bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและสายหมอกไปกับ 'นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท' ที่พักสุดชิคในเชียงคาน

calendar_month 27 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,086 / รีวิวที่พัก

ใครมาเชียงคาน แล้วกำลังหาที่พักน่ารักๆ สไตล์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำให้มาพักใจพักกายไปกับรีสอร์ทบรรยากาศดี ที่รายล้อมไปด้วยสายหมอกและธรรมชาติอันเขียวขจีของภูเขาน้อยใหญ่ ‘นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท’ ที่พักสุดน่ารัก ที่มีทั้งฟาร์มแกะ ไร่สตรอว์เบอร์รี่และสระว่ายน้ำในเชียงคาน ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์เหนือกาลเวลา!

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย


นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท (Norn-Nab-Dao RimPhu Resort) ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินเชียงคานเพียง 3 กิโลเมตร ตำแหน่งที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว 'ภูทอก' โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบที่พักที่ไม่เหมือนใครในเชียงคาน ภายในรีสอร์ทมีบริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง, จักรยานให้เช่าปั่นฟรี, สนามหญ้าขนาดใหญ่, อินเตอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง และสระว่ายน้ำแบบเอาท์ดอร์ ให้เพื่อนๆ ได้มาว่ายน้ำพักผ่อน ดื่มด่ำกับธรรมชาติของภูเขา สายหมอกและแสงตะวันยามลับฟ้า

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยและเพื่อนๆ ยังสามารถนำน้องหมาน้องแมวขนาดเล็กไม่เกิน 10 กิโลกรัม เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ด้วยได้ โดยทางรีสอร์ทคิดค่าบริการเพียงตัวละ 300 บาท บอกเลยว่าเอาใจคนรักสัตว์สุดๆ ค่ะ

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกพัก ที่ไม่ว่าจะมาแบบเดี่ยว คู่หรือครอบครัวก็สามารถมาพักได้ เริ่มต้นที่ Superior Mountain View ห้องพักบนอาคารชั้นสอง สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งมี 4 ห้อง 4 สไตล์แตกต่างกัน ซึ่งห้องที่เราเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันจะเป็นห้อง Loft ห้องพักขนาด 21 ตร.ม.นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องพักตกแต่งแบบเน้นปูนเปลือยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน และชานระเบียงชมวิวส่วนตัวในห้องพัก ราคาเริ่มต้น 800 บาทนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เข้มครึม คุมโทนกันไปแล้ว ก็แวะมาชมบรรยากาศห้องข้างๆ อย่าง Star ห้องแห่งดวงดาว กำแพงของห้องพักเป็นสีฟ้าน้ำทะเลสีสันสดใส ที่ถูกตกแต่งประดับด้วยดวงดาวระยิบระดับ สิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้จะเหมือนกับห้องลอฟท์เลยค่ะ ใครที่ชอบห้องพักแบบสดใส น่ารักตะมุตะมิ ต้องห้ามพลาดมาพักที่ห้องนี้นะคะ

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

Villa Double Bed ห้องพักแบบบ้านเดี่ยวแยกเป็นหลังๆ สำหรับ 2 ท่าน ขนาด 21 ตร.ม. มองเห็นวิวบ่อน้ำธรรมชาติและฟาร์มแกะ ตกแต่งห้องพักด้วยลายเพ้นท์น่ารักๆ คงความเป็น ‘นอนนับดาว’ ราคาเริ่มต้น 800 บาท หรือถ้าใครมาแบบครอบครัว เราขอแนะนำ Family Room ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ขนาด 32 ตร.ม สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุและเด็กๆ มีสวนหย่อมที่สามารถวิ่งและเดินเล่นได้ ราคาเริ่มต้น 1,400 บาทนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยแต่ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวสุดๆ ต้องพักที่ ริมภู Private Villa Tent เต้นท์ส่วนตัวสำหรับ 2 ท่าน ภายในเต้นท์มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องพักบนอาคาร ทั้งเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน ข้างๆ เต้นท์จะเป็นห้องน้ำส่วนตัว ที่บอกเลยว่าสะดวกสบายมากๆ บริเวณรอบๆ ที่พักมีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวได้ อีกทั้งยังสามารถชมวิวภูเขา สระว่ายน้ำและดูดาวในยามค่ำคืน จากมุมที่สูงที่สุดของรีสอร์ทอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งความเก๋ที่ขาดไม่ได้เลย คือ ‘นับดาว คาเฟ่ & ฟาร์มแกะ’ คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติของรีสอร์ท ที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้ทันทีเลยว่าต้องไปให้ได้! คาเฟ่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 17.00 น. ภายในคาเฟ่เป็นห้องกระจก ผนังปูนเปลือย ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีที่นั่งแบบเอาท์ดอร์และอินดอร์ เมนูของที่นี่เป็นแบบอาหารไทยฟิวชั่น เช่น อาหารตามสั่ง สปาเก็ตตี้ สเต็ก สลัด ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา เมนูน้ำผลไม้ สมูทตี้ เบเกอรี่ ไอศกรีม ฯลฯ

นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เติมพลังกันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเดินย่อย ให้อาหารน้องแกะตัวน้อยๆ ในฟาร์มที่อยู่ไม่ไกลจากคาเฟ่กันต่อค่ะ แอบกระซิบว่า ควรจับภาชนะให้อาหารแน่นๆ ด้วยสองมือนะคะ เห็นน้องๆ ตัวแค่นี้ แต่แรงเยอะมาก หรือถ้าใครชอบแบบชิลๆ ก็สามารถมาให้อาหารน้องๆ ปลาคาร์ฟ ได้ที่บริเวณสะพานไม้ข้างๆ คาเฟ่ได้เลยค่ะ บรรยากาศที่พักก็ดี คาเฟ่ก็เริ่ด ใครที่มาเชียงคาน ต้องหาเวลามาให้ได้สักครั้งเชียวล่ะค่ะนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยนอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่กำลังหาที่พักในบรรยากาศสงบๆ ร่มรื่นในเชียงคาน เราขอแนะนำให้มาพักที่ นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท เลยค่ะ เพราะนอกจากบรรยากาศเย็นสบาย ไม่วุ่นวายแล้ว ที่นี่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ คาเฟ่และฟาร์มแกะ ให้เราได้มาพักผ่อน ทิ้งความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี 


นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท (Norn-Nab-Dao RimPhu Resort)

ที่ตั้ง : 517/17 หมู่ 2 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 089-883-2516

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้อง Superior Mountain View ราคาเริ่มต้น 800 บาท

- ห้อง Villa Double Bed ราคาเริ่มต้น 800 บาท

- ห้อง Family Room ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

- ห้อง Private Villa Tent ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

- เตียงเสริม 300 – 500 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/ukzdUDTivBpfvdkj6

เว็บไซต์ : นอน-นับ-ดาว รีสอร์ท


จองที่พัก นอนนับดาว ริมภู รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close