bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักหรูอยู่สบายที่ KC Resort & Over Water Villas ที่พักบรรยากาศส่วนตัวบนหาดเฉวง

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 5,446 / รีวิวที่พัก

หาดเฉวง ชายหาดที่ยาวที่สุดบนเกาะสมุย อีกหนึ่งหาดยอดนิยมที่มากด้วยผู้คน ร้านค้า ที่พัก และแหล่งปาร์ตี้สังสรรค์ ที่จะคอยสร้างความบันเทิงให้เราแบบทั้งวันทั้งคืน แต่สำหรับใครที่มาเที่ยว แล้วต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบไม่วุ่นวาย และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ KC Resort & Over Water Villas คือคำตอบที่ดีที่สุด ถ้าพร้อมแล้วตามไปเช็คอินกันเลยจ้า

5bb3d3acb8ff6e68263ef33919fa30feb8876986.jpg

KC Resort & Over Water Villas (เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์วอเตอร์วิลล่า) ตั้งอยู่ในต.บ่อผุด บริเวณหาดเฉวงตอนเหนือ ใกล้ๆ กับโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 8 นาทีเท่านั้นเองค่ะ เพื่อนๆ คนไหนมาแบบแบ็คแพ็ค ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวมาก็สามารถเรียกใช้บริการรถรับ-ส่ง สนามบินสมุยของทางรีสอร์ทได้เลย แต่สำหรับใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวมาเองก็สามารถเสิร์ชแผนที่ gps นำทาง และนำรถมาจอดรถที่บริเวณลานจอดของรีสอร์ทได้เลยค่ะ สะดวกสบายมากๆ 

มาถึงแล้วก็ไม่รีรอ รีบเข้ามาเช็คอินชมบรรยากาศภายในรีสอร์ทกันต่อดีกว่า อาคารล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณด้านหน้าสุด ตกแต่งแบบเปิดโล่งรับลมธรรมชาติสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาเป็นทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่วแบบบ้านทรงไทยของทางภาคใต้ ตรงกลางมีน้ำตกขั้นบันไดขนาดใหญ่ ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายทันทีเมื่อเดินเข้ามาเลยล่ะค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เช็คอินเรียบร้อยแล้ว ก็ไปชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันต่อดีกว่าค่ะ ด้วยความที่รีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณเนินเขา จึงทำให้ทางเดินค่อนข้างจะชันเลยทีเดียว ใครที่ไม่สะดวกเดินก็สามารถใช้บริการรถกอล์ฟรับ-ส่งฟรีภายในรีสอร์ทได้เลยค่ะ

ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 94 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ โซนอาคาร ที่ประกอบด้วย Deluxe Garden View 31 ห้อง, Deluxe Sea View 40 ห้อง, Grand Junior Suite 4 ห้อง, Grand Family Suite 3 ห้อง และโซน Over Water Villa พลูวิลล่าส่วนตัว ที่ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 16 ห้องนั่นเองค่ะ
KC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาเริ่มเช็คอินกันที่โซนแรก ที่อยู่บริเวณด้านหน้าสุดอย่าง ห้อง Over Water Villa ห้องวิลล่ากลางสระน้ำส่วนตัว บนพื้นที่ขนาด 60 ตารางเมตร ที่ไล่ระดับตามความสูงของเนินเขา มีวิวสวยๆ ของหาดเฉวง และเกาะมัดหลังอยู่ด้านหน้า การตกแต่งของที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรีสอร์ทในเกาะโบรา โบร่า ที่ได้รับสมญานาม ‘ราชินีแห่งหมู่เกาะทะเลใต้’ ในประเทศ French Polynesia นั่นเองค่ะ

KC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปต้องร้องว้าวเลยค่ะ เพราะห้องกว้างมากกก แบ่งสัดส่วนแต่ละโซนได้ดี แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียวค่ะ ทั้ง อินเตอร์เน็ต Wi-Fi โซฟา โคมไฟ โทรศัพท์ เครื่องปรับอากาศ ราวตากเสื้อผ้ากลางแจ้ง ตู้นิรภัย กาต้มน้ำร้อน มินิบาร์ราคาย่อมเยา เคเบิลทีวี และเตียงคิงส์ไซส์สุดนุ่ม ที่นอนแล้วไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว ในห้องยังมีพื้นกระจกที่เราสามารถมองเห็นน้ำใสๆ ของสระว่ายน้ำได้ด้วย ใครอยากได้มุมถ่ายรูปเก๋ๆ แนะนำมุมนี้เลยจ้า แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนจ้า

