bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เอนกายพักใจที่ 'เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท' ที่พักของคนรักสุขภาพ

calendar_month 03 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,212 / รีวิวที่พัก

เปลี่ยนบรรยากาศจากโลกที่แสนวุ่นวาย มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบไปกับ "เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท" ที่พักสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ซ่อนตัวอยู่ในเขาค้อ ดินแดนแห่งสายลมและทะเลหมอกเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

"เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท" เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนต.ทุ่งสมอ ในอ.เขาค้อ เดินทางสะดวก ตัวรีสอร์ทอยู่ใกล้ๆ ไร่บีเอ็น ใครกลัวไปไม่ถูกก็สามารถเสริช GPS ได้จากที่เราปักหมุดไว้ให้ได้เลยค่ะ เมื่อมาถึงที่นี่สิ่งแรกที่ที่สะดุดตาก็คือบรรยากาศของรีสอร์ท ที่ถูกแวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ที่ให้ความร่มรื่นและเย็นสบายตลอด มองทางไหนก็เขียวสดชื่น สบายใจ สบายตาไปเสียหมดเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์บริเวณห้องรับรองกับโซนที่พักของที่นี่จะอยู่คนละที่กัน ซึ่งอาจต้องใช้เวลาเดินเท้าสักเล็กน้อย แต่ขอบอกเลยว่าบรรยากาศระหว่างทางเขียวชะอุ่นและอากาศเย็นสบายมากๆค่ะ จนทำให้เราลืมนึกถึงระยะและความเหนื่อยล้าไปได้แบบปลิดทิ้งเลยล่ะค่ะ

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ต้นไม้สูงๆ ระหว่างทางเดินสองฝั่งที่เราเห็นอยู่นี้ เป็นพันธุ์ไม้แบบป่าดิบชื้นค่ะ ซึ่งจะสามารถสังเกตได้จากลักษณะลำต้นที่สูงโปร่งยืดยาวเพื่อรับแสงอาทิตย์ บอกเลยว่ามาพักที่นี่ นอกจากจะได้ความสุขแล้ว เราก็จะยังได้รับความรู้เกี่ยวกับพืชและสมุนไพรเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

 เดินชมนกชมไม้ไปเพลินๆ แปบเดียว เราก็จะเจอกับศาลานั่งเล่น ที่มีสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่เป็นแลนด์มาร์กใจกลางของรีสอร์ท สัญลักษณ์ที่บ่งบอกให้รู้ว่าเราเดินมาถึงครึ่งทางกันแล้วล่ะค่ะ ใครที่เหนื่อยล้าจากการเดินก็สามารถแวะนั่งชิลๆ สูดอาการบริสุทธิ์ให้หายเหนื่อยได้จากบริเวณนี้ค่ะ เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ซึ่งคนดูแลที่นี่บอกกับเราว่าในช่วงหน้าปลายฝนต้นหนาว บริเวณนี้จะมีไอหมอกบางๆ ขึ้นมาอวดโฉมให้เราได้ชมกันด้วยล่ะค่ะเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เดินต่อมาทางซ้ายมือกันอีกนิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะกับ 'บ้านคันทรีเลคโฮม' บ้านพักส่วนตัว ชั้นครึ่ง ขนาด 100 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท สำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปถึงกับต้องร้องว้าว! เพราะภายในมีพื้นที่กว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยและสวยถูกใจมากๆ ภายในตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่เน้นการเใช้ฟอร์นิเจอร์สีเรียบๆ ตัดกับโทนของไม้ ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดธรรมชาติ

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

บริเวณโซนห้องนั่งเล่นจะมีเคเบิลทีวีและชั้นหนังสือ ที่เต็มไปด้วยหนังสือหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆ ได้มานั่งชิลๆ พักผ่อนกันที่บริเวณนี้ แต่ความเก๋ของโซนนี้ที่เาชอบเป็นพิเศษ ก็คือ เตาผิงไฟจำลอง ที่บอกเลยว่าสร้างบรรยากาศให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศในฤดูหนาวของต่างประเทศเลยล่ะค่ะเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

มาชมกันบรรยากาศห้องพักต่อที่บริเวณห้องพักชั้นที่หนึ่ง ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้สีโทนอุ่นตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ บริเวณผนังภายในห้องแต่โซนจะถูกประดับตกแต่งด้วยรูปภาพของดอกไม้นานาชนิด ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางห้องมีเตียงคิงส์ไซส์ขนาดใหญ่ ที่เห็นแล้วอยากจะทิ้งตัวลงไปนอนทันทีทันใดเลยล่ะค่ะ ส่วนสิ่งของอำนวยความสะดวกของห้องนี้ก็มีครบครันทั้งพัดลม เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น ฯลฯเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ในส่วนชั้นบนจะเป็นห้องพักโซนใต้หลังคา ที่มีราวระเบียงเชื่อมต่อแบบเปิดกับโซนนั่งเล่นค่ะ ส่วนที่นอนจะเป็นแบบฟูกนอน ที่มีทั้งหมด 4 เบาะ ซึ่งถ้าใครมีเพื่อนๆ มาพักที่นี้มากกว่า 6 คน ก็สามารถเพิ่มฟูกนอนเสริมได้ โดยทางรีสอร์ทคิดค่าบริการเพียง 250 บาทต่อเตียงเท่านั้นค่ะ

