bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘Red Z Cool Mountain’ เขาค้อ รีสอร์ทสุดคูล ท่ามกลางขุนเขาสายหมอก

calendar_month 01 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,986 / รีวิวที่พัก

ใครที่อยากไปเที่ยวแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน เราขอแนะนำ ‘เขาค้อ’ อีกหนึ่งที่เที่ยวสุดฮิตตลอดกาล อากาศดีเที่ยวได้ทั้งปี มีที่พักมากมายหลากหลายสไตล์ เหมาะแก่การพาใจ พากายไปพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ใครที่กำลังหาที่พักชิคๆ บรรยากาศดีๆ ที่เขาค้อ ห้ามพลาดกับที่นี่! ‘Red Z Cool Mountain’ รีสอร์ทสุดคูล ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติอันเงียบสงบในเขาค้อ

Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


‘Red Z Cool Mountain’ ที่พักสุดคูล ที่ตั้งอยู่ใน ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ อยู่ห่างจากวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วเพียง 5 กิโลเมตร การตกแต่งของที่นี่เน้นการใช้สีแดงซึ่งเป็นสีที่พี่เจ้าของรีสอร์ทชื่นชอบ จนนำมาทำเป็นสีเอกลักษณ์ของรีสอร์ท ทั้งหลังคา ทางเดินและต้นไม้บริเวณรอบๆ รีสอร์ทที่ถูกประดับตกแต่งด้วยผ้าสีแดง สมกับชื่อของรีสอร์ทที่แปลว่าทะเลแดงจริงๆ เลยล่ะค่ะRed Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวบริเวณรอบๆ รีสอร์ทมีมุมให้เราได้ไปแชะภาพอัพลงโซเชียลได้เยอะเลยล่ะค่ะ ทั้งสวนหย่อมกลางแจ้ง จุดชมวิวสวยๆ และห้องรับรองภายในรีสอร์ท ที่ตกแต่งแบบบ้านพักตากอากาศในฤดูหนาวของต่างประเทศ

Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ห้องรับรองของที่นี่จะอยู่บริเวณทางขวามือของรีสอร์ท ตัวอาคารเป็นบ้านไม้สองชั้น ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้รูปกวาง ที่นั่งโดมรังนก โซฟาเบาะนิ่มขนาดใหญ่และเตาผิงไฟจำลอง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศมากๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ในยามเช้าเราก็สามารถมานั่งทานอาหารและชมสายหมอกได้จากบริเวณนี้ด้วยนะคะ

Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ชมภาพบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันไปแล้ว ก็แวะมาชมภาพบรรยากาศภายในห้องพักที่เราเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ กันบ้างดีกว่า

ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น  2 โซนใหญ่ๆ คือโซน Escape เต็นท์ซาฟารี และโซน Panorama ห้องพักแบบเดี่ยวแยกหลังค่ะ ซึ่งความพิเศษของที่พักในรีสอร์ทนี้คือ เราสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย โดยคิดค่าดูแลรักษาเพียงตัวละ 500 บาทเท่านั้นค่ะ เอาใจคนรักสัตว์แบบเรามากๆ ค่ะRed Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Escape ห้องพักแบบเต็นท์ซาฟารีขนาด 30 ตร.ม. ขนาดใหญ่ ที่สั่งตรงจากประเทศเบลเยี่ยม อากาศถ่ายเทและเย็นสบายมากๆ ค่ะ ภายในเต็นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำ ตู้เย็น และความเก๋ของเต็นท์นี้ที่เราชอบเป็นพิเศษ คือมีห้องน้ำส่วนตัวในเต็นท์ค่ะ สะดวกสบายสุดๆ  พร้อมทั้งบริเวณหน้าเต็

นท์ก็มีระเบียงและเปลตาข่ายให้เราได้ไปนั่งชิลๆ อ่านหนังสือไปชมสายหมอกไป ฟินสุดๆ เลยล่ะค่ะ

Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

หรือถ้าใครไม่สะดวกนอนแบบเต็นท์ ทางรีสอร์ทก็มีห้องพักแยกเป็นหลังๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทไว้คอยให้บริการอีกด้วย เช่นห้องพักแบบ Panorama บ้านพักสไตล์เคบินบนเนินเขา ขนาด 24 ตร.ม. ตั้งอยู่แถวด้านหน้าสุดของจุดชุมวิว ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นสีขาวแต่แอบแฝงไปด้วยความน่ารักจากสติ๊กเกอร์ลายเพ้นท์ในห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งห้องน้ำในตัว, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น มินิบาร์ฟรีในห้องพัก และเปลตาข่ายชมวิวบริเวณหน้าห้องพัก ให้เราได้มานอนทิ้งตัวชิลๆ ชมธรรมชาติท่ามกลางสายหมอกยามเช้า บอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่ะ

Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Red Z Cool Mountain ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวเขาค้อ แล้วกำลังหาที่พักเก๋ๆ บรรยากาศส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี บอกเลยว่าต้องมาพักที่ Red Z Cool Mountain ที่พักสุดชิค พักได้ทุกวัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

Red Z Cool Mountain

ที่ตั้ง : 88 หมู่ 10 ถ.ทางหลวง 12 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 086-622-2565

ราคาห้องพัก

  • Escape ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท

  • Panorama ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/dnu4Y3jRBeHKu2Mt8

เว็บไซต์ : www.redzresorts.com


จองที่พัก Red Z Cool Mountain ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close