KC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ในส่วนของห้องน้ำของที่นี่จะอยู่บริเวณขวามือของห้องนอนค่ะ ภายในกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ไดร์เป่าผม และอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ริมหน้าต่าง ที่เราสามารถชมวิวทะเลสวยๆ ไปพร้อมกับการปรนนิบัติผิวนั่นเองค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ใครที่อยากอาบแดด ชมวิวสวยๆ ของเกาะมัดหลัง ก็สามารถมานอนชิลๆ ที่บริเวณระเบียงหน้าห้องได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครร้อนแล้วอยากเล่นน้ำ ก็สามารถเดินลงสระส่วนตัวได้เลยเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น เล่นน้ำแบบฉ่ำๆ ได้แบบ 24 ชั่วโมงกันไปเลยจ้าKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ไปต่อไม่รอแล้วนะ มาชมบรรยากาศของห้องพักกันต่อกับ Deluxe Garden View ห้องพักวิวสวน ขนาด 52 ตารางเมตร บนอาคารหลักของรีสอร์ท ที่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงแฝด และเตียงคู่คิงส์ไซส์ ตามสไตล์การเข้าพักเลยค่ะ

ภายในตกแต่งสไตล์โคซี่ ให้ความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง  อินเตอร์เน็ต Wi-Fi พัดลม เครื่องปรับอากาศ โซฟา โคมไฟ ตู้นิรภัย เคเบิลทีวี กาต้มน้ำ และมินิบาร์ราคาย่อมเยาภายในห้องพักนั่นเองค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ห้องน้ำส่วนตัวของที่นี่ค่อนข้างกว้างขวาง ไม่แพ้ห้องน้ำในโซนพูลวิลล่าเลยล่ะค่ะ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ผ้าขนหนู เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ไดร์เป่าผม อ่างล้างหน้า และอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ เห็นแล้วก็ฟินจนอยากจะลงไปแช่ตัวซะเดี๋ยวนั้นเลยค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับใครที่ยังรู้สึกไม่สดชื่น และเหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่ ทางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสในร่ม และห้องสปา Mayang Sari Spa ที่มีบริการทั้งนวดอโรมา นวดไทย ทรีตเมนต์ ฯลฯ ที่จะคอยสร้างความผ่อนคลาย และสดชื่นให้แก่เราให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ในบริเวณชั้น 1 ของอาคารหลัก จะเป็นที่ตั้งของบาร์ และสระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 - 18.00 น. จุดนี้เป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์คที่ใครมาแล้วต้องลั่นชัตเตอร์อย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ของสระที่เป็นแบบ Infinity Pool ที่ขนานไปกับเส้นขอบทะเล จึงทำให้เราเห็นวิวของเกาะมัดหลัง และบรรยากาศสวยๆ โดยรอบแบบพาโนรามา อีกทั้งในยามเช้าเราสามารถมาชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากจุดนี้อีกด้วย เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว ต้องขอแชะรูปเก๋ๆ ไว้อัพลงโซเชียลกันซักหน่อยค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เดินชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทจนเหนื่อยแล้ว ก็มาแวะเติมพลังกันที่ The View Restaurant ห้องอาหารพร้อมเลานจ์ไวน์บรรยากาศสุดเริ่ด ที่รวบรวมไวน์ชั้นดีจากทั่วโลกมาไว้ที่นี่ให้เราได้มาลิ้มลอง ห้องอาหารของที่นี่จะเปิดให้บริการเวลา 11.30 - 21.30 น. ซึ่งในตอนเช้า 7.00 - 10.30 น. จะเป็นการให้บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกันเบรคฟาสแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เมนูที่เราสั่งวันนี้เป็นแบบเซต Western Set Romantic เซตดินเนอร์ 2 เซต สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 4,500 บาท ที่มาพร้อมกับ ซุปครีมเห็ดรสชาติเข้มข้นหวานมันกลมกล่อมกำลังดี, สเต็กเนื้อสันนอกฉ่ำๆ แบบมีเดียมแร และ Chancuex Classic White ไวน์แดงรสเริ่ดที่ช่วยเพิ่มรสชาติอาหารยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง บลูเบอรี่ชีสเค้ก ชีสเค้กเนื้อแน่น นุ่มละมุนลิ้นชมที่มาพร้อมกับครัมเบิ้ล และซอสบลูเบอร์รี่รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี ทานเมนูอร่อยๆ ไป ชมบรรยากาศริมทะเลไปฟินมากอย่าบอกใครเชียวKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีKC Resort & Over Water Villas ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และการดีไซน์ห้องพักที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราเลิฟเว่อร์ๆ หากมีโอกาสมาเที่ยวบนเกาะสมุยกัน อย่าลืมมาพักที่ “KC Resort & Over Water Villas” นะคะ รับรองว่าติดใจเหมือนเราแน่ๆ ค่ะ


KC Resort & Over Water Villas (เคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์วอเตอร์วิลล่า)

ที่ตั้ง :  166/98 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 077-428-088

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

  • Deluxe Garden View ราคาเริ่มต้น 3,650 บาท

  • Over Water Villa ราคาเริ่มต้น 10,050 บาท

  • เตียงเสริมราคา 2,000 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/UZ73M4TwGUhQxCdy8

เว็บไซต์ : https://www.kchotelsresorts.com/en/kc-resort-over-water-villas


จองที่พัก KC Resort & Over Water Villas ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close