bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสมนต์เสน่ห์วิถีชีวิตเชียงคานเต็มอิ่มกับ ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,217 / รีวิวที่พัก

อีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การไปพักผ่อน ใช้ชีวิตช้าๆ แบบสโลว์ไลฟ์ เราขอยกให้เชียงคาน ด้วยวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่โดดเด่น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เชียงคานจะกลายเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเลย ใครที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน ลองหาเวลาไปพักใจพักกายทิ้งความเหนื่อยล้าที่ ‘ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท’ รีสอร์ทสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติและพักผ่อนแบบเต็มอิ่ม

ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท’ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง เปิดให้บริการเมื่อปี 2555 อาคารด้านหน้าของรีสอร์ทจะเป็นบ้านไม้ตกแต่งด้วยฝาปะกนแบบไทย ซึ่งมาจากความชื่นชอบและหลงใหลในเสน่ห์ของไม้ ของเจ้าของรีสอร์ท ที่ประกอบไปด้วยไม้นานาชนิดๆ ได้แก่ ไม้สัก ไม้พะยูง ไม้มะค่า และไม้ประดู่ ให้ความรู้สึกเป็นอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนบ้านหลังที่สอง ด้วยสไตล์การตกแต่งและการบริการที่เป็นกันเองของพนักงานทุกๆ คนในรีสอร์ทริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ห้องพักภายในอาคารไม้ด้านหน้ารีสอร์ท จะประกอบด้วยห้องพักแบบ Family Room 3-4 ท่าน, ห้อง River Deluxe และห้อง Deluxe Twin สำหรับ 2 ท่าน ตกแต่งสไตล์โอเรียนทัล ที่ผสมผสานความเป็นพื้นบ้านและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ซึ่งภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี ฯลฯ และภายในห้องพักยังมีชานระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของแม่น้ำโขงได้แบบพาโนรามาริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ด้านหลังของรีสอร์ทจะเป็น ‘แพอรุโณทัย’ ห้องพักแบบเรือนแพที่ทอดตัวยาวบนแม่น้ำโขง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องพักบนอาคารไม้เลยค่ะ ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี โซฟา ห้องน้ำในตัว ฯลฯริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ความเก๋ของห้องนี้คือ ชานระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้ถึง 180 องศาจากภายในบริเวณห้องพัก ให้คุณได้สัมผัสกับความงดงามและเงียบสงบของแม่น้ำโขงได้แบบเต็มอิ่มริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีบริการฟรี Internet Wi-Fi, จักรยานให้เพื่อนๆ ได้ปั่นรับลมชมวิว และร้านอาหาร ‘ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท’ ร้านอาหารในตัวรีสอร์ทไว้ให้บริการ ซึ่งคุณจะได้ทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามริมฝั่งโขง ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลยริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ร้านอาหารเปิดทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. เมนูแนะนำของที่นี่ที่ใครไปแล้วควรสั่งคือ ต้มยำปลาคัง ต้มยำน้ำใส รสเผ็ดเปรี้ยวลงตัว เสริฟพร้อมเนื้อปลาคังอวบๆ อร่อยฟินละมุนลิ้นสุดๆ หรือถ้าใครชอบแบบผัดๆ เราขอแนะนำ ผัดฉ่าปลาคัง ผัดเผ็ดเนื้อปลาคัง รสชาติเผ็ดซี๊ด ไม่เลี่ยนไม่อบน้ำมันเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทย-พื้นเมือง อีกหลากหลายเมนูพร้อมให้คุณได้ลิ้มลอง 

ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ผัดฉ่าปลาคัง 295 บาทริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่มาเชียงคานแล้วอยากสัมผัสบรรยากาศ ธรรมชาติสวยๆ ของแม่น้ำโขงอย่างใกล้ชิด ก็ต้องห้ามพลาดมาพักที่ ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำโขง ที่สามารถเติมเต็มความสุขในทุกเวลาการพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท (Riverside Chiangkhan Resort)

ที่ตั้ง : 1/8 หมู่ 4 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 042-821-477

ราคา : ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,500 บาท – 2,500 บาท (เตียงเสริม 500 บาท)

GPS : https://goo.gl/maps/MhY5CNoUnbqQwhC56

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/RiversideChiangkhan1/


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai