bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักสุดชิลริมหาดเจ้าเภาที่มาแล้วจะติดใจจนไม่อยากกลับ

calendar_month 11 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,723 / รีวิวที่พัก

‘ใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย’ ใครที่กำลังเหนื่อยล้ากับความวุ่นวายในชีวิตประจำวันอยู่ ลองหาเวลามานอนฟังเสียงคลื่นที่กระทบชายฝั่ง พร้อมสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามของทะเลกันดูมั้ยคะ วันนี้เรามีอีกหนึ่งที่พักที่จะตอบโจทย์ให้เพื่อนๆ ได้กับ ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท (หาดเจ้าเภา) ถ้าพร้อมแล้วตามไปเช็คอินพร้อมๆ กันเลยค่ะ

2028d795a9a7122aafae0e6f8715006c67ec6ea6.jpg

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท (หาดเจ้าเภา) ตั้งอยู่ที่ต.เกาะพะงัน ของหาดเจ้าเภา เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่ตั้งอยู่ชายฝั่งตะวัน ซึ่งเราสามารถชมวิวทัวทัศน์ได้แบบพาโนรามาสุดลูกหูลูกตา และยังสามารถชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อีกด้วยล่ะค่ะ สไตล์การตกแต่งของรีสอร์ทจะเป็นแบบ Tropical Modern ที่ผสมผสานความทันสมัยกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ทันทีที่เราก้าวเข้ามา เราจะได้พบกับความเป็นกันเองของพี่ๆ พนักงานในรีสอร์ท และบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ เลยทีเดียวค่ะ แถมภายในรีสอร์ทก็ยังสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่จะช่วยสร้างความสุข และความบันเทิงให้กับเรามากมายเลยค่ะ ทั้ง ห้องอาหาร คาเฟ่ สระว่ายน้ำ บาร์ค็อกเทลริมสระ ที่ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เช็คอินแล้วก็ไม่รีรอ ไปชมบรรยากาศภายในห้องพักที่เราเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ถึง 2 ห้องกันเลยดีกว่าค่ะ

มาเริ่มกันที่ห้องแรกอย่าง Deluxe Villa Sea View ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวริมทะเล สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท ที่มาพร้อมกับเปลตาข่าย และชานระเบียงชมวิวส่วนตัวบนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางถึง 42 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นใช้สีโทนน้ำตาลของไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในธรรมชาติเลยค่ะ

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อเปิดประตูเข้าไปเราจะไปพบกับเตียงนอนคิงส์ไซส์สุดนุ่ม ที่เห็นแล้วอยากจะทิ้งตัวลงไปนอนสุดๆ ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมายมาย ทั้ง สัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi โคมไฟ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก สะดวกสบายสุดๆ ค่ะ

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ใครที่อยากมาสัมผัสลมทะเลก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเดินออกจากห้องไม่กี่ก้าวเท่านั้น ระเบียงของที่นี่เริ่ดมากค่ะ เพราะนอกจากจะมีโต๊ะเก้าอี้ให้เรานั่งรับลมชิคๆ แล้วก็ยังมีเปลตาข่ายสุดน่ารัก ให้เราไปมานอนชิลรับลมทะเลอีกด้วยค่ะ

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ส่วนใครที่ชอบห้องแบบบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำห้องนี้เลย Garden Villa Sea View วิลล่าส่วนตัวสุดเก๋บนพื้นที่กว่า 66 ตารางเมตร ที่กว้างมากกก ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่บอกเลยว่าอบอุ่นมากค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องดีลักซ์วิลล่าเลยล่ะค่ะ 

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ชมบรรยากาศของห้องพักกันไปแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศสวยๆ ของรีสอร์ทกันบ้างดีกว่า ด้วยความที่รีสอร์ทมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ จึงทำให้ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้เราได้เก็บภาพไปอวดแก๊งเพื่อนเพียบเลยล่ะค่ะ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกยามเย็นแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียวเลยว่า ดี! มันดีต่อใจมากๆ อ่ะเธอจ๋า

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีสำหรับใครที่มาแบบฮันนีมูนสวีทๆ แล้วต้องการเพิ่มความหวานให้ชีวิตคู่เข้าไปอีก ทางรีสอร์ทก็มีบริการจัดซุ้มเต็นท์เก๋ๆ ให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยล่ะค่ะ ส่วนใครที่อยากจัดปาร์ตี้ส่วนตัวบริเวณนี้ก็ทำได้เหมือนกัน ไหนๆ มาทั้งทีก็จัดเต็มไปเลยจ้าc2bc1aad3f82907093fbf7929425c1e8314c99ed.jpg

ความเก๋อีกหนึ่งจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่ไม่ควรพลาด เราขอยกให้โซนสระว่ายน้ำริมทะเลของที่นี่เลยค่ะ ซึ่งดีไซน์สระว่ายน้ำของที่นี่เก๋กู้ดมากกกก เป็นแบบ Infinity Pool ที่ใครมาแล้วต้องมานั่งชิคๆ ริมขอบสระพร้อมแชะภาพสุดเก๋ที่มีแบ็คกราวน์เป็นท้องทะเลสุดลูกหูลูกนั่นเองค่ะ เห็นแล้วก็อยากจะคว้าบิกีนี่ พร้อมค็อกเทลแก้วโปรด มาโพสต์ท่าให้สุดเหวี่ยงกันไปเลยจ้าc4adddc804deccdd137858ea67914c9b3c8c871e.jpg

ใครชอบค็อกเทลบอกเลยมาพักที่นี่ต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากรสชาติจะดีถูกปาก ราคาก็ยังถูกใจอีกด้วย เพียงแก้วละ 190 บาท และ Happy Hours สำหรับเวลา 17.00 - 20.00 น. เหลือเพียงแก้วละ 129 บาทเท่านั้นค่ะ เริ่ดมากเว่อร์! เมนูค็อกเทลแนะนำของที่นี่ คือ Mai Tai รัมเข้มข้นผสมไซรัปส้ม และสับปะรด, Pina Colada เครื่องดื่มค็อกเทลรสหวานที่ทำจากเหล้ารัมครีมมะพร้าวและน้ำสับปะรด, Mojito เหล้ารัมเข้มข้นผสมน้ำมะนาวน้ำโซดาและสะระแหน่ เฟรชสุดๆ สดชื่นมากเว่อร์ ต้องไปลอง!ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีd26fb5f9b66dece9dc6f60bad755b64bdfe12868.jpg

ส่วนใครที่ไม่อยากออกไปทานอาหารที่ไหนไกลๆ ทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารหลากหลายสไตล์ทั้งไทย-พื้นบ้าน ตะวันตก และมังสวิรัต ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ไว้คอยให้บริการ ห้องอาหารของที่นี่บอกเลยว่ากว้างมากกก ใครที่มาแบบกลุ่มสัมมนาต้องเลิฟ! เพราะ ทางรีสอร์ท Co-Working Space พื้นที่สันทนาการไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วยค่ะ

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ด้านหน้ารีสอร์ทยังมีร้านกาแฟสดพร้อม Free Wi-Fi ให้เราได้มานั่งพักผ่อนชิลๆ พร้อมกับจิบกาแฟชั้นเยี่ยม หรือถ้าใครที่สาย Healthy ที่นี่ก็มีสมูทตี้ผลไม้อย่าง Smoothy Bolw สมูทตี้มิกซ์เบอร์รี่เปรี้ยวหวานเย็นฉ่ำไว้คอยให้ได้มาลิ้มลองกันด้วยค่ะ

ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท ที่พักพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

คาปูชิโน่ร้อน (80 บาท) หอมกรุ่นจากกาแฟเมล็ดพันธ์ุกาแฟอาราบิก้าพันธุ์ดีส่งตรงจากภาคเหนือ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการ Floating Breakfast รับแสงแดดยามเช้าที่สระว่ายน้ำ, บริการหน้ากากดำน้ำตื้นฟรี, บริการรถรับ-ส่งไปปาร์ตี้ฟูลมูน ,รถรับ-ส่งสำหรับลูกค้าที่ แพคเกจที่พักพร้อมจัดทัวร์เที่ยวเกาะ, ห้องนวดสปา ซาวน่า เรียกได้ว่า ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท (หาดเจ้าเภา) เป็นทุกอย่างให้เราแล้ว แบบ 'One Stop Service' มาพักผ่อนครั้งนี้ ได้ทั้งความสนุกแลัสุขภาพดี กลับบ้านอีกด้วย


ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท (หาดเจ้าเภา) 

ที่ตั้ง : 81/16 หมู่ 8 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 077-349-333, 082-446-2245

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- Garden Villa Sea View ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

- Deluxe Villa Sea View ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

- เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 800 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/izdawe7tpfQr9gZy8

เว็บไซต์ : http://www.seagarden-phangan.com/

Facebook : https://www.facebook.com/SeaGardenResortHaadChaoPhao


จองที่พัก ซี การ์เด้น 2 รีสอร์ท (หาดเจ้าเภา) ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close