดาษดา รีสอร์ท

ด้านในแบ่งออกเป็น  2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และ 3 ห้องน้ำค่ะ ทุกห้องถูกตกแต่งด้วยความเรียบง่ายดูสบายตาและเพิ่มความสดใสด้วยภาพดอกไม้บอกถึงความเป็นดาษดาแกลเลอรี่

ดาษดา รีสอร์ท

ภายในห้องจะมีระเบียงกว้างๆ ให้เราเดินออกไปสูดอากาศและนั่งเล่นด้วยน้า บรรยากาศดีสุดๆ บอกเลย

ดาษดา รีสอร์ท

ไปดูกันที่ห้องนั่งเล่นกันบ้างค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกมาเต็ม ห้องก็กว้างมากๆ เลย

ดาษดา รีสอร์ท

ชมห้องพักกันไปแล้ว ออกไปยืดเส้นยืดสายข้างนอกกันบ้างดีกว่าค่า ที่นี่เขาก็มีจักรยานไว้บริการกันด้วย บอกเลยว่าปั่นเพลินมากๆ

ดาษดา รีสอร์ท

ปั่นไปเรื่อยๆ จนถึงศาลาเทวดาที่ใครมาดาษดาแล้วต้องห้ามพลาดมาดูวิวธรรมชาติแบบ 360 องศาที่นี่เลย

ดาษดา รีสอร์ท

ปั่นจักรยานกันจนเพลิน เผลอแป๊บเดียวได้เวลาทานข้าวแล้วค่า เราต้องทานกันเร็วหน่อยเพราะเดี๋ยว 1 ทุ่มเรามีกิจกรรมที่พลาดไม่ได้รออยู่ วันนี้เราทานข้าวกันที่ “ร้านบลูม@ดาษดา” เมนูแนะนำที่เราสั่งมาวันนี้ก็มี ปอเปี๊ยะสดบุปผาดาษดาที่มีส่วนผสมของกุหลาบ ปลากะพงนึ่งซีอิ๊วทานคู่กับเส้นใหญ่ทอด แกงส้มบุษบาปลาสลิดทอด และเมี่ยงดอกไม้ทอดกรอบ คล้ายๆ กับเมี่ยงทั่วไปเลย แต่ที่พิเศษก็คือมีกลีบกุหลาบ ดอกขจร ดอกโสนทอดกรอบกินกับใบชะพลูและเครื่องเคียงอื่นๆ ราดซอสพิเศษสูตรดาษดา จานนี้เด็ดสุดๆ ไปเลยค่า!!

ดาษดา รีสอร์ท

เมื่อท้องอิ่มแล้วว เราเตรียมพร้อมนั่งรถกอล์ฟไปที่ลานน้ำพุกัน ที่นี่เราจะได้พบกับการแสดงน้ำพุเต้นระบำ (Dancing Fountain) จากทีมผู้สร้างเดียวกับ Dubai Fountain และโรงแรม Bellagio เมือง Las Vegas รัฐ Nevada สหรัฐอเมริกา ใช้เวลาชมทั้งหมด 20 นาทีพร้อมเพลงประกอบการแสดง ดูเพลินมากก ถ้ามาดาษดาแล้วไม่ได้มาดูน้ำพุเต้นระบำเหมือนมาไม่ถึงเลยนะ พลาดแล้วจะเสียใจจริงๆ

ดาษดา รีสอร์ท

เป็นยังไงกันบ้างคะกับดาษดาแกลเลอรี่ ที่นี่เขาไม่ได้มีที่แค่เพียงเทศกาลดอกไม้เท่านั้นน้า ถ้าวันหยุดนี้ยังไม่รู้จะไปที่ไหนหรือถ้ากำลังอยากหาที่เงียบๆ พักผ่อนล่ะก็อย่าลืมแวะมาที่ Dasada The Flower Es'Senses Resort นะคะ

Dasada The Flower Es'Senses Resort

ที่อยู่ : 179 ม.12 ถ.ปราจีน - เขาใหญ่ ต.เนินหอม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

ราคา :  ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท

โทร :  090-198-7581

GPS :https://goo.gl/maps/ibCaKrXwAusTqMBF7





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close