bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนชิลๆ ริมทะเลไปกับ Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสุดชิคราคาสบายกระเป๋า

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,945 / รีวิวที่พัก

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ตั้งอยู่ริมชายหาดเฉวง ทางด้านตะวันออกของเกาะสมุย ในต.บ่อผุด เก๋ไก๋ด้วยการสไตล์ตกแต่งแบบทรอปิคอลสีสันสดใส พร้อมคอมมูนิตี้โซนริมชายหาด ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายและสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้แบบเต็มอิ่ม

63081ae01ec492cf2dda187a739bffbdd2159a6f.jpg

ลักษณะภายนอกที่พักของที่นี่เป็นแบบอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 อาคาร มีห้องพักมากถึง 124 ห้อง ซึ่งแบ่งเป็น ห้องดีลักซ์แบบเตียงคู่วิวทะเล 8 ห้อง, ห้องดีลักซ์แบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยววิวสวน 90 ห้อง, ห้องแฟมิลี่แอนด์เฟรนด์ จำนวน 10 ห้อง และห้องโดมแบบหอรวมหญิง จำนวน 16 ห้อง

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาถึงแล้วไม่รีรอ รีบไปเช็คอินเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ของ Lub d Koh Samui Chaweng Beach กันต่อค่ะ ล็อบบี้ของที่นี่จะตั้งอยู่ในอาคารด้านในสุด ภายในมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สาน สไตล์ทรอปิคอล ซึ่งจะเน้นการใช้สีน้ำเงิน-ฟ้า ที่เป็นสีประจำตัวของที่พักนั่นเองค่ะ

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เช็คอินเสร็จแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศในห้องพักกันต่อ ซึ่งห้องแรกที่เราจะพาเพื่อนๆ มาเช็คอินก็คือ ห้องดีลักซ์วิวสวน ห้องพักขนาด 24 ตารางเมตร สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ที่มีให้เลือกพักทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ตามความชอบเลยค่ะ

ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสสีสัน บนกำแพงถูกทาสีและเพ้นท์เป็นลายดอกไม้ใบไม้ ปะการังและสัตว์น้ำสีสันสดใส ในสไตล์บีชๆ แบบทรอปิคอล ภายในห้องมีเตียงนอนสุดนุ่ม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เคเบิลทีวี โคมไฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว ไดร์เป่าผมที่อยู่ในห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi อินเตอร์เน็ตสัญญาณแรงสูง ที่จะคอยช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้เราเมื่อเข้าพักค่ะ

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันต่อที่ห้อง ดีลักซ์เตียงคู่วิวทะเล เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องมีขนาด 24 ตารางเมตร ตกแต่งและมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกันกับห้องดีลักซ์ทั่วไป แต่ความพิเศษของห้องนี้คือเราสามารถชมวิวทะเลของหาดเฉวงได้จากระเบียงส่วนตัว บอกเลยว่าเอ็กซ์คลูซีฟกว่าห้องดีลักซ์อื่นๆ เพราะมีเพียงแค่ 8 ห้องเท่านั้น ใครไม่อยากพลาดต้องรีบจับจองให้ไวเลยนะคะLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

จะมาคู่ มาเดี่ยว มาเป็นกลุ่มแก๊งแบบแบ็คแพ็ค ก็หมดกังวลเมื่อมาพักที่นี่ เพราะทางโรงแรมยังมีห้องพักแบบเตียงนอนรวม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมากมายทั้ง เครื่องซักผ้า และห้องน้ำรวมไว้คอยให้บริการ นอกจากนี้ทางโรมแรมยังมีห้องพักเตียงรวมหญิง สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะอีกด้วย ใครมาสวยๆ คนเดียวหรือมาแบบแก๊งเพื่อนสาว ก็หมดกังวลได้เลยค่ะ

ภายในห้องพักหญิงเตียงเดี่ยว จะมีเตียงนอนนอนสองชั้นที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 8 ท่าน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ ผ้าห่ม ล็อกเกอร์บนหัวนอน ผ้าม่านส่วนตัว และล็อกเกอร์เก็บของขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 32 ตารางเมตร ใครที่กำลังกังวลเรื่องความปลอดภัยก็หายห่วงได้เลยค่ะ เพราะประตูอาคารและห้องพักทั้งหมดของที่นี่ใช้ระบบกุญแจแบบคีย์การ์ด พร้อมทั้งมีพนักงานดูแลรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ดำเนินกิจการภายใต้แนวคิด Social Hotel ที่มีบริการทั้งห้องพักที่สะดวกสบาย และพื้นที่สังสรรค์อย่าง Tropics Beach Club บีชคลับเก๋ๆ ที่มาพร้อมกับโซนเกมในร่ม บาร์ ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าเก๋กู้ดตอบโจทย์วัยรุ่นอย่างเราสุดๆ

สระว่ายน้ำของที่นี่แบ่งเป็น 2 โซนคือ โซนสระว่ายน้ำแบบซีทรู ที่เราสามารถว่ายน้ำผ่อนคลายไปพร้อมกับการชมบรรยากาศริมชายหาดได้แบบชิลๆ และ swim-up bar สระว่ายน้ำริมบาร์ ที่จะทำให้เราได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มนานาชนิดโดย mixologist ฝีมือดีของที่นี่ ซึ่งในช่วงค่ำคืนของวันสุดสัปดาห์ของที่นี่จะมีดีเจมาเปิดเพลงปาร์ตี้ที่กลางสระ สร้างความสนุกสนานและตอบโจทย์ความเป็นโซเชียลโฮเทลสุดๆ สายดื่มสายปาร์ตี้บอกเลยห้ามพลาดนะจ้ะLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ในส่วนของโซนห้องอาหาร จะอยู่ริมชายหาดใกล้ๆ โซนสระว่ายน้ำแบบซีทรู เปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตั้งแต่ 7.00 - 11.00 น. ไลน์อาหารเป็นแบบอเมริกันเบรคฟาส ที่มีทั้งข้าวผัด ไข่ดาว เบคอน ไส้กรอก สลัด ผลไม้ ชา กาแฟ น้ำส้ม ฯลฯ และเปิดให้บริการยาวจนถึง 22.00 น. สำหรับบาร์เครื่องดื่มและอาหารสไตล์ฟิวชั่นในเล่มเมนูของที่นี่นั่นเองค่ะ

เมนูแนะนำของที่นี่คือ ข้าวอบสับปะรด เมนูสีสันสดใส ที่มาพร้อมกับเครื่องแน่นๆ ทั้งกุ้ง แฮมไก่ กุนเชียง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ราคา 200 บาท ทานคู่กับ Lub Drink ค็อกเทลวอดก้าผสมนมจากมะพร้าว หนึ่งในเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางหลับดี ราคา 280 บาท ดื่มไปชมวิวบรรยากาศริมชายหาดไป ฟินอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ

Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีLub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ใครที่มาเที่ยวเกาะสมุย แล้วกำลังที่พักชิคๆ พร้อมคอมมูนิตี้เก๋ๆ ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยกับ Lub d Koh Samui Chaweng Beach ที่พักที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาการพักผ่อนของคุณ


Lub d Koh Samui Chaweng Beach (หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง)

ที่ตั้ง : 159/99 ถ.หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 077-230-333

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- Deluxe City View ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

- Deluxe Ocean View ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท

- Dorm ห้องพักรวม ราคาเริ่มต้น 550 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/rNAfgmBGsWPSsBv8A

เว็บไซต์ : https://www.lubd.com/samui/


จองห้องพัก Lub d Koh Samui Chaweng Beach ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai