bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนหรูอยู่สบายกับ The Camp Chiangkhan ที่พักสไตล์เต็นท์ริมแม่น้ำโขง

calendar_month 27 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,858 / รีวิวที่พัก

บ้านไม้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเชียงคาน แต่ก็ใช่ว่าเชียงคานจะมีแต่ที่พักแต่แบบบ้านไม้นะคะ เพราะวันนี้เราจะเพื่อนๆ เปลี่ยนบรรยากาศ มานอนหรูอยู่สบายกับที่พักสไตล์ใหม่ ถ้าพร้อมแล้วแท็กคุณเพื่อน ควงแขนคุณแฟนและพาคนในครอบครัว ไปเปลี่ยนบรรยากาศเช็คอิน สัมผัสอากาศเย็นๆ ฟินๆ ริมน้ำที่ ‘The Camp Chiangkhan’ ที่พักสไตล์เต็นท์สุดชิค ริมแม่น้ำโขง ดินแดนต้องมนต์ที่จะทำให้คุณหลงรักกันเลยดีกว่า!43c8d12726a6e727627eeccb2b52792c839d92ac.jpg


The Camp Chiangkhan ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงในอำเภอเชียงคาน ของจังหวัดเลย ห้องพักของที่นี่ทั้งหมดจะเป็นแบบเต็นท์ แต่ไม่ใช้เต้นท์ธรรมดานะคะ เพราะที่นี่เขาบอกว่าเขาเป็นที่พักแบบเต้นท์แบบลักซ์ชัวรี่ ที่มีขนาดกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในห้องพัก ซึ่งในช่วงหน้าไฮซีซั่น ทางรีสอร์ทก็จะมีบริการกางเต็นท์ขนาดเล็กเหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 - 3 ท่าน ที่บริเวณลานกว้างริมแม่น้ำ ให้เราได้สัมผัสธรรมชาติของแม่น้ำโขงแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วยค่ะThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ก่อนจะไปชมภาพบรรยากาศห้องพัก เราขอพาเพื่อนๆ แวะมาเดินชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันก่อดีกว่า

บริเวณทางเดินและรอบๆ รีสอร์ทจะมีซุ้มกอไผ่ สวนดอกไม้และที่นั่งแบบชิงช้า ให้เราได้มานั่งชิลๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำโขง และจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Camp Chiangkhan คือ ทางเดินวงกลมที่มีซุ้มกองไฟอยู่ตรงกลาง บอกเลยว่าให้บรรยากาศเหมือนมาตั้งแคมป์สมกับชื่อของรีสอร์ทจริงๆ ค่ะThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยบรรยากาศรอบๆ ที่พักว่าเก๋แล้ว ภายในที่พักก็เก๋ไม่แพ้กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมบรรยากาศภายในเต็นท์สุดหรูที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า

Eco Camp เต็นท์พักขนาด 18 ตร.ม. สำหรับ 2 ท่าน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องต้มน้ำ ไดร์เป่าผม และห้องน้ำในที่พัก ที่แยกโซนแห้งโซนเปียกอย่างชัดเจนThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

River Front Camp เต็นท์พักขนาด 26 ตร.ม สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน ตัวเต็นท์ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของริมน้ำ เห็นวิวแม่น้ำโขงและเห็นภูเขาแบบพาโนรามาอย่างชัดเจน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพัดลม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น หาต้มน้ำร้อน ฯลฯ อีกหนึ่งความเก๋ของห้องนี้คือ อ่างอาบน้ำหน้าห้องพัก ซึ่งใครที่อยากนอนแช่น้ำพร้อมชมบรรยากาศริมฝั่งโขงท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ห้ามพลาดเลยค่ะ

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ ที่รีสอร์ทยังมีบริการให้เช่าจักรยานปั่นฟรี และร้านอาหาร ‘เดอะครีม คาเฟ่’ (The cream café) Coffee Hut Bar & Rooftop ริมแม่น้ำโขงไว้คอยให้บริการ ภายในร้านตกแต่งแบบโอเรียนทัลสไตล์ ที่ผสมผสานความเป็นพื้นเมืองได้อย่างลงตัว มีที่นั่งหลากหลายโซนทั้งอินดอร์ อากาศเย็นๆ ชุ่มฉ่ำใจ และเอาท์ดอร์ โซนที่นั่งริมน้ำที่สามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงแบบพาโนรามาอย่างเต็มอิ่มจุใจ

The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นข้าวต้มและอเมริกันเบรคฟาสท์ ที่มีขนมปังปิ้ง น้ำส้มและกาแฟและผลไม้ตามฤดูกาลให้บริการ ส่วนเมนูอาหารเพิ่มเติมของที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น มีหลากหลายเมนูทั้งคาวหวาน เช่น พาสต้า สปาเก็ตตี้ สเต็ก อาหารตามสั่ง ปิ้งย่างบาร์บีคิว เบเกอรี่และเครื่องดื่มอีกมายมาย 

‘เดอะครีม คาเฟ่’ พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ทุกวันเวลาตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.The Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลยThe Camp Chiangkhan ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งที่พัก ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเชียงคานกับ เดอะ แคมป์ เชียงคาน ที่พักสไตล์ลักชัวรี่แคมป์ ที่จะทำให้คุณพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและแบบใกล้ชิดริมแม่น้ำโขง ได้มากกว่าที่พักไหนๆ


เดอะ แคมป์ เชียงคาน (The Camp Chiangkhan)

ที่ตั้ง : 172/2 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

โทรศัพท์ : 095-727-4555 (จองที่พัก), 099-167-1140 (ข้อมูลที่พัก)

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

  • River Front ราคาเริ่มต้น 3,190 บาท

  • Deluxe ราคาเริ่มต้น 2,190 บาท

  • Eco ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ห้องน้ำรวม) 

  • เสริมเตียง 600 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/SH5A42bNqEmsKhBg8

เว็บไซต์ : https://www.thecampchiangkhan.com/


จองที่พัก The Camp Chiangkhan ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close