bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

'แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย' รีสอร์ทสุดชิคริมทะเล ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณมีแต่ความสุข

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,446 / รีวิวที่พัก

หาดแฉวง ชายหาดที่เต็มไปด้วยแหล่งเที่ยวเที่ยว ที่พัก และสถานบันเทิงต่างๆ ที่จะคอยสร้างความผ่อนคลายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชั่วโมงการพักผ่อนของคุณ ใครที่มาสมุยแล้วอยากหาที่พักชิคๆ ไปนอนชิลริมชายหาด เราขอแนะนำที่นี่เลยกับ แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ถ้าพร้อมแล้วก็แพ็คกระเป๋าตามไปเช็คอินกันได้เลยจ้าb7e358b23d6201510dae36e6a338772880294afc.jpg

TANGO : The Adventure Never Gets Old การท่องเที่ยวผจญภัยที่ไม่มีวันเก่า

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมชายหาดแฉวง ในต.บ่อผุด ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี ค.ศ.1997 เดิมทีมีชื่อว่า แฟมิลี่บังกะโล ซึ่งในปี ค.ศ.2006 ได้มีการปรับปรุงและขยายพื้นที่ภายในรีสอร์ท พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อรีสอร์ทเป็น แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสุดชิคริมถนนแห่งนี้นั่นเอง

ด้วยพิกัดที่ตั้งของรีสอร์ท ที่อยู่ใจกลางหาดแฉวงจึงทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะได้มากมายทั้ง เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย ฯลฯ และอยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 10 นาที ส่วนใครที่กลัวมาไม่ถูกก็สามารถเสิร์ชแผนที่ gps ที่เราปักหมุดไว้ให้ หรือเรียกใช้บริการรถรับ-ส่งที่สนามบินของทางโรมแรมได้เลยเพียงเที่ยวละ 400 บาทเท่านั้นค่ะ สะดวกสบายมากๆ 

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาถึงแล้วไม่รีรอ เข้าไปเช็คอินกันเลยดีกว่า ทันทีที่ก้าวเข้ามาเราจะได้พบกับการต้อนรับที่อบอุ่นของพนักงานที่สุภาพและยิ้มแย้มแจ่มใส บริการแบบเป็นกันเองสุดๆ ค่ะ 

บริเวณล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณด้านหน้าสุด เป็นอาคารไม้ผสมปูน ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์คอนเทมโพรารี่สีสันสดใส ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยดั้งเดิมและยุคสมัยใหม่ ได้อย่างลงตัว

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 39 ห้องพัก ที่ประกอบด้วย Superior Room 14 ห้อง, Deluxe Room 16 ห้อง, Junior Suite Pool View 6 ห้อง, King Suit Bathtub 1 ห้อง และ Grand Suite 2 Bedroom Bathtub จำนวน 2 ห้องพัก ที่สามารถตอบโจทย์การเข้าพักทั้งแบบเดี่ยว คู่ ครอบครัว และกลุ่มแก๊งได้อย่างหลากหลายนั่นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพสวยๆ ของห้องพัก 2 สไตล์มาฝากกันด้วยค่ะ

มาชมบรรยากาศของห้องแรกกันที่ Superior Room ห้องพักสุดเก๋ขนาด 22 ตารางเมตร เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ที่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตัวห้องตกแต่งสไตล์ซานโตรินี เน้นการใช้ขาวตัดกับแม่สีโทนตรงข้าม ช่วยสร้างความรู้สึกสนุกสดใสทันทีเมื่อก้าวเข้ามาแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ห้องน้ำในตัว อินเตอร์เน็ต Wi-Fi เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ โต๊ะอ่านหนังสือ กาต้มน้ำร้อน เคเบิลทีวี เตียงนอนนุ่มๆ ที่เห็นแล้วจะล้มตัวลงไปนอนให้ได้เลยทีเดียว

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาต่อกันที่อีกหนึ่งห้องสวยๆ อย่าง Deluxe Room ห้องพักดีไซน์ทันสมัยบนพื้นที่ใช้สอยกว่า 26 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้จะเหมือนกันกับห้องก่อนหน้า แต่ห้องนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ขนาดของห้องที่กว้างขวาง ตกแต่งภายในแบบสีสันสบายตา ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคลื่นในทะเล และชานระเบียงชมวิวส่วนตัวหน้าห้องพักนั่นเองค่ะ

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการส่วนกลางมากมาย ที่จะคอยสร้างความสุข สนุกสนานตลอดการพักผ่อนของเราด้วย ทั้งฟิตเนส ที่มากด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย ห้องนั่งเล่นในร่ม ให้เราได้มานั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยักษ์พร้อมสไลเดอร์ที่อยู่บริเวณใจกลางรีสอร์ท เห็นแล้วก็อยากจะหยิบบิกีนี่ตัวโปรด โดดลงสระซะเดี๋ยวตอนนั้นเลยจ้าแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เดินชมบรรยากาศจนเหนื่อยแล้วก็แวะมาเติมพลังกันต่อที่ ‘Lazy Wave Bar & Restaurant’ ห้องอาหารริมชายหาดของทางรีสอร์ท ที่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 - 23.00 น. เมนูที่เราสั่งวันนี้คือ ต้มยำกุ้งหม้อไฟรสชาติเผ็ดซี๊ดถึงใจ ราคา 320 บาท, แกงมัสมั่นเนื้อรสกลมกล่อม 200 บาท, ไก่ผัดเผ็ดมะม่วงเมนูเรียกน้ำย่อย 180 บาท, Seafood BBQ เซตซีฟู้ดแบบจุกๆ ที่มาพร้อมกับหอยแมลงภู่ ปลาหมึก กุ้ง และปลาย่างตัวโตๆ ทานเมนูอร่อยๆไป จิบค็อกเทลเมนูโปรดอย่าง Pina Colada ค็อกเทลเหล้ารัมผสมมะพร้าวและสับปะรด รสเปรี้ยวหวานเข้มข้นถึงใจ พร้อมชมวิวบรรยากาศริมทะเลไป บอกเลยฟินเวอร์ค่ะ

แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีแทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

อีกหนึ่งที่พักชิคๆ เอาใจวัยรุ่นสายฮิป ริมชายหาดแฉวง วันหยุดนี้ใครที่มีแพลนมาเที่ยวสมุย ก็อย่าลืมแวะมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ และทานอาหารอร่อยๆ ที่ แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย เหมือนเรานะคะ รับรองจะติดใจ


Tango Beach Resort Koh Samui (แทงโก้บีชรีสอร์ท เกาะสมุย)

ที่ตั้ง : 119 หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ :  077-300-451

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

  • Superior Room ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

  • Deluxe Room ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

  • เตียงเสริมราคา 700 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/9YezJprLz7hMviZx6

เฟสบุ๊ก : Tango Beach Resort Samui


จองที่พัก Tango Beach Resort Koh Samui ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close