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ห้องน้ำภายในบ้านคันทรีเลคโฮม จะมีทั้งหมด 2 ห้องซึ่งแบ่งเป็น ห้องน้ำภายนอกตัวบ้าน ห้องน้ำแบบยืนอาบ แยกโซนแห้งเปียกชัดเจนและห้องน้ำในตัวบ้าน ห้องน้ำแบบนอนอาบในอ่างอาบน้ำ ที่บอกเลยว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบนอนฟินๆ ปรนนิบัติผิวสปาในห้องน้ำเอาเสียมากๆ เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

อีกหนึ่งความเก๋ของบ้านคันทรีเลคโฮม ที่ต้องขอยกนิ้วให้ ก็คือบริเวณพื้นที่นั่งเล่นหลังบ้าน ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและธรรมชาติก็ดี ในยามเช้าก็จะมีหมู่มวลดอกไม้ผลิบานดอกที่สวยงาม ให้เราได้ชื่นชม ในยามเย็นก็สามารถมานั่งทานอาหารอร่อยๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ส่วนใครที่มาเป็นคู่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะทางรีสอร์ท มีห้องพักแบบ 'บ้านทับเถียงนา' บ้านเดี่ยววิลล่าส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท ไว้คอยให้บริการด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์บ้านทับเถียงนาจะอยู่ทางขวามือของสระน้ำ มีทางเดินเล็กๆ เชื่อมต่อหน้าห้องถึงกัน ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้บ้านหลังใหญ่แบบคันทรีเลค ทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำ และหนังสือหลากหลายสไตล์ในห้อง ให้เพื่อนๆ ได้เลือกอ่านแก้เหงาด้วยค่ะเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เมื่อเข้ามาด้านในห้องบอกเลยว่ากว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว บ้านพักทับเถียงนาจะมีห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก ซึ่งห้องน้ำของที่นี่เป็นแบบอ่างอาบน้ำ หลังคาแบบโปร่งใส ที่สามารถใช้แสงธรรมชาติในยามเช้าแทนการเปิดไฟ ดีไซน์เก๋และรักษ์โลกสุดๆ นอกจากนี้ภายในยังมีไม้แขวน ผ้าขนหนู สบู่ แชมพูและไดร์เป่าผม ไว้คอยอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำด้วยค่ะ

เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

อีกหนึ่งจุดเด่นของ "เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท" ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ อาหารออแกนิก ที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบแบบปลอดสารพิษ 100% ส่งตรงมาจากแปลงและสวนผักปลูกเองของรีสอร์ท และไอศกรีมเจลาโตออแกนิคโฮมเมด รสชาติเข้มข้นกล่อมกล่อมในราคาเพียงสกู๊ปละ 60 บาทเท่านั้นค่ะ

รสชาติที่เราขอแนะนำให้ลิ้มลองคือ ไอศกรีมฟักทองเกาลัด ไอศกรีมรสชาติหวานมันจากเนื้อฟักทองที่ผสมเนื้อเกาลัด เคี้ยวกรุบกรอบกำลังดีและไอศกรีมมิกซ์เบอรี่ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน อีกหนึ่งตัวเลือกเพิ่มความสดชื่นสุดเฟรชให้ร่างกายเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์นอกจากนี้ที่นี่ยังมีผลิตภัณฑ์ออแกนิกมากมาย ที่ตั้งวางขายบริเวณอาคารด้านหน้ารีสอร์ท ทั้งของกินของใช้  ให้เราได้ซื้อกลับไปเป็นของฝากติดไม้ติดมือ อาทิ เฮอร์เบอรีบาล์ม ชาสมุนไพรอินทรีย์ใบหญ้าหวาน น้ำว่านหางจระเข้  น้ำเชื่อมส้มจี๊ดอินทรีย์ น้ำผึ้งป่า ข้าวไร่เฮอร์เบอรี่ ผลมัลเบอรี่ ลูกอมขิงคาราเมล ฯลฯเขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์เขาค้อเฮอร์เบอรี่ออแกนิกฟาร์มแอนด์รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ใครที่กำลังหาโอกาสมาเที่ยวที่เขาค้อ ก็อย่าลืมมารีบูทร่างกายเติมความสุขกันที่ "เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท" รีสอร์ทที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติและทานอาหารออแกนิคเพื่อสุขภาพที่ดีกันนะคะ


เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 137 หมู่ 5 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 095-626-9453, 056-750-061

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- บ้านทับเถียงนา ราคาเริ่มต้น 1,440 บาท

- บ้านคันทรีเลคโฮม ราคาเริ่มต้น 3,840 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/d49oECDQpPwb9KAU8

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/khaokhoherbary/


จองที่พัก เขาค้อ เฮอร์เบอรี่ ออแกนิกฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close