bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

'Husband & Wife Guesthouse' ที่พักสุดเก๋บรรยากาศอบอุ่น บนถนนคนเดินเชียงคาน ที่ต้องไปโดน!

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,468 / รีวิวที่พัก

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว กับ ‘สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์ ’ (Husband & Wife Guesthouse)  ที่พักสุดเก๋และคาเฟ่สุดชิค สไตล์ Modern Contemporary ร่วมสมัย บรรยากาศอบอุ่น บนถนนคนเดินเชียงคาน ที่ต้องไปโดน !

Husband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ชื่อที่แปลกสะดุดหูและไม่ซ้ำใครของที่พักแห่งนี้ มาจากคำพูดติดปากของผู้เฒ่าผู้แก่ ที่ใช้เรียกขานกันในชีวิตประจำวันเช่น สองตายาย สองพี่น้อง เป็นชื่อที่พักที่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เหมือนญาติสนิทมิตรสหาย

‘สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์ แอนด์แฮนด์ดิคราฟท์’ เป็นบ้านไม้เพียงหลังเดียวบนถนนชายโขง (ถนนคนเดินเชียงคาน) ที่หลังคาบ้านยังคงเป็นกระเบื้องปูนอัด แบบเก่าแก่ของชาวเชียงคานอยู่Husband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในเกสท์เฮ้าส์ ตกแต่งโดยใช้วัสดุพื้นเมืองและไม้เป็นวัสดุหลัก สไตล์ Modern Contemporary ให้บรรยากาศที่อบอุ่น มีความร่วมสมัยอย่างลงตัว มีของตกแต่งกิ๊บเก๋เป็นรูปแมว ซึ่งเป็นสัตว์ที่พี่เจ้าของชื่นชอบเป็นพิเศษ Husband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักของที่นี่มีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบห้องน้ำเดี่ยวและห้องน้ำรวม ที่รองรับนักท่องเที่ยวทุกวัยทุกกลุ่ม ซึ่งเราเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ภายในที่พักมาฝากเพี้ยบเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

ห้องสแตนดาร์ท ห้องพักขนาด 12 ตร.ม. ขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน  เพดาน ผนังและพื้นของห้องพักเป็นไม้ทั้งหมด ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เก๋ๆ และของตกแต่งพื้นเมืองอย่างโคมไฟทอด้ายลายแบบอีสาน ห้องน้ำของห้องสแตนดาร์ทจะเป็นแบบห้องน้ำรวมนะคะ แต่บอกเลยว่าสะอาดและสะดวกสบายไม่แพ้ห้องน้ำส่วนตัวเลยค่ะHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยห้องซูพีเรีย ห้องพักขนาด 14 ตร.ม. เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น ทั้งเครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โคมไฟ ผ้าขนหนูและอุปกรณ์อาบน้ำอื่นๆ ความพิเศษของห้องนี้คือมีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง สะดวกสบายสุดๆ ค่ะ

Husband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

มาชมบรรยากาศอีกห้องอย่าง ห้องดีลักซ์ ห้องพักขนาด 17 ตร.ม มีห้องน้ำส่วนตัวและมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น โซฟา ฯลฯ ความเก๋ของห้องนี้อยู่ตรงดีไซน์ของห้องที่มีถึง 2 ชั้น ชั้นแรกจะเป็นห้องน้ำและพื้นที่นั่งเล่น ส่วนชั้นที่สองจะเป็นเตียงนอน ที่เราต้องเดินขึ้นไปด้วยบันไดวนเก๋ๆHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยหรือถ้าใครมาแบบกลุ่ม ทางเกสท์เฮ้าส์ก็มีห้องพักแบบครอบครัว ขนาด 30 ตร.ม. ที่อยู่บริเวณชั้นบนสุดของที่พักไว้คอยให้บริการ ห้องนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน ความเก๋ของห้องพักนี้คือสไตล์การตกแต่งที่เน้นการใช้วัสดุท้องถิ่นอย่างเสื่อและไม้ ที่คงเอกลักษณ์ความเป็นอีสาน บรรยากาศในห้องให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนพักที่แคมป์เลยล่ะค่ะHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์ ’ มีพื้นที่นั่งเล่นทั้งสองชั้น มีเบาะนั่งลายพื้นเมือง ให้เพื่อนๆได้มานั่งพักผ่อนชิลๆ หรือจะนั่งอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม แค่คิดก็ฟินแล้วล่ะค่ะHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ด้านล่างของที่พักยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้เราได้ไปนั่งชิล พักผ่อนหย่อนใจพร้อมจิบกาแฟหอมกรุ่น ทานอาหารอร่อยๆ ราคาย่อมเยา อาทิ ข้าวซอยไก่, ข้าวไก่อบซอสเต้าเจี้ยว, ไข่กระทะ, เอสเพรสโซ่ร้อน, สตรอว์เบอร์รี่ช็อคโกแลตเฟรปเป้ ฯลฯHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยHusband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งความน่ารักของที่นี่คือ “ทิคเกอร์” น้องแมวเจ้าถิ่น ตัวอ้วนกลมของพี่เจ้าของ ที่จะคอยมาต้อนรับเพื่อนๆ อย่างเป็นมิตร เรียกว่าเอาใจทาสแมวสุดๆ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีโปสการ์ดภาพถ่ายของเมืองเชียงคาน ของที่ระลึกและสินค้า OTOP จำหน่าย ให้เราได้ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก และเป็นของฝากติดไม้ติดมือให้กับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องอีกด้วย

Husband & Wife Guesthouse สองผัวเมียเกสเฮ้าส์ ที่พักเชียงคาน จ.เลยเบื่อความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ก็ลองหาเวลามานอนชิล สัมผัสชีวิตสโลว์ไลฟ์ริมแม่น้ำโขง ที่  'สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์' อีกหนึ่งที่พักน่ารักๆ บรรยากาศเป็นกันเองในถนนคนเดินเชียงคาน ที่จะเติมเต็มความสุขให้ชีวิตของคุณได้แบบเต็มอิ่ม


สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์ (Husband & Wife Guesthouse)

ที่ตั้ง : 241 หมู่ 1 ถ.ชายโขง อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 063-614-6995 

ราคา : ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้น 800 - 1,800 บาท (เตียงเสริม 250 บาท)

GPS : https://goo.gl/maps/qDXz3oGqENB3jtHE6

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/HusbandandWifeGroup/


จองที่พัก สองผัวเมีย เกสท์เฮ้าส์ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai