bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงใหม่ : 10 ที่พักเมืองเชียงใหม่ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ

calendar_month 17 ม.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 298,454 / สถานที่ยอดนิยม

 


ถนนท่าแพเชียงใหม่ หรือที่นักท่องเที่ยวจะรู้จักว่าเป็นถนนคนเดินวันอาทิตย์

เริ่มต้นตั้งแต่บริเวณประตูเมืองท่าแพต่อไปยังถนนราชดำเนิน เป็นถนนคนเดินที่ดังและใหญ่ที่สุด

ที่เต็มไปด้วยร้านค่าสุดฮิป และร้านอาหารมากมายที่มีให้เลือกได้เดิน ช้อป ชิม และชิล

วันนี้เราจึงพาเืพื่อนๆ มาสำรวจว่าย่านถนนท่าแพนี้จะมีที่พักที่ไหนที่น่ารัก และน่าพัก กันบ้าง 

ตามมาเลือกชมกันได้เลย

 

1.  เดอะสมอล เชียงใหม่(The Small Chiangmai) - ท่าแพ เชียงใหม่

The Small Chiangmai (เดอะสมอล เชียงใหม่) - ท่าแพ เชียงใหม่ The Small Chiangmai (เดอะสมอล เชียงใหม่) - ท่าแพ เชียงใหม่ The Small Chiangmai (เดอะสมอล เชียงใหม่) - ท่าแพ เชียงใหม่ The Small Chiangmai (เดอะสมอล เชียงใหม่) - ท่าแพ เชียงใหม่

                   เดอะ สมอล เชียงใหม่ (The Small Chiang Mai) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ดูแปลกตาและทันสมัย แต่มีความอินเทรนด์คือนำสมัยผสมผสานกัน ด้วยแนวคิด เก๋ และ หรู เน้นการตกแต่งและใช้โทนสีสดใส ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ และอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ไกลจากร้านเสื้อผ้าสวยงาม ร้านค้างานศิลปะ ห้องแสดงวัตถุโบราณ คอฟฟี่เฮาส์ ตลาดกลางวัน ตลาดกลางคืน และร้านอาหาร และการบริการที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศที่แปลกใหม่และทันสมัยของ The Small Chiang Mai...

ที่ตั้ง : 148-150 ถ.ท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
 ราคา : 800-1500 บาท
 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>เดอะสมอล เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online ที่ เดอะสมอล เชียงใหม่ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

2. โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ( Banthai Village Hotel) - ท่าแพ เชียงใหม่

Banthai Village Hotel (โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ) - ท่าแพ เชียงใหม่ Banthai Village Hotel (โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ) - ท่าแพ เชียงใหม่ Banthai Village Hotel (โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ) - ท่าแพ เชียงใหม่ Banthai Village Hotel (โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ) - ท่าแพ เชียงใหม่

                     สวรรค์ของการพักผ่อนในเมืองเชียงใหม่ ที่แสนสะดวกสบาย "บ้านไทย วิลเลจ" ตั้งอยู่บนถนนท่าแพ มีห้องพักหลายรูปแบบใครเลือกสรร ซึ่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างประตูท่าแพ สำหรับนักท่องเที่ยวที่รักในการถ่ายภาพ และสำหรับนักช้อปปิ้งทั้งหลายก็ยังมีถนนคนเดินท่าแพ และตลาดไนท์ บาร์ซ่า ให้เดินเล่นซื้อของฝากกันอย่างเพลิดเพลินใจ

ที่ตั้ง : 19 ซ.ท่าแพ 3 ถ.ท่าแพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
 ราคา : 3,000-7,000

ดูรายละเอียดเพิมเติมคลิกที่นี่>>โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ ท่าแพ เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online โรงแรม บ้านไทย วิลเลจ ท่าแพ เชียงใหม่ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

3. มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ (Manathai Village Chiangmai) 

มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ (Manathai Village Chiangmai) มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ (Manathai Village Chiangmai) มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ (Manathai Village Chiangmai) มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ (Manathai Village Chiangmai)

