bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Inbox Living Rimkhong ที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ฮิปๆ ในเชียงคาน

calendar_month 27 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,216 / รีวิวที่พัก

เปลี่ยนบรรยากาศที่พักบ้านไม้ของเชียงคาน มาเอาใจวัยรุ่นเด็กแนวกับที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ที่สายฮิปห้ามพลาด! กับ อินบ็อกซ์ ลีฟวิ่ง ริมโขง รีสอร์ทสุดชิค สีสันสดใส ราคาหลักร้อย ริมแม่น้ำโขง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมฟรีมินิบาร์ในห้องพักInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย


‘Inbox Living Rimkhong’ ตั้งอยู่ในตำบลบุฮม อำเภอเชียงคาน ห้องพักของที่นี่เป็นแบบตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีทั้งหมด 14 ห้อง ขนาดกะทัดรัด แต่สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก อาทิ กาต้มน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็นและฟรีมินิบาร์ ที่เต็มไปด้วย น้ำอัดลม, กาแฟสำเร็จรูปและขนมกรุบกรอบ ฯลฯInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘อินบ็อกซ์ ลีฟวิ่ง ริมโขง’ อยู่ห่างจากถนนคนเดินเชียงคานเพียง 6 กิโมเมตร ซึ่งในช่วงไฮซีซั่นจะมีรถบริการรับ-ส่งจากรีสอร์ทไปยังถนนคนเดินเชียงคานฟรี และนอกจากนี้ ที่รีสอร์ทยังมีบริการที่จอดรถ ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi สัญญาณแรงสูง และบริการล็อบบี้อำนวยความสะดวกเปิด 24 ชั่วโมงInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักของ Inbox Living Rimkhong มี 3 แบบคือ ห้องริมโขง ราคาเริ่มต้น 850 - 2,500 บาท, ห้องวิวโขง ราคาเริ่มต้น 750 - 2,200 บาท และห้อง Standard ราคาเริ่มต้น 750 - 2,200 บาท ที่มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงแฝดให้เราได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์

Inbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องริมโขง ห้องพักขนาด 19 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 850 - 2,500 บาท เป็นห้องพักที่อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ภายในห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์ฟเป่าผม ตู้เย็น ฯลฯ ส่วนความเก๋ของห้องนี้นอกจากฟรีมินิบาร์ในห้องพักแล้ว ก็คือเราสามารถชมวิวได้ 2 ฝั่งทั้งจากชานระเบียงส่วนตัวและหน้าต่างในห้องพัก สามารถเสริมเตียงได้ โดยมีค่าบริการ 300 บาทต่อเตียงInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักเตียงแฝดวิวโขง ห้องพักขนาด 19 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 750 - 2,200 บาท จำนวน 9 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นและฟรีมินิบาร์ ที่เต็มไปด้วยขนมและเครื่องดื่มเย็นๆ มากมายบอกเลยว่าปลื้มมากๆ บริเวณหน้าห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่นและที่นั่งรังนก ไว้ให้เรานั่งเอนกายชมวิวแม่น้ำโขงและพระอาทิตย์ตกยามเย็น บอกเลยว่าบรรยากาศดี ฟินสุดๆ เลยล่ะค่ะ

Inbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากความเก๋ของบรรยากาศในห้องพักแล้ว บรรยากาศบริเวณรอบๆ ของรีสอร์ทก็ยังมีมุมเก๋ๆ ไม่แพ้กัน ทั้งหุ่นผีตาโขน, รถ ATV จำลอง, ที่นั่งเปลตาข่าย, ห้องอาหารแบบเอ้าท์ดอร์ที่เพื่อนๆ สามารถมานั่งทานอาหารเช้าและเย็นได้ที่บริเวณนี้Inbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

บอกเลยว่าบรรยากาศมุมนี้ดีมาก เพราะเราจะได้เห็นภาพบรรยากาศวิวข้างหน้าที่เป็นแม่น้ำโขงไหลเอื่อยๆ มีทิวเขาสีเขียวตระการตาอยู่เบื้องหลัง จะมานั่งชิลหรือถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้อัพลงโซเชียลก็เริ่ดหมดค่ะInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลยInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่มาแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน Inbox Living Rimkhong ก็มีบริการเตาและถ่านปิ้งย่างฟรี ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำอาหารและวัตถุดิบมาประกอบอาหารได้ตามใจชอบอีกด้วย แต่ไฮไลท์ที่ห้ามพลาด! เมื่อมาพักที่นี่แล้วก็คือ การนั่งชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ที่ลานริมแม่น้ำโขงของรีสอร์ท บอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ ค่ะInbox Living Rimkhong ที่พักเชียงคาน จ.เลย

เพื่อนๆ คนไหนที่มาเชียงคานแล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่พักแบบใหม่ อินบ็อกซ์ ลีฟวิ่ง ริมโขง ที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ วันหยุดนี้แท็กเพื่อนๆ ควงแขนคุณแฟนแล้วมานอนชิลริมโขง ชาร์จพลังความสุขให้ชีวิตสักคืนนะคะ


อินบ็อกซ์ ลีฟวิ่ง ริมโขง (Inbox Living Rimkhong) 

ที่ตั้ง : 100/2 หมู่ 8 ต.บุฮม อ.เชียงคาน จ.เลย 

เบอร์โทรศัพท์ : 081-965-9765, 081-260-4360

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้องพักริมโขง  850 – 2,500 บาท

- ห้องพักวิวโขง 750 – 2,200 บาท

- ห้องพักมาตราฐานเตียงแฝด 750 – 2,200 บาท

- เตียงเสริม 300 บาท/เตียง

GPS : https://goo.gl/maps/REpajcQRGDHQ1JiFA

เฟสบุ๊ก : Inbox Living Rimkhong


จองที่พัก Inbox Living Rimkhong ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close