bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

'เขาค้อเบย์ เบย์' ที่พักบรรยากาศดี ที่สามารถชมทะเลหมอกได้จากปลายเตียง!

calendar_month 03 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,580 / รีวิวที่พัก

หน้าฝนจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ถ้ามาที่เขาค้อ ที่เที่ยวสุดฮิตของจ.เพชรบูรณ์ เมืองน่ารักแห่งทะเลหมอก ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศเรียบง่าย ไม่หวือหวาในเขาค้อ ต้องห้ามพลาดกับที่นี่ 'เขาค้อเบย์ เบย์' ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ที่คุณสามารถชมทะเลหมอกได้จากปลายเตียง!เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


เขาค้อเบย์ เบย์ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตน่ารักๆ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ การเดินทางมายังรีสอร์ตก็สะดวกสบาย ใครกลัวหลงก็สามารถดู gps ได้จากที่เราปักหมุดไว้ รับรองไม่หลงชัวร์ค่ะ บริเวณที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งที่จอดรถ ร้านอาหาร และ wifi ในพื้นที่สาธารณะเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ชื่อของที่พักมาจากภาษาอังกฤษคำว่า 'Bay' ที่แปลว่า 'อ่าว' ด้านหน้าเป็นวิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย และจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามในยามเช้า เมื่อมองจากมุมสูงจะเห็นเป็นทะเลหมอกถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ เหมือนอ่าวในทะเล ด้วยจุดเด่นของโลเคชั่นที่ตั้งของรีสอร์ทนี้เอง จึงกลายมาเป็นที่มาของ "เขาค้อ เบย์ เบย์" รีสอร์ทสุดชิคแห่งนี้ค่ะเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เช็คอินเรียบร้อย ก็แวะมาชมบรรยากาศในห้องพักกันต่อค่ะ ในส่วนห้องพักของที่นี้จะแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ ห้องพักบนอาคารปูนสองชั้นและห้องพักแบบกระโจม สไตล์แคมป์ปิ้งน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งให้เข้าใช้บริการ

ห้องพักบนอาคารปูนสองชั้นของที่นี่ จะมีทั้งหมด 10 ห้อง 4 รูปแบบคือ Deluxe, Luxe Superior, Superior และ Family Room ความเก๋ของห้องโซนนี้คือทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้เราได้ชมวิว ดูทะเลหมอกในยามเช้าแบบเต็มตาเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ห้อง Deluxe ของที่นี่จะเป็นห้องพักขนาด 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในตกแต่งด้วยปูนเปลือยเท่ๆ สไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยความคมเข้ม ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โคมไฟ เคเบิลทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว โซฟานั่งเล่นชมวิวทั้งภายใน และเก้าอี้นั่งหน้าระเบียงส่วนตัวภายนอกห้องพักเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์มาต่อกันที่ Luxe Superior ห้องพักขนาด 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในเหมือนห้องดีลักซ์เลยล่ะค่ะ เพียงแต่ว่าตัวห้องจะมีขนาดที่เล็กลง และแตกต่างจากห้องอื่น ตรงบริเวณริมระเบียงหน้าห้อง ที่จะมีโต๊ะและเบาะนั่งกลางแจ้ง ให้เราได้นั่งชมวิวทะเลหมอกยามเช้าพร้อมสูดอาการบริสุทธิ์ที่บริเวณนี้กันด้วย

เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แต่ถ้าใครมาแบบครอบครัวกลุ่มคณะ ที่นี้ก็มีที่พักแบบ Family Room ห้องครอบครัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน ภายในตกแต่งแบบคอมเทมโพรารี่ที่ผสมผสานสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์โทนน้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่อเข้ามาพัก ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องอื่นๆ ในรีสอร์ททั้งเครื่องปรับอากาศ โซฟาตัวใหญ่ เคเบิลทีวี กาต้มน้ำ และเตียงคิงซ์ไซส์ขนาดใหญ่ในห้องพัก ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าอยากจะทิ้งตัวลงไปนอนเกลือกกลิ้งซะเดี๋ยวนั้นเลยล่ะค่ะ

เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ความพิเศษของห้องนี้ ที่นอกเหนือจากขนาดของห้องพักที่ใหญ่เป็นพิเศษแล้ว ก็ยังมาพร้อมกับทางเดินริมระเบียงที่เชื่อมต่อกับบริเวณจุดชมวิวส่วนกลางขนาดใหญ่ สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น มีเก้าอี้โยกไว้ให้นั่งถ่ายรูปเล่นชิคๆ สามารถมองเห็นวิวได้กว้างกว่าแบบพาโนรามา เห็นวิวเขาและหมอกด้านล่างได้อย่างชัดเจน บอกเลยว่าฟินสุดๆเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

หากใครเบื่อบรรยากาศห้องพักแบบสี่เหลี่ยมๆ แล้วก็ลองเปลี่ยนมานอนกระโจมแคมป์ปิ้งของที่นี่ดูก็ได้ โซนนี้เป็นส่วนที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ ใครที่อยากรู้ว่าหน้าตาบรรยากาศที่พักจะเป็นอย่างไร ก็ตามเรามากันเล้ย! เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์โซนแคมป์ปิ้งจะอยู่ฝั่งตรงข้ามของอาคารปูนสองชั้นที่เป็นที่พักหลักของรีสอร์ท กำแพงและหลังคาของโซนนี้จะทำมาจากไม้ไผ่ ที่มีความคงทน โปร่ง โล่งสบายและให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติสุดๆ ห้องพักแบบกระโจมของที่นี่จะมีเพียง 2  หลังเท่านั้น คือแบบกระโจมใหญ่พักได้สูงสูด 4 คน และแบบกระโจมเล็กสำหรับผู้เข้าพัก 2 คน ในทุกๆ กระโจมจะมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวหน้าที่พัก ที่เราสามารถมานั่งชิลๆ รับลมชมสายหมอกของเขาค้อกันได้ทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะค่ะ

เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ภายในกระโจม จะเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ตัดกับของใช้สีสันสดใสที่ผสมผสานความเป็นโบฮีเมียนชนเผ่าอย่าง ผ้าห่ม หมอนหนุนและหมอนอิง ภายในอากาศดีไม่อบอ้าว แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม ทีวีเคเบิล กาต้มน้ำ เบาะนั่งแบบสาน อุปกรณ์อาบน้ำ ฯลฯ ห้องน้ำของที่นี่เป็นแบบห้องน้ำรวม ที่แยกโซนแห้งและเปียกชัดเจนบอกเลยว่านอนกระโจมที่นี่สะดวกสบายเหมือนนอนห้องหรูๆ เลยล่ะค่ะเขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ฤดูล่าหมอก มาเยือนแล้ว เพื่อนๆ คนที่ไปอยากสัมผัสทะเลหมอกของเขาค้อ แบบส่วนตัว ไม่วุ่นวาย เขาค้อเบย์ เบย์ ที่พักน่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่นแห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ ลองมาพักสักคืนเพิ่มความชื่นมื่นให้ชีวิตกันนะคะ


เขาค้อเบย์ เบย์

ที่ตั้ง : 288 ม.1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 088-273-3959

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- Luxe Superior ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท

- Deluxe ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท 

- Family Room ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท

- กระโจม ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท

- เตียงเสริม 500 – 800 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/yA7Bcp3rJJbG1g1G9

เว็บไซด์ / เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/khaokhobay/


จองที่พัก เขาค้อเบย์ เบย์ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close