                    รีสอร์ทสไตล์บูติกกับสถาปัตยกรรมแบบวัดเก่าแก่ผสม ความทันสมัย ห้องพักและบริเวณรอบๆ ท่ีแม้จะได้รับการ ตกแต่งแบบร่วมสมัยแต่ก็ไม่ขัดกับบรรยากาศโดยรวมท่ียัง คงกลิ่นไอแบบล้านนา พร้อมผ่อนคลายไปกับสวนสวยที่มา พร้อมสระว่ายน้ำที่อยู่กลางรีสอร์ท ให้ได้นั่งเล่น นอนเล่น ชิลๆ ถ้าใครไม่มีคอมพิวเตอร์ก็สามารถมาใช้บริการที่ห้อง สมุดของทางรีสอร์ท จะเช็ค จะแชทก็ท่ีนี่ที่เดียว หรือแดด ร่มลมตกแวะไปเดินเล่นถนนคนเดิน (วันเสาร์) ถ่ายรูป ซื้อ ของ ก่อนจะกลับไปพักผ่อนในห้องสวยหลับฝันดีกันต่อไป

ที่ตั้ง : 39/9 ท่าแพ ซอย 3 ถ.ท่าแพ ไนท์ บาร์ซ่า เชียงใหม่
 ราคา : 2,600-3,200 บาท

ดูรายละเอียดเพิมเติมคลิกที่นี่>>มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ 

จองที่พักแบบ Online ที่มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่ ได้ทันที

agoda_but.jpg

 

4.โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่

โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่ โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่ โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่ โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่

                    ตึกแถว 2 คูหา ทาด้วยสีเขียวทำให้ดูสะดุดตา จับจองพื้นที่หนึ่งบนถนนท่าแพ เป็นที่ตั้งของโรงแรม เล็กๆ กะทัดรัด Mo Rooms สไตล์การตกแต่ง ของท่ีนี่ตกแต่งตามอารมณ์ศิลป์ (ศิลปิน) ท่ีเป็น อย่างนั้นเพราะภายใน 12 ห้อง 12 นักษัตร เกิด จากผลงานของศิลปินท่ีมีชื่อเสียงท้ัง 12 คนมาร่วม บรรเลงงานศิลปะภาพผ่านตัวห้อง เป็นการทำงาน ร่วมกันระหว่าง “ศิลปิน” และ “ความเชื่อ” ได้ อย่างลงตัว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งท่ีช่ืนชอบงานศิลป

ที่ตั้ง : 263/1-2 ถนนท่าแพ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่
 ราคา :  3,000-4,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิมเติมคลิกที่นี่>>โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่

จองที่พักแบบ Online ที่ โม รูมส์ (Mo Room) ท่าแพ เชียงใหม่ได้ทันที

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

  5. โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel)

โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel) โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel) โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel) โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel)

                  อิมม์โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่ ให้บริการห้องพักที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอิมม์ โฮเทลสำหรับผู้ที่รักความสะดวกสบาย เพียงไม่กี่ก้าวจากประตูท่าแพ ประตูเมืองเก่าแก่ของเชียงใหม่ ในอดีตบริเวณประตูท่าแพเคยเป็นย่านการค้ามาก่อนและปัจจุบันได้กลายมาเป็นศูนย์กลางการจัดงานกิจกรรมและงานประเพณีต่างๆ ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานแห่ขบวนรถบุปผชาติในเดือนกุมภาพันธ์ งานเทศกาลสงกรานต์ในเดือนเมษายน และงานเทศกาลลอยกระทงในเดือนพฤศจิกายน นักท่องเที่ยวสามารถเดินเลือกซื้อของมากมายที่ตลาดถนนคนเดินทุกคืนวันอาทิตย์ ซึ่งมีร้านค้ามากมายตั้งแต่สินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองไปจนถึงงานจิตรกรรมภาพวาดบุคคล เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งบันเทิงและงานวัฒนธรรมตลอดทั้งปี ทำให้ อิมม์โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่ เป็นที่พักในใจของท่านที่ชื่นชอบการเดินทาง

ที่ตั้ง : 17/1 ถนนคชสาร ช้างคลาน อำเภอเมือง เขตเมืองเก่า เชียงใหม่
 ราคา : 1,100-1,200 บาท

จองที่พักแบบ Online ที่โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ได้ทันที

   

 

6. วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่

วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่ วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่ วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่ 

                      วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่ ที่พักน่ารักตกแต่งอย่างมีสไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ ไวไฟภายในห้องพัก การตกแต่งภายนอกเน้นใช้สีสันสดใส ส่วนภายในเก๋ไก๋มีสไตล์ มีเตียงขนาดใหญ่ที่สามรถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ ทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

ที่ตั้ง : 14 คชสาร ซ.2 (ท่าแพ ซ.6), ไนท์ บาร์ซ่า, เชียงใหม่
 ราคา : 2,000-5,000 บาท

จองที่พักแบบ Online ที่ วิลล่าท่าแพ (Villa Thapae) เชียงใหม่ได้ทันที

   

 

7. ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่

ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่ ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่ ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่ ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่

                     ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่ ที่พักราคาถูกเริ่มต้นเพียง 350 บาทต่อห้องแต่คุณภาพของที่นี่เกินราคา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีทั้งทีวี ไวไฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 17 ห้องแต่ละห้องตกแต่งต่างกัน ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ท่าแพลองเลือกมาพักที่นี่ได้เลย

ที่ตั้ง : 2/2 ถนนท่าแพ ซอย4 ต.ช้างคลาน อ.เมือง, ไนท์ บาร์ซ่า, เชียงใหม่
ราคา : 600-1,200 บาท

จองที่พักแบบ Online ที่  ไมคาซาเกสท์เฮาส์ (Micasa Guesthouse) ท่าแพ เชียงใหม่ ได้ทันที

    

 

8. โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล (De Chai The Colonial Hotel) ท่าแพ เชียงใหม่

โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล (De Chai The Colonial Hotel) ท่าแพ เชียงใหม่ โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล (De Chai The Colonial Hotel) ท่าแพ เชียงใหม่ โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล (De Chai The Colonial Hotel) ท่าแพ เชียงใหม่ โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล (De Chai The Colonial Hotel) ท่าแพ เชียงใหม่

                   ที่พักสไตล์โคโรเนียลน่าพักแห่งนี้คือ โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล ท่าแพ เชียงใหม่  ตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ ที่นี่มีห้องพักให้คุณเลือกหลายราคา เริ่มตั้งแต่ 3,000 บาทไปจนถึง 5,700 บาท สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำในร่มที่เป้นส่วนตัว ส่วนภายในห้องนั้นมีทั้งทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ไอพ็อดเด็ค และอินเตอร์เน็ตไวไฟ ที่จะทำวันหยุดของคุณให้เป็นวันหยุดที่มีค่าและมีความสุข

ที่ตั้ง : 6/3 ถนนท่าแพ ซอย4, ไนท์ บาร์ซ่า, เชียงใหม่
 ราคา : 3,000-5,700 บาท

จองที่พักแบบ Online ที่  โรงแรมเดอ ชาย เดอะโคโลเนียล ท่าแพ เชียงใหม่ ได้ทันที

   

 

9. มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่

มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่ มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่ มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่ มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่

                     อีกหนึ่งที่พักในย่านท่าแพที่ราคาย่้อมเยา เริ่มต้นที่ 350 บาท(ห้อพัดลม) เท่านั้น การตกแต่งเรียบง่ายผสมผสานความเป็นล้านนาอย่างลงตัว ใช้เวลาเดินทางจากสถานีเชียงใหม่มาโรงแรมเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ และอยู่ใกล้ถนนคนเดินท่าแพววันอาทิตย์เดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ที่ตั้ง : 71 ถนนท่าแพ ซอย3 ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง, ไนท์ บาร์ซ่า, เชียงใหม่
 ราคา : 350-1,800 บาท

จองที่พักแบบ Online ที่ มันดารา เฮ้าส์ (Mandala House) ท่าแพ เชียงใหม่ได้ทันที

   

 

10. ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai)

ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai) ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai) ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai) ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai)

                  เอาใจคนรักบรรยากาศแบบบูติก ยู เชียงใหม่ บูติกน้องใหม่ สไตล์ล้านนาท่ีผสมผสานด้วย สีสันเรียบง่ายสบายตา เน้นบรรยากาศท่ีอบอุ่นแบบไทยควบคู่กับการบริการระดับสากล ทุก ห้องมีระเบียงส่วนตัวเพื่อให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพเมืองเชียงใหม่ทั้งกลางวัน กลางคืน หรือ ตกดึกจะมานั่งกินลม ชมวิวที่บริเวณห้องอาหาร "กินและดื่ม" ที่อยู่บริเวณด้านหน้า นั่งดู ผู้คนที่หลั่งไหลมาเดินช้อปปิ้งท่ีถนนคนเดินท่าแพ (วันอาทิตย์) นับเป็นอีกสถานที่แห่งการ พักผ่อน&ช้อปปิ้งอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง : 70 ถนน ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ เขตเมืองเก่า เชียงใหม่
 ราคา : 4,500-6,400 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai)

จองที่พักแบบ Online ที่  ยู เชียงใหม่ (U Chiangmai) ได้ทันที

 

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

เรื่องโดย เกียร์กระปุก

 

 

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close