bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ภูผาวารี เขื่อนเชี่ยวหลาน นอนแพสีขาว ตื่นเช้าดูหมอก

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,427 / รีวิวที่พัก

มีใครชอบหาที่พักสีขาวๆ สไตล์โมเดิร์นบ้างหรือเปล่าคะ เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบหาที่พักน่ารักๆ โทนสีขาวเหมือนกัน เราว่าดูแล้วมันสบายตาดี นี่ปกติก็นอนแต่บนเขาหรือไม่ริมทะเล แต่วันนี้เราเจอที่พักเป็นแพสีขาว อยู่บนเขื่อนรัชชประภาบอกเลยว่าถูกใจสุดๆ บรรยากาศก็ดี วิวก็สวย มันเหมาะกับผู้หญิงงงอย่างเราจริงๆ75715de97a6873ae182c8c638f63d38b91be30ec.jpg


ใช้เวลา เกือบ 40 นาที จากท่าเรือเราก็เดินทางมาถึง ภูผาวารี แพสีขาวสไตล์โมเดิร์น แบบไม่เหมือนใคร ภายในเขื่อนรัชชประภาหรือเขื่อนเชี่ยวหลาน ถูกห้อมล้อมด้วยภูเขาหินปูนสูงชันสลับซับซ้อนและผืนน้ำสีเขียวมรกต ทำให้บ้านพักสีขาวนี้ดูโดดเด่น สะอาดตาเมื่ออยู่บนผืนน้ำสีเขียวแบบนี้  แพภูผาวารีมีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง โดยทุกห้องจะมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำในตัว ที่สำคัญที่นี่มีเครือข่ายสัญญาณ 4G ของ AIS เต็มทั้ง 4 ขีดเลยจ้า

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภายในห้องพักจะเหมือนกันทุกห้อง 1 ห้องนอนสามารถพักได้สูงสุด 4 ท่าน แบบสบายๆ และมีห้องน้ำในตัว

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานีภูผาวารี สุราษฎร์ธานีหน้าห้องมีชานระเบียงไม้ยื่นออกไปในน้ำ มีเก้าอี้พักผ่อน กับบันไดสำหรับลงเล่นน้ำและเรือคายัคไว้พายเล่นได้จากหน้าห้องพักเลย ที่นี่มีกำหนดเวลาจ่ายไฟ 17.30 - 09.00 น.

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

แพ็คเกจที่เราซื้อจะรวมอาหารด้วย 3 มื้อ สำหรับ 2 วัน 1 คืน โดยจะเริ่มจากมื้อเที่ยง อาหารสามารถเติมได้ทุกอย่าง ส่วนวันนี้เราเอาเมนูอาหารเย็นพื้นบ้านที่รสชาติไม่บ้านเลยมาแนะนำกัน แกงส้มปลากดหน่อไม้ดอง ผัดผัก ปลาแรดทอด ไข่เจียว และผลไม้

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

แอบบอกว่าในมื้อกลางวันที่นี่เขามีขนมหวานเป็นน้ำแข็งไสให้คลายร้อนกันด้วยน้า มีเครื่องให้ใส่เองตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิด พุทราเชื่อม วุ้นมะพร้าว และมันเชื่อม เติมได้ไม่อั้นด้วยน้า

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

พามาดูความพิเศษของที่กันค่า เป็นอีกหนึ่งมุมไว้ถ่ายรูปได้เลย กับกระจกใสด้านล่างมองเห็นน้ำสีเขียวในเขื่อนและที่สำคัญ มองเห็นปลาด้วยย เขาบอกว่ามีทั้งปลาตะเพียนและปลาพลวง นั่งดูได้เพลินๆ เลย

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

เชื่อว่า ภูผาวารี ต้องเป็นที่พักที่ถูกใจวัยรุ่น อย่างเราแน่นอน ถ้าใครชอบสไตล์โมเดิร์นน่ารักๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาดเลย แพ็คเกจที่นี่เขาก็รวม ทั้งห้องพัก ค่าเข้าอุทยาน เรือรับส่ง นั่งเรือท่องเที่ยว กุ้ยหลินเมืองไทย ชมพระอาทิตย์ตกดินตอนเย็น นั่งเรือชมหมอกตอนเช้า และมีชากาแฟให้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่า คุ้มสุดๆ ไปเลยจ้า

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ภูผาวารี สุราษฎร์ธานี

ที่อยู่ : เขื่อนรัชชประภา อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา : แพ็กเกจ 2 วัน 1 คืน 2 ท่าน ท่านละ 3,000 บาท (ห้องแอร์) / 3-9 ท่าน   ท่านละ 2,500 บาท (ห้องแอร์) / 10 ท่านขึ้นไป ท่านละ 2,400 บาท (ห้องแอร์)

ราคาเด็ก อายุต่ำกว่า 5 ขวบ ฟรี /อายุ 5-9 ขวบ / ราคาท่านละ 1,200 บาท

อายุ 10 ขวบ ขึ้นไป คิดเป็นเป็นราคาผู้ใหญ่

(ราคาขึ้นอยู่กับฤดูกาล ควรสอบถามราคาอีกครั้งก่อนเข้าพัก)

โทร :  091-036-9119, 088-333-1733, 077-397-185

GPS : https://goo.gl/maps/EsNQxFq9qFznAjcBA

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close