bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนชิลๆ ในเชียงคานกับ 'โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง' รีสอร์ทสุดเก๋ริมแม่น้ำโขง

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,873 / รีวิวที่พัก

มาใช้ชีวิตแบบช้าๆ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสุขทั้งกลางวันและกลางคืน สไตล์เชียงคานแบบเต็มอิ่ม กับ ‘โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง’ ที่พักสไตล์บูทีค ติดริมแม่น้ำโขง ให้คุณได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำโขงได้ตลอดทั้งวัน!

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ตั้งอยู่บนถนนชายโขง ซอย 3 ใกล้ๆ กับถนนคนเดินเชียงคาน โดดเด่นด้วยห้องพักที่เห็นวิวแม่น้ำโขงทุกห้อง ออกแบบอาคารเป็นรูปตัว U สองชั้น เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และตกแต่งที่พักด้วยลายเพ้นท์สุดน่ารัก ชวนให้ระลึกถึงความเป็นเชียงคานที่ผสมผสานกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ความเก๋ของที่นี่คือ ลานเปิดโล่งที่เชื่อมต่อกับโถงระแนงไม้ให้เราได้นั่งชิลๆ ทานอาหารพร้อมกับชมทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำโขง และดูดาวในยามค่ำคืนของเชียงคานได้แบบเต็มอิ่ม โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในโรงแรมนอนนับดาว ริมโขงมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถรับรองนักท่องเที่ยว ทุกกลุ่มทุกวัย ทั้งที่มาเดี่ยว คู่ ครอบครัวหรือหมู่คณะ เช่น ห้องพักริมน้ำ ห้องพักขนาด 20 ตร.ม. ตกแต่งด้วยลายเพ้นท์น่ารักๆ ความเก๋ของห้องนี้คือระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้จากในห้องพัก ที่จะมาจิบกาแฟ อ่านหนังสือตอนเช้าชิลล์ๆ หรือจะรับลมชมวิวยามเย็นก็เริ่ด ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,300 บาท โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักของที่นี่มีขนาดกระทัดรัด ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคาน ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คอยให้บริการมากมายทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวที่แยกโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

หรือหากใครมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มคณะ ‘โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง’ ก็มีห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ขนาด 24 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท และห้องพักสำหรับ 6 ท่าน จะมีขนาด 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ฯลฯ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าจักรยานปั่นริมแม่น้ำโขง คิดค่าบริการคันละ 50 บาท, มอเตอร์ไซต์ คันละ 300 บาท และเพื่อนๆ สามารถร่วมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของเชียงคานด้วยการตักบาตรข้าวเหนียว ซึ่งทางที่พักรับจัดชุดตักบาตรเพียงชุดละ 80 บาท ซึ่งจะเริ่มเวลา 6.00 น. 

‘โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง’ ลองมาปล่อยตัวชิลๆ พักผ่อนชมธรรมชาติและดวงดาวของเชียงคานสักคืน แล้วคุณจะตกหลุมรักอย่างแน่นอน!

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยโรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่กำลังหาที่พักบรรยากาศน่ารักๆ ในถนนคนเดินเชียงคาน ต้องห้ามพลาดกับ โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีแต่ความสุข


โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง (Norn-Nab-Dao Rimkhong)

ที่ตั้ง : 48 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 089-883-2516, 042-822-274

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้องพักริมน้ำสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท

- ห้องพักสายเพ้นท์สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 800 บาท

- ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

- ห้องพักสำหรับ 6 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท

- เตียงเสริม 400 – 500 บาท/เตียง

GPS : https://goo.gl/maps/TpQap7Jqj7imAEyWA

เว็บไซต์ : นอน-นับ-ดาว รีสอร์ท


จองที่พัก โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai