bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

กอดสายหมอกและสัมผัสเสน่ห์แห่งขุนเขาที่ ‘คีรีปุระ รีสอร์ท’ ที่พักบ้านฮอบบิทสุดเก๋ในเขาค้อ

calendar_month 01 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,104 / รีวิวที่พัก

วันนี้เราขออาสาพาเพื่อนๆ หลบหนีความวุ่นวาย ไปนอนฟินๆ กอดสายหมอกและสัมผัสเสน่ห์แห่งขุนเขาที่ ‘คีรีปุระ รีสอร์ท’ ที่พักบ้านฮอบบิทสุดเก๋ในเขาค้อ บนพื้นที่กว่า 27 ไร่ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญที่นี่ยังมีห้องสตรีมซาวน่าอบไอน้ำในทุกห้องพัก! ให้คุณได้ปรนบัติร่างกายและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติดีๆ แบบขั้นสุด

คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

‘คีรีปุระ’ ชื่อของรีสอร์ทหมายถึง เมืองแห่งภูเขา ซึ่งสอดคล้องกับที่ตั้งของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ รายล้อมไปด้วยหุบเขาน้อยใหญ่ อากาศดีเย็นสบายตลอดทั้งปี เดินทางสะดวกและอยู่ห่างจากแห่งท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เพียง 500 เมตรเท่านั้น ภายในรีสอร์ทมีที่จอดรถและร้านอาหารภายในรีสอร์ทไว้คอยให้บริการ ใครมาพักที่นี้บอกเลยว่าสะดวกสบายสุดๆ ค่ะคีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

การตกแต่งที่พักของรีสอร์ทจะเป็นสไตล์ไม้ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวอาหารของห้องพักเป็นแบบบ้านฮอบบิท ที่บอกว่าตะมุตะมิน่ารักสุดๆ บริเวณรีสอร์ทเต็มไปด้วยสวนดอกไม้สีสันสดใสนานาพรรณ ที่ส่งกลิ่นหอมโชยตั้งแต่ทางเดินจนถึงในห้องพัก โดยเฉพาะดอกกุหลาบอังกฤษ ที่ทางรีสอร์ทปลูกไว้เพื่อประดับตกแต่งและนำมาทำเป็นชากุหลาบกลิ่นหอมชื่นใจคีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันไปแล้ว แวะมาชมบรรยากาศภายในห้องพักของที่นี่กันบ้างดีกว่า ‘คีรีปุระ รีสอร์ท’ มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง 2 รูปแบบ คือ ห้องดีลักซ์และห้องแสตนดาร์ทค่ะคีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ดีลักซ์รูม เป็นห้องพักขนาด 24.5 ตร.ม ห้องพักกว้างขวางเหมาะสำหรับการมาพักแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ภายในห้องพักครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ ฯลฯ บริเวณหน้าห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเปลตาข่าย ให้เราได้มาหย่อนตัวชมธรรมชาติชิลๆ ภายในห้องพักตกแต่งแบบ Contemporary ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายตลอดการพักผ่อนด้วยโทนไม้ที่สอดคล้องกับธรรมชาติ คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ความเก๋ของห้องพักที่นี่ นอกจากจะมีระเบียงตาข่ายรับลมชมวิวส่วนตัวในทุกๆ ห้องแล้ว ภายในห้องพักก็มีบริการฟรีมินิบาร์ ที่มีทั้งขนมกรุบกรอบและน้ำอัดลมไว้คอยให้บริการ แต่ไฮไลท์ที่ต้องร้องว้าว! นั่นก็คือ ห้องสตรีมอบไอน้ำในตัว ให้เราได้พักผ่อนและปรนนิบัติร่างกายแบบเต็มอิ่มสุดๆ กันไปเลยล่ะค่ะ

คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แวะมาชมภาพบรรยากาศห้องพักกันต่อกับ Standard Room ห้องพักขนาด 21 ตร.ม. สำหรับ 2 ท่าน ถึงแม้ห้องจะมีขนาดเล็กกว่าห้องดีลักซ์ แต่บอกเลยคุณภาพยังคับแก้วเหมือนเดิม เพราะภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง แปลตาข่ายริมระเบียง ฟรีมินิบาร์ และห้องสตรีมอบไอน้ำ ที่เหมือนๆ กับห้องดีลักซ์เลยล่ะค่ะ

81ccf7786d154134f559ee32638926ef8627ed6e.jpgคีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีห้องอาหารและคาเฟ่ ที่เพื่อนๆ สามารถมานั่งทานอาหาร จิบกาแฟ ชมวิวภูเขาและทะเลหมอกชมทะเลหมอกได้จากที่นี่ ที่ตั้งของคาเฟ่จะอยู่บริเวณทางเข้ารีสอร์ท และในส่วนของร้านอาหารจะตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณที่พัก เปิดเวลา 17.00 - 21.00 น. เมนูแนะนำของที่นี่คือ ต้มแซ่บกระดูกหมู เนื้อหมูเปื่อยนุ่มกับน้ำแกงร้อนๆ รสชาติเปรี้ยวแซ่บ ใครมาที่นี่ต้องลองมาทานให้ได้นะคะ

คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์คีรีปุระรีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ไก่ทอดซีอิ๊ว 200 บาท, ลาบปลาตะเพียน 300 บาท, ต้มแซ่บกระดูกหมู 220 บาท, ผัดยอดฝักแม้วเห็ดหอม 150 บาท


ใครที่กำลังหาที่พักเก๋ๆ บรรยากาศดีๆ ที่เขาค้อ ‘คีรีปุระ รีสอร์ท’ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ที่เหมาะแก่การมาทิ้งความเหนื่อยล้า สัมผัสอากาศและบรรยากาศดีๆ พร้อมกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ค่ะ


คีรีปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort)

ที่ตั้ง : 53 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 064-978-6563, 061-969-1661

ราคาห้องโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

- ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบกับทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/g3PSHViZ3eNKx966A

เฟสบุ๊ก : Kiri Pura Resort เขาค้อ


จองที่พัก คีรีปุระ รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai