bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สบาย สบาย ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า ริมแม่น้ำกันตัง

calendar_month 27 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,664 / รีวิวที่กิน


สบาย สบาย ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋า ริมแม่น้ำกันตัง


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


หากเพื่อนๆ มีโอกาสเดินทางไปยังกันตัง อำเภอหนึ่งในจังหวัดตรังที่อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำตรัง นอกจากแวะเที่ยวตามพิกัดยอดฮิตแล้ว เราขอแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาสบายกระเป๋าให้ทุกคนได้ฝากท้องกันกับ ‘ร้านสบาย สบาย’ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลและอาหารอิตาเลียนรสชาติถึงเครื่องอร่อยถูกปากคนไทย


ร้านสบาย สบาย ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองกันตัง พิกัดอยู่เยื้องๆ กับโรงเรียนเทศบาลคลองภาษี จุดเด่นของร้านคือบรรยากาศดีเพราะอยู่ติดริมแม่น้ำกันตัง มองเห็นวิวธรรมชาติอย่างพระอาทิตย์ตกที่ด้านหลังร้านและเรือประมงที่สัญจรไปมาอยู่ทุกวัน นอกจากนี้การต้อนรับและบริการก็ถือว่าดีเยี่ยมเลยค่ะ เพราะเจ้าของร้านอยากให้ลูกค้าที่มาเยือนทุกคนได้รับความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองเสมือนมาทานอาหารบ้านเพื่อนให้อิ่มท้องและมีความสุขในการเดินทาง เลยตั้งชื่อร้านว่า ‘สบาย สบาย’ นั่นเองค่ะ


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ โดยเน้นโชว์ความดิบเท่อย่างท่อ สายไฟ และปูนเปลือย ผสมผสานกับเหล็กฉีกรมควันสีดำเพื่อเพิ่มความเข้มขรึมให้แก่ร้าน พร้อมตกแต่งผนังฝั่งหนึ่งด้วยกรอบรูปภาพเก่าในความทรงจำซึ่งเป็นประวัติเรื่องราวของอำเภอกันตังในอดีตราวๆ 70-80 รูป ให้ลูกค้าได้ดูภาพความเป็นมาของพื้นที่ละแวกนี้ รวมถึงได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนกันด้วยค่ะ


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


ภายในร้านแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นที่นั่งติดริมแม่น้ำกันตัง ใครที่อยากนั่งทานอาหารบรรยากาศอิงแอบธรรมชาติ แนะนำให้นั่งชั้นนี้เลยค่ะเพราะช่วงเย็นๆ บรรยากาศจะดีมาก มองเห็นพระอาทิตย์กำลังจะตกดินอย่างสวยงามทุกวัน 


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง

ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


ส่วนใครที่กลัวร้อนก็เลือกที่นั่งชั้นสองได้เลยค่ะ เพราะทางร้านจะเปิดแอร์เย็นฉ่ำรอต้อนรับไว้แล้ว ซึ่งพื้นที่ด้านบนยังคงความการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ไว้ อีกทั้งยังออกแบบช่องหน้าต่างเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติและสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านจะเสิร์ฟอาหารทะเลและอาหารอิตาเลียนนะคะ ซึ่งเราแนะนำให้สั่งเมนูทะเลเดือด จานนี้จะประกอบไปด้วย กุ้ง ปลาหมึก ปลา ที่ถูกปรุงรสให้มีรสชาติเผ็ดจัดจ้านออกแนวผัดฉ่า อร่อยฟินแบบเต็มๆ คำเลยล่ะ


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


หรือใครจะลองเมนูซิกเนเจอร์อย่างหมึกไข่ผัดน้ำดำ ที่ทางร้านนำหมึกไข่ขนาดกำลังพอดีมาผัดผสมกับดีหมึกหรือถุงหมึกสีดำ จากนั้นก็คลุกเคล้าจนสุกกำลังดี ขอบอกว่าจานนี้ทีเด็ดเลยค่ะ เพราะมีรสชาติหวานๆ เค็มๆ ผสมอยู่ในตัวของปลาหมึกอย่างลงตัว


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


จานสุดท้ายที่เราอยากแนะนำคือราดหน้าซุปเปอร์ล็อบสเตอร์ ซึ่งเป็นราดหน้าสูตรดั้งเดิมของกันตังที่มีรสชาติกลมกล่อมถึงเครื่อง โดยพระเอกของจานนี้คือกุ้งล็อบสเตอร์ในทะเลฝั่งอันดามันที่ทางร้านคัดมาแล้วว่าสดและดี เสิร์ฟร้อนๆ ในจานใหญ่บิ๊กเบิ้มไว้ตักแบ่งกันทานได้ 


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


ถ้าเพื่อนๆ มาทานอาหารที่นี่ไม่ต้องออกไปหาร้านของหวานและเครื่องดื่มเติมพลังต่อที่ไหนเลยค่ะ เพราะที่ร้านสบาย สบายมีโซนคาเฟ่บริการด้วย ใครอยากทานน้ำผลไม้ปั่น เครื่องดื่มเย็นสดชื่น หรืออยากจะจิบชา กาแฟ ตบท้ายก่อนออกเดินทางต่อก็สามารถสั่งได้เลย รับรองว่าถ้าได้ลองชิมเครื่องดื่มสูตรเด็ดของทางร้านแล้วต้องติดใจแน่นอน


ร้านสบาย สบาย อ.กันตัง จ.ตรัง


สุดท้ายเอาเป็นว่าใครที่แวะเวียนมาเที่ยวแถวอำเภอกันตัง หรือกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวจังหวัดตรัง และกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี บริการเลิศ แถมราคายังสบายกระเป๋า ต้องไม่พลาดร้านสบาย สบาย แห่งนี้เลยนะคะ 


เวลาเปิดบริการ : เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ) ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น.

ที่ตั้ง : 37 ถนนคลองภาษี อำเภอกันตัง จ.ตรัง

โทร : 094-462-2922

GPS : https://her.is/2XwwBTU 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai